ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Attack On Titan Fic:Levi x Eren } My sweet puppy

    ลำดับตอนที่ #8 : บทที่แปด go…so…big…เข้าใจผิดไปกันใหญ่!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.23K
      23
      14 พ.ย. 56

    บทที่แปด go…so…big…เข้าใจผิดไปกันใหญ่!!!

     

    เจ้าหมาน้อยที่นอนซุกตัวสั่นไม่ได้สติอยู่ใต้ผืนผ้าห่มดูจะทรมานเสียเหลือเกิน พอลองสัมผัสแก้มใสที่แดงปลั่งผิดปกติดูก็รู้สึกว่าตัวยังรุมๆอยู่......

    ก้มลงจุมพิตหน้าผากเนียนเบาๆ

    เอเลน.....พี่ขอโทษ

    พี่ครับ......พี่รีไว เจ้าหมาน้อยเพ้อหาเสียงแหบแห้ง ชายหนุ่มซุกตัวเข้าใต้ผ้าห่มผืนหนากอดคนป่วยเอาไว้ในอ้อมกอด

    พี่กลับมาแล้ว.....เอเลน.....พี่ขอโทษ มือเรียวยกโอบรอบคอซุกหน้าลงกับซอกคอกรุ่นกลิ่นหอมของชายหนุ่ม

    อย่าไปไหนนะครับ.....อย่าทิ้งผมนะครับ แตะปากจุมพิตกลีบปากบางแผ่วเบา กอดเจ้าหมาน้อยขี้อ้อนไว้แน่น

    ไม่ไปอีกแล้ว.....พี่ไม่ไปไหนอีกแล้ว....พี่ขอโทษ

     

     

    ผมรู้สึกตัวขึ้นมาเพราะรู้สึกว่าร้อนเหลือเกิน ผ้าห่มผืนนี้มันทั้งหนาทั้งหนักขนาดนี้เชียวเหรอ พลิกตัวด้วยความอึดอัดแต่แรงกอดรัดกลับแน่นขึ้น

    นอนต่ออีกหน่อยเถอะ ไข้เพิ่งจะลดเองนะ เดี๋ยวก็ไข้กลับขึ้นมาอีกหรอก เสียงทุ้มที่ฟังดูงัวเงียพึมพำอยู่ข้างหู ผมเงยหน้าขึ้นมองเจ้าของอ้อมกอดที่กอดผมไว้เสียแน่น

    พี่รีไว?

    หิวรึเปล่า ถ้าหิวพี่จะทำข้าวต้มให้ กินยาแล้วค่อยนอนต่อ

    ไม่ครับ....ไม่หิวเลย ผมก้มหน้าซุกลงกับอกของพี่ชายสุดรัก....หนึ่งอาทิตย์ที่ไม่ได้เจอ กลิ่นนี้ อ้อมกอดนี้ คิดถึงเหลือเกิน......

    ผมขอกอดพี่แบบนี้ได้มั้ยครับ.....พี่อย่าเพิ่งไปไหนนะครับ ขอผมกอดให้หายคิดถึงหน่อย

    ก็เอาสิ.....พี่ก็จะกอดเอเลนให้หายคิดถึงเหมือนกัน

     

     

    อา......ไอ้บรรยากาศชมพูหวานแหววนี่มันอะไรกันเนี่ย พี่นานาบะเอ่ยแซวทันทีที่เห็นผมกับพี่รีไวโผล่มาโรงเรียน

    อย่างกับข้าวใหม่ปลามัน ผัวเมียเพิ่งได้กันใหม่ๆ พี่มิเกะครับอย่าว่าถึงขนาดนั้นเลยครับ นี่ผมดูออกง่ายขนาดนั้นเลยเหรอ ผมรีบดึงมือที่ถูกพี่รีไวจับไว้ยกขึ้นเกาหัวแก้เก้อ

