ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มhunter ท้ารัก

    ลำดับตอนที่ #1 : รักแรกพบ(ของกอร์น)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 58
      1
      31 ก.ค. 47



    - ตลาดกลางเมืองแห่งหนึ่ง -



    เด็กหนุ่ม นามว่า คิรัว กำลังยืนรอเพื่อนรักของตนอยู่ สักพักเสียงที่คุ้นเคยก็ดังขึ้นมาจากด้านหลัง



    \"คิรัว\"เสียงของเด็กชายคนหนึ่ง นามว่า กอร์น ตะโกนเรียกเพื่อนรัก ก่อนที่จะสวมกอดกัน



    และค่อยๆคลายออก



    และอีกสักครู่ ก็ตามมาด้วย คุราปิก้า และ เลโอลีโอ ทั้งสองยิ้มให้คิรัว ก่อนที่จะตกลงไปพักกินอาหารกลางวัน ที่ร้านแห่งหนึ่ง



    \"อร่อยจังเลยยยยย\"กอร์นบอก พร้อมกับซดน้ำซุบไปยกใหญ่



    \"อร่อยมากกกกด้วย\"คิรัวเสริม



    \"ใช่\"เลโอลีโอร่วมด้วย



    ส่วนคุราปิก้านั่น นั่งกินเงียบๆ(เพราะขี้เกียจพูด เปลืองน้ำลาย อิอิ)



    และเมื่อทั้ง4กินอาหารจนอิ่ม ก็ออกจากร้าน แล้วเดินไปตามร้านค้าที่อยู่ในตลาด โดยมีกอร์นเดินนำหน้า ระหว่างที่กอร์นเดินอยู่นั้น เด็กสาวคนหนึ่งก็วิ่งมาอย่างแรง



    \"พลั่ก\"กอร์นและเด็กสาวล้มลงไปพร้อมกับ



    \"โอ๊ย\"กอร์นครางด้วยความเจ็บปวด



    \"เจ็บจังเลย\"เด็กสาวที่ล้มไปด้วย ร้องด้วยความเจ็บปวดเช่นกัน



    คิรัว คุราปิก้า เลโอลีโอ เพิ่งมาเห็นเหตุการณ์(พวกความรู้สึกช้า อิอิ)ก็ตกใจ



    \"กอร์น เป็นอะไรมากหรือเปล่า\"คิรัวถาม เมื่อเห็นกอร์นลงไปกองกับพื้น



    \"ไม่เป็นไร\"กอร์นตอบ ก่อนที่จะพยุงตัวลุกขึ้นยืน แล้วหันไปมองที่เด็กสาวคนนั้น...........



    เด็กสาวคนนั้น อายุน่าจะเท่าๆกับกอร์น เธอมีผมสีดำยาวสลวล ตาเป็นสีน้ำตาลสดใส ดูแล้วชวนหลงไหลมาก กอร์นมองดูเธอ แล้วรู้สึกว่า เธอสวยและน่ารักมาก



    กอร์นตะลึงไปชั่วขณะ เด็กสาวก็ขัดขึ้นมา



    \"ฉันขอโทษนะค่ะ ที่วิ่งชนคุณ ไม่ทราบว่า เจ็บตรงไหนไหมค่ะ\"เด็กสาวถาม



    \"มะ-ไม่-จะ-เจ็บ-ครับ\"กอร์นตอบตะกุกตะกัก หน้าเป็นสีแดงอ่อนๆ เพราะไม่กล้าสบตาเธอ ดวงตาของเธอ เมื่อมองแล้วใจก็เต้นตูมตามไปในทันที



    คิรัว และคุราปิก้า สังเกตเห็นใบหน้าของกอร์นที่ตอนนี้ แดงแป๊ด จึงได้รู้ว่า กอร์นได้ชอบเด็กสาวคนนี้เสียแล้ว



    \"งั้นฉันขอตัวนะค่ะ\"เด็กสาวบอกลากับกอร์น



    \"เออ....เดี๋ยวครับ คุณชื่ออะไรเหรอครับ\"กอร์นถาม หน้าเป็นสีชมพูระเรื่อ



    \"ฉันชื่อ ยูเนะค่ะ แล้วคุณล่ะค่ะ\"เด็กสาวถามต่อ



    \"ผมชื่อ กอร์นครับ\"กอร์นตอบ ใบหน้าเริ่มเป็นสีชมพูเข้มแล้ว



    \"เออ..ฉันไปก่อนนะค่ะ คุณกอร์น\"ยูเนะบอกลา ก่อนที่จะวิ่งจากไป โดยมีกอร์นมองตามไปอย่างหลงใหล



    \"อะ-แฮ่มๆ\"คุราปิก้าทำเสียงขัดจังหวะ ทำเอากอร์นตกใจจนสะดุ้งเลย(ก็คนกำลังมีความรักนิ)



    \"ตกใจหมดเลยนะคุราปิก้า\"กอร์นดุ



    \"ก็ฉันเห็น นายยืนเหม่อมองเด็กสาวคนเมื่อกี้อยู่ได้ ชอบเธอหรือไง\"คุราปิก้าถามอย่างเจ้าเล่ห์ โดยมีคิรัวพยักหน้าเห็นด้วย



    \"เปล่าซะหน่อย\"กอร์นรีบแก้ตัวทันที



    \"แน่นะ\"เลโอลีโอถามบ้าง



    \"แน่สิ\"กอร์นตอบ หน้าเริ่มเป็นสีชมพูอีกครั้ง



    \"ไปต่อกันเถอะ\"กอร์นรีบเปลี่ยนเรื่อง



    \"ก็ดี\"อีก3คนตอบรับ



    ดังนั้นทั้ง4คน จึงเดินดูร้านค้าต่อไป



    ห่างออกไปไม่กี่เมตร มีเด็กสาว4คนกำลังมองพวกกอร์นอยู่ ด้วยสายตาที่แปลกๆ 1ในเด็กสาว4คนนั้น มียูเนะรวมอยู่ด้วย...........





    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



    เป็นไงบ้างค่ะ พอใช้ได้หรือเปล่า ยังไงก็ช่วยอ่านหน่อยน้า อย่าลืมโหวตใหกันละนิดละหน่อยนะ อิอิ



    ปล.คนรักฮันเตอร์อย่าลืมเม้นต์นะค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×