ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] - REVenge PuZzLE - [KRISCHEN]

    ลำดับตอนที่ #3 : PuZzLE : The THiRD PiECe

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 250
      0
      15 ธ.ค. 56




    "กรูอยากได้อี้ฟาน" จงแดขึ้นเสียง
     
    เสียงการพูดคุยเริ่มดังขึ้น เพราะจงแด แบคฮยอน และชานยอลต่างหาข้อสรุปไม่ได้
     
    "จงแด กรูพอเข้าใจอยู่นะว่าเมิงอยากได้พี่เขา อาจจะเพราะเมิงตกใจกับเหตุการณ์วันนั้นก็ได้ แต่เมิงอย่าลืมสิ
    ว่าจงอินมันก็อยู่ที่นั่นด้วยนะ" ชานยอลตวาดใส่ร่างบาง
     
    "ใคร จงอินไหน?" จงแดขมวดคิ้วถามกลับ
     
    "อ้าว ไอ้นี่ ก็เด็กเอกแดนซ์ คนที่มีเรื่องกับอี้ฟานไง" แบคฮยอนส่งเสียงแบบเบื่อหน่าย
     
    "แล้วทำไมต้องเอานายจงอินอะไรนั่นด้วย?"
     
    "นี่เมิงไม่รู้จักจงอินเลยเหรอ มัวแต่สนใจนายอี้ฟานอะไรนั่นใช่ไหม?"
     
    ".............."
     
    "จงอินน่ะ ถึงจะเป็นเด็กใหม่ที่นี่ แต่ว่าสำหรับข้างนอก ถือว่าไม่ใช่เล่นๆ เลยนะ ใช่ไหมแบค"
     
    "อื้ม ใช่ จงอินถูกประกาศในเว็บไซต์ว่าเป็นเทรนนี่อย่างเป็นทางการของสังกัดเดียวกับโบอาแล้วนะ นั่นก็
    หมายความว่า โอกาสที่จะได้เดบิวต์แทบจะร้อยเปอร์เซ็นต์"
     
    "......................."
     
    "ศิลปินในสังกัดนั้นก็รับประกันว่าดังและประสบความสำเร็จแทบจะร้อยเปอร์เซ็นต์อีกเหมือนกัน" ชานยอล
    ตอบคำถามที่แม้แต่จงแดยังไม่ทันจะเอ่ย
     
    "เพราะงั้น พวกนักศึกษาส่วนใหญ่ก็คงจะให้ความสนใจกันมากแน่ๆ (แม้ว่าจะมีเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นก็เถอะ)"
    แบคฮยอนพึบพำประโยคสุดท้ายเบาๆ
     
    "มันจะเป็นการดีกับเทปแรกของเรานะจงแด"
     
    "แต่ฉันชอบน้อง โอ เซฮุน มากกว่าอีก ถึงจะอยู่เอกแดนซ์เหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้โดนออร่าจงอินบดบังสักนิด
    อ่า.. ผมสีรุ้งของน้องโอเซฮุนน่ากินฝุดฝุด" แบคฮยอนหลับตาพริ้ม

     

    "ย่าห์! น้อยๆหน่อยเหอะ" ชานยอลตวาด
     
    "ทีนายยังแอบปลื้มซานดาร่าซอนแซงนิมเลยนี่" แบคฮยอนบ่นเสียงอ่อนอย่างน้อยใจ เพราะไม่ต้องการ
    ให้อีกคนได้ยิน แต่น่าเสียดายที่จงแดได้ยินทุกอย่าง จงแดมองเพื่อนตัวเล็กอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะยกมือขึ้นตบไหล่
    เพื่อนสนิทเบาๆ

     
    "โอเคงั้นเอาเป็นว่าพวกเมิงสองคนติดต่อจงอินก่อน ส่วนกรูจะลองติดต่อทางอี้ฟานดู ถ้าได้อะไรเพิ่มเติม
    ค่อยมาดูว่าของใครพร้อมหรือน่าสนใจกว่ากัน ค่อยเลือกคนนั้น ออ เมิงจะลองเอาข้อมูลน้องหัวสีรุ้งมาเสนอคราวหน้าก็ได้นะ ไอ้แบ็ค ไม่แน่ ถ้าน่าสนใจกว่าอี้ฟานกับจงอิน หวยอาจจะไปอกที่น้องเขาก็ได้" จงแดสรุป


     
                                                                                                                                                    

     
                                                                                                                         

     
                                                                                             



    "KNOCK! KNOCK!"
     
