ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รีวิว-แนะนำหนังแนวยูริ (yuri)

    ลำดับตอนที่ #17 : Affinity เงื่อนรัก...กลลวง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.22K
      0
      12 ส.ค. 52



    เรื่องย่อ

    มากาเร็ต หญิงสาวจากตระกูลที่ร่ำรวยต้องทนทรมานกับความโศกเศร้ าจากการสูญเสียพ่อและถูกทอดทิ้งโดยหญิงคนรักที่กลับต กลงใจแต่งงานกับพี่ชายของเธอเอง มากาเร็ตพยายามเริ่มต้นชีวิตใหม่ โดยอาสาสมัครเป็นผู้เยี่ยมนักโทษในทัณฑสถานหญิงมิลแบ งค์

    ในสถานจองจำนั่นเอง มากาเร็ตได้พบกับเซลิน่า ดอว์ส นักโทษหญิงที่ถูกโดดเดี่ยวทั้งจากโลกภายนอกและภายในค ุก ไม่เคยมีใครมาเยี่ยม ไม่เคยมีจดหมายมาถึง และไม่มีเพื่อนนักโทษคนใดอยากพูดคุยด้วย เพราะหวาดกลัววิญญาณที่รายล้อมนักโทษสาว ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในฐานะสื่อวิญญาณ หรือร่างทรงนั้นเอง เซลิน่าถูกจำคุกด้วยข้อหาฆ่าคนตาย แต่เธอยืนยันว่าฆาตกรรมครั้งนั้นเป็นฝีมือของดวงวิญญ าณชั่วร้ายของชายที่ชื่อ ปีเตอร์ ควิก

    แม้ว่าในช่วงแรก มากาเร็ตยังไม่เชื่อในคำกล่าวอ้างและญาณหยั่งรู้ของเ ซลิน่า แต่เธอก็อดรู้สึกไม่ได้ว่ามีอะไรบางอย่างในตัวนักโทษ สาวคนนี้ที่เชื่อมโยงกับตัวเธอ หลังจากได้พูดคุยกันหลายครั้งและเหตุการณ์เหนือธรรมช าติที่เกิดขึ้นกับเธอครั้งแล้วครั้งเล่า เธอจึงเชื่อในญาณพิเศษของเซลิน่าอย่างสนิทใจ ความสัมพันธ์ระหว่างหญิงสาวทั้งสองค่อยๆ ลึกซึ้งขึ้น จนเป็นที่สงสัยของเหล่าผู้คุมและผู้ปกครองทัณฑสถาน

    ภายนอกคุกมิลแบงค์ มากาเร็ตได้พบว่าชีวิตของเธอถูกครอบงำด้วยเรื่องราวข องเซลิน่า เธอเริ่มสืบเรื่องราวและข้อเท็จจริงเพื่อหวังจะช่วยร ื้อฟื้นคดีของเซลิน่าขึ้นมาอีกครั้ง แต่เมื่อมากาเร็ตเอาตัวเข้าไปเกี่ยวพันกับนักโทษสาวม ากขึ้น เธอกลับพบว่าทุกอย่างซับซ้อนและมีเงื่อนงำมากกว่าที่ เธอจะคาดคิดได้



    ร้านยูริ ยังมีหนังยูริแบบพากษ์&บรรยายไทย อีกมากมายหลายเรื่อง
    คลิกไปดูได้เลย
    http://www.yuri-shop.com
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×