ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    น้องสาวจอมวุ่นวายกับพี่ชายที่แสนดี

    ลำดับตอนที่ #4 : Happy ทั้งพี่ทั้งน้อง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 63
      0
      23 มี.ค. 48

    กริ๊ง....กริ๊ง....กริ๊ง



    “โอ้ย  !  8 โมงแล้วเหรอเนี่ย”  การะเกดบ่นอุบอิบก่อนลุกจากที่นอน

    “เฮ้อ วันเสาร์แท้ๆแต่ก็ต้องตื่นมาทำนู่นทำนี่แต่เช้าอยู่ดี  เมื่อไรน้า...ที่เราจะได้ตื่นสายกะเค้าบ้างนะ  ให้ตายสิ”



        นั่งทำงานไปคิดไป  ก็จะเรื่องอะไรซะอีกล่ะ  ก็เรื่องพี่ต้นนั่นแหละ  น่าหนักใจแทนจริงๆเล้ย...  เออ..คิดออกแล้ว  ตอ่งมุขนี้เลย  เหมาะมากๆ  สำหรับเด็กเรียนอย่างคณะแพทย์

    เดี๋ยวโทรไปบอกพี่ต้นหน่อยดีก่า  จะได้ complete in love  ซะที



        “ฮาโหล  หวัดดีฮะ น้องเกด”



        “หวาดดีพี่ต้น  อา-รุณ-ซา-หวัด”



        “อ่า  น้องเกดมีอาราย”



        “อ๋อ...พอดีว่านึกมุขจีบสาวเด็ดๆ  สำหรับเด็กแพทย์ได้หนะ”



        “จิงหลอๆ  อารายๆ บอกหน่อยจิ”



        “คืองี้  มุขนี้เคยเห็นเพื่อนมันใช้บ่อยๆอ่ะ  เอ้อ ถามก่อนว่าพี่ กับ พี่คนนั้นใครเรียนเก่งกว่ากันเหรอ”



        “ก็ต้องเค้าสิ  พี่น่ะเรียนไม่ค่อยเก่งหรอก”



        “งั้นก็ดีเลย ก็แบบว่า  คณะพี่มันสอบบ่อยใช่ปะ  ก็ทำเป็นว่าเราโง่ อ่านหนังสือแล้ว

    ไม่เข้าใจ  ก็ไปถามพี่คนนั้นเค้าเลย  จะได้มีโอกาสใกล้ชิด  ได้คุยกานมากขึ้นงายดีมะ”



        “เออ  มุขนี้ใช้ได้ๆ แล้วพี่จะลองดูนะ”



        “ไงก็สู้เค้านะพี่”



        “ฮะ จะพยายาม”



        “บายนะ  พี่สู้ๆเค้านะ”



        “ฮะ บายครับ ขอบคุงนะ”



        เฮ้อ ! จนแล้วจนรอด  เราก็ยังไม่ได้บอกพี่ต้นเรื่องนั้นสินะ  ก็มันยังไม่มีโอกาสดีๆเลยรอไว้วันหลังโอกาสดีๆแล้วจาบอกนะ



        วันนี้มันเป็นอะไรไม่รู้แฮะ  มันอารมณ์ดีอย่างบอกไม่ถูกเลยล่ะ  สงสัยวันนี้จะโชคดีอะไรแน่ๆเลย



        “1 2 3 ถ้าไม่รับจาโกดแล้วน้า....ๆ.....ๆ....ๆ”

        

    “ฮาโหล”

        

    “หวัดดีครับน้องเกด  วันนี้ว่างมั้ยครับ”

        

    “ว่างแล้วค่ะ  ทำไมเหรอคะ”

        

    “ว่าจะชวนไปกินไอติมหน่อย  เกดชอบกินไม่ใช่เหรอคะ”



    “ได้ค่ะ  แล้วพี่จะมารับกี่โมงคะ”



    “บ่ายสองดีมั้ยคะ อีกชั่วโมงครึ่งที่บ้านน้องเกดนะคะ”



    “ได้เลยค่ะ แล้วน้องเกดจะแต่งตัวรอนะ”    



