ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic iKON] #จุนจินมุ้งมิ้งแมน >< ft.Double B &winner

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro : จับบัดดี้(เพิ่มเนื้อหานิดหน่อยแนะนำให้อ่านอีกรอบ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 202
      2
      14 เม.ย. 58

              Intro


    ณ.โรงเรียน(ในวันเปิดเทอมวันแรก)

     

    ไอห่านบินนนนจุนฮเวที่เดินเก็กมาแต่ไกลตะโกนดังขึ้นเพราะเจอเพื่อนสุดที่รัก

     

    ไอจุนฮอยยยยยว่าแล้วฮันบินกับจุนฮเวก็มองตากันด้วยสายตาอาฆาตก่อนจะวิ่งเข้าหากัน

     

    เมื่อห่างกันพอสมควรทั้งสองก็ร้องออกมาพร้อมกัน เจ๋งแจ๋วสุดจ๊าบจดจิงกะดิดโจ๊ มาสนุกกัน

     

    ร้องลั่นเฮฮา ก่อนจะเต้นพร้อมกันอย่างไม่อายสายตาประชาชี

     

    พวกมึงหยุดดด!!!ดงฮยอกที่มองอย่างเอือมระอาโพล่งขึ้น

     

    โหววว ไอดงกูกำลังมันส์เลยฮันบิน

     

    ตึ่ง ตึง ตึ๊งงงง~~~ ประชาสัมพันธ์นะคะ ให้นักเรียน เกรด10 และ11 ไปรวมตัวกันที่

     

    โรงยิมด้วยค่ะ

     

    หลังจากเสียงประชาสำพันธ์ดังขึ้นทุกคนก็วิ่งไปที่โรงยิมอันใหญ่โตมโหฬาร

     

    ฮัลโหลๆ มากันครบยังครับน้องๆจินวูประกาศใส่ไมค์

     

    มาครบแล้วครับ/ค่ะ

     

    วันนี้พี่มีเรื่องมาประกาศนะครับ ฟังดีๆ พวกพี่จะแจกกระดาษให้พวกน้องๆซึ่งพวกพี่จะเอาสีทา

    ไว้ถ้าได้สีไหนก็แปลว่าน้องเป็นบัดดี้ซึ่งกันและกัน และเป็นรูมเมทกันด้วยความอ่อนเข้มของสี่ไม่

     

    เหมือนกันฉะนั้นทุกคนจะมีบัดดี้เป็นของตัวเอง บางคนจะได้รุ่นพี่ บางคนจะได้รุ่นน้อง บางคน

     

    จะได้รุ่นเดียวกัน  ไอ้พวกห่าเนี้ยแจกเร็วๆดิ้จินวูที่พูดจนจบแล้ว แต่เพื่อนๆยังแจกได้แค่ครึ่ง

     

    เดียวเลย ปล่อยมาซะเต็มที่ผ่านไมค์ทำให้รุ่นน้องบางคนเอ๋อแดกเลยทีเดียว

     

    ด้านจุนฮเวกับฮันบิน

     

    เชี่ยฮอย มึงได้สีอะไรฮันบินถามเพื่อน

     

    สีดำจุนฮเวตอบสั้นๆแล้วถามต่อมึงอ่ะสีไร

     

    สีแดงฮันบินตอบ

     

    ด้านจินฮวานกับบ็อบบี้

     

    ไอเตี้ยได้สีอะไรบ็อบบี้ถาม

     

    สีดำอ่ะ สีไม่น่ารักเลย อยากได้สีชมปูวววว -0-จินฮวานตอบ

     

    เอิ่ม....ครับ

     

    มึงอ่ะได้สีอ่ะไรจินฮวานถาม

     

    กูได้สีเขียวขี้ม้า TOTบ็อบบี้

     

    กร๊ากกกกกกก เหมาะกับมึงดีนะ

     