    เอเลนเพิ่งฟื้นไข้....ฉันก็ต้องดูแล พี่รีไวเอ่ยตอบนิ่งๆ

    ห๊ะ....ตายแล้ว...ลูกชายฉันไม่สบายอีกแล้วเหรอ ซูบลงไปตั้งเยอะ นี่คงเป็นเพราะถูกไอ้ผู้ชายตัวสั้นคนนี้มันรังแกแน่ๆ ถูกมันชำเราอย่างหนักเลยสินะลูก เดี๋ยวเย็นนี้เจ้จะพาไปร้องเกะให้หายคิดถึงไม่ได้เจอกันเป็นอาทิตย์นี่นา ชวนเจ้าแจนมันไปด้วยนะ เห็นว้อนท์มาตั้งนานแล้วนี่ พี่นานาบะบอกพลางดึงแก้มผมจนยืด...เจ็บนะครับพี่

    ไปได้ใช่มะ รีไว ไปกันหมดนี่คงไม่ห้ามสินะ พี่นานาบะหันไปถามพี่รีไวยิ้มๆ เขาพยักหน้ารับ

    อืม.... พี่รีไวหันมาลูบหัวผม

    เลิกเรียนพี่จะไปรับที่ห้องนะ

    ครับ..... ผมยิ้มตอบในขณะที่รู้สึกถึงแรงดึงกระชากจากทางด้านหลัง

    ไปกันเถอะเอเลน ไปหาไรกินกันก่อน แจนที่จู่ๆก็โผล่มาลากคอผมออกเดินไปด้วย มันล็อคคอผมไว้แน่นกระซิบเสียงเครียด

    อย่าลืมนะเอเลนที่เราคุยกันไว้ ความรู้สึกของแกให้ไอ้พี่เตี้ยรู้ไม่ได้เด็ดขาด ถ้าไม่อยากถูกมันเกลียด แกต้องทำเฉยๆไว้ ถึงแม้แกกับไอ้พี่เตี้ยจะใจตรงกันแต่ถ้าหากว่าแกไม่พูดออกไป ไอ้พี่เตี้ยก็ไม่มีทางสมหวังได้ง่ายๆหรอก

     

     

    เสียงเพลงที่ดังกระหึ่มพร้อมกับเสียงแหกปากของพี่มิเกะและพี่นานาบะจนฟังไม่ได้ศัพท์ไม่ได้ช่วยทำให้บรรยากาศอึมครึมรอบตัวผมดีขึ้นเลย ผมมองไปยังฝั่งพี่มิเกะ พี่นานาบะ พี่กุนเธอร์ พี่ออลโอ พี่เอิร์ด ที่ดูจะสนุกสนานกันเหลือเกิน แล้วมองกลับมาอีกฟากโต๊ะที่มีผมถูกขนาบข้างด้วยพี่รีไวและแจนซึ่งต่างก็พากันเงียบสนิทแล้วอดรู้สึกขึ้นมาไม่ได้ว่า โลกของพวกเรานี่ช่างแตกต่างกันเหลือเกินนะครับ.....ราวกับโลกแห่งแสงสว่างและความมืด พี่รีไวนั่งดูดนมชมพูอยู่เงียบๆ ในขณะที่แจนก็นั่งแทะข้าวเกรียบทอดอยู่คนเดียว

    เอ่อ.....ไม่สนใจจะร้องเพลงกันเหรอครับ ร้องเพลงอะไรดี เดี๋ยวผมจะเปิดให้ ผมเปิดแฟ้มรายการเพลงผ่านๆยื่นส่งไปให้ทั้งสองคนแต่กลับได้คำตอบกลับมาสั้นๆ

    ไม่!!!” ตอบพร้อมกันแล้วเชิดหน้าหนีไปคนละทาง ผมเริ่มเหงื่อตก หยิบเมนูอาหารขึ้นมาแทน

    เอ่อ.....งั้นสั่งอะไรเพิ่มกันดีมั้ย พี่นานาบะอุตส่าห์เลี้ยงทั้งที สองคนนั้นหันมามองเมนูในมือผมแล้วตอบพร้อมกัน

