ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบเกมส์ออนไลน์​กับโลกซอมบี้[SS4 จบ ]

    ลำดับตอนที่ #110 : [SS4 The END] จุดบอด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 287
      29
      22 ก.พ. 63

    ตอนที่ 108

    จุดบอด

    ดวงตาที่เบิกกว้างขึ้นเพราะความตกใจในพลังของเดย์เขาไม่น่าจะใช้พลังจากระบบได้แล้วทำไมอยู่ดีๆ เดย์ที่สามารถใช้พลังขึ้นมาได้ คำถามเหล่านั้นมันได้อยู่ในสมองของริวขนาดที่มองพื้นที่แตกร้าวจากการโจมตีของเดย์

    " อะไรกัน.... "

    ริวได้พึมพำอยู่กับตนเองด้วยน้ำเสียงเบาๆ ใบหน้าของเขานั้นมันบ่งบอกได้เลยว่าเต็มไปด้วยความสงสัย

    ไม่ใช่แค่ริวเท่านั้นที่ตกใจกับพลังของเดย์แม้แต่เหล่าพรรคพวกของเขาเองก็ตกใจกับพลังของเขาไม่ต่างกัน สายตาของทุกคนนั้นต่างมองไปที่ร่างของเดย์

    เดย์นั้นได้หันหลังมามองที่พรรคพวกของเขาที่ยืนจ้องเขาจากด้านหลัง เดย์นั้นยิ้มมุมปากของพวกเขาที่กำลังทำหน้าตาสงสัย

    " พวกนายยังไม่รู้อีกงั้นเหรอ.... "

    เดย์ได้เอ่ยออกมาพร้อมกับรอยยิ้มบางๆที่มุมปากนั้น มันยิ่งทำให้พวกเขานั้นงงเข้าอีก

    " เราไม่ใช่ไม่ได้แค่สกิลโจมตีไงล่ะ "

    " ว่าไงนะ!!!! '' ทุกคนได้เอ่ยขึ้นด้วยเสียงตกใจพร้อมกัน

    " อันอาณานี้ก็เหมือนกับผิวหนังของ THE END นั้นแหละไม่สามารถได้รับความเสียหายจากสกิลโจมตีของระบบ แต่มันคงเปลี่ยนความสามารถไปเป็น คนที่อยู่ในอาณาจะไม่สามารถใช่สกิลโจมตีได้.... "

    " เพราะอย่างนั้น.... " คำพูดยังไม่ทันจบร่างของเดย์ได้หายไปจากตรงนั้น

    สกิลสลับตำแหน่งเดย์ได้ใช้สกิลสลับตำแหน่งของเขากับเศษหินด้านหลังของริว มันทำให้ร่างของเดย์นั้นไปปรากฏตัวอยู่ด้านหลังของริวด้วยความเร็ว

    เมื่อรู้สึกได้เพียงอึดใจริวได้หันตามร่างของเดย์ไป แต่เมื่อหันไปคมดาบในมือของเดย์ที่เป็นเพียงดาบธรรมดาที่ไม่ได้ใช่สกิล พรจากดวงอาทิตย์ ให้มันมีไฟลุกขึ้นตรงคมดาบก็ได้พุ่งตรงเข้าหาร่างของริว

    ริวนั้นพยายามจะเอนตัวหลบดาบที่พุ่งเข้าหาบริเวณหน้าอกของเขา มันทำให้ดาบของเดย์ที่ควรจะปักเข้าที่หน้าอกของริวพลาดไป แต่คมดาบนั้นมันก็ได้โดนเข้ากับหัวไหล่ขวาของริวที่กำลังเอนตัวหลบ

    ฉึก!!!!!

    เลือดของริวได้กระจายออกมาจากบาดแผนบริเวณหัวไหล่ด้านขวาที่ดาบลมนั้นปักอยู่

    ริวที่โดนโจมตีนั้นกัดฟันแน่นเขา เขานั้นใช้สกิลอาณาเขตราชันย์เขานั้นยกดินตรงที่เดย์ยืนอยู่ให้ยกสูงขึ้นจากพื้นหลายเมตรมันให้ดาบของเดย์ที่ปักอยู่ที่หัวไหล่ของริวนั้นถูกดึงออกจากร่างของเขา เพราะว่าร่างของเดย์นั้นได้ถูกยกสูงขึ้นไปด้านบน

    เมื่อร่างของตนเองถูกยกสูงขึ้นจากพื้นหลายเมตรเดย์ได้กระโดดกลับไปตรงเดิมที่เขาเคยยืนอยู่ก่อนที่จะสำหรับตำแหน่งมา

    เมื่อกลับไปตำแหน่งเดย์ได้หันกลับมามองไปริวที่กำลังใช้มือจับที่บาดแผลที่หัวไหล่ของตนเอง ใบหน้าของริวนั้นซีดเซียวจากอาการบาดเจ็บของบาดแผลตรงหัวไหล่ของตนเอง

    ถึงแม้พวกเขาจะเป็นผู้ได้รับพลังจากระบบแต่ว่า สุดท้ายแล้วร่างกายของพวกเขาก็ยังคงเป็นมนุษย์อยู่ความเจ็บปวดที่ได้รับมันก็ยังคงมีอยู่

    " นายรู้ได้อย่างไงเกี่ยวกับสกิลนี้ขนาดฉันยังไม่รู้เลย "

    ริวได้เอ่ยถามไปด้วยน้ำเสียงที่กำลังเจ็บปวดกับบาดแผลที่ได้รับมา

    " ก็แบบว่านะ.....ผมสังเกตว่าถึงอยู่ในอาณาเขตของคุณแต่สมรรถภาพร่างกายของพวกเราที่ได้รับจากระบบก็ยังคงเป็นเหมือนเดิม ผมก็เลยคิดเอาว่ามันน่าจะผนึกแค่สกิลโจมตี ส่วนสกิลอื่นก็น่าจะใช้ได้ผล แล้วมันก็เป็นจริง "

    " คุณจะเอาอย่างไงล่ะครับตอนนี้ผมเจอจุดบอดของสกิลคุณแล้วนะ.... "

    เดย์ได้เอ่ยออกมาด้วยรอยยิ้มบางๆบนใบหน้าและน้ำเสียงที่พยายามยั่วโมโห

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×