ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KooKV] Something สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่านาย

    ลำดับตอนที่ #13 : Chapter 11 : ภายในรถ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 514
      3
      1 ก.ค. 60

      Chapter 11

     ด้าน ยุนกิ กับ โฮซอก

    "โอ๊ยยยยย รถจะติดอะไรตอนนี้ว่ะ แล้วไอมอไซต์ มึงแซงได้งัยว่ะ มึงมองไร"ผมหันหน้าไปหาพี่ยุนกิที่ตอนนี้เอาแต่บ่นๆ

    "พี่ยุนกิครับเลิกบ่นสักที"

    "กูไม่เลิก ถ้าไม่มีไรมากวนใจกู"และจากนั้นพี่ยุนกิก็บ่นอีกเช่นเคย

    "พี่เลิกบ่นเหอะ พี่บ่นมาตั้งแต่ร้านจนมาถึงตรงนี้ ผมรำคาญ"

    "รำคาญก็เรื่องของมึง มึงจะได้เลิกชอบกู"แน่ใจว่าผมจะเลิกชอบพี่ง่าย

    "พี่ยุนกิ"

    "ไร ม....อุ๊บ"ไม่ทันที่ร่างขาวนั้นพูดจบ ร่างสูงก็มาประกบจูบเค้าทันที ถึงแม้มันจะเป็นการจูบทีไม่ได้รุกล่ำอะไรมาก แต่มันก็ทำให้ใจของผมนั้นเต้นแรงมาก ผมชอบจูบของโฮซอกนะครับ อันที่จริงผมชอบโฮซอกนานแล้วนะครับ แต่ที่ผมทำแบบนั้นเพื่อไม่ให้ไอ้ฟันม้าได้ใจ ทุกคนจงเข้าใจผมนะครับ และจงเก็บเรื่องนี้ไว้เป็น 'ความลับ' นะครับ

      ด้าน จีมิน และ จองกุก

    "พี่จีมินครับ"ในขณะที่รถติด ผมทำลายความเงียบด้วยการเอ่ยถามพี่จีมิน

    "อะไร"พี่จีมินดูเครียดๆ พรางจ้องมองน้องอาร์มี่อยู่เป็นระยะๆ

    "ทำไม พี่ถึงเลือกช่วยน้องมี่อะ ทำไมพี่ไม่มาช่วยพี่แทหละครับ พี่ไม่มีความจำเป้นที่จะต้องไปช่วยน้องเค้าเลย"เออ ก็จริงแล้วเค้าจะช่วยเด็กนี้ทำไม แต่แปลกที่ไอกุกก็ไปช่วยไอแทเหมือนกัน

    "อ....เอ่อ เรื่องนี้ช่างแม่ง ทีมึงช่วยไอแทอะ มันมีความจำเป็นด้วยหรอ"เอิ่ม....ซวยแล้วกู กูไม่น่าถามเลย

    "เอิ่ม..ช่างมันเหอะพี่"

    "เห็นป่ะ แกก็หาคำตอบออกมาไม่ได้เหมือนกัน"หาได้แล้วเว้ย แต่ไม่บอก คุๆ

    "เหอะๆ"และหลังจากนั้นพวกเราก็ไม่ได้พูดอะไรเลยต่อจากนั้น

    End chapter 11

     อันยองฮ้าบบบบบ หน้าปกเปลี่ยนไป เพื่อนไรท์ทำให้ ต้องขอบคุณนางเพราะ ไรท์ทำไม่เป็น การตัดต่อของไรท์ กาก มาก กาก ทุกเรื่อง55555 อย่าลืม คอมเม้น เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะฮ้าบบบบ >o<



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×