    เสียงเคาะประตูห้องประธานชมรมวารสารดังขึ้น ทำเอา จาง อี้ชิง ชายหนุ่มตัวขาว เจ้าของลักยิ้มเด่นสะดุ้ง
     
    "นั่นใคร"
     
    "ฮยอง นี่จงแดเองครับ"
     
    "เข้ามาสิ ฮยองว่างพอดี"
     
    "รบกวนด้วยครับ" จงแดตอบพร้อมค่อยๆ เปิดประตูเข้ามา
     
    "ว่าไงล่ะจงแด นึกยังไงเข้ามาหาฮยองได้ ปกติฮยองเห็นเราง่วนอยู่ที่สตูดิโอโน่น ไม่ก็ขลุกอยู่กับเจ้าคู่รัก
    สูง-ต่ำนั่นน่ะ"
     
    "ฮยองอย่าพูดงี้สิ ไอ้แบคฮยอนกับชานยอลมันเพื่อนกันเฉยๆ นะฮะ พวกผมซี้กันมาตั้งแต่เด็ก อีกอย่าง
    ไอ้ชานยอลมันก็ปลื้มซานดาร่าซอนแซงนิมอยู่แล้วด้วย" จงแดไขว้นิ้วตอบ แม้ในใจจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร แต่ในเมื่อเรื่องยังไปไม่ถึงไหน เขาก็ควรที่จะรอเวลา
     
    "ฮ่า ฮ่า ให้มันจริงเหอะ" เสียงหัวเราะของ คิม มินซอก เลขาชมรม เจ้าของแก้มป่องเป็นซาลาเปา
    ดังออกมาจากมุมห้อง
     
    "มินซอกฮยองอ่า ไม่เอาน่า"
     
    "โอเค โอเค แล้วนี่จะให้ช่วยอะไรเหรอ?" แก้มป่องถาม
     
    "อี้ชิงฮยอง มินซอกฮยอง ผมแค่จะมาขออนุญาติเข้าไปดูฐานข้อมูลนักศึกษาใหม่หน่อยอ่ะครับ พอดีว่า
    ผมอยากได้ข้อมูลคร่าวๆ ก่อนที่จะทำรายการที่เคยเสนอฮยองไว้อ่ะ"
     
    "ใช่รายการใหม่ ที่พวกนายจะไปสัมภาษณ์น้องใหม่ที่เด่นๆ นั่นใช่ไหม?" อี้ชิงถามขึ้น หลังจากทำท่าครุ่นคิด
    อยู่ครู่หนึ่ง
     
    "ใช่ฮะฮยอง ตอนนี้พวกผมยังสรุปไม่ได้เลยว่าจะเอาใครเป็นเทปแรก ชานยอลมันก็มีคนที่คิดไว้ แบคก็มี
    ผมก็มีอีกคน เนี่ยเลยจะมาขออนุญาตฮยองดูข้อมูลก่อน เพื่อจะได้ชนะพวกนั้นฮะ" จงแดยกกำปั้นขิ้นมาสายตามุ่งมั่น
     
    "แล้วทำไมต้องมาขอที่พวกพี่ล่ะ?" มินซอกเลิกคิ้วถาม 'อ๊า~ น่ารักจัง' จงแดคิดในใจ รู้สึกหน้าตัวเองเริ่ม
    ร้อนขึ้นนิดหน่อย 'ห้องประธานไม่ได้เปิดแอร์หรือไงนะ'
     
