ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รีวิว-แนะนำหนังแนวยูริ (yuri)

    ลำดับตอนที่ #2 : Love My Life หนังยูริสุดน่ารักจากญี่ปุ่น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14.96K
      6
      28 ก.ค. 52

    Love My Life
    บรรยายไทยโดย [1St]KisS

     

    Love My Life  สร้างจากการ์ตูนยูริลายเส้นเก๋ๆ ของ Yamaji Ebine ที่นำเสนอเรื่องราวของ อิชิโกะและอิริ คู่รักผู้ซึ่งมีพื้นฐานมาจากครอบครัวที่ต่างกัน วันหนึ่งทั้งสองตัดสินใจที่จะเปิดเผยความรักของตนแก่คนในครอบครัว

    อิชิโกะ อยู่กับพ่อเพียงสองคนเพราะแม่ตายไปแล้วตั้งแต่เธอยังเด็ก จึงสนิทกลับพ่อเหมือนเพื่อน ทำให้เมื่อเธอเปิดเผยตัวตนและพาอิริไปพบพ่อ พ่อก็ยอมรับได้ แต่มากกว่านั้นคือ เธอได้รู้ความจริงว่าพ่อของเธอเป็นเกย์! แม่ของเธอเป็นเลส! อีกต่างหาก

    ส่วนอิริ มีครอบครัวที่เคร่งครัดเข้มงวด ทั้งพ่อและพี่ชายของเธอเป็นทนายความ จึงบังคับให้เธอเรียนกฎหมาย ยิ่งเป็นแรงกดดันให้อิริปฏิเสธครอบครัวตัวเอง

    ดังนั้นเมื่อเธอพาอิชิโกะมาแนะนำกับครอบครัว ทั้งบ้านเลยยิ่งรับไม่ได้ เธอโดนพ่อดูถูกทั้งเรื่องชีวิตรักและโดยเฉพาะเรื่องเรียน อิริจึงต้องการแก้แค้นพ่อ เธอมุ่งมั่นจะเป็นทนายที่เก่งกว่าพ่อและพี่ชายให้ได้! ทำให้เธอตัดสินใจมาทุ่มเทกับการเรียนและบอกเลิกอิชิโกะ!!

    อิชิโกะเสียใจมากและไม่เข้าใจว่าทำไมอิริต้องบอกเลิกเธอด้วย พ่อของเธอซึ่งมีอาชีพเป็นนักแปล เห็นเธอเศร้าเสียใจจึงชวนให้อิริลองทำงานแปลดู จะได้ไม่คิดมาก อิชิโกะก็คิดอย่างนั้น เธอตัดสินใจมุ่งมั่นทุ่มเทกับการทำงาน จะได้ไม่คิดถึงอิริ จนทำให้เธอประสบความสำเร็จ

    แล้ววันหนึ่งขณะที่เธอคุยอยู่กับบรรณาธิการ อิริก็กลับมา พร้อมกับนิยายเกี่ยวกับชีวิตและความรู้สึกจริงๆ ของเธอที่มีต่ออิชิโกะ

    นิยายเรื่องนั้นจะทำให้อิริกับอิชิโกะ กลับมาคืนดีกันได้หรือไม่ ติดตามใน “Love My Life” 

    หนังยูริซับไทยเรื่องอื่นๆ http://www.yuri-shop.com

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×