ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Ao no Exorcist Yaoi FIC] BLUE HEART [Yukio x Rin]

    ลำดับตอนที่ #23 : EPISODE:22

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.26K
      50
      5 ส.ค. 54

    EPISODE : 22

     

     

                พี่ทำจริงๆด้วยทั้งที่ผมพูดเล่นเนี่ยนะ!’

                ท่ามกลางความตกใจของยูคิโอะที่ได้ซึมซาบถึงรสยาและน้ำที่มาจากปากของพี่ชาย ยอมรับเลยว่ายาลดไข้ที่มีรสขมนั้นพอได้รับมาจากพี่ทำให้รสของยานั้นมีรสชาติที่หวานมากกว่าเดิม หรือเขาคิดไปเองกันนะ?

                อึก….!

                ถึงแม้ว่ายาลดไข้เพียงหนึ่งเม็ดและน้ำที่ตามเข้าไปด้วยจะถูกกลืนลงคอร่างสูงแล้วก็ตามแต่ทว่าริมฝีปากของทั้งคู่ยังเชื่อมเข้าหากันราวกับเป็นส่วนหนึ่งของกันและกัน  แม้คนตัวเล็กจะไม่เต็มใจเท่าไหร่นักแต่เหมือนตกเข้าไปในภวังค์นี้แล้วเขาก็รู้สึกเคลิบเคลิ้มไปกับรสหอมหวานที่แลกเปลี่ยนให้กันภายในริมฝีปากของอีกฝ่าย

                เวลาได้ล่วงเลยนานเท่าไหร่ไม่รู้ ยูคิโอะตัดสินใจละจากริมฝีปากร่างบางด้วยความนึกเสียดายและอยากจะลิ้มรสนั้นต่อไปทว่าเขาเริ่มรู้สึกไม่มีแรงเพราะพิษไข้

                แฮ่กแฮ่ก…” ทั้งสองฝ่ายต่างหอบออกมาราวกับคนที่ออกกำลังกายมา ทั้งนี้ก็เพราะพวกเขาต่างขาดอากาศหายใจกันเมื่อละออกก็จึงได้โอกาสสูดอากาศเข้าปอดทันท่วงที

                พี่ครับพี่กะจะให้ผมทำแบบนั้นกับพี่ทั้งๆที่ผมป่วยอยู่รึไงครับ? ยูคิโอะกล่าวด้วยใบหน้าแดงก่ำเขารู้สังขารของตัวเองดีพอและพยายามระงับความต้องการของตัวเองจนสำเร็จ

                มะ..ไม่ใช่นะเว้ยก็แกบอกว่าไม่อยากกินยาเม็ดนี่นา แล้วแกก็บอกให้ฉันป้อนฉันก็ห่วงแกก็เลยทำลงไปน่ะ…”

                ที่จริงผมกินยาเม็ดได้แต่ผมอยากแกล้งพี่เล่นๆเท่านั้นครับ แต่ไม่นึกว่าพี่จะทำจริงๆนี่นา

                กะ..แกยูคิโอะ..!!พอป่วยก็เลยได้โอกาสงั้นสินะ รินทำหน้าบึ้งตึงอีกทั้งหางสีดำทมิฬของรินก็ตั้งสูงด้วยความโกรธไม่อยากนึกเลยว่าน้องชายของเขาจะเป็นคนที่เจ้าเล่ห์แบบนี้ (ปกติก็เจ้าเล่ห์อยู่แล้วนี่นา คึคึ) ร่างสูงปั้นสีหน้าเรียบเฉยเหมือนคนไม่ทุกข์ร้อนอะไร ไม่อยากจะคิดเลยว่าพี่ชายตัวเองเป็นคนที่จะถูกหลอกถูกไขว้เขวได้ง่ายแบบนี้ มันยิ่งทำให้เขาห่วงไปใหญ่เลยว่าพี่จะมีใครมาพาตัวไปจากเขารึป่าวนะ

                ผมน่ะแกล้งพี่ได้ตลกเวลาอยู่แล้ว ยูคิโอะมั่นใจว่าไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นตอนเขาป่วยก็แกล้งพี่ได้

                แค่กแค่ก…”

                ยูคิโอะว่าจบก็ถึงกับไอออกมาด้วยเสียงที่หลงเหลือ ดูท่าทาอาการไข้ของเขาในครั้งนี้จะดูรุนแรงและยาวนานกว่าที่เคย ที่เขาเป็นไข้ก็อาจจะเป็นเพราะเขาหักโหมมากเกินไป ไม่ก็มีอะไรดลบันดาลให้เขาเกิดสุขภาพไม่ดีกันนะ

                สงสัยคงจะเป็นพี่นั้นแหละที่ทำให้ห่วง..’

