ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Assassination Classroom [Yaoi] วันหนึ่งของผมทำไมต้องลำบากขนาดนี้นะ!! (All x karma)

    ลำดับตอนที่ #7 : ชั้งโมง ฟ้ากับเหว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.47K
      125
      16 มี.ค. 60

    สวัสดีฮับ ไรท์คนเดิมเพิ่มเติมคือตอนใหม่จ้าาาาาาา
    วันนี้เขียนเยอะหน่อยเพราะที่ร่างไว้มันค่อนข้างยาวมากกกกกกก จึงออกมาช้าหน่อยน้าามาดูกันเบย




    "ป ไปเอาเอกราชของคารุมะคุงคืนหรอครับ?? นากามุระซัง"นางิสะพูดด้วยท่าทางสงสัย
    "ใช่แล้ว!!"นากามุระพูดแล้วทำตาลุกเป็นไฟ
    "เดี๋ยวก่อนนะ ทำไมต้องให้อลังการด้วยล่ะ"คารุมะพูดด้วยใบหน้าเหงื่อตกและเหนื่อยใจกับนากามุระที่กำลังลุกเป็นไฟเพื่อปลุกกำลังทุกคนในห้อง E
    "งั้นผมว่าเรามาประชุมอีกครั้งกันเถอะครับ"อาจารย์โคโระพูด แล้วลืมไปว่าคารุมะอยู่ด้วย
    "อีกครั้งหรอครับ อย่าบอกนะว่าครั้งที่แล้วที่ท้าผมก็แอบโกงอ่ะครับ!!! มิน่าล่ะถึงรู้ว่าผมจะฆ่าวิธีไหนน่ะนั้นก็ได้มาจากนางิสะสินะ โถ่.....ไม่น่าบอกเลยเรา"คารุมะมองทุกๆคนด้วยสายตาอาฆาตแค้นเพราะการชนะแบบที่อาจารย์ตนทำนั้นเป็นสิ่งที่คารุมะเกลียดที่สุด
    "อ เออ คารุมะคุงผมขอโทษครับคือ.... ผมแค่อยากเห็นคารุมะใส่ชุดเมดเลยแอบโกงน่ะครับ"อาจารย์โคโระพร้อมกับทำหน้าเหมือนสำนึกผิด
    "หา....งั้นก็บอกกันดีๆสิครับ เผื่อผมจะได้เอาไปคิด"คารุมะพูดพร้อมทำหน้าเหนื่อยๆกับความคิดของอาจารย์แสนพิลึกของตน
    "หยุดๆ เรามาเข้าเนื้อหาของการประชุมกันดีกว่า"นากามุระพูดขัดก่อนที่จะไม่ได้ประชุมกันพอดี เพราะตอนนี้เป็นตอนเที่ยงใกล้จะหมดเวลาแล้วด้วย ฉะนั้นตอนนี้ก็ต้องรีบทำเวลา
    "แล้วจะทำยังไงล่ะ ฝั่งนั้นเป็นถึงประธานนักเรียนเลยนะ"อิโซงาอิพูดเพราะตนไม่อยากเป็นศัตรูกับทางโรงเรียนสักเท่าไหร่
    "นั่นสิ อืม...."มาเอฮาระก็คิดแบบนั้นเพราะตนก็ไม่อยากโดนไล่ออก แล้วคารุมะที่ไม่รู้เข้าร่วมประชุมได้ยังไงก็คิดไปด้วยเพราะตนก็อยากแก้แค้นไอ่ประธานนักเรียนงี่เง่านั่น
    .
    .
     
    "งั้นก็แข่งเรื่องการสอบปลายภาคเรียนก็สิ้นเรื่องหนิ"จู่ๆจิบะ ริวโนะสุเกะก็พูดกลางประชุมจนทำให้ทุกคนทำหน้าเครียดๆไปตามๆกัน
    "แต่พวกเราเป็นห้องที่เรียนแย่สุดไปใช่หรอจะไปสู้ห้องเรียนดีได้ไง นั้นมันเหมือนกับราวฟ้ากับเหวเลยไม่ใช่หรอ"คิมูระ มาซาโยชิพูดแย้งเพราะมันเป็นเรื่องจริงที่เลี่ยงไม่ได้
    "นุรุฟุฟุ งั้นก็นับเฉพาะวิชาหลักห้าวิชาสิครับ โดยที่ไม่ต้องแข่งเดียวหนึ่งต่อหนึ่งที่เราเสียเปรียบเป็นการแข่งทั้งห้องไงอย่างงั้นโอกาสเราก็มีมากขึ้นด้วยครับ"อาจารย์โคโระพูดเสริมกับจิบะ
    "อืมอย่างนั้นก็ดีนะ แล้วจะไปท้ากับอาซาโนะคุงที่ไหนล่ะ"คารุมะพูดด้วยท่าทางที่กลับมาเป็นเหมือนเดิมคือการพูดกวนบาทาเพราะได้ยินแผนการที่เป็นการย่ำยีห้อง A ที่เป็นหัวกะทิด้วยการชนะแบบที่เจ้าพวกนั้นได้เปรียบมันเป็นสิ่งที่สะใจสุดแล้ว
    "นั้นแหละ ปัญหาใหญ่เลยล่ะเราไปห้อง A ไม่ได้ซะด้วยสิ"คานาโนะพูดด้วยสีหน้าลำบากใจ
    "อ้ะ จะว่าไป"คารุมะทำท่าเหมือนทุบมือเหมือนคิดอะไรออก
    "อะไรหรอคารุมะ"นากามุระที่เห็นคารุมะทำท่าจะรู้เลยถามออกไปเพราะอยากจะท้าได้เร็วขึ้น
    "เหมือนเมื่อวาน ตอนเย็นอาซาโนะคุงจะหยิบมือถือของชั้นแล้วก็บันทึกเบอร์มือถือของอาซาโนะคุงไว้ที่มือถือชั้นนะ"คารุมะว่าพลางหยิบมือถือขึ้นมาให้ดู

