ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic ReBorn}2GPJ~...โอตาคุสาวใส...ป่วนวองโกเล่♣

    ลำดับตอนที่ #24 : Chapter}}}:21>>วิชาอันแสนอันตราย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 886
      6
      13 ส.ค. 54

     พวกสึนะและมิโฮะมาเรียนวิชาต่อไปกันแต่ด้วยความที่ทั้งห้องนักเรียนมากเกินไปจึงแบ่งเป็นสองกลุ่ม

    กลุ่มแรก เรียนชีวะ หลัก ๆประกอบด้วย โกคุเดระ ชิเอกิและมิโฮะ

    กลุ่มที่สองเรียนเคมี หลัก ๆประกอบด้วย ยามาโมโตะ สึนะ ชิอากิและโมโมกะ

    ทั้งสองต้องแยกห้องไปเรียนทั้งสองวิชาซึ่ง แต่เดิมเป็นห้องใหญ่หนึ่งห้องที่ถูกเป็นสองส่วนด้วยกระจกใสกันกระแทกเกรดA (เอามาทำเพื่อ) นักเรียนทุกคนมองผ่านกระจกใสที่ใสวิ๊งงง มองทะลุได้อย่างง่ายดายเพียงแต่ นักเรียนชายคนหนึ่งดันอยากลองของ ชกไปที่กระจกใสบางเจี๊ยบ! อย่างแรงสรุปว่า

    แตก!!!!

    อ๊าคคคคกระดูกชั้นแตกแล้วรถพยาบ๊าลลล>[]<” มิโฮะบังเอิญมองไปที่ด้านบนของกระจกที่อยู่สูงโครต(ห่างจากความสูงมันไม่กี่เซ็นต์) ทำหน้าช๊อคก่อนจะอ่านเสียงดัง ๆให้ทุกคนได้ยิน

    ฮัลโหววว์นักเรียนที่รักทุกคนนี่ครูลุสซูเรียนะจ๊ะจำกันได้ไหมเอ่ย o>w<o ครูจะมาบอกว่ากระจกใสนี่เป็นผลิตพรรณที่ทำขึ้นพิเศษไม่ได้ไว้ใช้ต่อยเล่นแต่อย่างใด (มันต่อยไปแล้วอ่ะ) อ้อกระจกนี่มีความแข็งเท่ากับเซรามิกอย่างดีเป็นกระจกกันกระสุนที่ไม่มีวันแตก แต่สิ่งที่แตกคงจะเป็นกระสุน มีการทดลองแล้วนะจ๊ะกระสุนไรเฟิลที่ยิงด้วยความเร็ว 120กม/ชม  แหลกเป็นผุยผงเลยจ้าโฮะ ๆๆคงไม่มีใครโง่ขนาดเอามือเปล่าต่อยใชไหมเอ่ย ^O^ (มันต่อยไปแล้วไงเพ่หามไปโรงบาลอยู่เนี่ย = =) ระวังด้วยนะจ๊ะอ้อ กระจกนี่ไม่กันเสียงนะจ๊ะกันแต่แรงกระแทกทนทานทุกรูปแบบหาดเสียงดังเกิน 80เดซิเบลมันจะแตกนะจ๊ะ (อ้าวเฮ้ย!!) และถ้ากระจกแตกรับผิดชอบกันทั้งหมด กระจกนี่มูลค่า 100ล้านทั้งชีวิตก็จ่ายไม่หมดหรอกโฮ๊ะ ๆๆๆตำแหน่งของตัวหนังสือ:มุมบนความสูง170เซ็นต์จากพื้น ตัวอักษรสีขาวขนาดอังสนานิว 10 ต้องเพ่งถึงจะเห็น = =เอวัง

    นักเรียนทุกคนเงียบกริบห้องเรียนอยู่ในความสงบไม่มีเสียงใด ๆหลุดรอดออกมา จนกระทั่ง

    ครืดดดด ชิชิชิชิชั้นเบลเฟกอสอนวิชาชีวะมะเริ่มเรียนเบลเฟกอหน้าแสล๋นเข้ามาด้วยใบหน้ายิ้มแป้น

