ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบเกมส์ออนไลน์​กับโลกซอมบี้[SS4 จบ ]

    ลำดับตอนที่ #111 : [SS4 The END] การต่อสู้ครั้งสุดท้าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 321
      29
      24 ก.พ. 63

    ตอนที่ 109

    การต่อสู้ครั้งสุดท้าย

    เมื่อได้ยินสิ่งที่เดย์ได้พูดออกมา ริวที่น่าจะมีความกังวลแต่มันกลับเป็นไปในทางตรงกันข้าม ริวกลับทำท่าทางนิ่งเฉยมันเพราะอะไรกัน เมื่อพวกเขาได้มองหน้าของริวมันทำเอาพวกเขาถึงกับตั้งข้อสงสัยมากมาย

    ริวได้มองพวกเขาด้วยสายตาที่คาดเดาไม่ได้ เขาได้ค่อยขยับมือที่กดบาดแผลอยู่ออก

    " ตอนปกติ....ฉันคิดว่าเธอสู้กับพวกนาย ฉันก็ไม่คิดว่าตนเองจะแพ้อยู่แล้ว "

    " แล้วตอนนี้สกิลของจริงยังลดความสามารถของพวกนายลงไปอีก แล้วพวกนายคิดงั้นเหรอว่าฉันจะแพ้ให้กับพวกนาย "

    สิ้นสุดคำพูดการโจมตีได้เริ่มขึ้น พื้นดินบริเวณเท้าของริวได้เปลี่ยนสภาพการไปเหมือนกับมือคน นับร้อยมันได้พุ่งเข้าหาพวกของเดย์ที่ยืนอยู่

    เมื่อการโจมตีมาถึงสิ่งที่พวกเขาทำก็คือการตอบโต้ พวกเขาทุกคนได้ใช้อาวุธในมือของตนเอง ทำลายพวกพื้นดินที่มีรูปร่างเป็นมือพวกนั้นที่พุ่งเข้ามาหาพวกเขาทำลายมัน

    ถึงแม้พวกเขาจะใข้สกิลที่โจมตีไม่ได้แต่การที่จะทำลายหินหรือปูน แค่พลังกายและอาวุธที่ได้รับจากระบบก็เพียงพอแล้ว

    ในขนาดที่ตั้งรับนั้นพวกเขาเองก็เริ่มสวนกลับก็บ้าง

    กองหน้าที่เป็นสายโจมตีระยะประชิด เดย์ มาร์ค เอ็ม ไวท์ ทั้งสี่ได้พุ่งเข้าไปหาริวในขนาดที่หลบการโจมตีสกิลของริวไปด้วย

    ด้วยไหวพริบแล้วทักษะการต่อสู้ของพวกเขาที่สะสมมาเป็นเวลา การหลบการโจมตีที่เข้ามาแบบนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่สบายมาก

    โดยเฉพาะเดย์เขาที่ได้รับความสามารถจากสกิล เสริมพลัง นั้นได้เข้าประชิดตัวของริวได้เร็วที่สุด

    เมื่อเข้าใกล้แล้วเดย์ได้เหวี่ยงดาบเข้าหาร่างของริวที่ยืนนิ่ง แต่การโจมตีก็ถูกหยุดเอาไว้ พื้นดินได้พุ่งสูงขึ้นจากพื้นมักระแทกเข้าที่ข้อมือของเดย์ มันทำให้ทิศทางดาบนั้นเปลี่ยนไป

    ทว่าขนาดนั้นเองการตอบโต้ พื้นดินพุ่งกระแทกเข้ากับท้องของเดย์

    อ๊ากกก

    เสียงร้องที่ดังขึ้นพร้อมกับร่างของเดย์ที่กระเด็นออกไป

    ขนาดนั้นเองมันเป็นจังหวะเดียวกับที่อีกสามคนเข้ามาประชิดตัวของริว มาร์ค เอ็ม ไวท์ ทั้งสามได้ใช้อาวุธประจำกายของตนเองโจมตีใส่ริวพร้อมกัน

    ทว่ามันก็ไม่ต่างจากเอริค ครั้งนี้ริวไม่ต้องเปลี่ยนทิศทางการโจมตีเช่นเอริค ด้วยเพราะการโจมตีของพวกเขานั้นไม่เร็วเท่าเอริค

    ริวโจมตีสวนกลับไปทันที พวกเขาทั้งสามได้โดนเช่นเดียวกับเดย์ พื้นดินได้พุ่งกระแทกเข้าที่ท้องของพวกเขาจนกระเด็นออกไป....

    อ๊ากกก

    อ๊ากกก

    อ๊ากกก

    ร่างของทั้งสามคนได้กลิ้งไปกับพื้น

    " ฉันบอกแล้วไง.....ว่าพวกนายไม่มีทางชนะฉันได้"

    ทันใดนั้นเองเสียงๆหนึ่งได้ดังขึ้น

    " พวกเราต้องออกจาอาณาเขตของสกิลมัน.. ''

    เสียงที่ดังขึ้นมันทำให้ทุกคนหันไปมอง คนที่เป็นต้นเสียงนั้นคือทีโอ พวกเขาทุกคนเองก็คิดเช่นนั้น

    ทว่า.....

    ตึง!!!!

    เสียงบางอย่างได้ดังขึ้น

    " เปล่าประโยชน์ "

    คำพูดที่ออกมาจากปากของริว มันเป็นน้ำเสียงที่หยาดเหยียด

    พื้นดินรอบของพวกเขาได้ยกสูงขึ้นเรื่อยไป รอยกับมันยกขึ้นเป็นกำแพงคำสูงของกำแพงนั้นมันยกสูงขึ้นหลายร้อยเมตร เมื่อพวกเขามองขึ้นไปก็เห็นแค่ท้องฟ้าที่มือมิดเท่านั้น

    " นี่มัน.... " ทุกคนอุทานขึ้นพร้อมกันด้วยความตกใจ

    " มันคือหลุมศพของพวกนาย "

    คำพูดดังกล่าวได้เอ่ยออกมามันพากันให้สายตาของทุกคนนั้นมองไปทางริว

    ใบหน้าที่เยือกเย็นนั้นได้แสดงออกมาอย่างเห็นได้ชัด

    " พวกนายรู้มั้ยว่าสกิลของฉันควบได้ทุกอย่างที่อยู่ในอาณาเขตแม้จะทั่ง.... "

    " ออกซิเจน!!! "

    สิ้นสุดคำพูดของริวออกซิเจนตรงบริเวณนั้นได้ค่อยๆลดลงอย่างรวดเร็ว

    พวกเขาทุกคนต่างหายใจไม่ออกเพราะขาดออกซิเจนแม้กระทั่งเดย์ ผ่านไปเพียงไม่กี่วินาทีพวกเขาเริ่มล้มไปกับพื้นกันทีละคน

    " อ.... "

    เสียงร้องที่แม้อยากจะร้องแต่ก็ไม่สามารถร้องออกมาได้

    ริวที่เห็นสภาพที่ทุกที่เป็นอย่างนั้นเห็นได้เงยหน้ามองท้องฟ้าที่มืดมิด

    " มันกำลังจะจบแล้ว....ฉันจะสร้างโลกของฉันขึ้นมา "

    ทันใดนั้นเอง

    " ก็ไม่แน่หรอก "


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×