    ไม่เอา!!!” เอาล่ะ พอแล้วผมก็ไม่เอาแล้วเหมือนกัน ผมวางเมนูลง แล้วก็นั่งนิ่งๆไปซะเลย.....การสมานฉันท์นี่มันยากจริงๆแฮะ แต่อยู่ดีๆสองคนนั้นก็ลุกขึ้น

    เอ่อ....จะ.....จะไปไหน ผมรีบดึงชายเสื้อของทั้งสองคนไว้ก่อน พวกเขาหันมาตอบผมพร้อมกัน

    ห้องน้ำ!!!”

    เอ่อ.....จะไปห้องน้ำด้วยกันสินะ นี่คงไม่คิดจะไปตีกันในห้องน้ำหรอกใช่มั้ยเนี่ย.......

    ในขณะที่ผมคิดจะตามไปนั้นเองก็ถูกล็อคคอไว้แน่น

    เอ่อ...พี่มิเกะ?

    มาร้องเพลงกันเถอะนะเอเลน

     

    ชายหนุ่มสองคนยืนสบตากันอยู่ในห้องน้ำชาย ต่างคนต่างหยั่งเชิงกันไม่มีใครมีทีท่าว่าจะมาทำธุระส่วนตัวกันสักคน

    พูดธุระของรุ่นพี่มาเถอะครับ ผมรู้ว่าพี่มีเรื่องจะคุย

    แกทำอะไรเอเลน

    ทำอะไรเหรอครับ....ผมก็เปล่านี่ แจนยักไหล่ตอบหน้าตาเฉย

    ช่วงที่ฉันไม่อยู่ แกปั่นหัวอะไรเอเลนบ้าง ทำไมเด็กนั่นมันถึงมีท่าทีหลบเลี่ยงฉันชอบกล

    ผมก็แค่ดูแลเอเลนในแบบที่เพื่อนคนหนึ่งพึงกระทำก็เท่านั้น การที่เอเลนมีพฤติกรรมแปลกๆไป ไม่คิดบ้างหรือไงครับว่ามันเป็นเพราะรุ่นพี่.....เล่นหายหน้าหายตาไปเป็นอาทิตย์ ไม่รู้หรือไงว่ามันเป็นห่วงมากแค่ไหน

    ฉันรู้.....เอเลนมันโกหกใครไม่เป็น ทุกครั้งที่เด็กนั่นมองฉัน ฉันรู้สึกได้ว่ามันมีเรื่องอะไรในใจ แต่มันไม่ยอมพูด......บอกฉันมา.....แกทำอะไรเอเลน

    เอเลนมันเป็นมนุษย์นะครับ ไม่ใช่หมา ไม่ใช่สัตว์เลี้ยงที่ใครจะมาจูงจมูกมันไปได้ง่ายๆ มันมีสมอง มีความคิด มีความรู้สึก มันก็ต้องมีความคิดของมันอยู่แล้ว มันคงไม่รอให้รุ่นพี่มานั่งคิดนั่งสั่งมันทำนู่นทำนี่อยู่ตลอดเวลาแบบนั้นได้หรอกนะครับ

    แกไม่มีสิทธิ์มาออกความเห็นเรื่องของฉันกับเอเลนนะ.....แจน...... เอเลนเป็นของฉัน

    แจนถึงกับสะดุ้ง น้อยครั้งเหลือเกินที่ผู้ชายคนนี้จะเรียกชื่อเขาตรงๆ ออกปากทีไรมีแต่ม้ากับม้า......นี่คงโกรธจริงๆแล้วสินะ ซวยแน่

    ผมยังไม่เห็นว่ามันจะมีปลอกคอตรงไหน จะเป็นของรุ่นพี่ไปได้ยังไงแจนพยายามยิ้มสู้

    บังเอิญว่าตอนนี้ฉันยังไม่เจอปลอกคอที่เหมาะๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ แกควรจะรู้ว่าเอเลนมันเป็นของฉันตั้งแต่ต้น