    ปั๊ง!!!!เสียงปิดประตูดังลั่น เล่นเอานักเรียน ทำหน้าไม่ถูกเลยทีเดียว ทุกคนหันไปยังกระจก

    ปกติ

    โล่ง - ->>นักเรียนทุกคนถอนหายใจพร้อมกันทันใดนั้น

    เปรี๊ยะ!!! กระจกร้าวเฉยเลยเว้ยเฮ้ย =[]=

    O{}O!!!>>อ๊าคคคคคร้าวได้ไงว๊ะ <<พูดเบามากหันไปมองทางฝั่งที่เรียนเคมี

    ฮ่า ๆๆอุ๊ย! ว๊ายยยย อย่างนู้น อย่างนี้ วะฮ่ะ ๆๆเว้ยยย นี่เขาดีอย่างนู้นอย่างนี้ อุ๊ยต๊าย! ฮ่ะ ๆๆ

    =_________=*>>ชิ้งงงงง<<ไม่รู้ร้อนรู้หนาวเล้ยไอ้พวกนกกระจอกเอ๊ย (กำลังด่าในใจ)

    และแล้วกระจกก็เริ่มแตกมากกว่าเดิม

    O{}O!!!>>ชิบlostแล้วไหมละใครก็ได้หยุดมันที๊

    และสวรรณค์ทรงโปรดอาจารย์ที่สอนเคมีย่างก้าวเข้ามาในห้องพอดีทั้งห้องเงียบ--------

    สวัสดีทุกคนmeชื่อฟรานเป็นครูสอนเคมีนะครับนักเรียนทุกคนเพ่งมอง

    หน้าตา: ผ่าน

    รูปร่าง: ผ่าน -..- (สมกับเป็นเมะและเคะ นอกเรื่องล่ะ)

    ทัศนวิสัย: ผ่าน

    สิ่งที่ต้องปรับปรุง: ใครก็ได้เอาไอ้หมวกน่ารำคาญนั่นออกไปทีเด๊ะ!! =[]=

    เอาล่ะมาเริ่มเรียนกันเถอะmeจะสอนการเกิดระเบิดนะในคาบนี้ก่อนอืนทุกคนเห็นอุปกรณ์บนโต๊ะไหมฟรานชี้ไปที่โต๊ะนักเรียนทำท่างงเพราะตอนแรกไม่เห้นมีแต่พอมองไปอีกครั้งก็มีอุปกรณ์ทางเคมีครบครันสร้างเสียงฮือฮาใหญ่หลวง กระจกก็แตกของมันไปเรื่อย = = นักเรียนห้องชีวะ กำลังกุม head อย่างแรง เพราะกระจกเริ่มแตกอย่างรุนแรงแล้ว

    ชิชิชิชิเอาล่ะเรามาเริ่มเรียนกันบ้าง”>>เฮ้ย! นี่เอ็งไม่สนสิ่งรอบข้าง(กระจก)เลยใช่ไหมมันจะแตกอยู่รอมมะร่อแล้วนะโว้ย>[]<

    เบลเริ่มแจกอุปกรณ์ (ให้นักเรียนมาหยิบจากชั้นวางอุปกรณ์) และแจกวัสดุ (ให้นักเรียนที่มีความกล้าอย่างใหญ่หลวงมาหยิบ)

    เอาล่ะเราจะมาผ่าศพกบกันเพื่อสำรวจสิ่งแวดล้อมภายใน ชิชิชิชิ”>>เฮ้ยจร๊าน ผ่ากบมันสำรวจสิ่งแวดล้อมตรงไหนมิทราบ=O= แถมกบมันสภาพน่าผ่าซะที่ไหนล่ะมีของแถมเป็นมีดปักมาก่อนอีกบางตัวยังดิ้นอยู่เลย=[]=

