ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ:KIHAE] :: Heartquake ภารกิจเขย่าหัวใจนายตัวร้ายให้ลงล๊อค

    ลำดับตอนที่ #30 : [HBD:KIM KIBUM] :: Breaking Dawn (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.35K
      5
      11 เม.ย. 54

    MusicPlaylist







    คำเตือน โปรดมีสติขณะอ่าน

     

     

     

     

    คิบอมเหลือบตามองนาฬิกาข้อมือของตนนิดเพื่อดูเวลา แล้วเขาก็ต้องยิ้มออกมาเมื่อเห็นว่ามันยังเหลือเวลาอีกถมเถไปกว่าจะรุ่งเช้า ชายหนุ่มล้วงสองมือสอดเข้าไปในกระเป๋ากางเกงยีนส์ เดินเอื่อยเฉื่อยไปตามถนนอันสว่างสลัวไปด้วยแสงไฟจากหลอดนีออนเก่าๆใกล้หมดอายุการใช้งาน แต่กระนั้นแล้ว ถึงมันจะดึกขนาดนี้แล้ว ถนนแถวนี้ก็ยังดูปลอดภัยกว่าซอยบางซอยในตอนกลางวันแสกๆเสียอีก แหงล่ะ...หมู่บ้านหรูขนาดนี้นี่นะ แวมไพร์หนุ่มคลี่ยิ้ม เอนคอมองป้ายบอกเลขที่บ้านของบ้านแต่ละหลังด้วยสีหน้าที่ดูอารมณ์ดีอย่างไรพิกล

     

    "127...128...129 บิงโก"

    ไล่นับเลขที่บ้านไปตลอดทาง อและเมื่อเจอเข้ากับบ้านหลังที่ต้องการ เจ้าตัวก็ดีดนิ้วเสียงดังอย่างถูกใจก่อนจะกระโดดฟึ่บขึ้นไปบืนอบู่บนรั้วของระเบียงของห้องๆหนึ่ง ผ้าม่านที่ปิดทบกันไม่สนิททำให้เขาอมยิ้มออกมานิดๆพลางเอนคอมองตามรอยแยกนั้นเพื่อสอดสายตามองผ่านเข้าไปด้านใน...ไปยังร่างบอบบางของชายหนุ่มเจ้าของห้องที่นอนหลับตาพริ้มอย่างเป็ยสุขอยู่บนเตียงหลังใหญ่

     

    "ลีทงเฮ..."

    เอ่ยเอื้อนชื่อออกมาเบาๆกับตัวเองพลางย่างเท้าก้าวจากรั้วลงมาเหยียบยืนอยู่บนพื้นก่อนจะถือวิสาสะผลักประตูระเบียงเปิดเข้าไป คิบอมอมยิ้มให้กับกลิ่นหอมละมุนในห้องที่เขาไม่แน่ใจเท่าไรว่ามันมาจากน้ำมันหอมระเหยที่เจ้าของห้องชอบ หรือมันเป็นกลิ่นกายของเจ้าของห้องเองกันแน่ เขาเดินตรงไปยังริมเตียง เหม่อมองใบหน้าด้านข้างของคนที่นอนตะแคงขดตัวอยู่ใต้ผ้าห่มสีขาวผืนหนาด้วยแววตาแสนอ่อนหวาน

     

    "ยังหลับฝันดีเหมือนเดิมเลยนะครับลีทงเฮ" แวมไพร์หนุ่มว่าพลางไล้ปลายนิ้วไปตามพวงแก้มใสของคนหลับใหล เลยลงไปยังเรียวปากบางสีแดงสดที่แต้มไปด้วยรอยยิ้มจางๆอยู่ที่มุมปาก คิบอมเกลี่ยผมสีน้ำตาลทองที่อีกฝ่ายเพิ่งไปเปลี่ยนมาเมื่อสามสี่วันก่อนออกจากใบหน้าหวานก่อนจะก้มลงไปกดริมฝีปากลงเบาๆที่บนผิวแก้มเนียน

