ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic ReBorn}2GPJ~...โอตาคุสาวใส...ป่วนวองโกเล่♣

    ลำดับตอนที่ #25 : {แนะนำตัวละคร} ตัวละครฝ่ายร้าย~!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.49K
      4
      4 เม.ย. 55

     แนะนำตัวละครฝ่ายร้าย

      

    อลิซเบธ บาโธรี่ ฆาตกรสาวแสนอำมหิตที่อยู่ในอาณาจักรทรานซิลวาเนียเมื่อหลายร้อยปีก่อน เธอปราถนารสเลือดของเหล่าสตรีพรมจรรย์ และความงามอันเป็นนิรันดร์ เธอจึงฆ่าอิสตรีนับร้อยคนในอาณาจักรเพื่อมาทำเป็นยาอายุวัฒนะ โดยการนำเลือดเหล่านั้นมาใช้ชะล้างร่างกายซึ่งมันทำให้เธอดูอ่อนเยาว์ขึ้นจริง ๆ ได้รับฉายาว่าราชินีแห่งความตาย ธาตุ:วายุ

       

    โฮโค จิ้งจอกห้าหางจิตวิญญาณแห่งป่ามีชีวิตอมตะตราบเท่าที่ป่าไม้ยังคงอยู่ ชอบแกล้งมนุษย์โดยแปลงร่างเป็นมนุษย์ไปหลอก นิสัยขี้เล่นหงุดหงิดง่าย ใช้วิชามายา เกลียดพวกชอบทำลายป่าไม้และธรรมชาติ ซึนเดเระ มีพลังวิญญาณมหาสาร สามรถใช้ธาตุได้เกือบทุกธาตุยกเว้นธาตุ นภา ธาตุหลักแต่ละ ๆคือหมอก ลักษณะตอนคืนร่างเดิม จิ้งจอกผิวสีดำสนิท มีหางห้าหาง แต่ละหางใช้พลังได้ในธาตุ

      

    ยูกิ อนนะ หรือ เจ้าหญิงหิมะ(ทำไมอีนี่หน้าโบราณกว่าเพื่อน- -) จิตวิญญาณแห่งหิมะ เป็นภูติสาวที่มีนิสัยเยือกเย็นรักสงบ แต่ความอดทนต่ำ มีความเป็นกุลสตรีญี่ปุ่นสูง  ไม่ชอบคบหาสมคมกับใครยกเว้นโฮโคที่คอยมาคุยด้วย (แต่ส่วนใหญ่มักสร้างความรำคาญให้มากกว่า) ธาตุ เมฆา

         

    มิโคโตะ เคย์ สาวน้อยแสนน่ารักอดีตเป็นมิโกะผู้ปกป้องสารเจ้ามิโคโตะแต่ถูกปีศาจฆ่าตายมีพลังในการ พื้นตัวสูง แอบจิตเล็กน้อยถึงมาก เป็นพวกโชตะค่อน(หวงพี่ชายหรือก็คือไคเอามาก) กำลังหมายตาคนในกลุ่มพวกสึนะ เป็นพวกเอาแต่ใจอย่างยิ่งยวดอยากได้อะไรต้องได้ ถ้าไม่ได้ก็ต้องได้(อ่าว) ธาตุ อรุณ

       

    มิโคโตะ ไค เป็นเด็กหนุ่มคนทรงแห่งศาสเจ้า มิโคโตะ มีพลังในการเรียกวิญญาณ (ยิ่งวิญญาณแค้นล่ะง่าย) และพลังในการติดต่อกับวิญญาณตั้งแต่เด็ก เป็นพี่ชายฝาแฝดกัยเคย์ รักและหวงน้องสาวมาก (ซิสค่อน) ถูกปีศาจฆ่าตายเพราะเข้าไปปกป้องเคย์ ที่จริงเป็นคนสุภาพแสนดีแต่ด้วยเหตุการณ์อย่างหนึ่งทำให้เขาเปลี่ยนไป เขาเป็นคนที่ตามใจน้องมากน้องอยากได้อะไรก็ให้ ธาตุ นภา

     
    ฟลูมิเน่ เออร์ คลูเดตาร์ อัชญากรสาวผู้มากไปด้วยความสามารถด้านการทำลายล้าง ปลดลิมิเตอร์อยู่ตลอดเวลาบ้าระห่ำไม่เลือกที่เอะอะก็บึ้มบั้ม! ไม่พอใจก็บึ้มบั้ม ถนัดการใช้อาวุธทหารอย่งยิ่งยวด โดยเฉพาะปืนเมื่อก่อน (สมัยยังเป็น ๆ)เคยเป็นผบ.การทหารแต่ถูกลูกน้องที่เป็นกบฏ ทรยศและฆ่าทิ้ง แต่ยังไม่ตาย (อาเจ๊แกโตรตอึด) ทิ้งความรับผิดชอบไปเป็นโจรก่ออาชยากรรมนับครั้งไม่ถ้วนที่สุดแล้วโดนจับเข้าศาลทหารและถูกประหารชีวิต ธาตุ อัสนี

      
    เดม่อน เสปด อดีตผู้พิทักษ์แห่งหมอกรุ่นแรก นิสัยเป็นคนสุขุมฉลาด(แกมโกง) มีพลังล้นเหลือ กำลงหมายอะไรบางอย่างอยู่ มีความอยากที่จะให้วองโกเล่แข็งแกร่งที่สุดหาใครเทียบ แต่รุ่นที่หนึ่งไม่ต้องการแบบนั้นเขาจึงไปร่วมมือกับรุ่นที่สองเพื่อยึดอำนาจจากรุ่นที่หนึ่ง แต่เมื่อได้อำนาจมาเขาก็ร่วมกับรุ่นที่สองโดยสร้างความหวาดกลัวแก่ชาวเมือง ความหมายของมาเฟียเริ่มเปลี่ยนไป รวมทั้งคิของชาวบ้านที่มีต่อมาเฟียด้วย กลายเป็นว่ามาเฟียคือกลุ่มบุคคลทีชั่วช้า ทำทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง   และตอนนี้เดม่อนที่กำลังหลับไหลรอการตื่นอีกครั้งเพื่อมาสร้างความปั่นป่วนให้วองโกเล่อีกครั้ง….

     100% Grapes

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×