ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (จบแล้ว) #จินฮวานพันทิป | JUNHOE x JINHWAN

    ลำดับตอนที่ #11 : ตอนพิเศษ : จดหมายจากมินโฮ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 924
      15
      5 ธ.ค. 59


    จดหมายจากมินโฮ
    ____________________________







              หวัดดีจินฮวาน สามปีแล้วนะที่แกไม่อยู่ คิดถึงแกว่ะ

              เอาจริงๆตอนนั้นก็ตกใจนะ อยู่ๆแกก็ไปแบบไม่บอกไม่กล่าว มารู้อีกทีแม่แกก็บอกว่า แกย้ายไปอยู่กับป้าที่จีนแล้ว เพื่อนๆทุกคนตกใจกันใหญ่ แถมแกยังย้ายไปประเทศที่ติดต่อทางอินเตอร์เน็ตยากชะมัด จะให้เล่นเหว่ยโป๊ (มันออกเสียงว่าไงนะ) ก็อ่านภาษาจีนไม่ออกสักตัว อย่าพึ่งด่าฉันในใจว่าโง่นะ เพราะฉันก็ด่าตัวเองแบบนั้นเหมือนกัน ไปอ้อนแม่แกตั้งนาน กว่าท่านจะยอมให้ที่อยู่บ้านที่จีนของแกมา ก็เลยเขียนจดหมายมาหาเนี่ยแหละ

              ไม่รู้ว่ามีใครเคยได้เล่าให้แกฟังหรือเปล่า แต่ปีนั้น สีเราเป็นแชมป์ทั้งกีฬา เชียร์ลีดเดอร์ แล้วก็สแตนด์เชียร์เลยนะ ตำแหน่งเต้นของแกที่ว่างไป ก็ได้แดฮยอน เพื่อนจีจี้มาเต้นแทน จีจี้บ่นเสียดายใหญ่เลยที่แกไม่ได้อยู่ชื่นชมความสำเร็จด้วยกัน แต่พวกฉันก็เข้าใจในสิ่งที่แกเจอนะ 

              ไม่ดิ อาจจะไม่เข้าใจหรอก แต่พวกเราก็รู้แล้วก็เป็นห่วงแกกันมากๆ วันแข่งรอบชิงทั้งลีด ทั้งสแตนด์ของสีฟ้าเริ่ดมากจนไม่มีสีไหนเทียบติดเลยล่ะ จีจี้บอกว่ายังไงก็ต้องเอารางวัลมาให้แกให้ได้ มันบ่นคิดถึงแกประจำเลยนะ อันนี้เรื่องจริง ไม่ได้โม้

              แต่ที่เขียนมาเนี่ย ก็ไม่ใช่แค่เพราะคิดถึงหรือตั้งใจจะมาบอกเรื่องผลกีฬาสีเมื่อสามปีที่แล้วหรอกนะ แต่ตอนเนี้ยฉันเรียนใกล้จะจบมหาวิทยาลัยแล้ว ไม่รู้เหมือนกันว่าแกอยู่ที่จีนเป็นยังไงบ้างและมีแพลนอยากจะย้ายกลับมาที่เกาหลีหรือเปล่า วันที่28 เดือนหน้า(มกราคม) ฉันจะเข้าพิธีจบการศึกษาแล้ว แค่คิดว่าคงดีถ้าแกกลับมาอยู่ด้วยกันน่ะ ก็เลยอยากชวนมาฉลองปีใหม่ด้วยกันหน่อย

              ตอนนี้ฉันตัดผมแล้วก็เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวตามที่แกลองแนะนำแล้วนะ แต่ว่าจะดูเด๋อหรือเปล่าก็ไม่รู้ อยากเจอหน้า จะได้มาตัดสินเอาเอง เดี๋ยวนี้จีจี้มันแต่งหญิงมาเรียนแล้วนะ เป็นตุ๊ดน้อยที่เดิ้นที่สุดในสามโลกเลย 

              ฉันเรียนเกี่ยวกับดนตรีและโปรดักชั่น อยู่คณะเดียวกับจีจี้ แล้วก็แฮรยอง ถ้าบินกลับมาคราวนี้ จะได้ฉลองให้เพื่อนๆแบบทรีอินวันเลยไง คุ้มกว่านี้ไม่มีแล้วนะ (รู้หรอกน่ะว่าแอบยิ้ม ฉันก็อ้างไปเรื่อยนั่นแหละ เผื่อแกจะยอมใจอ่อนกลับมาที่เกาหลีบ้าง)
     
             ไม่รู้เลยว่าไปรษณีย์ที่จีนมันจะพาจดหมายฉบับนี้ไปส่งถึงมือแกช้าหรือเร็วแค่ไหน แต่ก็ขออย่าให้มันช้าเกินสิ้นปีเล้ย  ไงก็สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้านะเว้ย หวังว่าเพื่อนจะสบายดี

    จาก ซงมินโฮ 
    ประธานสีฟ้าผู้หล่อที่สุดในสามโลก

    ปล. ถ้าพอจะใช้อินเตอร์เน็ตได้บ้าง ส่งจดหมายตอบกลับมาทางอีเมล์ก็ได้นะ อีเมล์ฉัน minolnWza555_kiku@hotmail.com ตรงคำว่า lnW คือตัวแอลเล็ก กับดับเบิ้ลยูตัวใหญ่นะ 
    ปล2. ลายมืออาจจะอ่านยากนิดหน่อย แต่ไม่อยากพิมพ์แล้วปริ้นท์ออกมา มันไม่ได้ฟีล!
















    TALK: หลังจากได้รับเสียงตอบรับอย่างงูหลาม #เอ้ย ล้นหลาม ในอีพีที่แล้ว วันนี้ก็เลยเขียนตอนพิเศษมาให้อ่านเล่นกัน หลายคนคงเจอสปอยในแท็กฟิค #จินฮวานพันทิป กันไปบ้างแล้วว่าหลังจากหัวใจของจินฮวานแตกหักยับเยินไปในEP9 จินฮวานก็ดูเหมือนจะตัดสินใจหนีไปที่ไหนสักแห่ง วันนี้ฟายเดก็เลยส่งจดหมายจากมินโฮมาสปอยทุกคนเล่นๆ ก่อนจะไปอ่านEP10กันวันศุกร์นี้  แล้วพอถึงวันศุกร์ เราจะให้พี่จินฮวานเป็นคนมาเล่าให้ฟังนะ ว่าชีวิตหลังจากวันนั้นมันเป็นยังไงบ้าง :)

    รักทุกคนจ้ะ สุขสันต์วันพ่อแห่งชาติ
    ฟายเดคนเดิม
    5/12/2016 20.44น.





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×