ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความรู้!

    ลำดับตอนที่ #139 : ๛อันตราย๛สวย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.63K
      1
      12 มี.ค. 52

    สวย เป็นอาการของคน สัตว์ สิ่งของที่เห็นแล้ว งามตา ทำให้เกิดอาการคลั่งใคล้ หลงใหล ไปจนถึงอาการ เงี่ยนของผู้ชายได้ ประวัติของความสวย

    ความสวย มีมาตั้งแต่ยุคโบราณ ตั้งแต่ยุคเมโสโปเตเมีย ที่มีการสร้างสถาปัตยกรรมที่สวยและองอาจ ดูอลังการ ยุคแรกๆ ยังไม่ค่อยได้ใช้กับคนเพราะคนในยุคนั้น ไม่สวยเนื่องจากไม่มีเครื่องสำอางมาทำให้หน้าตาสวยสดงดงามได้

    ในปัจจุบัน คำว่าสวยถูกใช้กับสาวๆที่ดูแล้วน่าหลงใหล ซึ่งภาษาปากเรียกว่าเงี่ยนนั่นเอง ซึ่งวัยรุ่นเอง ไม่ค่อยนิยมพวกสาวสวย กลับไปนิยมกับสาวๆแอ๊บแบ๊วมากกว่า

    [แก้ไข] สิ่งที่ตัดสินว่าสวย

    อย่างนี้สิ"สวย"
    อย่างนี้สิ"สวย"
    • ผมยาว มีน้ำหนัก
    • นมใหญ่(จริงๆไม่จำเป็นก็ได้)
    • ผิวขาว
    • ไม่มีนิสัยเหมือนเด็กติ่งหู
    • จะอะไรก็ว่ากันไป!!!
    • มี Bitch Shield กันผู้ชายเงี่ยน
    • มีความเป็นตัวของตัวเองสูง
    • เป็นไอดอลในใจของผู้ชายแทบทุกคน
    • ในฮิห้าค่า view มากกว่า 10000
    • จำเป็นต้องหมวยด้วย

    [แก้ไข] อย่างนี้ไม่ได้เรียกว่าสวยนะ

    แอ๊บแบ๊วจัดอยู่ในหมวด"น่ารัก"
    แอ๊บแบ๊วจัดอยู่ในหมวด"น่ารัก"

    [แก้ไข] อำนาจของความสวย

    บุคคลผู้นี้ทำให้เกิดสงครามมาแล้ว!!
    บุคคลผู้นี้ทำให้เกิดสงครามมาแล้ว!!
    • ผู้ชายเกิดอารมณ์เงี่ยน
    • ผู้หญิงเกิดอารมณ์อิจฉา
    • ผู้ชายชกต่อยกัน
    • สั่งได้(สวยสั่งได้ไงเล่า คริๆ)
    • เลือกชายในฝันได้ดั่งใจ
    • ไม่แคร์สื่อ
    • เกิดสงคราม(ดังที่เกิดในยุคโบราณเช่น คลีโอพัตตรา,สงครามทรอย ฯลฯ)

    [แก้ไข] Bitch Shield ไม้ตายเด็ดแก้ความเงี่ยนของผู้ชาย

    Bitch Shield(ปิท ชิลด์) เป็นภาษาปะกิดแปลว่า "กำแพงนางมารร้าย" มีไว้ใช้เพื่อป้องกันผู้ชายมาลวนลามเธอทุกโอกาส ซึ่งผู้หญิงสวยทุกๆคนจะมีกัน ทำให้ผู้ชายจะมาจีบเธอได้ยากขึ้น นี่คือ กิริยาของ Bitch Shield

    • หงุดหงิดง่าย เอาแต่ใจตัวเอง
    • พูดจาตรง ถากถาง
    • ทำตัวไม่ค่อยเรียบร้อย
    • เกลียดผู้ชายเงี่ยน
    • พูดจาหยาบคาย
    • ชอบตบผู้ชายหื่นกาม
    • ฯลฯ

    แต่รู้มั้ย Bitch Shield นี่แหละทำให้ผู้ชายยิ่งมีความอยากจะจีบสาวแบบนี้มากขึ้น แต่ฝันไปเหอะ ถ้ายังเอ็นดูกับสาวสวยที่ติดสแตตัส Bitch Shield มากเหมือนลูกในไส้

    วันนี้ เรามีวิธีทำให้ Bitch Shield แตกกระเจิง ดูเลย!!

