ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้ายจริงๆพี่ชายฉัน

    ลำดับตอนที่ #3 : เพื่อนใหม่ของฉัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 63
      0
      29 ธ.ค. 48

    \"เทอชื่อก้อยหรอ\" บีถามฉันหลังจากที่ทุกคนตกตะลึงกับเหตุการณ์เมื่อกี้นี้อยู่



    \"อือ แล้วเทอล่ะ\"



    \"เราชื่อบี เป็นน้องแท้ๆของไอ้พี่บ้านั่น\" เห็นด้วยว่าพี่เทอน่ะมันบ้า



    \"อือ เราเป็นน้องแท้ๆของพี่ก้องกับพี่กอล์ฟน่ะ เทอรู้จักมั้ย\"



    \"หาO_O นี่เทอเป็นน้องแท้ๆเลยเหรอ\" ทำไมต้องทำท่าทางตกใจอย่างนั้นด้วยล่ะ



    \"ทำไมหรอ พี่ฉันมันไม่ดีหรอ\"



    \"ป่าว แต่เทอรู้มั้ยว่าพี่เทอน่ะเป็น เอ่อ..เป็น...\"



    \"รู้ พี่ฉันน่ะเป็นหัวหน้าแก๊งของโรงเรียนใช่มะ\"



    \"อือ แต่ฉันไม่รู้มาก่อนเลยว่าเค้าเคยมีน้องสาวด้วย\"



    \"อ่าว  - ก็ฉันนี่ไง น้องเค้าน่ะ\"



    \"ฉันก็ยังไม่เชื่ออยู่ดีแหละ เทอพิสูจน์ได้มั้ยล่ะ\"



    \"พิสูจน์ยังไง\" จะอะไรกันนักหนาเนี่ย



    \"เทอรู้เบอร์พี่เค้ามั้ยล่ะ ทั้งพี่ก้องกับพี่กอล์ฟเลยนะ\"



    \"รู้สิ (ทำไมฉันจะไม่รู้ล่ะ พี่ฉันนะ) รอแปป\"



    ตู๊ดๆๆๆๆๆ



    \"พี่กอล์ฟหรอ มาหาที่ห้องหน่อยสิ นะ\" แล้วก็วางสายไป



    ตู๊ดๆๆๆๆๆ



    \"พี่ก้องมาหาที่ห้องหน่อย ด่วนเลย\"



    \"เดี๋ยว ไปทำไม?\"



    \"บอกให้มาก็มาเหอะน่า เรื่องมากจัง พี่เนี่ย\"



    \"พูดงี้ก็สวยดิ เออ เดี๋ยวไปหา\" แล้วก็วางสายไป



    \"ที เมิงไปทำอะไรฟะ ทำไมก้อยมันโทรมา\" พี่ก้องหันไปหาเรื่องนายนั่น



    \"ก็ไม่ได้ทำไรนี่หว่า มีไรฟะ\"



    \"ไม่รู้ดิ จะไปด้วยกันป่ะล่ะ\"



    \"ไปคับ คุณพี่เขย\"



    \"ไอ้นี่ ยังเว้ย มันไม่ได้อย่างงั้นหรอก\"



    \"เออ\"



    อีก 5 นาทีต่อมา



    \"มีไรฟะ เรียกมาทำไม\" พี่กอล์ฟมาถึงก่อน เพื่อนๆในห้องรวมทั้งบีด้วยต่างตกตะลึงกันใหญ่



    ตึงๆๆๆๆ



    \"เกิดไรขึ้น มีอะไร\" พี่ก้องมาพร้อมกับนายนั่น



    \"นี่!! นายมาทำไมอ่ะ\" ฉันหันไปถามคนที่ชื่อที



    \"ก็อยากมานี่นา นึกว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้น\"



    \"แล้วแกเรียกฉันมาทำไมเนี่ย เหนื่อยนะเฟ้ย\" พี่ก้องพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่ขาดๆหายๆจากการเหนื่อยที่วิ่งมา



    \"ไม่มีไรหรอก แค่อยากพิสูจน์ให้บีเห็นว่าเราน่ะเป็นพี่น้องกันจริงๆ\" ฉันทำหน้าตาเฉย =_=



    \"เรื่องแค่นี้เนี่ยนะ ไอ้ก้อย ตาย\" แล้วห้องเรียนนั้นก็กลายเป็นสนามรบชั่วคราวระหว่างฉันกับพี่ก้อง



    \"ไอ้ก้อง พอเหอะ ไม่มีไรแล้วพี่ไปก่อนนะ\"พี่กอล์ฟเป็นฝ่ายพูดออกมา ก่อนที่อะไรๆมันจะเลยเถิดไปกว่านี้



    \"ใช่ ก้อง พอเหอะ เดี๋ยวกรูจะอดใจทำร้ายเมิงไม่ได้นะเฟ้ย\" นายนั่นเป็นฝ่ายพูดออกมาบ้าง



    \"ทำไมฟะ เมิงจะทำไรกรู\" พี่ก้องหันมาสนใจนายทีทันที



    \"เดี๋ยวน้องเมิงเป็นอะไรไป กรูก็เป็นพ่อม้ายน่ะสิ\"



    \"อะไรกันฟะ นี่แต่งงานกันเเล้วหรอเนี่ย\" ^_^



    \"พี่กอล์ฟ หยุดเลยนะ\" >_<



    \"แหมๆๆๆ แค่นี้ทำเขินนะ ทีเมื่อกี้นี้ยัง..\"



    \"ยังอะไร บี บอกมา ใครทำอะไรก้อย\" พี่ก้องพูดออกมาบ้าง



    \"ไม่มีไรหรอก ก็แค่พี่ทีน่ะไปหอมแก้มเข้าน่ะสิ\" บี แก ตาย!!!



    \"อะไรนะ ฉันไม่น่าไว้ใจแกเลยจริงๆ น้องกรูยังบริสุทธิ์นะเฟ้ย ทำแบบนี้เมิงต้องรับผิดชอบ\"



    \"รับผิดชอบเรื่องไรฟะ กรูแค่หอมแก้มน้องเค้าเท่านั้นเอง ไอ้ก้อง\" +_+



    \"เมิงต้องเป็นแฟนกับน้องกรู ตั้งแต่วันนี้ไป\"



    \"O_O พี่ก้อง ไมพูดงี้ล่ะ\"



    \"เหอะน่า ว่าไงที จะรับผิดชอบมั้ย\"



    \"คับผม\"แล้วนายนั่นก็ดึงชั้นเข้าไปกอด



    \"เฮ้ย ปล่อยนะ พี่ก้อง พี่กอล์ฟ บี ช่วยด้วยสิ\"



    \"นั่นมันเรื่องของเมิงไอ้ก้อย พี่ไม่เกี่ยว ไปและ\"



    \"เดี๋ยวก่อนสิ ช่วยเค้าก่อนนะๆๆๆ\"



    \"ตัวใครตัวมันเฟ้ย 555\"



    จำไว้เลยนะไอ้พี่บ้า เพื่อนด้วย



    \"ปล่อยบอกให้ปล่อยไงเล่า ไอ้บ้า > <\"



    \"ปล่อยก็ได้ แต่ก้อยต้องเรียกพี่ว่าพี่ที ไม่ใช่ไอ้บ้านะ\"^ _^



    \"ก็ได้ พี่ที ปล่อยก้อยเหอะ นะๆๆๆ\"



    \"คับผม พี่ไปก่อนนะ แล้วจะมาหาใหม่\"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×