    แต่ก็มิอาจขัดคำสั่งได้ทุกคนจึงต้องจำใจผ่าโดยแบ่งกลุ่ม4คน

    ใครจะไปหยิบ(กบ)ละจ๊ะเคียวโกะพูดด้วยน้ำเสียงร่าเริง

    อี๋ กบจะให้ผ่ายังไงได้เนี่ยฮานะพูดทำท่าขยะแขยง

    อืมชั้นเองมิโฮะเสียสละเพื่อส่วนรวม

    ว้าวมิโฮะจังกล้ามากเลย*O*”

    ไม่ต้องชมหรอกเพราะว่า…”มิโฮะเอามือไปแตะบ่าของชิเอกิ ตอนนี้ชิเอกิรู้แล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้น

    เออ = = ชั้นไปเองพอใจไหมชิเอกิทำหน้าเบื่อโลก และเดินไปเอากบท่าทางหน่าย ๆ

    แหมรู้ใจดีจังสมกับเป็นบะเอ๊ยเพื่อนซี้^O^”>>ตะกี้เอ็งจะพูดว่าเบ๊ใช่ไหมจะบอกว่าชั้นเป็นเบ๊ใช่ไหมTT<<ชิเอกิคิดในใจน้ำตาที่มองไม่เห็นเริ่มไหล

    และแล้วทุกคนก็สามรถนำกบกลับมาสู่โต๊ะของตัวเองได้โดยเบลบอกว่าเราจะต้องเข้าให้ถึงธรรมชาติฉะนั้นจับกบโดยใช้มือเปล่านะชิชิชิชิ จบข่าว

    T T>>มือชั้นแถมล้างมือไม่ได้อีก<<นักเรียนเริ่มโวยวาย….เบา ๆ

    และเบลก็ให้นักเรียนลงมือผ่ากบโดยไม่ใส่ถุงมือ

    ชิชิชิเอาล่ะกบเหล่านั้นยังเป็น ๆอยู่จัดการเชือดนิ่ม ๆแรง ๆที่คอให้มันตายสนิทโดยไม่ทรมานเหมือนลงนรกทั้งเป็นซะปฏิบัติเฮ้ยไอ้คำว่านิ่ม ๆแรง ๆ แล้วตายสนิทโดยไม่ทรมานเหมือนลงนรกทั้งเป็นนี่เป็นยังไงมิทราบ (ว๊ะ) มันขัดกันชอบกลนะแล้วไหงต้องมองไปทางอาจารย์ฝั่งเคมีด้วยเล่า=[]=

    ฝั่งเคมี

    ทำไมรู้สึกหนาวคอแปลก ๆฟรานเอามือลูบคอป้อย ๆนักเรียนทุกคนได้ยินเสียงของเบลชัดเจนต่างกลืนน้ำลายไปตาม ๆกัน แต่ก็แสร้งทำเป็นไม่สนใจแล้วหาทางทำให้เกิดระเบิดจากสารเคมีที่อยู่บนโต๊ะให้ได้

    คำสั่ง:จงก่อระเบิดโดยใช้วัสดุที่อยู่บนโต๊ะซะ ระเบิดยิ่งมีอานุภาพการทำลายล้างสูงขนาดบึ้มบั้มไอ้หัวเหลือง (เบลเฟกอ) ได้จะมีคะแนนและจิตพิศวาสให้ เอ่อเปลี่ยนจากก่อระเบิดเป็นก่อการร้ายดีกว่ามั๊ง= =

    วัสดุบนโต๊ะ

    1 กระดาษ

    2 น้ำยาขัดพื้น

    3 กรดซัลฟิวริค

    4น้ำอัดลม

    5สารปรอท

    6สารตะกั่ว

    7น้ำส้มสายชู

    มันจะทำให้เกิดระเบิดยังไงฟะ= = อันอื่นพอได้แต่กระดาษนี่มันทำอะไรได้ไม่ทราบ!

