ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รีวิว-แนะนำหนังแนวยูริ (yuri)

    ลำดับตอนที่ #21 : The Secrets (Ha sodot) “เธอจะเป็นหนึ่งในใจฉัน...ตลอดไป”

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.19K
      0
      9 ก.ย. 52



    The Secrets (Ha sodot) “เธอจะเป็นหนึ่งในใจฉัน...ตลอดไป”
    บรรยายไทย โดย Jimbo

    **เรื่องนี้เสียงมันจะเบากว่าปกตินะคะ ไฟล์หนังที่ได้มามันเป็นแบบนั้น**

    นาโอมิ หญิงสาวคงแก่เรียน ผู้เคร่งขรึม และเคร่งครัดในศาสนา เพราะพ่อของเธอเป็นอาจารย์สอนศาสนายิว กำลังพบกับทางแยกของชีวิต เมื่อแม่อันเป็นที่รักได้จากไปตลอดกาล แต่ท่ามกลางความโศกเศร้าจากการสูญเสียแม่ เธอยังถูกกดดันให้แต่งงานกับชายหนุ่มอนาคตไกล ที่พ่อเธอเลือกให้ แม้จะรู้ดีว่า คงไม่อาจหลุดพ้นจากพันธะนี้ได้ แต่เพื่อยืดเวลาที่ต้องเข้าพิธีแต่งงานออกไป และเพื่อเติมเต็มความปรารถนาตัวเอง เธอจึงตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยว ขอพ่อไปเรียนต่อที่มิดดรัชชะ โรงเรียนสอนศาสนาสำหรับสตรีที่ตั้งอยู่บนภูเขาซาฟัต สถานที่กำเนิดสำนักคิดระบบคับบาล่าห์ และการตัดสินครั้งนี้เอง ได้นำชีวิตของเธอไปสู่จุดหักเหที่คาดไม่ถึง



    ที่โรงเรียนสอนศาสนา นาโอมิได้พบกับมิเชล หญิงสาวที่เติบโตขึ้นในกระแสวัฒนธรรมตะวันตก จึงทำให้มิเชลเป็นคนที่มีความเป็นตัวเองสูง ชอบความท้าทาย และมักจะทำอะไรแหวกกฎเกณฑ์ ด้วยนิสัยที่ต่างกันคนขั้ว เมื่อต้องมาอยู่ร่วมห้องเดียวกัน ทั้งสองจึงกระทบกระทั่งกันบ่อยครั้ง และไม่ค่อยชอบหน้ากันในตอนแรก แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ 2 สาวต้องใกล้ชิดกัน เมื่อวันหนึ่ง อาจารย์ได้มอบหมายให้พวกเธอนำอาหารไปให้แก่ผู้ขอรับบริจาค


    ผู้ขอรับบริจาคคนนั้น คือ อานุค หญิงวัยกลางคน ผู้ลึกลับ เคยถูกจำจองด้วยข้อหาฆ่าคนรักของตัวเองตาย เธอกำลังถูกรุมเร้าด้วยโรคร้ายและทุกข์ทรมานใจจากการถูกลูกๆทอดทิ้ง สิ่งสุดท้ายที่เธอต้องการคือการชำระบาป และการให้อภัยจากพระเจ้า เพื่อให้เธอหลีกพ้นจากความเจ็บปวดที่กำลังเผชิญอยู่ นาโอมิและมิเชลจึงช่วยเธอ โดยการประกอบพิธีกรรมต่างๆ เพื่อล้างบาป แต่เรื่องนี้ต้องถูกเก็บเป็นความลับ เนื่องจาก ในพิธีกรรม พวกเธอจะต้องท่องบทสวดที่ต้องห้ามสำหรับผู้หญิง นอกจากนั้น พวกเธอยังไม่สามารถแน่ใจได้ด้วยซ้ำว่า อานุคเป็นยิวหรือไม่ ความสัมพันธ์ของนาโอมิและมิเชลได้พัฒนาขึ้นไปพร้อมๆ กับการประกอบพิธีกรรมลับ จนกระทั่ง คืนหนึ่ง ทั้งสองได้ทำสิ่งที่ล้ำเส้นของความเป็นเพื่อน และมันได้กลายเป็นอีกหนึ่งความลับระหว่าง 2 สาว

    นาโอมิ ผู้ที่อยู่ในกรอบเกณฑ์ของสังคมมาตลอด ได้รู้แล้วว่าเธอต้องการอะไร และเธอยอมทิ้งทุกอย่างเพื่อสิ่งที่หัวใจเธอต้องการ แต่กลับเป็นมิเชลที่ไม่กล้ายอมรับความต้องการของตัวเอง เพราะกลัวจะถูกสังคมตราหน้า

    ในที่สุด ความสัมพันธ์ของนาโอมิและมิเชลจะลงเอยเช่นไร ค้นหาความลับนี้ได้ใน The Secrets “เธอจะเป็นหนึ่งในใจฉัน...ตลอดไป”

    สั่งซื้อได้ที่ร้านยูริ จำหน่ายหนังเกย์-เลสบรรยายไทย ไม่รู้เรื่องยินดีคืนเงิน
    http://www.yuri-shop.com

    พิเศษ!!ตั้งแต่วันนี้ สั่งซื้อ 500 บาทขึ้นไป นอกจากส่งฟรี แถมหนัง 1 เรื่อง ยังแถมแม็กเน็ตติดตู้เย็นด้วยล่ะ มีให้เลือก 2 แบบ น่ารักสุดๆ
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×