    เอเลนมันมีสิทธิ์ที่จะตัดสินใจเลือกด้วยตัวเองแจนพยายามทำเสียงดังเข้าข่ม รีไวยิ้มรับ

    ไม่จำเป็น เพราะฉันตัดสินใจยกตัวเองเป็นเจ้าของเอเลนตั้งแต่แรกแล้ว.....เจ้าหมาน้อยตัวนั้นจะไม่มีวันชายตามองใครได้อีกนอกจากฉัน

     

    เอ่อ......ทำไมไปห้องน้ำกันนานจังแฮะ ชักเริ่มเป็นห่วงแล้วสิ ผมตัดสินใจออกไปตามทั้งสองคนถึงห้องน้ำ ไม่ใช่ไปตีกันอยู่จริงๆหรอกนะ

    ค่อยๆเลียบๆเคียงๆเข้าไปใกล้ เสียงคนคุยกัน......ไม่สิ เหมือนทะเลาะกันมากกว่า พี่รีไวกับแจนเหรอ....

     

    แล้วฉันจะบอกอะไรให้แกรู้อีกอย่างนะแจน มือใหญ่กระชากคอเสื้อเด็กหนุ่มให้โน้มหน้าลงมาใกล้ รีไวยื่นหน้าเข้าไปหาพร้อมกระซิบเสียงเครียด

    สำหรับคนที่มันคิดจะแตะต้องสัตว์เลี้ยงของฉัน.....ฉันจะไม่มีวันปล่อยให้มันได้ลอยนวล รีไวยื่นมือไปขยำสะโพกแจนเต็มแรงกระซิบเสียงเข้ม

    แล้วถ้าแกยังคิดจะแตะต้องเอเลนของฉันอีก.....ฉันจะทะลวงก้นแกชนิดที่เอาให้ชาตินี้แกไม่มีหน้าไปเจอผู้หญิงคนไหนได้อีกเลย

    เมื่อได้ยินเสียงโวยวายในห้องน้ำเงียบลง เอเลนจึงแอบมองลอดช่องว่างระหว่างประตูเข้าไปข้างในและสิ่งที่เอเลนได้เห็นเต็มๆตานั่นก็คือแผ่นหลังของรีไวที่ดึงโน้มใบหน้าแจนลงมาหาตนเอง

     

    พี่รีไวจูบแจน!!!!!!.............

     

     

    รู้สึกตกใจจนทำอะไรไม่ถูก วิ่งเตลิดออกมาก่อนที่ทั้งสองคนจะทันได้เห็น วิ่งกลับไปเอากระเป๋าเป้ที่ห้องคาราโอเกะผลุนผลันออกไปด้วยความเร่งรีบจนลืมแม้กระทั่งเอาจักรยานกลับไปด้วย

    ไม่จริง......สองคนนั้นไม่ถูกกันนี่นา เห็นเขม่นกันตลอด แล้วทำไม......พี่รีไวจูบกับแจนได้ยังไง.....ไปรักกันตอนไหน นี่มันเรื่องอะไรกัน

     

    ผมวิ่งจนรู้สึกเหนื่อยหายใจไม่คล่องคอ พอมองดูรอบๆตัวก็ไม่รู้เสียแล้วว่าตอนนี้อยู่ที่ไหนเพราะวิ่งสะเปะสะปะไปทั่ว ค่อยๆเดินย้อนกลับทางเดิมช้าๆ ในใจยังคงครุ่นคิดถึงเรื่องที่เพิ่งจะได้รับรู้มาหมาดๆ

    พี่รีไวกับแจนรักกัน แต่ก็แกล้งทำเป็นทะเลาะกันมาตลอด เพราะเราสินะ.......

