ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมข้อมูลประกอบนิยาย

    ลำดับตอนที่ #2 : ข้อมูลเกียวกับอินคิวบัส

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.7K
      1
      23 พ.ย. 51

    อินคิวบัส
    incubus
    อ้างอิงจาก วิกิพีเดียและไทยเกมมิ่ง

    อินคิวบัส เป็นปีศาจคู่ของ ซัคคิวบัส มีรูปร่างเป็นชายหนุ่มรูปงาม มีพลังในการสะกดจิต และสั่งหญิงสาวผู้โดนสะกดจิตให้มามีอะไรกับตนได้ นอกจากนั้น ยังมีความสามารถในการดูดพลังชีวิตของหญิงสาวเหล่านั้นแต่บางครั้งก็จะปล่อย
    หญิง สาวเหล่านั้นไปทว่าในโอกาสที่น้อยมาก กระนั้นถึงยังไงหญิงเหล่านั้นก็ต้องชอคตาย เมื่อคลอดลูกออกมา บางครั้งมันก็จะแปลงร่างเป็นซัคคิวบัส




    นิสัยคร่าวๆ

    - ชอบการเข้าฝันคน

    -เก็บชิ้นส่วนหญิงหรือชายที่ตนเองฆ่าไว้เสมอ

    -มักจัดการเหยื่อที่หลับ

    -บางครั้งก็ทำให้หญิงที่ตื่นมารู้สึกเหมือนฝันร้ายไปเ อง

    -เอ่อ อันนี้ติดเรทมั้ยเนี่ย ต้นฉบับมันเป็นเงี้ย(อังกฤษ) ขอลงละกัน= ="

    เนื่องด้วยประสบการทางเพศอันเหนือชั้น ทำให้เหยื่อที่บางครั้งรู้สึกตัว ก็ไม่อยากหนีซะงั้น

    -สร้างเหตุการณ์ให้กลายเป็นว่า คนอื่นๆในบ้านเป็นคน!หญิงเหล่านั้น

    นอกจากนั้น ยังมีตำราอื่นๆ ที่ว่าด้วยเรื่องเกมของซาคิวบัส

    โดยซาคิวบัส หรืออินคิวบัส
    จะปรากฏกาย และเล่นเกมรูปแบบต่างๆกับเหยื่อ
    ซึ่งมักจะมีกลโกงแฝงไว้เสมอ


    ตำนานในสมัยยุคกลางว่า อิน คูบัส(อินคูบิ-นามพหูพจน์)เป็นปีศาจเพศผู้ที่จะนอนทับกับผู้ที่กำลังนอนหลับ อยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้หญิงเพื่อที่จะมีเพศสัมพันธ์ด้วย เชื่อกันว่าการกระทำเช่นนี้เพื่อวางไข่ให้เพื่อมีอินคูบิอีกตัว พวกอินคูบัสดูดพลังงานจากผู้หญิงที่พวกมันมีเพศสัมพันธ์ด้วยเพื่อที่จะรักษา ให้ตัวเองอยู่ต่อไป
    และบางแหล่งข้อมูลชี้ให้ เห็นว่าว่ามันอาจจะถูกแสดงตัวโดยอวัยวะสืบพันธ์ที่ ผิดธรรมชาติของมัน(ไร้ความรู้สึก) วัฒนธรรมทางศาสนาเชื่อกันว่ามีเพศสัมพันธ์ซ้ำไปซ้ำมากับสิ่งที่เป็นวิญญาณ ไม่ว่าจะกับเพศหญิงหรือชาย(เพศหญิงจะเรียกว่า"ซัคคูบัส") อาจจะนำไปสู่ความเสื่อมโทรมทางสุขภาพหรือแม้กระทั่งตายเลยก็ได้


    1.แหล่งกำเนิดของคำ
    แหล่งกำเนิดของคำกลายมาจากคำบุพบทของลาติน
    "In"ซึ่งในที่นี้น่าจะแปลว่า "On the top of"
    ส่วนคำว่า Cuboที่ภาษาลาตินแปลว่า "I lie"
    คำว่า "Incubo"แปลออกมาได้ว่า "I lie on top"


    2.ต้นกำเนิด
    คำอธิบายธรรมดาๆได้ให้ข้อมูลของแหล่งกำเนิดตำนานของอินคูบัสว่า
    พวก มันเกี่ยวข้องกับการเข้าครอบครองยุคกลางที่เต็มไปด้วยบาป โดยเฉพาะอย่างยิ่งบาปของผู้หญิง เหยื่ออาจจะเผชิญกับการฝันร้าย หรืออาการชาไปทั้งตัวแต่มีความรู้สึกที่เต็มไปด้วยอาการประสาทหลอนและการ เร้าอารมณ์ในตอนกลางคืน การปลดปล่อย หรือ การมีจุดสุดยอดทางเพศอาจจะอธิบายได้โดยเป็นความคิดของสัตว์ทุกชนิดในการทำ ให้รู้จักการสำนึกผิดและพฤติกรรมที่ระแวดระวังตัว


    เหยื่อของอินคูบิ
    อาจ เป็นเหยื่อที่ถูกข่มขืนโดยคนจริงๆ ผู้ข่มขืนทำให้การข่มขืนหญิงที่กำลังนอนหลับกลายเป็นการกระทำกับปีศาจเพื่อ ที่จะหนีจากการลงโทษ เพื่อนหรือญาติอาจจะเป็นผู้กระทำการข่มขืนเหยื่อ
    ใน กรณีของพวกพระหรือพวกสอนศาสนาอธิบายว่าเป็นการกระทำที่เหนือ ธรรมชาติมากกว่าการเผชิญหน้าของความจริงที่ว่าเป็นการกระทำของคนที่ไว้ใจ


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×