ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (จบแล้ว) #จินฮวานพันทิป | JUNHOE x JINHWAN

    ลำดับตอนที่ #2 : 01 : กินอยู่กับปาก อยากอยู่กับเธอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.23K
      38
      12 ก.ค. 59

     
      CR.SQW




     01 
           กินอยู่กับปาก อยากอยู่กับเธอ




    ความคิดเห็นที่ 1 

    มาต่อกันเลยนะครับ 

    ผมกับเน่รู้จักกันมาตั้งแต่ผม10ขวบ ส่วนเน่7ขวบ มันย้ายมาอยู่แถวบ้านผม ซึ่งสมัยนั้นแถวบ้านไม่มีเด็กรุ่นราวคราวเดียวกันเลยครับ เน่มีพี่สาวอยู่คนนึงแต่เขาก็โตเกินกว่าจะมาเล่นอะไรเด็กๆกับพวกผม สรุปคือผมกับเน่ก็เลยเป็นเหมือนเพื่อนเล่นกัน ทั้งที่ผมอายุมากกว่า เน่จะชอบเรียกผมด้วยชื่อเฉยๆไม่มีคำว่าพี่นำหน้า ผมดุก็แล้ว อะไรก็แล้ว แต่มันก็ไม่ยอมสลดเลยครับ ผมก็เออ ยอมๆมันไป

    พอเริ่มเข้ามัธยม ผมกับเน่ก็อยู่คนละโรงเรียนกันครับ แต่เน่มันเป็นเด็กดื้อ ชอบมีเรื่องกับคนนั้นคนนี้ สมัยก่อนผมเป็นคนห้าวเป้งด้วย ถ้าใครมาแกล้งน้องผม ผมจะทนไม่ได้ รีบไปแก้แค้นให้น้องเลย เพราะมีกันอยู่สองคน แค่เน่กับผม 

    เคยมีครั้งนึง เน่โดนเพื่อนที่โรงเรียน(จะสมมติว่าชื่อไอ้เหยิน)มันแกล้งเอา เน่มันหงุดหงิดก็เลยซัดไอ้เหยินไปหมัดนึง ทีนี้เลยตีกันเลยครับ ตามประสาเด็กๆ ด้วยความที่ไอ้เหยินมันแรงเยอะกว่า ตีเน่แขนม่วงกลับบ้าน พอเน่ฟ้องปั๊บ ผมนี่ปั่นจักรยานไปท้ายตลาดบ้านไอ้เหยินแล้วกระโดดเตะปากมันเลยครับ แก้แค้นให้น้อง (ไอ้เหยินตัวสูงกว่าผมแต่มันนั่งกินน้ำแข็งไสอยู่ที่ริมฟุตบาธครับ ไม่งั้นไม่รู้จะเตะถึงมั้ย)

    ไอ้เน่เป็นน้องที่น่ารักครับ ผมกับมันไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด กินด้วยกัน นอนด้วยกัน(แค่นอนเฉยๆนะครับอย่าคิดลึก) โตมาด้วยกันตั้งแต่เล็กๆ สมัยก่อนมันยังเป็นเด็กเด๋อๆ อยู่ ผมก็เอ็นดูมันตามประสาน้องรักครับ

    ผมจะเล่าข้ามๆบ้างนะครับ รีบเข้าเรื่องเลย จะได้ไม่ต้องอ่านยาว




                   "หมวย" 


                   เสียงแหบห้าวและห้วนอย่างหาใดเปรียบเรียกให้จินฮวานหันไปมองด้านหลัง คนอายุมากกว่ารีบกดพับหน้าต่างเว็บพันทิปลงและหันมามองค้อนใส่เด็กมัธยมต้นข้างบ้านที่ยังคงสวมชุดนักเรียน แต่บัดนี้ชายเสื้อหลุดลุ่ยออกมานอกกางเกง 


                   "ไร เราบอกแล้วว่าเราเป็นพี่แก แกต้องเรียกเราว่า พี่จินฮวาน"


                   "ไม่เรียกอะ ยาว"


                   ไอ้เวรนี่ 


                   จินฮวานขมวดคิ้ว


                   "มีไร"


