ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้ายจริงๆพี่ชายฉัน

    ลำดับตอนที่ #5 : ความจริงบางอย่าง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 54
      0
      30 ธ.ค. 48

    หลังเลิกเรียนที่ห้องพี่ที



    \"ฉันว่านะ น้องไอ้ก้องมันคงไม่มาหรอก เพราะนี่มันก็เลยเวลามานานและนะ\" เพื่อนพี่ทีคนนึงในห้องพูด



    \"แกอย่าพูดอย่างงี้อีกนะ กรูอุตส่าห์ทำให้น้องหันมาชอบกรูแล้ว\"



    \"แหม อย่างงี้ฉันก็แพ้พนันล่ะสิฟะ\"



    \"เออ เมิงรู้ตัวก็ดีแล้ว+_+\"



    พนันอะไรหรอเนี่ย ทำไมฉันไม่รู้เรื่องล่ะ (ฉันคิดในใจ)



    \"เฮ้ย!! พวกแกพนันอะไรกันหรอฟะ ให้กรูพนันด้วยดิ\" พี่ก้องตะโกนออกมาจากหลังห้อง



    \"ก็พนันกันว่าไอ้ทีมันจะทำให้น้องเมิงชอบมันได้หรือป่าวไงล่ะ\" เพื่อนอีกคนหันมาตอบพี่ก้อง



    \"ไอ้นี่!! พวกเมิงเห็นน้องกรูเป็นอะไรฟะ ไอ้ที แกบอกฉันสิว่าแกชอบน้องฉันจริงรึป่าว\" T_T



    \"กรูไม่ได้ชอบน้องเมิงหรอกนะเฟ้ย!! กรูแค่แค้นใจที่น้องเมิงบอกว่าจะไม่หันมาชอบคนอย่างกรูน่ะ\"



    \"ไอ้ที ไอ้เพื่อนเลว แกทำอย่างนี้กับน้องกรูได้ไงฟะ\"



    โครม!!!  เสียงพี่ทีล้มลงไปนอนกับพื้น หลังจากถูกพี่ก้องต่อยมา



    \"ก็ดีแล้วไม่ใช่เหรอฟะ ในที่สุดน้องเมิงก็มาชอบกรู กรูน่ะไม่ได้ชอบน้องเมิงเลยนะเฟ้ย\"



    \"ไอ้ที เมิง...\"



    \"พอเถอะพี่ก้อง~> <~ พี่ทีคะ นี่คือความจริงที่พี่จะบอกรึป่าว\"



    \"เอ่อ.. ก้อย มาตอนไหนน่ะ\"



    \"แล้วมันจริงรึป่าวล่ะคะ ตอบมาสิ\" อดใจเอาไว้ก้อย แกไม่ใช่คนอ่อนแอนะ ทำไมแกต้องร้องไห้ด้วย



    \"ก้อย พี่ขอโทดนะ พี่ไม่ได้ตั้งใจ พี่ขอโทด\" พี่ทีทำหน้าเหมือนกับสำนึกผิดเลย



    \"พี่ไม่ต้องขอโทดหรอกค่ะ พี่ไม่ผิด ก้อยผิดเองที่ไปชอบพี่ แต่ก็ยังดีนะคะที่มันยังไม่ได้ถึงขั้นรัก\"



    \"ก้อย กลับบ้าน!! ไอ้ทีต่อไปนี้เมิงไม่ต้องมายุ่งกับน้องกรูอีก แล้วเมิงกับกรูก็ไม่ใช่เพื่อนกันแล้วด้วย\" พี่ก้องบอกพร้อมกับลากตัวฉันกลับบ้าน



    \"ลาก่อนนะคะ หวังว่าเราคงจะไม่ได้เจอกันอีก เพราะก้อยก็จะไม่อยู่ที่นี่แล้ว\"



    \"ก้อย แกพูดอะไรน่ะ\"พี่ก้องถาม



    \"ก้อยจะไปอยู่กับแม่ที่ฮาวาย และอาจจะไม่กลับมาอีก\"



    \"พี่คงดีใจสินะ ที่หักอกก้อยได้ แต่เสียใจด้วยนะคะที่มันไม่ได้เป็นอย่างที่หวังเอาไว้\" ฉันหันไปบอกพี่ทีแล้วก็เดินออกจากห้องไปพร้อมๆกับพี่ก้อง



    \"ก้อย นี่แกพูดจริงๆเหรอ\" พี่ก้องหันมาถามฉันหลังจากที่ออกจากห้องนั้นแล้ว



    \"อือ เค้าว่าเค้าจะไม่กลับมาอีก\"



    \"แล้วแกตัดสินใจเมื่อไหร่น่ะ\"



    \"เมื่อกี้นี้เอง เค้าโง่มากใช่มั้ยที่ไปหลงรักคนแบบนั้นน่ะ ฮือๆๆๆๆ\"



    \"แกไม่โง่หรอก แล้วแม่ชวนแกหรอ\"



    \"อือ เมื่อวานนี้แม่โทรมาแต่พวกพี่ๆไม่อยู่นิ\"



    \"แม่บอกว่าแม่จะพาเค้าไปอยู่ที่โน้น ตอนแรกก็บอกว่าไม่หรอกนะ แต่...)



    \"อือ ไม่ต้องพูดหรอก แล้วนี่แกจะไปเมื่อไหร่น่ะ พี่กอล์ฟรู้ยัง\"



    \"รู้แล้ว เค้าว่าวันพุธนี้แหละ\"



    \"เฮ้ยO_O ไมมันเร็วอย่างงี้ล่ะ นี่วันก็วันอังคารแล้วนะ แกก็ไปพรุ่งนี้ล่ะสิ\"



    \"เดินทางน่ะวันพฤหัส แต่พรุ่งนี้จะไปลาออก แล้วก็ลาเพื่อนๆด้วย ลาบี ลาทุกคน\"



    \"แกแน่ใจนะว่าแกตัดสินใจดีแล้ว ไม่ใช่เพราะไอ้ทีมันน่ะ\"



    \"อือ\"



    \"ไปเหอะ เดี๋ยวต้องรีบไปจัดของอีก\"



    \"อือ เค้าคงคิดถึงพี่มากเลยล่ะนะ\"



    \"อือ ฉันก็เหมือนกัน\"



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×