ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic ดิโอเมน (ไม่ต้องเข้ามาอ่านแล้ววว)

    ลำดับตอนที่ #31 : บทส่งท้าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 418
      0
      14 ก.พ. 50

    ถึงผู้อ่าน บทนี้อ่านได้ต่อเมื่ออ่านเซวีน่าเล่มสามก่อนนะคะ เพราะว่ามันเป็นเรื่องต่อที่เราคิดขึ้นมาเอง
    ............................................................
    หลังจากที่ทุกคนเรียนฮอยเต้จบ แอสเตรียก็มาหาทุกคนอีกครั้งนึง เพื่อจะมาลา แล้วให้กังหันรัตติกาลเปิดมิติ

    "ยังไงก็ลาตรงนี้เลยก็แล้วกัน"แอสเตรียพูดขึ้นแล้วยกกระเป๋าเดินทางขึ้น "ฉันจะหาเวลามาเยี่ยมบ่อยๆเลย"

    "นี่ อย่าลืมกันนะ"บางคนก็บอกอย่างนู้นอย่างนี้ จนใช้เวลานานในการที่จะเดินทางไปอนาจักรซาคุระ จนมาสเตอร์รอลตาร์ต้องแว้ดใส่ แล้วแอสเตรียก็ยกกระเป๋าเดินทางเข้าไปในมิติทันที แต่ก็แอบพูดออกมาดังๆว่า

    "ด้วยพรแห่งเทพจงดลบันดาลให้ลีโอกับเฟมีลรักกันตลอดไป"แอสเตรียโผล่หน้ามาให้พร "รวมทั้ง เซอร์รัสและมอรีล ไคน์และเซ โทนี่ และรีเนล แล้วก้ขอให้สมหวังนะจ้า บ๊ายบาย" ยังไม่ทันที่เจ้าของชื่อจะร้องว่า เจาคนให้พรก็หนีไปแล้ว


    นัยน์ตาสองสีลืมขึ้นอีกครั้ง ภาพที่เห็นคือนครอันใหญ่โต ดูหรูหรา อารีน่าที่พลังชีวิตมาเกิดที่นี่ใหม่โบกมือเรียก แล้วทั้งคู่ก็เดินไปด้วยกันอีกครั้ง เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ และหาเพื่อนอีกครั้งนึง แต่พวกเธอก็ไม่เคยลืมสัญญา อารีน่าก็ยิ้มบางเมื่อนึกถึงคำพูดของไมล์ว่าสาบานจะไม่แต่งงาน ใช่สิ คนๆนี้ไว้ใจได้เสมอ  หน้าที่ตรงนี้ พรทุกอย่าง ความรักของฉันจะปกป้องเธอเอง ไมล์เอล เดอ คูลนิ่ง แต่ครั้งนี้ ฉันอาจจะไม่อยู่กับเธอ แต่ขอให้เธอเข้มแข็งนะ


    จบ ภาคสอง

    ติดตามชีวิตของทั้งคู่ได้ใน sakura มหาอนาจักรแห่งแฟนตาซี ตามที่อยู่ที่ลงไว้
    http://my.dek-d.com/yushi/story/view.php?id=182252

    มีพูดถึงเซวีน่าบ้างหน่อยๆนะคะ ขอฝากตัวด้วย เม้น โหวดด้วยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×