                   "ป้าโทรมาบอกว่าติดฝนอะ เดี๋ยวกลับมาบ้านพรุ่งนี้" ไอ้เด็กยักษ์พูดเสียงยานคาง 


                   จุนฮเว หรือ ไอ้เน่ ในกระทู้พันทิปของจินฮวานยืนเกาพุง ชายเสื้อนักเรียนที่เลิกขึ้นทำให้ไรขนอ่อนที่หน้าท้องของมันโผล่หน้ามาเซย์ฮัลโหลกับจินฮวานโดยไม่ได้ตั้งใจ 

                   จินฮวานถลึงตามองอย่างโกรธๆ

                   "มาเกาไรตรงนี้ น่าเกลียด!"

                   "ก็มันคันก็ต้องเกาปะวะ" จุนฮเวทำเสียงจิ๊จ๊ะอย่างรำคาญ จินฮวานพ่นลมหายใจนิดๆอย่างหงุดหงิด พลางก็ถามต่อถึง ป้า ที่จุนฮเวพูดถึง ซึ่งก็หมายถึงแม่ของเขานั่นเอง


                   "แล้วม๊าบอกไรอีกหรือเปล่าอ่ะ"


                   "บอกให้มาพาไปกินข้าว"


                   จุนฮเวพูดเรียบๆ เหมือนเป็นเรื่องปกติธรรมดา แต่จินฮวานว่ามันไม่โอเค เขาไม่สามารถจะมองหน้าน้องต่อได้ จนต้องหันหลังให้ และแกล้งทำเป็นปั้นปึงเพื่อกลบเกลื่อนความเขิน


                   "แป็บ พิมพ์งานอยู่!! เดี๋ยวตามลงไป" 


                   "ไม่รีบลงมาก็กินมาม่าไปเลย"


                   "ไอ้----" จินฮวานจิ๊ปากแล้วหันควับมามองจุนฮเวโกรธๆ ค้อนใส่ไอ้เด็กยักษ์นั่นวงใหญ่ และทำท่าจะหยิบกล่องทิชชู่ที่อยู่ใกล้มือปาใส่ แต่ไอ้เด็กแสบไวกว่า มันเบ้หน้าอย่างล้อเลียนและเดินดุ่มๆ หายลงไปที่ชั้นล่างของตัวบ้าน



                   จินฮวานคิ้วขมวด จดจ้องอยู่นานว่าจุนฮเวไปแล้ว ก็เดินไปปิดประตูล็อคกลอนเรียบร้อย และย่องกลับมาที่หน้าคอมอีกครั้งเพื่อพิมพ์กระทู้พันทิปของตัวเองต่อ



                   จินฮวานก็คิดนะ ว่ากะอีแค่ตั้งกระทู้ทำไมเขาต้องรู้สึกกลัวเหมือนทำความผิดร้ายแรงด้วย นี่ก็ไม่ได้ฆ่าใครตายนะรู้ยัง 



    พอไอ้เน่เริ่มขึ้นมัธยม มันก็เรียนโรงเรียนเดียวกับผมครับ ตอนนั้นผมอยู่ม.4 ซึ่งก็จะอายุประมาณ15ปี เพื่อนๆรุ่นเดียวกันตัวสูงขึ้นหมดเลยครับ แต่ไม่รู้ทำไมจู่ๆผมก็หยุดสูงซะงั้น เหมือนเด็กม.ต้นใส่ชุดม.ปลายไปเสนอหน้านั่งเรียนกับรุ่นพี่เลยครับ ส่วนไอ้เน่ พอขึ้นม.ต้นมันก็ตัวสูงเอา สูงเอา จนตอนนี้ม.3แล้วก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดสูง

    ตอนม.3 เน่มันก็สอบใบขับขี่มอเตอร์ไซค์ได้ครับ ที่บ้านมันค่อนข้างจะสปอย ซื้อฮอนด้าเวฟให้มันคันนึง ผมกับมันก็เลยไปโรงเรียนด้วยกันโดยมันเป็นคนขับแล้วผมเป็นคนซ้อนครับ พ่อแม่ของผมก็ฝากฝังให้น้องมันดูแลผม ทั้งๆที่ควรจะกลับกันแท้ๆ ผมก็งงเหมือนกันครับ 



                   "หมวย เสร็จยั๊งงงง"


                   โอย จินฮวานอยากจะบ้าตาย


                   "แป็บ!!"