    เพราะพี่รีไวเห็นเราเป็นน้อง ส่วนแจนก็เห็นเราเป็นเพื่อนถึงต้องทำเป็นเกลียดกันเพื่อกลบเกลื่อนความรู้สึกที่แท้จริง และเพราะแบบนั้นแจนถึงบอกเราว่าห้ามให้พี่รีไวรู้ว่าเรารักเขา เพราะเราจะกลายเป็นมือที่สามสินะ

     รู้สึกเจ็บแปลบขึ้นมาในอกราวกับถูกมีดกรีด ความรักที่ไม่มีทางสมหวังตั้งแต่ยังไม่เริ่มต้นของผม

    ทั้งสองคนจะหลอกผมทำไมกัน......จะรอจนถึงเมื่อไหร่ถึงจะบอกความจริงกับผม พี่จะต้องให้ผมโง่รักพี่อยู่คนเดียวไปจนถึงเมื่อไหร่ถึงจะพอใจกันครับ.....พี่รีไว

     

     

    แจนต้องเดินกุมก้นคอยหวาดระแวงชายหนุ่มรุ่นพี่ที่เดินตามหลังมาตลอดระยะทางจากห้องน้ำจนถึงห้องคาราโอเกะ แต่พอกลับมาถึงก็ค้นพบว่าสมาชิกหายไปแล้วหนึ่ง

    เอเลนล่ะครับ......

    เอ่อ....เห็นวิ่งปึงปังออกไปก่อนหน้านี้ไม่นาน ไม่รู้เหมือนกันว่าไปไหน เอิร์ดหันมาตอบขณะที่เปิดสมุดเพลงในมือ

    ไม่ได้บอกเลยเหรอว่าไปไหน

    เปล่านะครับ เห็นบอกว่าจะไปตามหัวหน้าที่ห้องน้ำแล้วหายไป อยู่ดีๆพอกลับมาก็ปึงปังออกจากห้องไปเลย

    ตามที่ห้องน้ำ?.......

    แจนและรีไวมองหน้ากัน ทั้งคู่คว้ากระเป๋าแล้ววิ่งออกจากห้องคาราโอเกะมาพร้อมกัน

    จักรยานก็ยังอยู่นี่.....แล้วมันหายไปไหนของมัน แจนบ่นขณะที่กวาดตามองหาเพื่อนสนิทโดยรอบแต่ก็ไม่เห็นแม้แต่เงา

    แกไสหัวกลับไปได้แล้ว เรื่องเอเลนฉันจัดการเอง รีไวบอกกับเด็กหนุ่มในขณะที่ปั่นจักรยานออกมา แน่ใจว่าตอนนี้เอเลนคงกลับห้องไปแล้วแน่ๆ แต่เพราะอะไรกันทำไมอยู่ดีๆถึงต้องหนีกลับมาไม่บอกกล่าว รีบร้อนจนกระทั่งทิ้งจักรยานไว้อีก.....หรือจะไปได้ยินเรื่องที่เขาคุยกับแจนอย่างนั้นเหรอ......แต่ทำไมไม่ถามอะไรสักคำกันล่ะ

    พอกลับมาถึงหอก็เห็นแล้วว่าห้องพักของเด็กหนุ่มมีไฟเปิดอยู่แล้วจริงๆ จัดแจงล็อคล้อจักรยานแล้วตรงขึ้นไปเคาะห้องของเด็กหนุ่มด้วยความรีบร้อน

    เอเลน.....เอเลน อยู่รึเปล่า

    พี่รีไว?........

    ผมไม่คิดจริงๆว่าพี่รีไวจะตามกลับมาเร็วขนาดนี้

    เอเลน ทำไมหนีกลับมาก่อนล่ะ......ไม่ชวนพี่บ้าง

    ก็พี่ยุ่งอยู่กับแจนอยู่นี่ครับ.........

    เอเลน โกรธอะไรพี่รึเปล่า

    ไม่ได้โกรธครับ ผมแค่น้อยใจเท่านั้น......

