ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้ายจริงๆพี่ชายฉัน

    ลำดับตอนที่ #7 : ความจริงตอนสุดท้าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      0
      31 ธ.ค. 48

    \"ไอ้ที คราวนี้เมิงไม่รอดแน่ๆ\" พี่ก้องขู่พี่ทีหลังจากที่นัดกันไว้ที่โรงยิม



    \"เออ แต่กรูขอบอกไว้ก่อนนะ ว่าตอนนี้กรูก็ชอบน้องเมิงไม่มากไปกว่าเมิงเลย\"



    \"ชอบน้องกรูหรอ ไหนเมิงบอกว่าแค่จะเอาชนะน้องกรูไงฟะ\"



    \"กรูเองก็พึ่งจะรู้ใจตัวเองเหมือนกัน ตอนที่น้องเมิงบอกว่าจะไปฮาวายแล้วจะไม่กลับมาอีกน่ะ\"



    \"ก็ดีแล้วไม่ใช่หรอ เมิงอย่ามาหลอกกรูซะให้ยากเลย กรูไม่เชื่อเมิงหรอก\"



    \"เมิงรู้มั้ยว่ากรูเสียใจแค่ไหนที่น้องกรูต้องมานั่งร้องไห้ทั้งคืนเพราะคนอย่างเมิงน่ะ\"



    \"เมิงไม่รู้หรอกว่ากรูเองก็ร้องไห้เหมือนกัน\" พี่ทีพูดทั่งน้ำตา



    \"คนอย่างเมิงนั่นหรอที่จะมานั่งร้องไห้ให้กับน้องกรูน่ะ\"



    \"ก็เออดิ ทำไม? เมิงก็รู้ว่ากรูไม่เคยจิงจังกับใครมาก่อน\"



    \"กรูรู้ว่าเมิงไม่เคยจิงจังกับใคร แม้แต่น้องกรูก็ด้วย\"



    \"ไม่ใช่ T_T กรูจิงจังกับน้องเมิงนะเฟ้ย ไอ้ก้อง กรูจิงจังกับน้องเมิงจิงๆ\"



    \"แล้วทำไมเมิงทำกับน้องกรูอย่างนี้ฟะ\"



    โครม !!!!!!! เสียงพี่ทีล้มลงไปนอนกับพื้น



    \"ไอ้ที เมิงรู้มั้ยว่าน้องกรูรักเมิงมาก รักมากอย่างที่ไม่เคยรักใครมาก่อน เพราะมันเห็นว่าเป็นเพื่อนกรู อาจจะไม่หลอกเหมือนกับคนที่แล้วก็ได้\" พี่ก้องพูด



    \"แต่ตอนนี้กรูรักน้องเมิงนะ รักๆๆๆๆ เข้าใจมั้ย\"



    \"แล้วเมิงมาพูดอะไรตอนนี้ฟะ มาพูดตอนที่น้องกรูกำลังไปแล้วน่ะ เมิงมาพูดทำไม\"



    \"แต่น้องเมิงก็ยังไม่ได้ไปนิ กรูอาจจะรั้งเค้าไว้ได้นะ\"



    \"ยังไงกรูก็จะไม่ให้เมิงได้เจอกับน้องกรูอีก กรูจะขัดขวางทุกวิถีทางเลย\"



    \"ไอ้ก้อง กรูขอร้องนะขอให้กรูได้เจอกับน้องเมิงอีกสักครั้งนะ ครั้งสุดท้ายก็ได้\"



    \"ไม่ได้ อย่ามาพูดพร่ำกันอีกเลยไอ้ที เริ่มเลยดีกว่า\"



    โครม!!!!!! เสียงพี่ทีล้มลงไปอีกรอบ



    โครม!!!!!! เสียงพี่ก้องล้มลงไปเหมือนกัน



    พี่ก้องกับพี่ทีกำลังต่อยกันโดยที่พี่กอล์ฟไม่ทำอะไรเลย พี่กอล์ฟคงอยากให้มันเป็นอย่างนี้อยู่แล้วมั้ง (โอ้ย พี่ฉัน)



    \"พี่ก้อง พี่ที หยุดเถอะนะ\" เสียงฉันดังมาแต่ไกล โดยที่มีน้ำตาร่วงมาด้วย



    \"ก้อย ออกไป ขอพี่จัดการไอ้คนๆนี้ก่อน\" พี่ก้องหันมาตะโกนบอกฉัน



    \"ไม่ พอเถอะนะพี่ เค้าอยากไปโดยที่ไม่ต้องกังวลอะไรอีก\"



    \"กังวลอะไร ไม่เห็นมีเรื่องที่ต้องกังวลเลย\" พี่กอล์ฟดึงตัวฉันเอาไว้ไม่ให้เข้าไปข้างใน



    \"พี่กอล์ฟ เค้าไม่อยากให้พี่ก้องกับพี่ทีต้องมาทะเลาะกันเพราะเค้านะ\"



    \"พี่ก้องกับพี่ทีเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว ไม่อยากให้มีเรื่องบาดมางกัน\"



    \"ก้อย แกไม่โกรธไอ้ทีมันหรอที่มันทำกับแกน่ะ\" พี่ก้องหยุดต่อยแล้วหันมาพูดกับฉัน



    \"ไม่โกรธหรอก เค้าเคยเจอแบบนี้มานะ เจออีกสักครั้งคงไม่เป็นไรหรอกมั้ง\" แล้วน้ำตาฉันก็ไหลอีกครั้ง



    \"แกพูดจิงๆหรอ\"



    \"อือ เค้าจะไปแล้วล่ะนะ\"