                   "หิวข้าว เดี๋ยวตลาดปิดดด"


                   "แป็บนึงงงง พิมพ์บรรณานุกรมแล้ว"


                   บรรณานุกรมกับผีล่ะสิ


                   จินฮวานจรดนิ้วมือลงบนแป้นคีย์บอร์ดอีกนิดหน่อยเพื่อปิดท้ายและกดโพสคอมเม้นย่อยเพื่อเล่าต่อจากกระทู้ด้านบน


    เดี๋ยวขออนุญาตไปกินข้าวก่อนนะครับ เดี๋ยวกลับมาเล่าต่อ

    จินนี่ขยี้ใจ
    10 กรกฏาคม 2559 17:42น.






                   เขากระแทกประตูปิดดังปังและเดินโครมครามลงบันไดมาที่ชั้นล่าง พลางก็ทำหน้าบอกบุญไม่รับใส่จุนฮเวอย่างไม่พอใจ มีอย่างที่ไหน เร่งให้เขารีบลงมา แต่พอลงมาก็เป็นแบบนี้


                   "แป็บนะ ดูโคนันอยู่อะ"


                   จินฮวานหรี่ตาแล้วทำจมูกบานด้วยความเซ็ง  


                   คือถ้ารู้ว่าลงมาแล้วต้องมานั่งรอไอ้เด็กโข่งนี่ดูโคนัน เขาไม่รีบลงมาหรอก ก็นั่งพิมพ์กระทู้ต่อแล้วล่ะ


                   "ดูอีกแล้ว ไอ้นักสืบเตี้ย" 

                   จินฮวานไม่วายค่อนขอดตอนที่นั่งลงที่โซฟาข้างๆจุนฮเว ที่ดูเหมือนยิ่งนับวันน้องมันก็ยิ่งจะตัวใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ แถมแขนที่เคยเหี่ยวๆ ก็ดูเหมือนมีกล้ามเนื้อขึ้นมา ล่าสุดน้องเพิ่งเข้าชมรมบาสเก็ตบอลของโรงเรียน ได้เป็นนักกีฬาตัวจริงของสีเขียวด้วย

                   ฮึ! แร้วงัยคัยแค จินฮวานเกลียดสีเขียวที่สุด


                   "ไม่เห็นจะสนุกเลย"

                   "ออกจะสนุก" จุนฮเวเถียงกลับอย่างไม่ใส่ใจ เพราะสายตากำลังจับจ้องอยู่ที่สารวัตเมงูเระหน้าหนวดกับโคนันคลุงที่โผล่ไปที่ไหนก็มีแต่คนตาย


                   "สนุกตรงไหน นี่ผ่านมากี่สิบปีละ ทำไมไม่โตขึ้นเลย อยู่ป.1มากี่ปีแล้ว"

                   "ก็มันโดนยาพิษให้ตัวเล็กลง"

                   "ไม่อะ แต่คือมันก็ต้องโตขึ้นมั้ย" จินฮวานชอบเวลาที่ได้เถียงกับจุนฮเว "ขนาดชินจังยังขึ้นจากอนุบาลมาเรียนประถม ถามจริงว่าอายชินจังบ้างปะ นี่อยู่ป.1มากี่ปีแล้ว"


                   "พูดมากจัง หิวก็บอกหิว ไม่ใช่มาด่าโคนัน ให้เกียรติแฟนการ์ตูนด้วย"

                   จุนฮเวหันมาทำหน้าบอกบุญไม่รับใส่แล้วปิดทีวีก่อนจะเดินนำจินฮวานออกไปหน้าบ้าน ทำท่าน้อยอกน้อยใจที่จินฮวานไปว่าโคนันคลุง ตัวการ์ตูนสุดที่รักของมัน 


                   จินฮวานชอบมากเวลาที่ได้เถียงกับจุนฮเว เพราะบทสนทนาของเราสองคนจะยาวขึ้น


                   "ใส่หมวกให้หน่อย" 