    เมื่อเห็นว่าคนในห้องยังคงเงียบ ชายหนุ่มจึงเลือกที่จะไม่เซ้าซี้อีก

    กุญแจล็อคจักรยาน พี่จะวางไว้หน้าประตู ถ้ายังไง อย่าลืมมาเก็บเข้าไปด้วยนะ

    ผมได้ยินเสียงกรุ๋งกริ๋งของกุญแจกระทบพื้น รอจนได้ยินเสียงประตูห้องข้างๆปิดลงจนแน่ใจว่าคงไม่มีใครอยู่หน้าห้องแล้วจึงยื่นมือลอดผ่านช่องประตูแมวออกไปควานหากุญแจแต่กลับรู้สึกว่าถูกมือใหญ่ของใครบางคนยึดมือผมเอาไว้แน่น

    ใครวะ.......

    ถ้าเอเลนยังไม่อยากคุย ยังไม่อยากเจอหน้าพี่ก็ไม่เป็นไร เสียงพี่รีไวดังมาจากอีกฟากของประตู มือใหญ่กุมมือผมไว้แน่นขณะที่วางกุญแจล็อคจักรยานใส่อุ้งมือผม

    พี่แค่อยากจะบอกว่า.....ราตรีสวัสดิ์

    ผมรีบดึงมือจนหลุดออกมาจากการเกาะกุม รอจนกระทั่งมั่นใจว่าไม่มีใครอยู่ข้างนอกแล้วจริงๆจึงลองเปิดประตูออกไปดู ที่หน้าห้อง ไม่มีเงาของพี่รีไวแล้ว

    ขอโทษครับ ไม่ใช่ว่าผมไม่อยากเจอพี่.....แต่ผม.....ยังทำใจเรื่องของพี่กับแจนไม่ได้จริงๆ....ราตรีสวัสดิ์เช่นกันครับพี่รีไว

     

     

    หากต้องการจะลดความเจ็บปวดของอีกฝ่าย อีกทั้งเป็นการเตรียมตัวให้พร้อมก่อนที่จะเริ่มศึกใหญ่ให้เริ่มสร้างความคุ้นเคยให้กับอีกฝ่ายด้วยการใช้นิ้วมือถ่างขยายเริ่มจากการค่อยๆสอดนิ้วเข้าไปทีละนิ้วและค่อยๆนวดวนไปรอบๆ แต่ถ้าจะให้ดี ตัวช่วยที่สำคัญที่สุดคือสารหล่อลื่น แต่ต้องชโลมจนแน่ใจว่าทั่วถึงดีแล้ว เพราะมันจะช่วยให้ปฏิบัติการรักราบลื่นมากยิ่งขึ้น แต่หากคู่ของคุณยังรู้สึกเจ็บอยู่ ตัวช่วยอีกอย่างคือ น้ำแข็ง อาจเป็นน้ำแข็งหลอด หรือน้ำแข็งบล็อกเล็กๆทั่วไปก็ได้ (ไม่แนะนำให้ใช้น้ำแข็งเป็นกั๊กใหญ่แบบที่พบเห็นได้ทั่วไปตามโรงน้ำแข็ง) ใช้น้ำแข็งสอดเข้าไปช้าๆ เพราะความเย็นจะช่วยให้เกิดอาการชาและเจ็บปวดลดลง แต่อาจเปียกได้เมื่อน้ำแข็งเกิดการละลาย ระหว่างนั้นก็ทำการปลุกอารมณ์เล้าโลมคู่ของคุณเป็นการกระตุ้นไปด้วย

    ผมกวาดตาอ่านทบทวนข้อแนะนำในหนังสือที่ซื้อมาอย่างละเอียดอีกรอบ

    ใช้นิ้วถ่างขยายเตรียมความพร้อมก่อนเหรอวะ......