    ทำไมชั้นต้องมาอยู่กลุ่มเดียวกับไอ้บ้ายามะเนียนด้วยฟะ= =”โมโมกะบ่นขณะจดสูตรสมการการระเบิดอย่างขมักเขม้น

    บุบเพอาละวาดแท้ ๆชิอากิบ่นมือคนสารเคมี(เล่น)ไปเรื่อย ๆ และมองไปทางฝั่งมิโฮะเป็นระยะ ๆและแอบขำเนื่องจากชิเอกิทำท่าเหมือนจะอ้วกอยู่ตลอดเวลา

    ฝั่งชีวะ

    อะแหวะ ! เอามันออกไปไกลชั้นทีอะอ้วกชิเอกิทำท่าเหมือนจะอ้วกเนื่องจากภาพอุจาดตรงหน้า

    หึหึหึหึ เอาล่ะต่อไปปาดคอ ถลกหนังหรือแหวกไส้ดีมิโฮะเข้าโหมด S เรียบร้อยมือขวาถือมีดมือซ้ายพยามไม่ถูกตัวกบให้มากที่สุด (ชั้นเกลียดกบแล้วมีปัญหาไหม- - แต่ฟรานไม่เกลียดนะเออ- มิโฮะ)

    มะมิโฮะจัง^^; เลือดกระเด็นแน่ะจ๊ะเคียวโกะพูดพร้อมยิ้มแหยะ ๆฮานะผวาไปเรียบร้อยเอามือปิดหูไม่ได้ยินเสียงร้องอันทรมานของกบ นักเรียนคนอื่น ๆนั้นใจบุญเกินไป (เฉพาะผู้หญิง) ส่วนบางคนก็เล่นมาไป(พวกผู้ชาย)ที่ผ่าท้องกบแล้วเอาเครื่องในมาปาเล่นกัน =[]=

    ยัยนี่ผู้หญิงแน่หรือ เฮ้ย! ตามทฤษฏีแล้วต้องผ่าตั้งแต่ขาลงไปทำให้เลือดกระเด็นน้อยที่สุดโกคุเดระบ่นอยู่สักพักแต่ก็ร่วมมือในการฆาตกรรมเอ๊ย! ชั้นสูตรเอ๊ย! สำรวจอวัยวะภายในของกบอย่างใจจดใจจ่อ

    ส่วนอาจารย์เบลนั้นนั่งอ่านการ์ตูนฆาตกรรมเลือดสาดอยู่อย่างเมามันส์โดยไม่สนใจสิ่งรอบข้างเอาซะเลย

    ฝั่งเคมี

    เอาล่ะครับอีก5นาทีหวังว่าจะสามารถทำให้เกิดระเบิดได้นะครับเพราะถ้าไม่ได้ทุกคนจะอดคะแนน30คะแนนเพียว ๆไม่มีหักลบฟรานพูดพร้อมหาวว

    ห๊า30คะแนน!!!OoO เราต้องเอามาให้ได้นักเรียนทุกคนฮึดสู้แต่ทำอย่างไรก็ไม่สามารถทำให้สารเคมีนี้ระเบิดได้

    ทางกลุ่มของพวกโมโมกะกำลังขมักเขม้นกับการทดลองอย่างเอาเป็นเอาตายเพื่อคะแนน

    ไม่ทันแหง ๆเลยTOT”สึนะเริ่มท้อแท้ แต่ไม่มีใครฟังเสียงต่างทดลองกันต่อไป แต่แล้วชิอากิก็บิดขี้เกียจขึ้นมากระทันหัน

    เฮ้ย! อย่าทำแบบนั้นเดี๋ยวแขนจะพลาด…”โมโมกะและยามาโมโตะร้องห้ามเสียงหลงแต่ไม่ทันซะแล้ว

    หา? ว่าไงนะ

    เพล้ง!!!

    บั้ม!!!

    แค่ก ๆๆ!!!