                   จินฮวานสวมหมวกกันน็อคและเงยหน้ามองจุนฮเว ส่งเสียงบอกอย่างเอาแต่ใจเหมือนที่ทำทุกเช้า เพื่อสั่งให้จุนฮเวติดสายรัดคางที่หมวกกันน็อคให้ และเด็กตัวสูงก็หันกลับมาติดสายรัดใต้คางให้จินฮวานเหมือนทุกวันโดยไม่มีท่าทีหงุดหงิดรำคาญใจ

                   บ้านของเราเป็นทาวน์เฮ้าส์สองชั้นในหมู่บ้านเล็กๆ ที่อยู่ตรงข้ามกัน ออกมาจากหน้าหมู่บ้านนิดหน่อยถึงจะมีร้านสะดวกซื้อและตลาดสด แม้จะดูเป็นระยะทางที่ไม่ไกลมาก แต่พอลองเดินดูแล้วก็เหนื่อยใช้ได้ จินฮวานเลยอาศัยซ้อนมอเตอร์ไซค์ของจุนฮเวให้น้องพาไปนั่นมานี่แทน


                   "หมวย"

                   "ห้ะ"

                   "เพิ่งนึกได้ว่าลุงกะป้าบอกว่า วันนี้ให้หมวยไปนอนที่บ้านเค้า"

                   "บ้านแกหรอ"

                   "เออ"

                   "ไม่เอา!!" จินฮวานตอบเสียงหลง มือก็ขยำเสื้อคนที่ขี่มอเตอร์ไซค์อยู่แน่น "ทำไมเราต้องไปนอนบ้านแกด้วย"

                   "จะตะโกนทำไม ก็ป้าบอกว่าลุงกะป้าไม่อยู่ ให้ไปนอนบ้านเค้าจะได้ไม่เปลืองแอร์"

                   "ไม่เอา!!" จินฮวานขยำเสื้อของจุนฮเว กัดริมฝีปากและนึกสรรหาคำพูดดีๆ เพราะตอนนี้ใบหน้าของเขามันเห่อร้อนจนเกือบจะแดงก่ำ 


                   บ้าหลอแก ใครเขาไปค้างบ้านคนที่ชอบ เขินตาย


                   "ไม่งั้นจะเอาไง" คนที่ขี่มอเตอร์ไซค์อยู่ตะโกนแหวกอากาศถามอย่างหงุดหงิดจนจินฮวานสัมผัสถึงความขี้โมโหในน้ำเสียงนั้นได้ พอดีเวลากับที่รถมอเตอร์ไซค์คันเก่งของจุนฮเวพาพวกเขามาถึงร้านผัดไทท้ายตลาด จินฮวานลงจากรถแล้วยืนบ่นงึมงำพลางก็แกะหมวกกันน็อคอย่างทุลักทุเล


                   เอาเฮ้อะ มึงโมโหไปให้พอใจเลย คนมันเขิน ใครจะยอมไปนอนด้วย!


                   "บ่นไรอ้วน" จุนฮเวถามเสียงยานคางตอนที่ยื่นมือมาปลดสายรัดใต้คางให้เขา และทำให้จินฮวานรู้สึกว่าตัวเองเป็นอีเด๋อที่กะอีแค่หมวกกันน็อคยังถอดเองไม่ได้


                   "ใครอ้วน เราเป็นพี่แกนะ แกต้องเรียกเราว่าพี่จินฮวาน"


                   "ไม่เรียก ยาว" จุนฮเวบอกปัดอย่างติดรำคาญแล้วเดินหนีจินฮวานไปสั่งผัดไทโดยไม่สนใจจินฮวานที่เถียงเย้วๆ สั่งให้จุนฮเวเรียกว่าพี่เลย


                   รู้สึกเด๋อมาก


                   "เราไม่ไปนอนบ้านแกหรอก" จินฮวานพูดเสียงขึ้นจมูกตอนที่นั่งลงที่ตรงข้ามกับจุนฮเวที่ตอนนี้กำลังสนใจหนังสือพิมพ์ในมือ ดูเหมือนไม่ได้ตั้งใจฟังเขาเลยสักนิด


                   "ฟังอยู่หรือเปล่า! เราบอกว่า--"


