ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รีวิว-แนะนำหนังแนวยูริ (yuri)

    ลำดับตอนที่ #20 : The Truth About Jane รักแรกของเด็กสาวกับเด็กสาวด้วยกัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.65K
      0
      29 ส.ค. 52

    The Truth About Jane

    ภาพยนตร์หญิงรักหญิง > truth about Jane, the บรรยายไทย หัวอกของคนเป็นแม่เมื่อรู้ว่าว่าลูกสาวสุดที่รักเป็นเลส!!  

    ดูหนังแนวรักโรแมนติก หวานแหวว ซาบซึ้งมามากแล้ว ขอคั่นด้วยเรื่องนี้ก็แล้วกันนะ จะได้ไม่เลี่ยน

    ว่าด้วยครอบครัวอันแสนอบอุ่นสุขสันต์ เจนิชกับสามีที่กว่าจะมีลูกได้ก็ยากมาก เมื่อมีลูกคนแรกคือเจน เธอก็เลยรักสุดๆ ห่วงใยไปเสียทุกอย่าง

    แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็อึ้งงงงงงงงงไป เมื่อรู้ว่าลูกสาววัยรุ่นสุดที่รักที่เธอเลี้ยงมาตั้งแต่เล็ก เป็นเลสเบี้ยน เจนิชและสามีพยายามคิดว่าลูกแค่เป็นเล่นๆ เดี๋ยวก็หาย แต่เจนก็ยืนยันว่าเธอเป็นจริงๆ

    เทเลอร์เด็กสาวที่ย้ายมาใหม่ ทำให้เธอรู้จักตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง
    (ฉากจูบกันของเจนกับเทเลอร์น่ารักดี ชอบๆๆ)


    jane3sm9.jpg 

    คุณครูประจำชั้นของเจน เมื่อเห็นเจนเจ็บปวดกับการเป็นเลสเบี้ยน ครูเลยเปิดตัวด้วยว่ามีแฟนเป็นญ.เหมือนกัน

    หนังนำเสนอทั้งจากในด้านของลูกที่แม่ไม่เข้าใจ ขณะเดียวกันก็นำเสนอในมุมของพ่อแม่ที่รับไม่ได้ที่ลูกของตัวเองเป็นเลสเบี้ยน

    หนึ่งในเหตุที่รับไม่ได้นั้นก็เพราะว่ากลัวลูกตัวเองจะถูกเกลียดชังจากคนอื่นๆ

    เป็นหนังที่พ่อแม่ผู้ปกครองคุณครูและคุณลูกเกย์เลสเบี้ยนควรได้ดู ดูแล้วจะได้พยายามเข้าใจซึ่งกันและกัน

    เพราะเรื่องนี้จะว่าไปมันก็ยากทั้งคนที่เป็นและพ่อแม่นั่นแหละ แต่ก็นั่นแหละ หากมีความรักอยู่ที่นั่น เราก็จะพยายามฝ่าข้ามกันไปได้เสมอ

    อืม...ชอบตรงที่คุณครูประจำชั้นของเจนเปิดตัวว่าเป็นเลสด้วยล่ะ เพราะคุณครูน่ารัก ใส่ชุดสวยดี


    เรื่อง The Truth About Jane เป็นหนังชีวิตเกี่ยวกับวัยรุ่นที่กำลังพบประสบการณ์ที่ไม่ธรรมดา เจนเป็นนักเรียนวัยสิบห้า เธอค่อนข้างมีชื่อเสียง ทำงานดี และมีปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับครอบครัว แต่เธอก็รู้สึกได้ว่าเธอแตกต่างจากเด็กคนอื่นที่โรงเรียน โดยที่ไม่แน่ใจว่าในเรื่องอะไร

    ต่อมาเมื่อเทย์เลอร์ได้ย้ายเข้ามาในเมือง และมาอยู่โรงเรียนเดียวกันกับเจน ทั้งสองคนได้กลายมาเป็นเพื่อนสนิทกันในเวลาไม่นาน และเจนได้รู้สึกถึงความสัมพันธ์ที่เกินกว่าคำว่าเพื่อน

    คืนหนึ่งทั้งสองคนได้จูบกัน และเจนได้ตระหนักว่าเธอชอบผู้หญิงและตกหลุมรักกับเทย์เลอร์ ระหว่างที่ทั้งสองคนมีความสุข เจนต้องเผชิญหน้ากับครอบครัวว่าเธอเป็นเลสเบี้ยนและครอบครัวของเธอไม่พร้อมสำหรับเรื่องนี้แน่นอน

    เจนจะทำอย่างไรดี ต้องติดตาม

    ร้านยูริ ยังมีหนังยูริแบบพากษ์&บรรยายไทย อีกมากมายหลายเรื่อง คลิกไปดูได้เลย http://www.yuri-shop.com

    ลิงค์:   
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×