ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (จบแล้ว) #จินฮวานพันทิป | JUNHOE x JINHWAN

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRODUCTION : เมื่อผมตกหลุมรักน้องชายข้างบ้านที่รู้จักกันมาตั้งแต่7ขวบ [18+]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.41K
      22
      17 ต.ค. 59

     
      CR.SQW
     




     เมื่อผมตกหลุมรักน้องชายข้างบ้านที่รู้จักกันมาตั้งแต่7ขวบ [18+] 


    สวัสดีครับชาวพันทิป กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของผม สมัครยูสเซอร์ใหม่มาเพื่อตั้งกระทู้นี้เลย ผมอึดอัดใจเก็บไม่ไหวแล้วจริงๆครับ ก่อนอื่นผมขอแทนตัวว่าจินแล้วกันนะครับ ส่วนน้องชายข้างบ้าน ผมจะเรียกมัน--เอ้ย เขา ว่าเน่แล้วกันครับ ชื่อพวกนี้เป็นชื่อสมมตินะครับ ไม่ใช่ชื่อจริง แต่เหตุการที่อยู่ในกระทู้นี้รับรองว่าจริงทุกประการครับผม

    เรื่องราวนี้เป็นเรื่องที่กินเวลายาวนานข้าวสารเสกมาตั้งแต่สมัยผมอายุ10ขวบ เน่อายุน้อยกว่าผม3ปี เป็นน้องชายที่ย้ายมาอยู่ในละแวกบ้านเดียวกัน ตอนนั้นน้องเพิ่ง7ขวบเองครับ นับเวลามาจนถึงปัจจุบัน ก็ผ่านมา7ปีนิดๆแล้ว ผมอายุ17ย่าง18 ส่วนน้องอายุ15ครับ






                   "หมวย! ไปยัง เดี๋ยวไปเรียนสาย"

                   เสียงแหบห้าวของเด็กชายที่เสียงเริ่มแตกหนุ่มตะโกนโหวกเหวกอยู่หน้าบ้าน จินฮวานเลิกคิ้วนิดๆ ก่อนจะตะโกนตอบเสียงเรียกนั้นออกไป

                   "แป็บ!! บอกแล้วว่าอย่าเรียกหมวยเฉยๆ เราเป็นพี่แกนะ!!"

                   "หมวยแม่งชักช้า เร็วๆดิ๊ เดี๋ยวโดนฝ่ายปกครองกักอ่ะ"

                   จินฮวานหรี่ตา แง้มผ้าม่านลูกไม้มองออกไปนอกหน้าต่างชั้นสอง พอเห็นสีหน้าเหวี่ยงวีนและสายตาคุกรุ่นของคนที่กอดหมวกกันน็อค สวมชุดนักเรียนมัธยมปลายพร้อมสะพายเป้โรงเรียน ยืนเต๊ะจุ๊ยทำท่าทางเหมือนจะพังบ้านเขาทิ้ง นิ้วเรียวก็จรดลงบนแป้นพิมพ์ต่ออีกนิดหน่อยก่อนจะกดโพส




                   เดี๋ยวขออนุญาตไปทานข้าวก่อนนะครับ เดี๋ยวกลับมาเล่าต่อ


                   จินนี้ขยี้ใจ
                   10 กรกฏาคม 2559 เวลา 08:10 น.






    t a l k <3


    สวัสดีค่ะทุกคนนน แนะนำตัวกันก่อน ฟายเดนะคะ :) กลับมาพบกันอีกครั้งในฟิคเรื่องใหม่ ตามสัญญาใจที่ได้ให้ไว้ต่อกัน เรื่องนี้กริ้บๆ น่ารักใสใสวัยมัธยมค่ะ 55555555555 (หรือเปล่า) เรื่องนี้จุนฮเวหล่อแซ่บแสบสันต์ ไม่ใช่น้องลูกหมาแสนดีกระดิกหางดุ๊กดิ๊กเหมือนเรื่องที่แล้วแต่อย่างใด ยังไงก็เอ็นดูน้องด้วยนะะะ มาปูเสื่อรอกันได้ เรื่องนี้อัพทุกวันอังคารเหมือนเดิมค่ะ

    ฟายเดคนเดิมเพิ่มเติมคือปูเสื่อรอ
     21:27 10/7/2559


    ติดตามฟายเดได้ที่
    twitter.com/skipmetofriday
    twitter.com/dustofuniverse_
    ask.fm/yur1du



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×