ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Reborn 8059] What am I For you ?

    ลำดับตอนที่ #10 : คั่นกลางเรื่องเศร้าๆด้วยตอนพิเศษ 8059 ค่า >////

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.4K
      3
      1 พ.ค. 53


     
    Tittle : First Love
     
    Rate : PG
     
    Pairing : 8059
     
    Writher : yoyopo03
     
    Note : ไม่เกี่ยวกับเรื่องหลักนะคะ แค่เอามาเพราะเห็นว่าคนเชียร์ยามะน้อยลงไปเยอะแล้วก็เท่านั้นเองน่ะคะ เผื่อจะเปลี่ยนมุมมองใหม่กันบ้าง ( ที่จริงคิดเนื้อเรื่องต่อไปไม่ออกคะ )

     
     
    ----------------------------------------------


     
     
    ฉันเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าฉันเริ่มเหลือบมองเจ้าหมอนั่นแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ นานแค่ไหนแล้วที่เริ่มทำแบบนี้ แต่พอมารู้ตัวอีกทีก็เริ่มที่จะเริ่มรู้สึก


     
    อยากอยู่ใกล้.................


     
    “///O O///!!”คิดแล้วก็สะบัดหัวไปมา จะบ้าเหรอ อย่างเขาเนี่ยนะจะอยากอยู่ใกล้ไอ้คนสมองไม่สมประกอบเต็มรึเปล่าก็ไม่รู้แบบนั้นแบบนั้น ไม่มีทางอยู่แล้ว 

    “(> < ) ( > <) (> < ) ( > <)!!”
     
    ถึงจะคิดอย่างนั้นสายตาสีมรกตราวกับทับทิมก็ยังคงจ้องมองไปที่แผ่นหลังกำยำตรงหน้าอย่างไม่อาจละสายตาออกไปได้อยู่ดี 
     
    แต่ดูเหมือนทางคนที่ถูกจ้องอยู่จะรู้สึกได้กระมังจึงหันหลังกลับมามองที่ร่างบางผมเงิน
     
    มีอะไรเหรอ มองกันแบบนั้นฉันก็เขินเป็นนะ ^ ^’ยามาโมโตะส่งยิ้มออกมาพร้อมกับเสียงกระซิบที่แผ่นเบา แม้ว่าจะไม่ได้ยินแต่โกคุเทระก็ยังพอจะอ่านริมฝีปากได้บ้างล่ะน่า ( ช่างสามารถ = =)
     
    ใครจะไปมองแกกัน ตาฝาด!’
     
    ไม่จริงหรอก ก็ฉันรู้สึกอยู่ตลอดเลยนี่นา ว่าใครกันนะที่ส่งสายตาหยาดเยิ้มเหมือนกับกำลังเชิญชวนฉันอยู่นี่มา
     
    นี่แก!!’โกคุเทระทำท่าจะลุกขึ้นไปหาเรื่องแต่ก็ต้องหยุดชะงักไว้ก่อนเมื่อรุ่นที่ 10 ของเขาฉุดรั้งมือเอาไว้ และส่ายหน้าไปมาราวกับห้ามปราม
     
    ไม่ได้นะโกคุเทระคุง นี่ห้องเรียนนะ เราจะส่งเสียงดังไม่ได้เด็ดขาด เข้าใจไหม ชู่ว์!!!’ สึนะที่ทำท่าห้ามปรามร่างบางอยู่เอามือขึ้นมาจุ๊ที่ปากประกอบท่าทางไปด้วย และส่งสายเชิงดุน้อยๆไปให้โกคุเทระที่ซึ่งกำลังนั่งมองนายเหนือหัวของตนตาค้าง
     
    น่ารักโคตรๆเลยครับรุ่นที่ 10 O//[]//O!!!

     
    คิดแล้วก็หันไปหาตัวต้นเหตุที่ทำให้เขาต้องโดนรุ่นที่ 10 ดุแบบนี้อย่างอาฆาต
     

    โชคดีไปนะแก ไอ้เจ้าบ้าเบสบอลชิ!’ว่าแล้วก็สะบัดคอเกร็งไปอีกทาง ซึ่งเรียกเสียงหัวเราะน้อยๆของยามาโมโตะได้ไม่ยาก จนเจ้าตัวต้องหันกลับมาอีกครั้ง
     

    หัวเราะบ้าอะไรฟะ
     

    น่ารักจังเลย โกคุเทระ
     

    ‘////OO////!!!!
    อะ.....ไอ้.....
     

    น่ารักจริงๆด้วย......น่ารักจนเผลอคิดไปแล้วนะเนี่ยว่า.....ยามาโมโตะจงใจเว้นช่วงไว้เพื่อดูปฏิกิริยาตอบสนองของร่างบางที่ตอนนี้ดูท่าจะสนใจหัวข้อสนทนาขึ้นมาบ้างแล้ว
     

    ส่วนสึนะน่ะเหรอ
     

    เอาล่าเว้ย เพื่อนตรู
    T_T (เบี่ยงเบน)ไปเรียบร้อยแล้ว T[]T
     

    คิดว่าอะไร............
     