    "โธ่ ฮยองก็ถามมาได้ ในมหาลัยเรา คนที่มีสิทธิ์เข้าไปดูฐานข้อมูลนักศึกษาได้ นอกจากพวกอาจารย์ก็มีแค่
    ประธานนักศึกษากับพวกฮยองนี่แหล่ะ" จงแดพูดเสียงอ้อนรุ่นพี่ตรงหน้า
     
    "แล้วทำไมไม่ไปขอจากพวกอาจารย์หรือจุนมยองซอนเบล่ะ" อี้ชิงถามหยอกรุ่นน้องตรงหน้า
     
    "โหย ฮยอง ขออาจารย์ ถ้าบอกเหตุผลไป ใครเขาจะให้ แล้วฝ่ายจุนมยองซอนเบ ผมก็ไม่สนิทด้วยนี่ ที่พอจะ
    พึ่งได้ก็มีแต่ฮยองแหล่ะฮะ นะ นะฮยองนะ" ตัวบางพยายามทำท่าน่ารักสุดชีวิต
     
    "พอ พอ เลย นายกับท่าน่ารักมันทำให้ฮยองขนลุกยังไงไม่รู้" มินซอกพูดพรางโอบแขนตัวสั่น
     
    "ให้เวลา 30 นาทีนะ" อี้ชิงพูดไปพราง หัวเราะไปพราง
     
    "ขอบคุณฮะฮยอง"



     



     
                                                                                                                                                    

     
                                                                                                                         

     
                                                                                             



    "โอโมะ"
     
    "หล่อจัง"
     
    "ใครอ่ะ"
     
    "รุ่นพี่เราเหรอ ทำไมไม่คุ้นหน้า" 
     
    "น่าจะน้องใหม่นะ คนที่มีข่าวลือว่ามีเรื่องกับไคไง"
     
    "ไคไหน"
     
    "เด็กเทรนสังกัดเดียวกับโบอาไง จงอินอ่ะ"

     
    เสียงซุบซิบ กระซิบกระซาบแว่วตามอี้ฟานมาตลอดทางที่เขาผ่าน กลุ่มคนหยุดยืนเพื่อชำเลืองมอง บ้างก็
    ชี้นิ้วตรงมาที่เขา เป็นแบบนี้มาหลายวันแล้ว นับตั้งแต่เหตุการณ์เมื่อวันขึ้นทะเบียนนักศึกษาใหม่
     
    "ขอโทษครับ ไม่ทราบว่าผมสามารถติดต่อขอดูทะเบียนนักศึกษาได้ที่ไหนครับ" อี้ฟานถามเจ้าหน้าที่หญิง
    ณ ตึกสำนักทะเบียนของมหาลัย
     
    "ไม่ทราบว่าต้องการทราบข้อมูลส่วนไหนคะ?" เจ้าหน้าที่ยังคงง่วนอยู่กับเอกสารบนโต๊ะ
     
    "เอ่อ...."
     
    "คะ?" หญิงสาวเอ่ยถามโดยไม่เงยหน้ามอง
     
    "ผมต้องการทราบประวัติของเพื่อนๆร่วมคลาสครับ พอดีผมได้รับหน้าที่เป็นเฮดชั้นปีครับ" อี้ฟานไม่ได้คิดมา
    ก่อนจะต้องแจกแจงเหตุผล เขาไม่ต้องการให้ใครทราบจุดประสงค์ที่แท้จริง อี้ฟานจำเป็นต้องโกหกเจ้าหน้าที่ด้วยเหตุผลที่คิดว่าจ่านะฟังขึ้นที่สุด
     
    "อืม ส่วนนี้ต้องมีใบอนุญาตนะคะ ไม่ทราบว่าได้นำมาด้วยหรือเปล่า?"

