ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นางร้ายอย่างฉันก็มีเหตุผลที่จะเป็นนางร้าย

    ลำดับตอนที่ #6 : พูดได้ใช่ไหม ฉันก็พูดแล้วไง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 268
      7
      30 ก.ค. 47

    วันพุธที่ 9 กันยายน 254...



    วันนี้ฉันตื่นมาเหมือนทุกวัน แต่อาจจะดีใจขึ้นมานิดหน่อยเพราะวันนี้นายชานนท์คงจะไม่มากวนใจฉันอีกแล้วเพราะว่าเหตุการเมื่อวาน



    ฉันอาบน้ำลงมาทานข้าว เหมือนกับทุกที นางตองก็ลงมาเหมือนกัน วันนี้มันพูดไม่หยุดเหมือนทุกวัน

    แต่ยังไงมันก็พูดอยู่คนเดียวเหมือนเดิม ฉันออกจากบ้านมาขึ้นรถพร้อมๆกับนางตองนั้นแหละ



    รถออกจากบ้านเหมือนทุกๆวัน นางตองกับลุงแป้นก็คุยกันเหมือนเดิม



    เมื่อรถมาถึงโรงเรียนแล้วนั้น ฉันเดินออกมาจากรถและ เดินขึ้นไปบนห้องเรียนตามปรกติ ฉันเดินขึ้นห้องและมานั่งที่โต๊ะ

    .........- เราขอโทษนะ

    ฉันหันไม่ไปดู นั้นเป็นเสียงนายชานนท์นั้นเอง ฉันไม่ตอบอะไรไปเหมือนเคย

    ชานนท์- เรารู้ว่าเธอได้ยินนะ เรารู้ว่าเธอคงไม่ตอบเหมือนเคย แต่เราก็อยากจะขอโทษ

                  เราไม่รู้หรอกนะว่าเธอกับน้องสาวเธอคนนั้นมีความลับอะไรหรือป่าว



    นายชานนท์พูดต่อไปและนั่งลงที่โต๊ะของตน นายนั้นยังพูดต่อไปโดยที่รู้ว่าฉันไม่สนใจ



    ครู- ออกไปเข้าแถวกันได้แล้ว





    ตอนกลางวันฉันนั่งกินข้าวอยู่คนเดียวดีๆ นายนั้นก็มานั่งด้วย

    ชานนท์- คงไม่ต้องถามว่านั่งด้วยได้ไหมเพราะยังไงเธอก็ไม่ตอบอยู่ดี

    วา~(คิด) รู้แล้วยังจะมานั่งอีก

    ชานนท์- อยู่แบบเนี้ยไม่เหงาหรอ ไม่มีเพื่อน ไม่พูด ไม่สนใจใครอ่ะ

    วา-.............

    ชานนท์-ไม่ตอบเหมือนเคย

                   เมื่อไหร่จะยอมคุยกับเราอ่ะ แน่นอนว่าเธอจะไม่ตอบอะไร

    วา~ รู้แล้วจะถามทำไม น่ารำคาน รีบกินแล้วไปดีกว่า

    ฉันรีบกินให้เร็วขึ้น

    ชานนท์-ไม่ต้องรีบก็ได้ ยังไงเราก็จะตามเธอไปตลอดแหละ

                  บอกแล้วไงว่าเราจะไม่ยอมแพ้จนกว่าเธอจะพูด

    ฉันทนไม่ไหวแล้ว รำคาน

    วา- อย่ามายุ่งกับฉันอีก ฉันไม่ชอบ ไปไกลๆ ฉันอยู่ของฉันอย่างนี้ก็มีความสุขอยู่แล้ว ฉันไม่ต้องการเพื่อน หรือใครทั้งนั้น

          อย่ามายุ่ง คนอย่างนายอ่ะ น่ารำคานที่สุดเลย

    ฉันพูดกับนายนั้น และเดินออกไปจากโต๊ะ แต่ก็ต้องหยุดเดินเพราะ

    ชานนท์-เธอคิดว่าจะอยู่แบบนี้ไปตลอดชีวิตหรอ เธออยู่คนเดียวในโลกนี้ไม่ได้นะเธอต้องรู้จักเข้าสังคม อยู่ร่วมกับคนอื่นบ้าง

                 ไม่ใช่หมกตัวอยู่ในโลกของตัวเองแบบนี้

    วา- ฉันอยู่ของฉันมาแบบนี้ตั้งแต่เกิดแล้ว จนนายมายุ่งกับชีวิตของฉัน อย่ามายุ่งกับฉันอีก

    ชานนท์- บอกแล้วไงว่าเราไม่เลิกหรอก จนกว่าเธอ/

    วา- จะพูดได้ใช่ไหมล่ะ ฉันพูดได้แล้วไง นี้ไงฉันพูดแล้วพอใจหรือยัง

    ชานนท์- ยัง เราจะทำให้เธอพูดได้ มีเพื่อน เข้าสังคมได้และ เราจะเป็นแฟนเธอให้ได้

    ฉันงงมากและเดินออกจากตรงนั้นไปโดยไม่หันหลังกลับไปอีก





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×