    *โทรศัพท์คารุมะ*
    'อาซาโนะ กาคุชู 
    เบอร์โทรศัทพ์ 0xx-xxx-xxxx'

    " "......." "เพื่อนกำลังสตั้นกับความพึ่งรู้ของคารุมะ
    " "ทำไมพึ่งบอกกันเล่า เจ้าหวานผมแดง!!!" "ทุกคนตะโกนด่าคารุมะพร้อมกันและคารุมะที่คำว่าเจ้าหน้าหวานผมแดงก็เส้นเลือดปูด
    "ก็ชั้นพึ่งรู้นี่น่า แล้วชั้นก็ไม่ใช่หน้าหวานผมแดงด้วย"คารุมะโวยวายแล้วทำแก้มป่องเหมือนหนูแฮมสเตอร์
    'กำลังลำบากแล้วยังทำหน้าน่ารักๆแบบนั้นอีก!!!'ทุกคนห้องคิดพร้อมทำหน้าขึ้นสี
    "ช ช่างเถอะส่งข้อความไปหาเลย ว่าเจอกันที่ทางเข้าไปอาคารห้อง E"ฟูวะพูดให้รีบส่งไปหาเร็วเพราะจะหมดคาบเที่ยงแล้ว
    "โอเค~~"คารุมะพูดพร้อมพิมพ์ส่งไปหากาคุชู

    ทางห้อง A
    กาคุชูที่กำลังอ่านหนังสือเมื่อรู้สึกว่ามือถือสั่นจึงเปิดอ่านแล้วก็ต้องยิ้มมุมปากเพราะคนที่ส่งมาไม่ใช่ใครนอกจากที่รัก(?)ของตน
    'มาเจอกันที่ทางเข้าอาคารเรียนห้อง E ชั้นมีเรื่องต้องคุย

    อาคาบาเนะ คารุมะ'
    กาคุชูที่ได้อ่านจึงปิดมือถือแล้วเริ่มเรียนและรอให้เลิกเรียนเร็วๆจะได้เจอใบหน้าติดหวานกับผมแดงๆนั้นเร็ว

    ตอนเย็นหลังเลิกเรียน
    กาคุชูที่เรียนเสร็จก็รีบเดินไปรอที่นัดไว้ทันทีแต่ก็ต้องขมวดคิ้วเพราะคนที่ตนอยากเจออยู่กับนักเรียนห้อง E ที่น่ารังเกียจนั้น!!!
    "เห้~~~ ไม่นึกว่าจะมาจริงตามที่ขอนะเนี่ย คุณประธานนักเรียน"คารุมะที่เปิดคำพูดด้วยน้ำเสียงกวนๆแบบฉบับของตน
    "ฮึ นึกว่ามาคนเดียวซะอีก ถ้ามากันทั้งห้องแบบนี้แสดงว่ารู้เรื่องเมื่อวานแล้วล่ะสิ"กาคุชูพร้อมกับยิ้มมุมปาก
    "แน่นอนอยู่แล้วเว้ย แกกล้าดียังไงมาเอาคารุมะของพวกเรา!!!"เทราซากะที่เงียบอยู่นานก็เริ่มตะโกนบ้าง
    "ใช่ๆ!!"ทุกคนในห้อง E ส่งเสียงเห็นด้วยกับคำพูจองเทราซากะ
    "แล้วชั้นเป็นของพวกนายตั้งแต่เมื่อไหร่ ห้ะะะ!!!"คารุมะรีบแย้งก่อนที่มันจะเลยเถิด
    "ใช่แล้ว อาคาบาเนะคุงน่ะของชั้นต่างหาก"กาคุชูพูดด้วยเสียงเรียบกับใบหน้านิ่งๆ
    "นายก็ไม่ใช่ว้อยยยย"คารุมะโวยวายใส่กาคุชู แล้วกว่าจะพูดให้เข้าเรื่องก็ผ่านไปสิบนาที
    .
    .
    .
    "หืม เข้าใจละ พวกนายจะแข่งการเรียนว่าใครนำกว่าถ้าชนะก็ได้คารุมะไปงั้นสิ แล้วการแข่งตอนสอบครั้งที่สอง ที่เป็นปิดเทอมฤดูร้อนสินะ"กาคุชูที่ได้ยินคำท้าจากอิโซงาอิและบอกว่าเรื่องการสอบปลายภาคแล้วต้องแข่งทั้งห้องซึ่งมีเวลาอีกประมาณห้าเดือนในการติวจึงทำท่าคิดไปจนตัดสินใจพูดไป
    "ได้สิ ชั้นยอมรับคำท้าก็ได้ แล้วชั้นจะสอนว่าอัศวินทั้งห้าน่ากลัวขนาดไหนให้"กาคุชูพูดแล้วยิ้มดูถูกแล้วเดินลับจากไปเหลือแต่ห้อง E ที่กำลังทำหน้าจริงจังและค่อยเดินแยกกลับบ้านไป



    อะฮ้า ในตอนนี้กาคชูได้ตอบตกลงไปแล้วแล้วมันจัเป็นยังไงน้าา แต่อีกตั้งสองเดือน แล้วหลังจากนี้จะมีเหตุการณ์ไรเกิดขึ้นมันก็ต้องรอต่อไปปปน้าา

    คือไรท์มาแก้ให้ไม่งงในตอนชั่งโมงติวเข้มเน้ออออ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×