    \"ก้อยคับ อย่าไปได้มั้ย\" พี่ทีหันมาพูดกับฉันอีกคน



    \"ไม่ได้หรอก แม่เตรียมทุกอย่างเอาไว้แล้วด้วย\"



    \"ก้อย ฉันตัดสินใจแล้ว ฉันจะไปกับแก\" พี่ก้องทำไมพี่พูดแบบนี้อ่ะ



    \"พี่ก้อง พี่จะไปทำไม แล้วพี่กอล์ฟล่ะ\"



    \"เราคุยกันแล้ว อีกไม่กี่อาทิตย์พี่ก็จบ แล้วพี่ก็จะไปอยู่ที่นู่นเหมือนกัน เรื่องนี้พี่คิดมานานแล้วไม่นึกเลยว่าจะได้ไปเร็วอย่างงี้\" พี่กอล์ฟพูดออกมา



    \"อือ เค้าคงออกความคิดเห็นไม่ได้หรอก\"



    \"เราจะไปกัน3คนพี่น้องนะ แกรอฉันก่อนได้ป่ะล่ะ ตอนนี้แกก็ลาออกแล้วแต่แกก็ยังมาที่นี่ได้\" พี่กอล์ฟบอกฉันอย่างงั้น



    \"อือ เค้าจะรอ เราจะได้ไปด้วยกัน เค้าจะได้ไม่เหงาเวลาอยู่บนเครื่อง\"



    \"ก้อย ไม่ไปไม่ได้หรอ\"พี่ทีพูด



    \"ไอ้ที เมิงเงียบไปเลยนะ ยังไงก็ตามก้อยก็ต้องไป\"



    \"พี่ก้องพอเหอะ พี่ที ก้อยต้องไปก้อยตัดสินใจแล้ว พี่มาพูดตอนนี้มันก็สายไปแล้วล่ะ\"



    \"ก้อย แต่พี่รักก้อยนะ รักมากด้วย\"



    \"ก้อยก็รักพี่ค่ะ ก้อยเคยบอกพี่นะว่าก้อยเกลียดคนหลอกลวงที่สุด\"



    \"เพราะก้อยเคยเจอแบบนี้มาแล้วใช้มั้ยล่ะ\"



    \"ค่ะ พี่ทีที่วันนี้ก้อยมาโรงเรียนน่ะ ก้อยจะมาลาทุกคน ลาบี ลาเพื่อนๆ แล้วก็ลาขาดจากคนที่ก้อยรัก\"



    \"ก้อย\"



    \"ลาก่อนนะคะ หวังว่าครั้งนี้คงจะเป็นครั้งสุดท้ายสำหรับเราจิงๆ\"



    \"ก้อย\" แล้วพี่ทีก็วิ่งมากอดฉันทำให้สายตาหลายๆคู่มองกันอย่างตกใจ รวมทั้งฉันเองด้วย O_O



    \"ปล่อยเถอะ ก้อยจะไปแล้ว พี่ที ปล่อย -_-\"



    \"ไม่ปล่อย พี่ไม่ยอมให้ก้อยไปไหนทั้งนั้น พี่จะให้ก้อยอยู่กับพี่\"



    \"ไอ้ที เมิงปล่อยน้องกรูเดี๋ยวนี้นะเฟ้ย\" พี่ก้องเดินมาลากฉันออกจากพี่ที



    O_O พี่ทีเดินมาจูบปากฉันทั้งๆที่มีคนยืนอยู่เต็มไปหมด



    เพียะ เสียงบีเดินมาตบพี่ที



    \"พี่ที ปล่อยก้อยไปเหอะ บีเห็นมานานแล้วนะว่าพี่น่ะทำอะไรๆด้วยไม่นึกถึงคนรอบข้างเลย\"



    \"บี แกก็รู้ว่าฉันก็ร้องไห้เหมือนกันที่รู้ว่าก้อยไปฮาวาย\"



    \"รู้ แต่พี่ทำอะไรเค้าไม่ได้หรอกนะ ก้อยน่ะมันเป็นคนที่ตัดสินใจอะไรแล้วมันจะไม่ยอมเปลี่ยนใจได้ง่ายๆ\"



    \"แกจะไม่ช่วยฉันใช่มั้ย ไอ้บี\"



    \"ใช่ ฉันเองก็ไม่ยอมให้มันเกิดเรื่องแบบนี้อีกหรอกนะ เรื่องพี่จอยแฟนเก่าพี่ก็แบบนี้ หนีพี่ไปเพราะพี่หลอกลวงเค้า\"



    \"แต่พี่รักก้อยจิงๆนะ\"



    \"พี่เองก็รักพี่จอยไม่ใช่หรอ พี่ที ปล่อยไอ้ก้อยไปเหอะ ถือว่าเค้าขอร้อง เค้าไม่เคยขออะไรพี่เลยนะ\"



    \"บี ทำไมแกทำแบบนี้ล่ะ\"



    \"เค้าไม่อยากให้ก้อยไปเป็นแบบพี่จอย ที่สุดท้ายแล้วเค้าจะตรอมใจตายที่พี่ไปหลอกเค้า ฉันไม่อยากให้ก้อยตายพี่ได้ยินมั้ย\"



    \"บี แกรู้ได้ไงฟะ เรื่องนี้ไม่มีใครรู้เลยนี่หว่า\"



    \"รู้ได้ไงไม่สำคัญหรอก พี่ทีแม้ว่าก้อยจะหน้าตาเหมือนพี่จอยก็เหอะ อย่าทำอะไรเค้าอีกเลยนะ\"



    \"บี ฉันรักก้อยมากนะ\"



    \"เรื่องนี้ฉันก็รู้ ก็พี่เล่นร้องไห้ทั้งคืนเลยนี่นา\"



    แล้วพี่ทีกับบีก็กอดกันกลม



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×