    เอ่อ.....ยังไงดีล่ะ นิ้วกับไอ้นั่นขนาดมันก็ไกลกันอยู่นะ แล้วต้องใช้กี่นิ้วกันล่ะผมถึงจะเตรียมเอเลน.....เอ้ย.....ไม่ใช่ ถึงจะทำให้ฝ่ายรับพร้อมได้น่ะ การจะทดสอบภาคทฤษฎีจะมีวิธีไหนได้ผลดียิ่งไปกว่าการลองปฏิบัติจริงล่ะ.... ก้มลงอ่านหนังสือในมืออีกรอบเพื่อความชัวร์

    สอดนิ้วเข้าไปทีละนิ้วและค่อยๆนวดวนไปรอบๆ.......สอดนิ้วแล้วนวดรอบๆ

    พอลองสอดนิ้วเข้าไปในช่องทางด้านหลังของตัวเองดูก็พบว่า

    อ้ากกกกกกก!!! .....เจ็บสลัด แค่นิ้วเดียวก็ยังจะไปไม่รอด นี่เขาทำกันแบบนี้จริงๆเหรอวะเนี่ย จะไหวแน่เหรอ เจ็บโคตรขนาดนี้ ทรมานไปมั้ย

    ทำผิดตรงไหนวะ..... ก้มลงอ่านหนังสือใหม่อีกที

    นิ้ว....กับสารหล่อลื่น กวาดตามองดูของรอบห้อง......ก็แล้วมันจะไปมีได้ยังไงกันล่ะไอ้สารหล่อลื่นเนี่ย!!!

    หรือจะใช้ยาสีฟันดีวะ........ หันไปเห็นหลอดยาสีฟันสูตรเย็นสดชื่นกลิ่นเมนทอลแล้วก็สะอึก

    ไม่ไหวล่ะมั้ง......... ถอนหายใจออกมาด้วยความหงุดหงิด เปิดหนังสือภาคทฤษฎีขึ้นดูอีกรอบ

    หากยังรู้สึกเจ็บ ตัวช่วยที่สำคัญ คือน้ำแข็ง.......น้ำแข็งเหรอ? ในตู้เย็นก็มีนี่หว่า......

    วิ่งปึงปังออกจากห้องลงไปยังห้องครัวเปิดช่องฟรีซหาตัวช่วยที่ว่า

    แม่ครับ!!! น้ำแข็งในตู้ไปไหนหมดอ่ะ

    พ่อเขาเอาไปใส่เบียร์ดื่มล่ะมั้ง เมื่อกี้เห็นมาค้นตู้เย็นไปนะ

    ได้ยินเสียงโทรทัศน์ดังมาจากห้องนั่งเล่น พ่อคงกำลังดูทีวีอยู่แน่ๆ แล้วน้ำแข็งล่ะ......น้ำแข็งของผมล่ะ!!!

    วิ่งไปคว้าเอาแก้วเปล่าที่ใส่น้ำแข็งอยู่เต็มมาถือไว้เสียก่อน

    อะไรกันลูก จะเอาแก้วเบียร์พ่อไปไหนกันแจน

    ผมต้องใช้ พ่อกินเบียร์เปล่าๆไปนั่นล่ะ ผมขอน้ำแข็งไปนะ

    วิ่งกลับขึ้นห้องนอนแล้วล็อคประตูอย่างแน่นหนา มองน้ำแข็งก้อนเล็กในแก้วที่เริ่มละลายแล้วกลืนน้ำลายดัง เอื้อก!!!

    เอาวะ.....ไม่ลองก็ไม่รู้

    ควักเอาน้ำแข็งก้อนเล็กมาลองถูไถดูแล้วก็ถึงกับสะท้าน

    ว้ากกกกก เย็นเจี๊ยบเลย......แบบนี้อารมณ์เป็นอันเตลิดหมด......ไม่เอาแล้วเว่ย ปาน้ำแข็งออกไปนอกหน้าต่างด้วยความหัวเสีย งานนี้จะไปหล่นใส่กบาลผู้เคราะห์ร้ายที่ไหนก็ไม่สนล่ะ ทิ้งตัวลงนอนแผ่อยู่บนเตียงด้วยความอ่อนใจ

    ถ้าเอเลนมันเจ็บขึ้นมา......แกจะกล้าทำจริงๆเหรอวะแจน เอ่ยถามตัวเองเบาๆ พอนึกภาพเพื่อนสนิท นอนเปลือยตัวสั่นน้ำตานองหน้าอยู่บนเตียงแล้วมันก็........