                   "เออ ถ้าหมวยไม่มาบ้านเค้า งั้นเค้าไปนอนบ้านหมวย แบบนี้ได้ใช่มั้ย"


                   เอ่อ..แปลกๆ
                   จินฮวานรู้สึกว่ามันมีอะไรแปลกๆ


                   "เอ้อ แบบนั้นได้"


                   "โอเค ตามนี้" จุนฮเวทำท่าถูกต้องนะครับแบบคุณปัญญาแฟนพันธุ์แท้ แล้วก็สนใจหนังสือพิมพ์ในมือของตัวเองต่อไปราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

                   อืมม....
                   จินฮวานรู้สึกว่ามันแปลกๆ แต่นึกไม่ออกว่ามีอะไรแปลกไป








    จิ น ฮ ว า น พั น ทิ ป





                   หลังจากกินข้าวเสร็จและกลับมาบ้าน จุนฮเวก็กลับบ้านตัวเองไปอาบน้ำ พอดีกันกับที่ป๊าม๊าของจินฮวานโทรกลับมาที่บ้าน หลังจากไปทำธุระที่เชจูกันและตั้งใจว่าจะไปเช้าเย็นกลับ แต่พอติดพายุก็เลยเปลี่ยนแพลนว่าจะกลับวันอื่นแทน

                   "ไปนอนบ้านจุนฮเวนะ จะได้ไม่เปลืองแอร์"

                   "ไม่เอาอ่ะม๊า แค่นี้ทำไมต้องงกด้วย"

                   "ก็นอนคนเดียวเดี๋ยวผีมาหลอกหัวโกร๋นม๊าไม่รู้ด้วยนะ"

                   แม่คิดว่าจินฮวานเป็นเด็กอนุบาลสามหรือเปล่า

                   "ไม่กลัวผีได้ปะละ!ไม่ต้องมาขู่เลย! เดี๋ยวเน่มานอนที่บ้านเป็นเพื่อนอะ"

                   "อ๋อ งั้นก็โอเค"

                   น้ำเสียงของม๊าดูโล่งใจอย่างแรงจนจินฮวานเริ่มงงว่าตกลงม๊างกแอร์หรือกลัวผีหลอกลูกกันแน่ แต่ก็เอาเถอะ จะอะไรก็แล้วแต่ อย่างน้อยวันนี้จินฮวานก็ได้นอนในห้องของตัวเองบนเตียงของตัวเองก็แล้วกัน เท่านี้ก็สบายใจแล้ว

                   เขาเปิดคอมพิวเตอร์และเข้าไปยังกระทู้ที่ตัวเองพิมพ์ค้างเอาไว้


    ผมตกหลุมรักน้องชายข้างบ้านที่รู้จักกันมาตั้งแต่7ขวบ [18+]


    ความคิดเห็นที่ 2



    ไมโนฮิ้วจ์บอย
    10 กรกฏาคม 2559 17:45 น.

    ______________________________________

    ความคิดเห็นที่ 3

    ปัก

    หยางหยางไงจะใครล่ะ
    10 กรกฏาคม 2559 17:47 น.


    ______________________________________


    ความคิดเห็นที่ 4 

    ตัดไปที่ฉากยิ้มเลยได้มั้ยครับ เห็นมีเขียน 18+ด้วย

    เมะตะมงบอย
    10 กรกฏาคม 2559 17:48น.

    ______________________________________
    ความคิดเห็นที่ 4-1
           ยุทธศาสตร์ยิ่งใหญ่ ความตั้งใจเด็ดเดี่ยวนะครัช

        ไมโนฮิ้วจ์บอย
        10 กรกฏาคม 2559 17:49น.
     
    ______________________________________

    ความคิดเห็นที่ 4-2
           อย่าเสือกครับ..

        เมะตะมงบอย
        10 กรกฏาคม 2559 17:49น.

    ______________________________________

    ความคิดเห็นที่ 5


    บ็อบบี้สักเก้ายอด
    10 กรกฏาคม 2559 18:00น.

    ______________________________________

    ความคิดเห็นที่ 6 

    ปักค่ะ ดูมีความได้ยิ้มกัน

    LEEHIเป็นสาววาย
    10 กรกฏาคม 2559 18:04น.