    น้องๆเริ่มหาบั้ดดี้ได้เลย ปี๊ดดดดดดดดดจินวูประกาศก่อนเป่านกวี้ดใส่ไมค์(มึงจะเป่าใส่ไมค์

     

    ทำไมวะเห้ย)

     

    บั้ดดี้กูอยู่หนายยยยยยย/กูอยู่นี้โว้ย/กี๊ดๆๆ ปึกๆๆ/กูไม่ใช่บั้ดดี้มึงโว้ยยย

     

    ยิ่งกว่าสนามรบอีกว่ะฮาอีหันไปกระซิบกับซึงยูน

     

    ประมาณนั้น

     

    หลังจากสนามรบค่อยๆสงบลงจุนฮเวจึงเดินหาบัดดี้-..-

     

    น้อง  น้องได้สีอะไรอ่ะอยู่ๆรุ่นพี่คนหนึ่งตัวเตี้ยๆหน้าหวานๆก็เดินมาถามผม

     

    สีดำครับจุนฮเว

     

    ว้าวววว นายเป็นบั้ดดี้พี่นะหูยยยยกูมีบั้ดดี้น่ารักขนาดนี้แม่จ๋าจุนเน่จาอาววววว

     

    ครับผมจุนฮเวตอบยิ้มๆ

     

    Junhoe part

    เห้ย ผมไม่ได้ฝันไปใช่ป่ะ ผมเจอพี่คนหนึ่งเว้ย แม่งโคตรน่ารักอ่ะ พี่เค้าเป็นบัดดี้ผมด้วย ดี

    จุยๆๆๆๆ(.เขย่ารีดเดอร์) อรั๊ยยย จุนเน่เขิล ทำผมแทนตัวองว่าจุนเน่ล่ะ เรื่องมันยาวเดี๋ยวเล่าให้

    ฟัง

     

    ย้อนไปเมื่อ 30 นาทีก่อนหน้านั้น

     

    น้อง  น้องได้สีอะไรอ่ะอยู่ๆรุ่นพี่คนหนึ่งตัวเตี้ยๆหน้าหวานๆก็เดินมาถามผม

     

    สีดำครับจุนฮเว

     

    ว้าวววว นายเป็นบั้ดดี้พี่นะหูยยยยกูมีบั้ดดี้น่ารักขนาดนี้แม่จ๋าจุนเน่จาอาววววว

     

    ครับผมจุนฮเวตอบยิ้มๆ

     

    “น้องชื่ออะไรอ่ะ”


    “กู จุนฮเว ครับ”

     

    “ย๊าห์ พี่ถามดีๆนะ ทำไมต้องขึ้นกูขึ้นมึงด้วยอ่ะ -3-”

     

    “พี่ครับอย่าพึ่งเข้าใจผิดสิโถ่ กูคือนามสกุลของผมครับ ผมชื่อกู จุนฮเวครับ”

     

    “อ่อ เข้าใจแล้ว”

     

    “พี่ล่ะชื่อไร”

     

    “คิม จินฮวาน”พี่เค้าตอบ “พี่ขอเรียกจุนฮเวว่าจุนเน่ได้ไหมอ่ะ”

     

    ชื่อมีสามล้านแปดชื่อทำไมต้องเรียกชื่อกูว่าจุนเน่ เอาวะจุนเน่ก็จุนเน่

     

    “ก็ได้ครับ”

     

    “เย้”

     

    ก็อยากที่ข้างบนพิมพ์ไว้ครับ

     

    รู้สึกเหมือนผมจะเริ่มชอบพี่จินฮวานแล้วสิครับ

    End Jinhwan Part

     

     _______________________________________________________________________________
    เย้ รีไรท์อินโทรเสร็จแล้ววว เพิ่มเนื้อหาขึ้นมานิดหน่อย(นิดหน่อยจริงๆ)
    แนะนำให้เปิดเพลงข้างหน้าบทความ จะได้ไม่เงียบเหงา555 เปิดก็ได้ไม่เปิดก็ได้น้าไรท์ไม่บังคับ

     

     

     

    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×