     

    แจน....พอเถอะ....ขอร้องล่ะ อย่าทำเลยนะ....ฉันเจ็บแจน....หยุดเถอะ.....

     

    อ่า แค่นึกภาพขึ้นมาก็หดล่ะ รังแกมันไม่ลงจริงๆ...........

    ทิ้งตัวลงนอนกับเตียงคว่ำหน้านิ่ง

    ไม่ไหว.....ทำไม่ลงอ่ะ แค่เห็นน้ำตามันก็เข่าอ่อนแล้ว ซุกหน้าลงกับหมอนนุ่ม กระหน่ำรัวทุบที่นอนด้วยความขัดใจ

    ฉันรักแก เอเลน ฉันรักแก.....ชั้นรักแก๊!!!!” ได้แต่บ่นงุบงิบงึมงำอยู่กับหมอน

    ฉันรักแกจริงๆ เอเลน

     

    สัมผัสหนักๆที่ต้นคอทำให้ผมลืมตาขึ้น

    ใครบีบคอวะ......แล้วมาทับกันแบบนี้ได้ยังไง๊!!! หนักนะเฟ่ย

    ฉันบอกแกแล้วใช่มั้ยว่าอย่าแตะต้องสัตว์เลี้ยงของฉันอีก น้ำเสียงสยองนี้ผมรู้ดีว่าใคร

    พี่เตี้ย!!! เอ้ย รุ่นพี่!!!”

    ฉันเตือนแกแล้วนะว่าถ้ายุ่งกับเอเลนอีก แกจะโดนอะไร ไอ้พี่เตี้ยมันข่มขู่ผมพร้อมกับถลกกางเกงผมออกเสียงดังแคว่ก!!!!

    ว้าก!!!!! ผมยังไม่ได้ทำอะไรเอเลนมันเลยนะ ผมตะโกนปากแทบฉีกพยายามกุมก้นตัวเองเอาไว้ ไอ้พี่เตี้ยมันกดผมคว่ำหน้าแล้วล็อคแขนผมไว้แน่น.....ทำไมมันแรงเยอะงี้วะ

    แล้วหนังสือที่อยู่บนหัวเตียงแกนั่นมันอะไร แล้วยังไอ้แก้วน้ำแข็งนั่นอีก แกคิดจะทำอะไรเอเลน!!!”

    ผมเปล่าจริงๆน๊า!!!!” รู้สึกเหมือนกับมีสิ่งของขนาดใหญ่ดุนดันเข้ามาในตัว.....แหก.....แหก....แหกแน่งานนี้ ตายห่านล่ะ.....

    พี่เตี้ย!!!! อย่า....อย่าทำผมนะ.....แบ็คเวอร์จิ้นของผม.......พี่อย่าทำนะ!!!!”

     

    ว้ากกกกกกกกกกก!!!!” สะดุ้งตื่นขึ้นมาเหงื่อโทรมกาย กวาดตามองไปรอบๆห้องก่อนจะถอนหายใจออกมาอย่างโล่งอกเมื่อไม่เห็นแม้แต่เงาของไอ้พี่เตี้ยอยู่ใกล้ๆ

     

    ฝัน....ฝัน....ฝันสินะ....ไอ้พี่เตี้ยนั่นมันเป็นฝันร้ายสุดสยองชัดๆ ว้ากกกกกกก จะบ้าตายดันพูดอะไรชวนลำไส้อักเสบจนเก็บเอามาฝันจนได้ นี่แค่คิด ตรูก็ผิดแล้วใช่มั้ยเนี่ย.......

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×