     
    "อะไรนะครับ ต้องใช้ใบอนุญาติด้วยเหรอครับ"
     
    เจ้าหน้าที่หญิงเงยหน้าขึ้นมอง สีหน้าขุ่นเคืองตอนแรกค่อยๆ คลี่คลายเมื่อเห็นภาพของคนตรงหน้า ดวงตา
    ค่อยๆ เบิกกว้าง ปากอ้าค้าง อี้ฟานสบโอกาสส่งสายตาเป็นเชิงอ้อนวอน
     
    "ช่วยผมสักหน่อยได้ไหมครับ" อี้ฟานส่งวิ้ง ทำเอาเจ้าหน้าที่หญิงเคลิ้มไปชั่วขณะ ก่อนจะเรียกสติกลับมาได้
     
    "ต้องขอโทษด้วยนะคะ นักศึกษาสามารถขอดูได้เฉพาะข้อมูลของตนเท่านั้นนะคะ กรณีที่ต้องการดูข้อมูล
    ของนักศึกษาคนอื่น จำเป็นต้องมีใบอนุญาตจากทางอาจารย์ หรือนักศีกษาที่ได้นับสิทธ์เท่านั้นค่ะ เนื่องจากมหาลัยของเราเน้นผลิตบุคลากรด้านอุตสาหกรรมบันเทิง การปกปิดข้อมูลส่วนตัวจึงถือเป็นเรื่องสำคัญนะคะ"
     
    "งั้นไม่เป็นไรครับ ขอบคุณครับ" อี้ฟานโค้งขอบคุณ ก่อนจะหันหลังกลับออกไป ขมวดคิ้วแน่น จนผู้คนรอบ
    ข้างเริ่มหวาดเกรง ต่างเดินหลีกทาง หลบสายตาของชายร่างสูงใหญ่กันจ้าละหวั่น 'ทำยังไงดี... จะทำยังไงต่อดี..' อี้ฟานพึมพำในใจไปหา 'นูน่า ผมควรเริ่มที่ตรงไหนครับ ถึงจะตามหาคนคนนั้นได้.....' อีฟานชกเข้าที่กำแพงตึกโดยไม่สนใจคนรอบด้า


     
    'นูน่า.... ช่วยบอกผมที... ผมควรทำยังไง....'


     
    "อี้ฟาน"
     
    อี้ฟานยังคงทำเป็นไม่สนใจเจ้าของเสียงที่เรียกชื่อเขา ถอนกำปั้นที่ยังคงประทับบนผนัง แสร้งว่าตัวเองแค่
    กำลังพิงผนังเฉยๆ
     
    "อู๋ อี้ฟาน" เจ้าของเสียงเพิ่มความดังขึ้น เมื่อเห็นว่าคนตรงหน้าไม่ได้สนใจเขาเลย อี้ฟานซ่อนมือที่เปื้อน
    เลือดของตัวเองให้พ้นสายตา ก่อนจะจ้องมองด้วยสายตาปนรำคาญไปยังบุคคลที่ส่งเสียงเรียก จงแด รุ่นพี่คนเดียวกันกับชายที่เขาเผลอหัวเราะให้ เพียงเพราะใบหน้าเหรอหราด้วยความตกใจแต่กลับดูน่ารักในสายตาอี้ฟาน

     
    "มีอะไรครับ ซอนเบนิม?"
     
    "ยินดีที่ได้รู้จัก คิม จงแด จากชมรมวารสารครับ"
     
    "อู้ อี้ฟาน ยินดีที่ได้รู้จัก" 
     
    "เข้าเรื่องเลยละกันนะ คือฮยองต้องการนายมาร่วมรายการของทางชม......"
     
    "ขอโทษด้วย ผมคงให้ความร่วมมือไม่ได้ ขอตัวก่อนครับ ซอนเบนิม" อี้ฟานตัดบนสนทนา โค้งตัวให้ร่างบาง
    ก่อนจะหันหลังเดินจากไป
     
    "ย่าห์ อี้ฟาน รอก่อนสิ นี่นาย อี้ฟาน นายคริส!"
     
    อี้ฟานหยุดชะงัก หันหลังกลับมามองจงแดด้วยสายตาแบบไม่เชื่อในสิ่งที่ตัวเองได้ยิน


     
     
     
     
    TALK talk :
     
    "เอาล่ะสิ ทำไมเฮียต้องสะดุ้งด้วย แค่จงแดเรียกเฮียคริสเองนะ ㅋㅋㅋㅋㅋ

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×