    ______________________________________


                   จินฮวานรู้สึกปวดใจมากมาย พอเปิดกระทู้มาเห็นแต่ละคอมเม้น ทุกคนดูมีความคาดหวังว่าจะได้ยิ้มกัน เขาจรดนิ้วพิมพ์คอมเม้นเล่าเรื่องต่อ อยากให้เพื่อนๆ ชาวพันทิปได้เข้าใจหัวอกของเขาสักที 


    ความคิดเห็นที่ 7

    ต่อนะครับ
    หลังจากเน่มันเริ่มโตแล้วก็ตัวสูงขึ้น มันก็เริ่มมีผู้หญิงเข้ามากรี๊ดกร๊าดเยอะขึ้นครับ แถมผมก็รู้สึกว่าน้องมันหล่อขึ้นด้วย จากแต่ก่อนสมัยประถมเรียนนานาชาติ เป็นโรงเรียนเอกชน มันชอบทำผมสีเสี่ยวๆ ทำตัวเด๋อๆ ใส่เสื้อผ้าสีสะท้อนแสงเหมือนเด็กแว๊น มั่นหน้าคิดว่าตัวเองเท่ แต่พอมันขึ้นมัธยม มันก็ต้องทำผมสีดำตามระเบียบครับ ปรากฏว่ามันหล่อขึ้นมาเฉยเลย 

    ผมอึดอัดใจมากเลยครับตอนที่มันเริ่มมีคนมาชอบ เริ่มมีผู้หญิงทำเพจในเฟสบุ๊คให้ บางคนก็แชร์คลิปที่มันเล่นบาสลงในทวิตเตอร์แล้วก็เพ้อๆถึงมัน ผมหงุดหงิดมาก อยากจะสร้างแอคไข่ร้อยแอคมากดรีพอร์ตสแปมผู้หญิงคนนั้น ใจมันเจ็บแปล๊บๆ ครับ

    ผมไม่รู้ว่าความรู้สึกแบบนี้เรียกว่าหวงหรือเปล่าครับ



                   จินฮวานขมวดคิ้วและถอนหายใจพอพิมพ์คำสุดท้ายจบ ส่วนสำคัญของเรื่องนี้มันคือสิ่งที่เขายังไม่ได้พิมพ์ออกมา 


    knock knock knock knock !!


                   "หมวย เปิดประตูให้หน่อย ถือของอยู่ หนัก"


                   จินฮวานสะดุ้ง กดส่งความคิดเห็นและกดพับหน้าจอพันทิปลง ก่อนจะลุกไปเปิดประตูให้กูจุนฮเวที่บัดนี้อาบน้ำเรียบร้อยแล้ว สวมกางเกงเจเจกับเสื้อกล้ามตัวโคร่งสีเทา ในอ้อมแขนมีหมอนใบใหญ่กับผ้าห่มเน่าของน้องมัน


                   "วุ่นวายจริงเลย นอนบ้านเค้าก็จบละ จะให้แบกข้ามไปข้ามมาทำไมก็ไม่รู้"


                   จุนฮเวบ่นเป็นหมีกินผึ้งตอนที่เอาหมอนและผ้าห่มของตัวเองวางไว้ฟากหนึ่งของเตียงนอนและล้มตัวลงเอนหลังนอนกดโทรศัพท์มือถือสบายใจ สร้างแลนด์มาร์คราวกับเป็นบ้านของตัวเอง ไม่ได้ใส่ใจฟังคำตอบของเจ้าของห้องที่พึมพำอยู่คนเดียวเลย


                   เรื่องอะไรเขาจะไปนอนห้องจุนฮเวให้โดนจูบเหมือนเมื่ออาทิตย์ที่แล้วล่ะ--








    จดจำทุกยูเซอร์ล็อคอินพันทิปของพวกเขาเหล่านี้ไว้ดีๆ
    เพราะคนพวกนี้อาจมีบทบาทสำคัญ 555555

    ฝากยัยหมวย #จินฮวานพันทิป และไอ้เน่ฮอนด้าเวฟด้วยนะคะทุกคน
    เรื่องนี้อัพทุกวันอังคารค่าาา

    ฟัยเดคนเดิมยังไม่เพิ่มเติมอะไร
    21:21 12/7/2559





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×