ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มhunter ท้ารัก

    ลำดับตอนที่ #2 : เหตุการณ์น่าฉงน O__o

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 58
      1
      17 ต.ค. 47



    พวกกอร์นเดินเตร็ดเตร่ไปทั่วตลาดอยู่ครึ่งวัน ก็เริ่มรู้สึกเมื่อย จึงไปนั่งพักกันที่ร้าน คอฟฟี่ช๊อป



    \"สั่งอะไรดีครับ\"บริกรหนุ่มถาม พร้อมกับยื่นเมนูมาให้พวกกอร์น



    \"ฉันเอา น้ำผลไม้รวม\"กอร์นบอกอย่างร่าเริง



    \"ส่วนฉันเอา เป๊ปซี่\"คิรัวบอกบ้าง ก่อนที่จะยื่นเมนูคืนให้บริกรหนุ่ม



    \"ฉันขอ ชาล่ะกัน\"คุราปิก้าบอก พร้อมกับคืนเมนูให้บริกรเช่นกัน



    \"ฉันขอ กาแฟที่นึง\"เลโอลีโอบอกเป็นคนสุดท้าย บริกรหนุ่มจดรายการเครื่องดื่มทั้งหมด ก่อนที่จะเดินจากไป..



    สักพักเครื่องดื่มที่สั่งก็มา กอร์นรีบรับเครื่องดื่มของตนมาอย่างรวดเร็ว พร้อมกับดื่มเข้าไปอึกใหญ่อย่างเร่งรีบ จนสำลึก!!! O_o



    \"เป็นอะไรไปล่ะ\"คิรัวถาม พร้อมกับถูหลังกอร์น ทำให้กอร์นหายใจสะดวกขึ้น



    \"ขะ-ขอบ-ใจ\"กอร์นกล่าวตะกุกตะกัก เพราะเขายังคงหายใจติดๆขัดๆ



    คุราปิก้าหัวเราะเบาๆกับท่าทางของกอร์น



    \"หัวเราะอะไรฮะ คุราปิก้า\"กอร์นถามอย่างฉุนๆ



    \"เปล่า!!\"คุราปิก้ารีบตอบ แต่ยังคงหัวเราะอยู่ ทำให้กอร์นรู้สึกหัวเสีย..



    \"งั้นฉันไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ\"คุราปิก้าตัดบท เพราะไม่อยากทะเลาะกับกอร์น จึงรีบเดินไปห้องน้ำทันที..



    \"ซ่าาาาา\"เสียงน้ำกระทบกับใบหน้าของคุราปิก้า  ก่อนที่คุราปิก้าจะปิดก๊อกน้ำ ก็ได้ยินเสียงตะกุกตะกักจากห้องส้วมริมสุด คุราปิก้าไม่ได้เอะใจแต่อย่างใด แต่ทว่า



    \"ช่วยด้วยค่ะ ช่วยด้วยค่ะ!!\"เสียงดังมาจากห้องส้วมริมสุดนั้น ทำให้คุราปิก้าต้องชะงัก



    \"ใครก็ได้ ช่วยฉันที\"เสียงร้องดังขึ้นอีกครั้ง คุราปิก้าแน่ใจแล้วว่า คงจะมีเด็กสาวถูกขังอยู่ในนั้นเป็นแน่.. เขาจึงตัดสินใจเดินไปที่ห้องนั้น



    \"เดี๋ยวผมจะช่วยนะครับ\"คุราปิก้าบอกกับเด็กสาวที่อยู่ด้านใน



    \"ค่ะ\"เด็กสาวตอบ ดังนั้นคุราปิก้าจึงใช้แรงผลักประตูเข้าไป



    \"ปัง!!\"ประตูเปิดออกทันที พร้อมกับเด็กสาวหน้าตาน่ารักคนหนึ่ง ดวงตาของเธอเป็นสีน้ำตาลอ่อนใสราวกับไข่มุก ผมของเธอยาวสลวลลงมาถึงเอว คุราปิก้าตะลึงงันไปชั่วขณะ แต่ก็ต้องตกใจเล็กน้อย เมื่อเห็นชุดของเธอเต็มไปด้วยเลือด!!!



    .......................................................................................................................................................................



    ขอโทษค่า ที่ไม่ได้อัพเลย คงไม่โกรธกันนะค่ะ ช่วงนี้เล่นเน็ตบ่อยๆไม่ได้ค่ะ ต้องอ่านหนังสือ แล้วก็ถ้าแต่งไม่ดีตรงไหน ก็ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ เพราะว่าความคิดดีๆไม่ค่อยมีอยู่ในหัวเท่าไหร่เลยค่ะ เหอๆ พูดมากไปแล้ว งั้นวันนี้ไปก่อนนะค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×