ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EZ Life fantasy

    ลำดับตอนที่ #16 : ตอนที่16 รัวคอมโบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.52K
      139
      13 พ.ค. 62


    “สมกับเป็นอันดับหนึ่งเลยนะครับ”

    ภายในการต่อสู้เพื่อถ่วงเวลาให้เหล่าอาจารย์มาถึง นักเรียนส่วนใหญ่แม้จะมีประสบการณ์แต่คิเมร่าคือหนึ่งในสัตว์มายา คนระดับกับเหล่ามอนสเตอร์

    พวกที่กล้าต่อกรระยะประชิดมีไม่มากหรือแทบจะไม่มีเลยในศึกนี้ แต่จะมีเพียงอันดับหนึ่งอย่างโรเวนที่สู้ประชิดไม่ถอยออกมาเลย

    “ขอร่วมวงด้วยสิ”

    เอ็นริวกระโดดเข้าหาสัตว์มายาตรงหน้าทันที ตัวมันมีขนาดใหญ่เท่ารถบรรทุก หัวสามหัวที่ต่างกัน มังกร สิงโต แพะ ปีกกลางหลังของมันคล้ายปีกค้างคาวเป็นอย่างมาก ดวงตาทั้งหกคู่ของมันแดงกล้ำ

    “แรงค์ต่ำแบบคุณอย่าเข้ามาจะดีกว่านะครับ มันเกะกะ”

    เคร็ง!!?

    เอ็นริวปามีดเข้าไปสกัดการพ้นไฟของมัน แต่ด้วยผิวที่แข็งราวเหล็กกล้า แม้แต่รอยขีดข่วนยังไม่มีบนตัวของมันเลย ทำได้เพียงแค่กระแทกให้เสียสูญเท่านั้น

    “อย่าละสายตาสิ อันดับหนึ่ง”

    “ผมชื่อโรเวนครับ คุณผู้กล้า”

    “รู้ด้วยเหรอ ช่างเถอะ…สนใจร่วมมือชั่วคราวไหม”

    “ถึงไม่อยากแต่คงต้องยอมรับว่าตอนนี้ผมไร้กำลังปราบมันละนะ”

    “เหมือนกันแหละ เอานี้”

    “ดาบนี่คือ…”

    “ลองใช้ดูสิครับ ดาบเล่มนี้เรียกร้องหาคุณอยู่นะ”

    เอ็นริวโยนดาบเล่มหนึ่งให้โรเวนใช้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าดาบเล่มนี้ไม่ธรรมดา เพียงแค่ไอดาบที่แผ่ออกมาก็บอกถึงคุณค่าได้อย่างดี

    พรึบ…เคร็ง

    ทั้งสองยืนประชันหน้ากับตัวคิเมร่าอีกครั้งโดยมีเหล่ากองหนุนเวทย์ช่วยยิง ตามตำนานในโลกเขาเจ้าตัวนี้พ่ายไปเพราะโดนเหล็กเหลวร้อนเข้ากระเพาะ

    “เป็นวันที่วุ่นวายจริงๆ”

    เอ็นริวอดบ่นไม่ได้แต่องก็อดยิ้มไม่ได่เมื่อวถานที่แห่งนี้ทำให้เขารู้สึกมีชีวิตชีวาเป็นอย่างมาก

    เคร็งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    โรเวนยังคงกระหน่ำดาบฟาดฟันมันในขณะที่เอ็นริวใช้วิชาดาบของตนเช่นกัน แม้จะต่างกันแต่จุดหมายของพวกเขาเหมือนกัน

    ฉับ!!!

    ก็าส!!!!!!!!

    เสียงร้องดังคำรามใส่พวกเขาจนต้องถอยออกมา ในที่สุดผลของการพยายามก็สำเร็จ พวกเขาทั้งสองรุมโจมตีที่จุดเดียวจนสามารถสร้างแผลเล็กน้อยได้

    คนอื่นโดยรอบที่เห็นเข้าใจทันที ระดมยิงเวทย์เล็กเวทย์ใส่แผลทันที

    ตูมๆๆๆๆๆๆๆ

    เสียงระเบิดดังสนั่นไม่ขาดสาย ทุกคนต่างรอมองดูควันจางหาย หวังเจ้าสัตว์ร้ายจะล้มลง

    แต่ความจริงช่างตลกร้ายเมื่อคิเมร่าพุ่งออกมาจากฝุ่นควันเข้าหาโรเวนที่ยังไม่ทันตั้งตัวด้วยคมเขี้ยวแห่งความตายที่แน่นอน

    พลั๊ก…

    “เคียวโตริวท่าไม้ตายที่4ริวริคุคาโค ดัดแปลง!!!!”

    เอ็นริวตอบสนองอัตโนมัตทันที ร่างบางของเขากระแทกอีกฝ่ายกระเด็นเข้าหาคนอื่นทันทีแล้วตั้งท่าออกหมัดขวาปะทะอีกฝ่ายที่หน้าของมันที่พุ่งเข้ามาตามด้วยหมัดซ้ายที่คาง ลมที่หมุนจากแรงเหวี้ยงทำให้เขาออกหมัดรวดเร็วและรุนแรงทันที

    พลั๊ก พลั๊ก

    คอมโบไม้ตายของเขายังไม่จบ หลังเสยคางอีกฝ่ายจนตัวหงายขึ้นให้เห็นท้องแล้ว

    “เคียวโตริวท่าผสานต่อเนื่อง อินะงะชิกินโจงิดัดแปลง”

    เขาใช้ฝ่ามือแทงย้ำจุดต่อเนื่องถึง1360ภายในห้าวิแล้วตามด้วยเคียวโตริวริวริคุคาโคแบบต้นฉบับอีกหนึ่งชุด

    ทั้งสองฝ่ายถอยออกห่างกันช่วงประมาณหนึ่งทันที เอ็นริวชมมันในใจเล็กน้อยที่ยังอยู่รอดได้

    “แกร่งใช้ได้”

    “นายไม่เป็นไรนะ”

    “ไม่เป็นไรหรอก แต่คงต้องพักก่อนละนะ”

    “พวกอาจารย์มาแล้ว เรากลับที่พักกันเถอะ”

    “นั้นสิกลับไปขอหนุนตักหน่อยนะ เฮเลน แล้วก็อย่าลืมสัญญาล่ะ”










    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×