    แขนของชิเอกิปัดไปโดนหลอดแก้วใส่สารเคมีทั้งหมดตกลงไปในถังขยะและเกิดระเบิดขนาดย่อมเป็นรูปดอกเห็ดสีชมพูแปร๊ด! แต่อานุภาพของมันไม่ใช่การทำลายล้างแต่เป็นเสียงและกลิ่น

    โอย กลิ่นนี่มันอะไรเนี่ยเหม็นชะมัด,อุ๊บ! หัวชั้นเอิ๊ก, อาชั้นเห็นคุณยายที่ตายไปแล้วนักเรียนในห้อเริ่มเพ้อเพราะกลิ่นตอนนี้ในห้องเต็มไปด้วยควันสีชมพูที่เริ่มกลายเป็นสีม่วงทึบมองไม่เห็นห้องข้าง ๆแล้วตอนนี้

    ฝั่งชีวะ

    นั่นอะไรน่ะ”>>ฮานะ

    รุ่นที่10!!!”โกคุเดระหน้าตื่นวิ่งไปทุบกระจกและตะโกนเรียนสึนะเสียงดัง

    เปรี๊ยะ! กระจกร้าวอย่างแรงกำลังจะแตกในอีกไม่ช้า นักเรียนทุกคนหน้าถอดสีร้องห้ามเป็นการใหญ่แต่โกคุเดระไม่หยุดร้องเรียกจนกระจกเริ่มปริแตกออกและควันสีชมพูก็ลอดเข้ามาในห้องเรียนฝั่งเคมีเพียงแค่นิดเดียวเท่านั้นแต่โชคไม่ดีที่ควันนี้ทำปฏิกริยากับเลือดกบ= =จนเกิดการระเบิดระดับบิ๊กแบงค์ (ขนาดย่อม ๆ) และสุดท้ายความพยามทั้งหมดของฝั่งชีวะก็ถูกทำลายลง

    เพล้ง! กระจกที่ทนทานต่อรงกระแทกแตกเป็นเสี่ยง ๆ ควันสีชมพูลอยฟุ้งและดูเหมือนมันจะมีอานุภาพในการทำลายประสาทด้วยขณะนี้ไม่ทราบว่าอาจารย์ทั้งสองหายศรีษะไปไหนแล้วปล่อยให้นักเรียนกำลังจะซี้ม่องเท่งอยู่ในควันทำลายประสาทสีชมพูวิ๊ง*O*

    ติ๊งหน่องหน่องแน๊ง! ประกาศประกาศนักเรียนที่ทำกระจกอันทรงคุณค่าของโรงเรียนกรุณาอยู่เฉย ๆเดี๋ยวอาจารย์มาม่อนจะไปจับปรับ จะหนีก็ไม่ห้ามนะค๊า>O<’อ้าวเฮ้ยห่วงแค่กระจกเรอะนักเรียนจะม่องอยู่แล้วนะ

    ระรุ่นที่สิบครับแค่ก ๆอยู่ที่ไหนโกคุเดระที่แทบจะไม่ไหวแล้วแต่ก็ยังหาสึนะต่อไปอาความรักของลูกน้องที่มีต่อบอสช่างน่ายกย่องยิ่งนักT^T

    แต่มีลมวูบหนึ่งพัดเอาควันสีชมพูนั่นหายไปลมนั่นมีความร้อนแต่ไม่ทำลายผิวหนังเหมือนกับไฟที่อ่อนโยน

    ไม่เป็นอะไรใช่ไหมโกคุเดระพริบตาเดียวสึนะมายืนอยู่ตรงหน้าของโกคุเดระไฟดับเครื่องชนบนหัวนั่นสึนะตอนนี้อยู่ในโหมดไฮเปอร์และกำลังใช้พลังไฟอ่อนในการเป่าควันพิษ

    ทันพอดีสินะรีบอร์นในคราบครูริโบยามะเก๊กเท่อยู่ริมหน้าต่างพร้อมเป่าเขม่าควันที่ออกมาจากจารยิงลูกกระสุน