    ว่าแล้วว่าวันนี้ต้องโชคดี  แล้วเจ้าชายก็จะเอาราชรถมารับไปกินไอติมเลย



    ปิ้มๆ  เสียงรถบีบแตรอยู่หน้าบ้าน



    “หือ  วันนี้เอา city มาเลยนะ กะโชว์สาวเต็มที่ว่างั้น”



    “ใครว่าล่ะ  เป็นเพราะมารับน้องเกดต่างหากละคะ ปะ ขึ้นรถเถอะค่ะ  เดี๋ยววันนี้ไปกินไอติมที่โรฯกันนะคะ  จะกินอะไรดีเอ่ย Buskin or Swensens “



    “วันนี้อยากกิน    Swensens อ่ะค่ะพี่ปริญ”



    “ได้เลยค่ะ  วันนี้นะคะพี่จะตามใจน้องเกดทุกอย่างเลยล่ะค่ะ”



    “จริงเหรอคะ  แน่ใจนะ”



    “แน่สิคะ  วันนี้พี่ปริญ  มีเรื่องจะบอกนะ  รอถึงร้านแล้วพี่จะบอกนะคะ”



    “ค่ะ  แล้วเกดก็มีเรื่องจะบอกพี่เหมือนกันค่ะ”



    แหมพี่ปริญนะเล่นบอกยังงี้  ใจมันก็เต้นตึกตักบอกไม่ถูกเลยแฮะ  เฮ้อ ! การะเกดเอ้ยโดนเจ้าชายพูดแบบนี้แล้ว  ความรู้สึกเขิน กับ ดีใจมันมาจากไหนมากมายไม่รู้สิ



    พอถึงร้านแล้ว  เจ้าชายคนดีก็เปิดปากเลย ไม่รอให้ได้ตั้งตัวเลย



    “เอ่อ..น้องเกดคะ”



    “คะ”



    “คือพี่ไม่รู้ว่า  น้องเกดจะคิดเหมือนกันรึเปล่า  แต่ถ้าพี่บอกไปน้องเกดอย่าโกรธนะคะ”



    “เอ่อ...ค่ะ”



    “เอ่อ...คือ..เอ่อ..พะ..พี่ปริญอยากบอกว่า  เอ่อ.. พี่ปริญรักน้องเกดค่ะ”



    “เอ่อ..แต่ว่าน้องเกดมีแฟนแล้วน้า...”  (ถึงจะไม่รักมานแล้วก็เหอะ)



    “ก็พี่ถึงบอกก่อนไงคะถึงยังไง  พี่ก็จะรอนะ  รอจนกว่าน้องเกดจะเลิกกับเค้าคนนั้น

    แล้วน้องเกดอย่าโกรธพี่นะคะ  นะคะ”



    “เอ่อ...น้องเกดไม่โกรธหรอกค่ะ  แต่อยากบอกว่า  พี่บอกช้าไปมากมายแต่ก่อนนี้

    น้องเกดก็ชอบพี่ปริญนะ แต่ดูเหมือนว่าพี่จะเฉยๆ  เกดก็เลย   ก็เลย”



    “ช่างมานเถอะค่ะ  มากินไอติมดีกว่า  ยังไงๆ พี่ก็จะรอนะคะ”



    และวันนั้น  ก็เป็นวันที่เรามีความสุขที่สุดมากกกกกกกกกกกกก   เลยละ

    มีคนมาบอกรัก  และยังเป็นเจ้าชายที่เราหลงรักมานานแล้วอีก

        ว้าย ตี 2 อีกแล้ว



        Shut down  โดยไม่รู้ตัว

    ______________________________________________________________________________________________________



    Grand  Openning

        เปิดตัวไปแล้วนะคะ  สำหรับเจ้าชายหมายเลข 1 เป็นไงกันบ้างคะ  คาดไม่ถึงช่ายมะ

    ว่าจะเป็นพี่ปริญ  

        สำหรับใครที่อยากคุย MSN ด้วยกันละก็ แอดมาที่ t_rax8@hotmail.com

    ส่วนเวลาออนออกจะไม่ตรงกับชาวบ้านซักเท่าไร  ถ้าโชค A คงได้เจอกันนะคะ

                                           Bye ค่ะ

                                    แล้วจะรีบอัพนะคะ

                                        White Lily

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×