     

    ทำอย่างเคยเหมือนที่ทำมาทุกคืนจนแทบจะกลายเป็นกิจวัตรอยู่แล้ว

     

    คนตัวเล็กขยับตัวขยุกขยิกเล็กน้อย หากแต่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะรู้สึกตัวตื่นขึ้นมา คิบอมคลี่ยิ้ม...เก็บภาพนางฟ้าองค์น้อยที่กำลังจมอยู่ในห้วงฝันอันแสนหวานเอาไว้ในสายตาอีกเพียงชั่วครู่ แล้วจึงหมุนตัวตั้งท่าจะเดินกลับออกไป แต่ยังไม่ทันที่เขาจะก้าวเท้า บางอย่างก็ดึงรั้งชายเสื้อของเขาเอาไว้พร้อมกับกระตุกเบาๆเพื่อเรียกให้เขาหมุนตัวกลับไปหา และที่อยู่ตรงนั้นก็คือลีทงเฮที่กำลังต้องมองเขาด้วยนัยน์ตาสีเปลือกไม้คู่โตแสนสดใสโดยมีมือข้างหนึ่งยึดจับชายเสื้อของเขาอยู่

     

    นางฟ้าตัวน้อยของเขาส่งรอยยิ้มหวานมาให้ และเขาก็ไม่รู้ต้องทำอย่างไรนอกจากยิ้มตอบกลับไป

     

    "สวัสดี"

     

    "สวัสดีครับ" คิบอมเอ่ยตอบคนเสียงหวานกลับ

     

    ลีทงเฮทำเพียงแค่ยิ้ม

     

    และคิมคิบอมก็ทำเพียงแค่ยิ้มเช่นกัน

     

    "ฉันชื่อลีทงเฮนะ"

     

    "ผมคิมคิบอมครับ"

     

    "นี่..."

     

    "ครับ?"

     

     

    "เมื่อไรเราจะรู้จักกันตอนฟ้าสว่างสักทีล่ะ"

     

    .........................................................................

     

     

     

     

     

    ก้บอกแล้วว่าให้มีสติขณะอ่านนะ = = เพราะช็อตฟิคเรื่องนี้ช็อตจิงอะไรจิง จบกันแบบไม่รู้ตัวเลยทีเดียว อันที่จริงไรเตอร์ชอบฟิคสั้นๆแบบนี้มาก พยายามจะแต่งหลายครั้งแล้ว แต่ก็แต่งไม่ได้สักที เพราะอย่างที่เห็น แต่งเอสเอ็ฟทีไร เปนได้ยาวยังกับวิทยานิพนธ์ตลอด- -“ ช่างมันเหอะนะ

     

    Breaking dawn แปลว่า รุ่งอรุณค่ะ แสงอาทิตย์แรกของวันอะไรทำนองนั้น ในเรื่อง เหมือนเบลล่าจะมีลูกมั้งนะ ถ้าไรเตอร์จำไม่ผิด เหมือนเปนการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ คล้ายเริ่มต้นเช้าวันใหม่ทำนองนั้น(ตามความเข้าใจของไรเตอร์นะคะ) และถ้าจะถามว่าแล้วเรื่องนี้เป็นรุ่งอรุณตรงไหน ก็จะตอบว่าตรงประโยคสุดท้ายของด๊องค่ะ เพราะด๊องอยากให้รู้จักกันตอนฟ้าสว่างบ้าง เหมือนแบบ เช้าเมื่อไรก็มาทำความรู้จักฉันบ้างสิ ตอนเช้าเรามาเริ่มกันใหม่นะ อะไรทำนองนั้น เป้นต้น ซึ่งมันก็จบลงด้วยประการเช่นนี้แล= =

     

    รอของฮยอกน้อยต่อไป แต่งจบแล้ว แต่ยังพิมพ์ไม่เส็ดเลยยย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×