ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EXO (Sehun x You) Love Bad Brother

    ลำดับตอนที่ #37 : One Short NC 16+ Suho x You คั่นเรื่อง + ฟิคเรื่องใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.99K
      4
      24 ก.ค. 57

    อันนี้เป็น OS คั่นเรื่องเฉยๆ นะคะ ไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องหลักน๊าาาาา 
    คือหลายวันมานี้เวิร์ดของไรต์มันมีปัญหาอ่ะค่ะ เปิดไม่ได้ ไรต์เลยเเต่งไม่ได้ เเต่ OS นี้ไรต์เเต่งโน้ตไว้ในโทรศัพท์ เเต่งให้เพื่อนไรต์อ่าน ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 



    ****นางเอกจ๋าาาา เค้าเปิดเรื่องใหม่แหละ 
    http://my.dek-d.com/dzsweet/writer/view.php?id=1193486

    ฝากด้วยน๊าาาา x You  เหมือนเดิมจ้า
     

    ____________________________________________________________



                    'เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาขอเริ่มเองเลยน้ะ' คุณพูดด้วยน้ำเสียงเรียบๆ ใบหน้าสวยไม่ได้เเสดงอารมณ์ใดๆ ออกมาทั้งนั้น

                    'ให้ผมเริ่มดีกว่า คุณเป็น ผญ นะ'  ผู้ชายผิวขาวออร่าเอ่ยขึ้นทักท้วงขึ้นมาทันที

                    'ก็ได้ ฉันควรทำยังไงถึงจะไม่ใช่ครั้งเเรก แต่กับคนๆ นี้ถือว่าเป็นครั้งเเรก คุณจึงถามออกไป แบบนั้น จริงๆเเล้ววันนี้คุณกะว่าจะให้จุนมยอนเป็นคนคุมเกมส์ทั้งหมดเเต่เพราะดูเหมือนเขาไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่ คุณจึงเป็นฝ่ายปริปากพูดก่อน แต่อีกฝ่ายกลับปฏิเสธ เเลดูเหมือนกับว่าจุนมยอนเองก็ต้องการเป็นผู้นำในกิจกรรมครั้งนี้

                    'ครางเสียงหวานๆ เรียกชื่อผมก็พอครับ' จุนมยอนกระซิบที่ข้างหูคุณเบาๆ ลมหายใจร้อนๆ ที่เป่ารดทำให้ขนลุกซู่ไปทั้งตัว

                    'จูบได้มั้ย' กระซิบเสียงแห่บพร่าทว่ามันกลับเร้าอารมได้อย่างประหลาด

                    'อื้มมม ถ้าคิดว่ามันทำให้ฉันพอใจ ก็เต็มที่เลยค่ะ' เมื่อจุนมยอนได้รับคำอนุญาตเเล้ว เขาก้เริ่มมอบรสจูบอันตรายให้คุณทันที



































































































     

    CUT
    ที่เดิมจ้ะๆ  เปะเมลล์ หรือไม่ก็ในไบโอทวิตนะเออ
    @PunkDiiz







    ใครที่ยังไม่ได้ NC เม้นบอกไรต์ด้วยน๊าา เพราะบางทีมันอาจะตกหล่น
    ขอโทษล่วงหน้านะคะ

    Tiny Hand
    Tiny Hand
    MADE IN. BWCW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×