ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รีวิว-แนะนำหนังแนวยูริ (yuri)

    ลำดับตอนที่ #18 : Water lilies บรรยายไทย เพื่อนรักเพื่อน หนังเลส(วัยรุ่น)ฝรั่งเศส

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.05K
      2
      23 ส.ค. 52


    ภาพยนตร์หญิงรักหญิง > Water lilies บรรยายไทย เพื่อนรักเพื่อน หนังเลส(วัยรุ่น)ฝรั่งเศส น้องมารีน่ารักมาก 
    เรื่องย่อ


    แอน มารี และฟลอริแอนนา

    สร้อยที่แอนขโมยไปให้ฟรองซัว แต่เขาเอามาให้ฟลอริแอนนา และเธอก็ให้มารีติดตะขอให้

    เรื่องราวของสาวน้อยมารี ที่ไปแอบปิ๊งฟลอริแอนนาสาวนักเต้นระบำใต้น้ำสุดฮ็อตในหมู่ผู้ชาย แต่เพื่อนผู้หญิงไม่มีใครคบ แถมยังนินทาเธอต่างๆ นานา

     

    ขณะที่จริงๆ แล้วฟลอริแอนนา ก็ไม่เคยมีอะไรกับผู้ชายจริงๆ สักคน แม้จะปล่อยให้เขาจูบลูบคลำไปถึงไหนๆ แต่ตอนเข้าด้ายเข้าเข็มเธอก็วิ่งหนีซะงั้น

     

    เธอเลยอยากให้มารีเป็นคนเปิดบริสุทธิ์ให้เธอ ก่อนจะไปเจอผู้ชาย

    และผู้ชายที่มาชอบเธอก็คือฟรองซัว หนุ่มที่เพื่อนซี้ของมารี ที่ชื่อแอนคลั่งไคล้อยู่ เธอถึงขนาดเอาเสื้อชั้นในไปฝังไว้ที่หน้าบ้านเขา เพื่อให้เขามารัก และเขาก็มาจริงเพื่อนอนกับเธอ เพราะฟลอริแอนนาไม่ยอมให้นอนด้วย

     

    แต่ฟลอริแอนนาจะชอบมารีมากกว่านี้หรือเปล่า และจูบที่เธอจูบให้มารีมีความหมายแค่ไหน ต้องติดตามค่ะ

    เป็นหนังที่นำเสนอเรื่องราวการค้นหาตัวตนของวัยรุ่นได้ดีทีเดียว โดยเฉพาะวัยรุ่นที่เป็นเลสเบี้ยน
    น้องมารี ตัวผอมเก้งก้างน่ารัก(และเท่) ดี ส่วนฟลอริแอนนา ก็สวยเซ็กซี่ตามประสาสาวฮ็อต ขณะที่แอน ก็เฟอะฟะ แต่หมายมั่นดีมากกับการหลงใหลฟรังซัว

     

    ฉากที่เธอถ่มนำลายใส่ปากฟรังซัว ขณะที่เขาหลับตาพริ้นรอจูบเธอ มันยอดมาก

     

    +++++

     

     

    หนังเรื่องนี้ไม่น่าเชื่อว่าผู้กำกับอายุเพียง 27 (ตอนหนังออกฉาย) และทำหนังเป็นเรื่องแรก ก็คว้า Un Certain Regard มาจากคานส์ได้เลย ด้วยพล็อตสไตล์คลุมเครือกึ่งงงๆ แบบหนังฝรั่งเศส

     

    หนังว่าด้วยความสับสนอลหม่านของการเรียนรู้อัตลักษณ์ทางเพศ ผ่านเด็กสาววัยรุ่น 3 คน (และมีอีก 1 หนุ่มมาเป็นองค์ประกอบ) ซึ่งมีทั้งความรู้สึกแบบเพื่อนหญิง, หญิงกรี๊ดชาย, หญิงแอบชอบหญิง, หญิงช่างยั่ว, หญิงอยากเรียนรู้ ฯลฯ โดยมีกีฬาระบำใต้น้ำเป็นฉากหลัง

    เนื่องจากเป็นหนังฝรั่งเศส อารมณ์มึนๆ เซอร์ๆ แบบที่คนดูบางคนอาจไม่เก็ทว่า ตกลงเธอคิดยังไง หรือเธอจะเอายังไงกับชีวิตกันแน่นะ จึงมีให้เห็นเป็นระยะตามรายทาง ซึ่งเสน่ห์ของเรื่องราว ก็อยู่ตรงความแปลก คาดเดาเหตุการณ์ต่อไปไม่ได้นี่แหละ

     

     

    ขอบคุณข้อมูลจาก http://dvdcanfly.com/?name=knowledge&file=readknowledge&id=174

    ร้านยูริ ยังมีหนังยูริแบบพากษ์&บรรยายไทย อีกมากมายหลายเรื่อง
    คลิกไปดูได้เลย
    http://www.yuri-shop.com

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×