ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้ายจริงๆพี่ชายฉัน

    ลำดับตอนที่ #6 : วันสุดท้ายของการเรียน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 61
      0
      30 ธ.ค. 48

    \"บี ฉันไปก่อนนะ แล้วฉันจะโทรมาหาแกบ่อยๆ\" ฉันพูดกับบี



    \"แกไม่ไปไม่ได้หรอ แกรู้มั้ย เมื่อวานน่ะพี่ทีร้องไห้ด้วยแหละ\"



    \"ร้องไห้หรอ เค้าจะร้องทำไมล่ะ ในเมื่อเค้าหลอกฉัน เค้าโกหกฉัน แกก็รู้ว่าฉันเกียดการโกหกเป็นที่หนึ่งเลย\"



    \"ฉันรู้ แต่แกไม่ไปไม่ได้หรอ มันกะทันหันเกินไป แกรู้มั้ยฉันแทบช็อคแน่ะที่แกมาบอกฉันเมื่อคืนน่ะ\" O_O



    \"ฉันขอโทดล่ะกันนะ\"



    \"งั้นเดี๋ยวพรุ่งนี้ฉันไปส่งแกนะ\"



    \"อือ ก็ได้ ตามใจแกเหอะ\" -_-



    ที่ห้องพี่ก้อง



    \"ไอ้ก้อง นี่น้องเมิงจะไปจริงๆหรอฟะ\" เพื่อนคนนึงถามขึ้น



    \"เออ ไปพรุ่งนี้ด้วย แล้วก็จะไม่กลับมาอีก ไม่แน่นะว่าพรุ่งนี้กรูอาจจะไปกับน้องก็ได้ ปล่อยพี่กอล์ฟอยู่ที่นี่คนเดียว\"



    \"เฮ้ย !! อย่าพูดเป็นลางดิฟะ\"



    \"กรูไม่ได้พูดเล่นๆนะ พวกเมิงก็รู้ว่ากรูรักน้องคนนี้มาก เพราะมันเคยเจอเรื่องแบบนี้มาเหมือนกัน\"



    \"งั้นเดี๋ยวพวกกรูไปส่งน้องเมิงด้วยล่ะกันนะ\"



    \"เฮ้ย!!! ทุกคนในห้องนี้ต้องไปส่งน้องไอ้ก้องด้วยนะเฟ้ย ใครไม่ไป ตาย---\" เพื่อนอีกคนตะโกนออกมา



    \"ยกเว้นไอ้ที เมิงไม่ต้องไป เพราะเรื่องนี้มันเกิดขึ้นเพราะเมิง\" พี่ก้องหันมาพูดกับพี่ที



    \"เฮ้ย!! ได้ไงฟะ ไม่!! กรูจะไปใครห้ามกรูไม่ได้หรอก\"



    \"กรูนี่ไงล่ะที่จะห้าม กรูบอกเมิงแล้วว่าอย่าทำให้น้องกรูเสียใจ\"



    \"น้องเมิงทำตัวเองตังหากล่ะ กรูไม่เกี่ยว\"



    \"ไอ้ที เมิงพูดอย่างงี้เลยเหรอ ได้!! งั้นเย็นนี้ที่โรงยิม\"



    \"แล้วทำไมกรูต้องไปฟะ\"



    \"เพราะเมิงทำให้น้องกรูเสียใจ กรูเตือนเมิงแล้วนิ\"



    \"เออ เย็นนี้เจอกัน\" แล้วพี่ทีก็เดินออกไป



    ตอนกลางวันที่โรงอาหาร



    \"ก้อย ฉันถามอีกครั้ง แกไม่ไปไม่ได้หรอ\" บีพูดขึ้นมาอีกหน



    \"บี แกถามฉันรอบที่108ได้แล้วมั้งเนี่ย\" T_T



    \"ก็ฉันไม่อยากให้แกไปนิ\"



    \"ก้อยยยยยยย\" บาสตะโกนเรียกฉัน



    \"มีอะไรเหรอ วิ่งหน้าตื่นมาเชียว\"



    \"เทอรู้มั้ยว่าตอนเย็นน่ะ พี่ก้องท้าพี่ทีต่อยน่ะ\"



    \"O_O อะไรนะ แกอย่ามาอำดีกว่า\"



    \"ฉันพูดจิงๆนะ ถ้าไม่เชื่อลองไปถามพี่ก้องดูดิไ



    \"แกพูดจริงๆหรอเนี่ย\"



    \"เออ\"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×