    อาตายตาหลับแล้ว

    เฮ้ย!มิโฮะตายแล้วเรอะ=[]=”ชิเอกิเขย่าตัวมิโฮะที่เห็นภาพมิควร(สึนะเท่เกินไป)ก่อนจะได้ตายจริง ๆ ตอนนี้ควันพิษได้เบาบางลงแล้วนักเรียนที่สลบไปเริ่มฟื้นส่วนกองกำลังจับปรับให้เหี้ยน (แหมชื่อ) ของมาม่อนก็กำลังจะมาถึงในอีกไม่ช้าเหล่านักเรียนแสนดีทั้งหลายที่เพิ่งฟื้นจากอาการปางตายเมื่อครู่รีบชิ่งหนีอย่างว่องไวปานสายฟ้า สึนะที่กลับเป็นโหมดธรรมาถูกยามาโมโตะลากวิ่งหนีโดยไม่ลืมที่จะอุ้มโกคุเดระพาดบ่าไปด้วย พวกโมโมกะรีบลากมิโฮะ(ที่ยังตายตาหลับ) ชิ่งโดยไม่ลืมที่จะโยนความผิดเรื่องกระจกแตกให้ห้องต่อไปที่จะเข้ามาเรียน (ช่างดีกันซะจริง= =)

    หยุดยอมให้จับปรับซะดี ๆเจ้าหน้าที่จับหรับที่เพิ่งมาถึงเข้ารวบตัวห้องต่อไปที่จะมาเรียน (แพะรับบาป) ไว้อย่างรวดเร็ว

    เอาล่ะควักตังจ่ายค่ากระจกซะดี ๆ 100ล้านจะผ่อนเป็นวันเดือนหรือตลอดชีวิตดีล่ะมาม่อนเดินมาเอ่ยเสียงเหี้ยม(แต่ยังคงไว้ซึ่งความน่ารัก>O<)

    เหล่านักเรียนที่หน้าสงสารต่างร้องไห้น้ำตาแทบเป็นสายเลือดแต่ด้วยความไม่รู้ว่าคนร้ายเป็นใครจึงลงเอยด้วยต้องควักตังจ่ายลูกเดียวช่างหน้าสงสารยิงนัก

    มาดูที่ฝั่งนักเรียนแสนดี๊ดี(ไปหมด)

    เฮ้อ! โล่งหนีทันว่าแต่คนที่ช่วยพวกเราเป็นใครกันน่ะ”>>ตัวประกอบ1

    เขาหล่อดีนะ^O^…แอ๊ก!!!”>>ตัวประกอบสอง<<โดนมิโฮะ (ที่ยังหลับอยู่) สกายคิกใส่

    แต่หน้าคุ้น ๆนะเหมือนกับซาวาดะ- -+++”>>ฮานะ<<ทำเอาสึนะหน้าซีดรู้สึกวาฮานะจะจับพิรุธของสึนะได้

    ไม่หรอกจ๊ะฮานะสึนะคุงจะทำแบบนั้นได้ยังไงกันเน๊อะ^^;”เคียวโกะช่วยกลบเกลื่อน (อ้อเรื่องนี้จะเกิดขึ้นหลังจาสึนะกลับจากอนาคตแล้วนะขออภัยที่ไม่ได้บอก-ไรเตอร์) แต่ดูเหมือนอันที่จริงเคียวโกะไม่ต้องช่วยก็ได้เพราะ

    อย่างเจ้าห่วยสึนะเนี่ยนะจะช่วยได้”>>ตัวประกอบคนแรกบ่น

    นั่นสิถ้านั่นเป็นเจ้าห่วยสึนะจริง ๆนะจะกราบขอบคุณและฮ่า ๆๆๆ”>>ตัวประกอบ2

    เออ ๆใช่สิชั้นมันห่วยนี่หว่าบอกไปใครก็ไม่เชื่อTT’สึนะหม่นลงเล็กน้อย(ไม่ล่ะหม่นมากเลย) ชิเอกิเดินมาตบไหล่และทำหน้าประมาณว่า ความรู้สึกแบบนี้เหมือนกันเลยTT’ ส่วนไอ้ตัวประกอบทั้งสองถูกมิโฮะและโกคุเดระ (ที่ยังกึ่งหลับกึ่งตื่นและมึน ๆ) รุมกระทืบ

    ในมุมมืดที่ไม่มีใครสังเกตุ

    นะน่ารักจังน่ารักที่สุด ตึกตักตึกตัก เคย์ชอบเขาซะแล้วเขาต้องเป็นของเคย์ร่างบางยิ้มหน้าแดงและมองไปทางสึนะอย่างใจจดใจจ่อ


    love em

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×