ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Miracle Earth พิภพปาฏิหาริย์ : ปฐมบทแห่งราชันย์

    ลำดับตอนที่ #112 : ตอนที่ 110 สนามรบเฉพาะกิจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.34K
      42
      27 มี.ค. 64

     

     

     

     

                “ท...ท่านโซโลมอน!” นิกซ์ที่มองเห็นข่ายมนตร์ปริศนาที่ปกคลุมเมืองอัลเทร่าก็ตะโกนลั่นในทันทีทันใด ติดอยู่ที่ว่าถิ่นที่อยู่ในตอนนี้ของเขาไม่ใช่ในเมือง

     

                แต่เป็นนอกกำแพงเมือง

     

                “มาเร็วกว่าที่พวกข้าคาดการณ์กันไว้ แต่ก็ยังไม่มีอะไรน่าตกใจ” ราชาในคราบจอมเวทเผยรอยยิ้มจางๆ ก่อนจะสาวเท้าเดินต่อไปจนนิกซ์ต้องรีบวิ่งตามเพื่อให้ทันชายผู้นี้ พร้อมกับนึกครามครันในใขว่าเขากำลังอะไรอยู่กันแน่

     

                หลังจากผ่านวินาทีหวาดเสียวจนเอาชนะโรสแมรี่ได้อย่างหวุดหวิด จ้าวแห่งเทพปิศาจก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงบอกกับเขาว่าเราจะออกไปข้างนอกเมือง แน่นอนว่าเขาได้ยินไม่ผิด หูไม่ได้ฝาด โซโลมอนได้ออกปากว่าจะออกไปข้างนอกเมืองจริงๆไม่ผิดเพี้ยนแต่อย่างใด

     

                และแน่นอนว่าเขาต้องถามถึงสาเหตุในการกระทำเช่นนี้ โซโลมอนก็ได้ตอยกลับมาเป็นเชิงว่าในนี้มีคนรับหน้าที่อยู่แล้ว ซึ่งเขาก็มองไม่เห็นใครในละแวกใกล้เคียงตามคำกล่าวของราชาจอมเวท ทว่าทิศทางใดก็ตามที่โซโลมอนเดินนำหน้าไป ไม่มีศัตรูซักคนหรือซักตัวโผล่เข้ามาทักทายให้นิกซ์ใจหายแต่อย่างใด ราวกับว่าภายในอาณาเขตร่วมร้อยเมตร ได้ตกอยู่ภายใต้การควบคุมของโซโลมอนอย่างสิ้นเชิง

     

                พอรู้ตัวอีกทีก็พบว่าเขากับหนึ่งในจ้าวมนตราทั้งเจ็ด

     

                ได้ยืนอยู่นอกเมืองแล้วเป็นที่เรียบร้อย

     

                “เอ่อ...แล้วเรื่องข่ายมนตร์นั้นล่ะครับ ไม่ใช่ว่าเป็นเรื่องด่วนที่ต้องแก้ไขก่อนหรือเปล่า...” นิกซ์ยิ้มเจื่อนๆ เหลือบมองไปทางด้านล่างที่ตอนนี้มีกำแพงมนตร์มาขวางกั้นระหว่างนอกเมืองและภายในเมือง

     

                “เจ้านั้นทำให้คนที่อยู่ข้างในไม่สามารถใช้เวทมนตร์ได้” โซโลมอนพูดออกมาด้วยน้ำเสียงเรียบง่าย ในขณะที่นิกซ์นั้นตาโตเป็นไก่ห่าน

     

                “แน่นอนว่ามันถูกกำหนดผู้ที่ได้รับผลกระทบเอาไว้แล้ว ในที่นี้ก็คงจะเป็นกองกำลังของฝั่งเรา ในขณะที่ฝั่งนั้นยังสามารถใช้เวทมนตร์ได้ตามปกติ” และประโยคที่ตามมาก็แทบจะทำให้นิกซ์ร้องลั่น ถ้าไม่ติดว่าเขาไปพบเห็นอะไรเข้าเสียก่อน

             

     

     

     

     

    ประกาศ

    อาจจะอัพช้าซักหน่อยนะครับ เพื่อเรียบเรียงเรื่องให้มันดียิ่งขึ้นกว่าเดิม พร้อมกับปรับแก้ไขให้จุดจบของภาคนี้ดูดีไม่ออกมาเหลว รวมถึงลงตอนรีไรท์เป็นชุดๆ ไม่ต้องทยอยลงให้นักอ่านงง รวมถึงผมเองก็งงด้วย ฟฟฟ

    แต่รับรองว่ายังไม่หายไปไหนแน่นอน =w=b

     

     

     

     

               

     

               

     

     

               

               

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×