    คิดว่าน่าจูบขึ้นมาน่ะซิ
     

    ‘O////////////////////[]////////////////////O!!!!!!!’
     

    น่ารักจัง
     

    ทันทีที่พูดจบ แววตาที่ดูขี้เล่นอยู่เสมอกลับมองมาที่ร่างบางของโกคุเทระอย่างท้าทาย โลมเลียร่างบางด้วยสายตาอันแสนลามกที่ใครดูก็รู้ได้ไม่ยากว่าไอ้นี่มันหื่น
    !!
     

    อยากกินจังเลยน้า~’
     

    โว๊ยยยยย~!!!!! ไอ้บ้าเบสบอลลามก ฉันไม่ขอใช้อากาศร่วมกันกับแกอีกแล้วโว๊ยย~!!!!!” ว่าแล้วคนร่างบางก็ตะโกนลั่นสุดเสียง โดยลืมไปว่าตอนนี้ตนเองกำลังอยู่ในชั่วโมงเรียนอยู่
     
    สายตาของอาจารย์ที่อยู่หน้าชั้นกับเพื่อนร่วมห้อง ต่างพากันมองมาที่ร่างบางเจ้าของเสียงแปดหลอกเมื่อซักครู่ ยิ่งเห็นอย่างนั้นโกคุเทระที่จากหน้าแดงอยู่แล้วก็ระเบิดกลายเป็นมะเขือเทศสุกไปซะเลย= =
     

    ใครลามกอย่างนั้นเหรอ โกคุเทระ ครูที่สอนวิชานี้อยู่เอ่ยถามโกคุเทระที่มองไปทางยามาโมโตะอย่างคาดโทษ
     

    เปล่า!!”
     

    แล้วนั่นจะเก็บกระเป๋าไปไหน
     

    กลับ!!”
     

    นี่มันยังเรียนอยู่เลยนะ!”
     

    ช่างมัน!!”
     

    ไม่เถียงกับอาจารย์ให้เสียเวลาไปมากกว่านี้ ร่างบางรีบลุกออกจากที่นั่งเดินออกไปจากห้องนั้นทันที แต่ยังไม่วาย เพราะไอ้ความสามารถพิเศษที่สามารถอ่านริมฝีปากคนได้นั่นดันกลายเป็นสิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่พระเจ้าประธานให้มาเลย
     

    จะประกาศให้เขารู้ไปทำไมกันนะ ร้อนตัวรึไงทันทีที่อ่านได้ดังนั้นโกคุเทระก็กำลังจะเอี้ยวตัวกลับไปเถียงอีกครั้ง แต่ก็ดันมีประโยคน่าอายออกมาอีกจนได้ ไม่เห็นต้องประกาศเรื่องของเราให้คนอื่นรู้แบบนี้เลยก็ได้นี่นา.......
     

    ที่รัก……’
     
     
     
     
     
    O_O
     






    อึ้ง...........
     



    และค้าง...................
     
     



    และ........


     






    อ๊ากกกกกกก~>/////[]/////< !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     
     
     
    ไอ้คนบ้าๆแบบนี้มัน......!!!!!
     
     
     
     
     
    ไม่มีทางที่ฉันจะญาติดีกับมันได้จริงๆนั่นแหล่ะ.............!!!!!!!!!
     
     
     
     




    ……………………………………………………
     
    …………………………………………..
     
    ………………………………
     
    ………………..
     
    ………….
     
     
    Fin.
     
     
     
     
     
     
    ไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องนะคะ เอาภาคพิเศษมาดับร้อน ( และน้ำตา ) ของคนอ่าน ( และคนแต่ง ) ค่า T^T
     
     เพราะหลังจากนี้ไปอิโยโย่ก็ปล่อยเนื้อเรื่องมันไปตามกรรมแล้วล่ะนะคะ
     
     
    ฟิคนี้ก็นั่งแต่งสดเหมือนกันคะ นั่งฟังเพลง สะกดใจ แล้วดันปิ๊งพล๊อตนี้ขึ้นมา เลยมานั่งแต่งสดไปด้วยฟังเพลงไปด้วยงี้ล่ะคะ
     
     
     
    เน่ายังไงก็บอกด้วยนะคะ
     
    มีคำผิดยังไงก็บอกด้วยล่ะ T[]T
     
     
     
    รักคนอ่านทุกคนนะคะ
     
     
     
    คอมเม้นต์ขอตอบตอนหน้าไปอีกนะคะ เพราะตอนนี้มันเป็นตอนพิเศษไม่อยากให้มีตอบเม้นต์อ่าคะ T T
     
     
     
     
     
     ที่เอาตอนนี้มาลงก่อนก็เพราะว่า.....
     
     
     
    คิดตอนต่อไปไม่ออกโว๊ยยย~!!!!
     




    ขอกราบขอบคุณและขอโทษนักอ่านทุกท่านอีกครั้งคะ T^T 


    ปล.ตอนต่อไปอาจจะมาช้าหน่อยนะคะ เพราะหัวไม่ค่อยเเล่นเลยT[]T
     
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×