ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รีวิว-แนะนำหนังแนวยูริ (yuri)

    ลำดับตอนที่ #27 : Clara's Summer บรรยายไทย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.57K
      0
      25 ม.ค. 53

    Clara's Summer บรรยายไทย
    12-01-2010 Views: 614

    คลาร่าและซูอี้เป็นเพื่อนสนิทกัน ทั้งสองถูกส่งไปเข้าค่ายฤดูร้อนแห่งหนึ่งเป็นเวลาหนึ่งอาทิตย์ ซูอี้จึงมองว่าการไปค่ายครั้งนี้จะเป็นโอกาสที่ดีที่พวกเธอทั้งคู่จะได้ลองสัมผัสประสบการณ์การมีเซ็กซ์ครั้งแรกกับผู้ชาย ในขณะที่ คลาร่าเองยังคงไม่มั่นใจว่าเธอจะตัดสินใจทำมันรึเปล่า

    ซูอี้เล็งหนุ่มเซบาสเตียน ผู้ที่เธอแอบชอบไว้ และตั้งใจว่าจะเสียความบริสุทธิ์ของเธอให้กับเขา อย่างไรก็ตาม เมื่อเธอพบว่าเซบาสเตียนมาแกล้งจีบเธอเพื่อเอาใจพวกเพื่อนๆ ของเขา เธอจึงรู้สึกเกลียดผู้ชายและเปลี่ยนมาสารภาพรักกับคลาร่าแทน

    คลาร่าปฏิเสธเธอ แต่คลาร่าเองก็เริ่มรู้สึกสับสนว่าแท้จริงแล้ว เธอรู้สึกอย่างไรกับความสัมพันธ์ระหว่างหญิง-หญิงกันแน่

    วันรุ่งขึ้น เซบาสเตียนมาขอโทษซูอี้ และเธอก็ยอมให้อภัยเขา ทั้งคู่สวีทกันตลอดเวลาจนทำให้คลาร่าและซูอี้เหินห่างกันมากขึ้น ในช่วงเวลานี้เองที่คลาร่าเริ่มสนใจในตัวซอนย่าและเริ่มให้ความสนิทสนมกับเธอ เมื่อทั้งสองอยู่ด้วยกันบ่อยขึ้น คลาร่าก็ถูกเพื่อนๆหัวเราะเยาะและหาว่าเธอเป็นเลสเบี้ยน ซึ่งเป็นเพราะซอนย่าเป็น bisexual

    สถานการณ์นี้ทำให้คลาร่าเริ่มรู้สึกอึดอัดและสับสนในตัวเองมากขึ้น เธอจึงลองไปมีเซ็กซ์ครั้งแรกกับหนุ่มนักดนตรี แต่กลับพบว่าประสบการณ์ครั้งแรกของเธอกับเขามันแย่มาก เธอไม่ได้รู้สึกดีเอาเสียเลย

    ช่วงเวลานี้ คลาร่ากับซูอี้เริ่มห่างกันมากขึ้น คลาร่ารู้สึกไม่มีความสุขและรู้สึกว่าเซบาสเตียนจะมาแทนที่เธอ คลาร่าจึงหันไปหาซอนย่าอีกครั้ง และพวกเธอก็มีอะไรกัน คลาร่าค้นพบว่าเธอมีความสุขกับความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับซอนย่า อย่างไรก็ตาม เธอก็ยังไม่กล้าที่จะยอมรับและเปิดเผยความสัมพันธ์แบบนี้ให้คนอื่นรู้

    **Clara's Summer เป็นเรื่องเกี่ยวกับการค้นพบและการยอมรับตัวเองของคลาร่า ซึ่งแม้ว่าตัวเธอจะมีความสุขกับความสัมพันธ์แบบหญิง-หญิง ในขณะเดียวกัน เธอก็ไม่กล้าที่จะยอมรับและแสดงมันออกมาได้อย่างเต็มที่ ทั้งนี้เพราะคนส่วนใหญ่ยังคงมองความสัมพันธ์แบบนี้เป็นเรื่องผิดปกติ

    ซึ่งญรญ.(ที่ไม่รู้ตัว)ส่วนใหญ่ก็เป็นเช่นนี้

    คลาร่าจะผ่านไปได้หรือไม่ มาติดตามได้ในหนังเลสสัญชาติฝรั่งเศสเรื่องนี้

    สั่งซื้อได้ที่ร้านยูริ จำหน่ายหนังเกย์-เลสบรรยายไทย 
    http://www.yuri-shop.com

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×