ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รีวิว-แนะนำหนังแนวยูริ (yuri)

    ลำดับตอนที่ #25 : A love to keep รักต้องห้าม มิอาจลืมเธอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.54K
      1
      12 พ.ย. 52



    เอลวิร่า เป็นอาจารย์สอนบทกวีประจำโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในสเปน และที่นั่นทำให้เธอได้พบกับ พิลล่าร์ สาวสวยอีกคนที่เข้ามาทำการสอนเหมือนกันกับเธอ ทั้งพิลล่าร์และเอลวิร่า สนิทกันอย่างรวดเร็ว จนทั้งคู่ตัดสินใจย้ายเข้ามาอยู่ในอพาร์ทเมนต์เดียวกัน แชร์ห้องอยู่กันสองคน เมื่อความรู้สึกพิเศษที่พิลล่าร์มีต่อเอลวิร่า ไม่สามารถปิดบังได้ต่อไป เธอสองคนจึงตัดสินใจคบกันฉันท์ชู้สาว ภายใต้สถานการณ์ที่ไม่สู้ดีนัก เพราะ ณ เวลานั้น ในปีคริสตศักราช 1972 ประเทศสเปน มีกฎหมายต่อต้านกลุ่มคนรักเพศเดียวกันอย่างรุนแรง ผู้ใดรักเพศเดียวกันไม่ว่าจะหญิงหรือชาย มีสิทธิโดยจับเข้าคุกได้ทุกเมื่อ

    แต่เอลวิร่าและพิลล่าร์ไม่เคยตระหนักถึง จนวันนึงแม่ของพิลล่าร์นำตัวคนจากสถานบำบัดมาให้เอาตัวเธอไปรักษา โดยไม่ฟังคำขอร้องจากใครทั้งนั้น พร้อมยื่นคำขาดกับเอลวิร่าว่า ถ้าขืนเอลวิร่ายังมายุ่งวุ่นวายกับพิลล่าร์อีก เธอจะตามจองล้างจองผลาญเอลวิร่าไปตลอดจนกว่าเอลวิร่าจะได้เข้าคุก

    ไม่มีใครรู้เลยว่า ภายใต้การบำบัดรักษาของสถานบำบัดแห่งนั้น เป็นเชื้อเพลิงที่ก่อให้เกิดโศกนาฏกรรมครั้งยิ่งใหญ่ สภาพแวดล้อมในสถานบำบัดไม่สู้ดีนัก รอบตัวพิลล่าร์มีแต่คนน่ากลัว ทำให้เธอเกิดเสียสุขภาพจิตจนกลายเป็นคนระแวดระวังไปในทันที

    ขั้นตอนการบำบัดรักษา เป็นขั้นตอนที่เปรียบได้กับการฝึกสุนัข "ลงโทษ เพื่อให้จำ และให้รางวัล เมื่อมันเริ่มเรียนรู้" ในนั้นไม่มีใครล่วงรู้เลยว่าพิลล่าร์เธอเจ็บปวดแค่ไหนตลอดเวลา 4 ปีที่อยู่ในสถานบำบัดแห่งนั้น ทุกครั้งที่เธอเข้ารับการบำบัด เธอจะถูกทรมานด้วยกระแสไฟฟ้า ที่จะช็อตลงบนตัวเธอทุกครั้งที่มอนิเตอร์ฉายภาพผู้หญิงเปลือย หรือหญิงรักหญิง เพื่อให้เธอเกิดความหลาบจำไม่กล้าขึ้นมาอีก  แต่ใครจะรู้ว่านั่นเป็นสาเหตุสำคัญที่มันจะตามหลอกหลอนเธอไปตลอดทั้งชีวิตจนกระทั่งเธอสิ้นลม

    เอลวิร่าเองไม่ยอมแพ้ แม้จะโดนทางบ้านของพิลล่าร์กีดกันทุกวิถีทาง เธอก็ดิ้นรนตามหาพิลล่าร์จนเจอ โดยการเขียนจดหมายไปยังสถานบำบัดทุกแห่งในสเปน 4 ปีให้หลัง หลังจากที่พิลล่าร์ถูกปล่อยตัวจากสถานบำบัด เรื่องราวมันกลับแย่ลง เมื่ออาการหวาดกลัวมันตามมาหลอกหลอนเธอไม่ได้หยุด จนกลายเป็นโศกนาฏกรรมที่น่าสลดใจยิ่งนัก

    เรื่องราวของเอลวิร่าและพิลล่าร์จะเป็นอย่างไรต่อไป เรื่องราวของทั้งคู่จะจบลงแบบไหน จะมีผู้ใดยื่นมือเข้ามาช่วยเธอหรือไม่? ติดตามได้ในภาพยนตร์สเปนอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ควรพลาด

    A love to keep เป็นบทภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นจากเรื่องจริง

    สั่งซื้อได้ที่ร้านยูริ จำหน่ายหนังเกย์-เลสบรรยายไทย ไม่รู้เรื่องยินดีคืนเงิน >>>

    http://www.yuri-shop.com

    พิเศษ!!ตั้งแต่วันนี้ สั่งซื้อ 500 บาทขึ้นไป นอกจากส่งฟรี แถมหนัง 1 เรื่อง ยังแถมแม็กเน็ตติดตู้เย็นด้วยล่ะ มีให้เลือก 2 แบบ น่ารักสุดๆ
     
    ..
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×