    • ควงกับเพื่อนที่สวยๆคนนึงที่เราไม่คิดว่าเป็นแฟน
    • ทักทายกับเธอด้วยความมั่นใจเต็ม 100 ห้ามลังเล
    • ขอเบอร์เค้าด้วยความมั่นใจ
    • จงคิดว่า การจีบสาวสวยที่มี Bitch Shield เป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่เป็นเรื่องพิเศษอะไร ดังนั้น พยายามควบคุมอารมณ์ให้ดี
    • ปลดปล่อยพลังแห่งบร๊ะเจ้า Neg Hit ใส่เลย

    [แก้ไข] ดอนฮวน ผู้ทำลาย Bitch Shield

    คนนี้นี่แหละ คือผู้ทำลาย Bitch Shield ศึกษาแนวคิดของดอนฮวนได้เพิ่มเติมในแฟน

    [แก้ไข] ผู้หญิงสวย มีแต่ในนิยาย จริงเหรอ

    จะบ้าเหรอ ใครเป็นคนคิดแบบนี้ล่ะ เดี๋ยวจับตีตูดเลย

    ผู้หญิงสวยเหรอ มีเยอะถมเถไป ลองหาดูดีๆดิ แหล่งของสาวสวยๆก็อยู่ที่

    • มหาวิทยาลัย
    • ฮิห้า
    • มึงเกิ้ล ไงล่ะก๊า
    • นิตยาสารต่างๆตามร้านขายหนังสือ ไม่ได้มีแค่รูปสวยๆแบบซึ้งๆ แต่แอบแฝงโฆษณาโหลดคลิปมือถือและรูปภาพxxx ตรึม!!(หน้าลึงล่อไปตั้ง 30 กว่าคนแน่ะ)
    • จอทีวี(ดูตอนช่วงเวลาข่าวบันเทิงก็แล้วกัน)

    [แก้ไข] ข้อวิจารณ์ระหว่างคนสวยกับคนน่ารักแอ๊บแบ๊ว

    • มี Bitch Shield ทั้งคู่
    • แรดระดับ SSS+
    • ส่วนใหญ่ พวกคนสวยจะอยู่บนจอทีวี(เป็นดาราครับ)ส่วนพวกแอ๊บแบ๊วจะอยู่บนจอคอมพิวเตอร์ซึ่งมีชื่อเรียกอีกทีแบบไฮโซว่า"เน็ต ไอ้ดอ"
    • คนแอ๊บแบ๊วมาจากการปรุงแต่งระดับ sss คนสวยก็สวยมาจากธรรมชาติเลย(ปรุงแต่งเล็กน้อย)
    • วัยรุ่นชายไทยนิยมสาวแอ๊บแบ๊ว เพราะจริงๆแล้วแฟนของตัวเองขี้เหร่มากๆ พอแต่งแบบแอ๊บแบ๊วทำให้แฟนตัวเองดูดีขึ้นเป็นกอง แบบฉุดชึ้นมาจากหลุมฝังศพเลยทีเดียว ซึ่งเวลาแต่งแบบแอ๊บแบ๊วจะดูอ่อนกว่าวัย ไม่เหมือนแต่งให้สวยที่ยิ่งแต่ง ยิ่งเป็นคนมีอายุเมื่อนั้น
    • ทางด้านนักวิชาการระดับประเทศสนับสนุนพวกสาวสวยมากกว่าพวกสาวแอ๊บแบ๊วเพราะพวกแอ๊บแบ๊วใช้ภาษาวิบัติในการสื่อสาร ในขณะที่สาวสวยพูดเทยชัดแจ๋ว
    • ความเรื่องมากระหว่างสาวสวยกับสาวแอ๊บแบ๊ว สาวแอ๊บแบ๊วจะมีมากกว่าเพราะชอบแต่งตัวไม่อยากจะขี้เหร่และต้องดิ้นรนตัวเองไม่ให้ตัวเองตกเป็นขยะของสังคมเทย ในขณะที่สาวสวยใส่ชุดบ้านๆก็สวยแล้ว

    สรุป สาวสวยดีกว่าสาวแอ๊บแบ๊วอย่างที่เห็นก็เพราะหน้านี้เป็นของคนสวยไงเล่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×