ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Honeypooh079

    ลำดับตอนที่ #14 : ว่าด้วยสักวาภาคสอง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 171
      0
      24 มี.ค. 51

    กลับมาอีกภาคหนึ่งที่พูห์079เกิดอยากจะเขียนอะไรแปลกๆ ฮ่าๆๆๆ 

                
                                    สักวาม่านหมอกยอดเขาสูง                          สามฤดูปกคลุมดุจแดนฝัน

    กรองแสงโลมสลัวไพรเงียบงัน                                              สุริยันยังมิอาจสำแดงฤทธิ์

    หมอกเอ๋ยหมอกเจ้าเร้นสิ่งใดฤา                                               จึ่งมายาเล่นล่อลวงดวงจิต

    พระพายโปรดบันดาลองค์เทวินทร์                                        หากได้ยินปัดเป่าเงาพรางเอย

                    สักวาเจ้าชายทรงม้าขาว                                          พระเกศยาวทองคำนุ่มสลวย

    วรองค์สูงองอาจทั้งร่ำรวย                                                       รูปพักตร์สวยลงตัวจำเริญตา

    สุดเสียดายเล่าอ้างในนิทาน                                                      เรื่องกล่าวขานกล่อมเด็กไร้เดียงสา

    เติบโตมาเพิ่งยินเสียงลมพา                                                      โลกาว่าไม่มีเจ้าชายเอย

                       สักวาหัวใจผมมีสี่ห้อง                                            ที่หนึ่งต้องตัวเองอย่าสงสัย

    สองพ่อแม่สามเมียจองข้างใน                                                    ติดบันไดห้องว่างผมให้คุณ

    ฟังเถิดฟังรักเธอบนใบบอน                                                       น้ำใต้ศอกหยุดเลยให้ไกลสุด
                ถ้าฉันว่าใจฉันมีสี่ชุด                                                                  อยากรู้หุหุว่าไงเอย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×