                แววตายูคิโอะที่ใกล้จะปิดอยู่ร่อมร่อมองรินด้วยแววตาที่ไม่เป็นมิตรนัก

                นี่แกจะมองอะไรฉันวะป่วยแท้ๆก็หลับไปสิ เอ่อ..ก็กินยา..ที่ฉันให้แล้วนี่

                ร่างบางถึงกับเขินเมื่อพูดมาถึงประโยคท้าย ใบหน้าแดงขึ้นเล็กน้อยเพราะดันไปคิดถึงภาพตอนที่พวกเขาทั้งคู่ได้เชื่อมริมฝีปากเข้าด้วยกัน รสหอมหวานนั้นยังตรึงอยู่ในลิ้น

                ครับๆงั้นผมขอนอนก่อนนะ แค่ก..แค่ก..อะแฮ่มๆ..”

                จากนั้นยูคิโอะก็ลงไปนอนทันทีเมื่อได้รับคำแนะนำจากพี่ชายปีศาจตัวดีที่ชอบทำให้เขากลุ้มอยู่เสมอ รินเองก็ใช่ว่าจะต้องนอนเฝ้าร่างยูคิโอะเสมอไป เขาจึงออกไปข้างนอกห้องเพื่อที่จะไปหาอะไรทำและไม่อยากรบกวนยูคิโอะที่กำลังนอนหลับพักผ่อน

                ริน!ยูคิจังเป็นยังไงมั้งเหรอ? เมื่อรินออกมาจากห้องได้ไม่พ้นนประตูห้องตนนั้น ชิเอมิที่เดินวนไปวนมาหน้าห้องของฝาแฝดหนุ่มเหมือนกำลังดักรอถามก็รีบถามอาการแฝดน้องโอคุมูระกับรินในทันที

                รินเองนั้นก็รู้สึกไม่สบายใจเลยที่ชิเอมิมาชอบยูคิโอะ ทั้งๆที่ปกติแล้วเขาจะอิจฉายูคิโอะเพราะชิเอมิหลงรักแต่ทว่าคราวนี้มันแปลกไปจากเดิม เขารู้สึกไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับยูคิโอะ แม้กระทั่งชิเอมิ

                รึว่าเราจะชอบยูคิโอะเข้าจริงๆแล้วสินะ

                รินคิดในใจกับความรู้สึกตัวเอง พอได้สติกลับมาก็รีบตอบคำถามชิเอมิ

                อาการก็รุนแรงนะ..แฮะๆ..แต่หมอนั้นนอนแล้วละเมื่อกี้เพิ่งกินข้าวกับยาไปเอง รินเอามือเกาหัวด้วยท่าทีปกติ ที่จริงชิเอมินั้นก็คงจะเป็นห่วงยูคิโอะมาก เพราะยูคิโอะเองกับชิเอมิต่างก็รู้จักกันมานานซึ่งก็รู้จักก่อนที่รินจะได้พบชิเอมิซะอีก ดังนั้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่คงอาจจะมีความรู้สึกดีๆให้แก่กันก็ได้

                พอรินคิดแบบนั้นเขาก็รู้สึกเจ็บปวดมาเล็กน้อยนี่สินะความหึงหวง ไม่อยากให้ใครมายุ่ง แม้กระทั่งชิเอมิก็ตามที

                ชิเอมิฉันถามอะไรหน่อยนะรินค่อยๆมีท่าทีที่ดูนิ่งๆไปจากเดิมที่ควรจะเป็น

                ถามมาสิจ้ะ ริน ชิเอมิยิ้มและรอคำถาม

                ชิเอมิเธอชอบยูคิโอะใช่ไหม…” รินเอ่ยถามขึ้นมาท่ามกลางความเงียบและไม่มีใครอยู่ในบริเวณนั้น ชิเอมิได้ยินคำถามก็ถึงกับลุกลี้ลุกลนแล้วเกิดอาการประหม่า

                ทะ..ทะทะ..ทำไม..รินถึงถามแบบนั้นละ

                ไม่มีอะไรหรอก..ก็แค่อยากลองถามน่ะถ้าเธอไม่อยากตอบก็ไม่เป็นไร

                คะคือ..ฉันชอบยูคิจังนะแล้ว……”

                แล้ว….? รินเอียงคอฉงนอย่างสงสัย

                ฉันกับยูคิจังเป็นแฟนกันน่ะ

     

         ฮ่าๆๆตัดจบให้ค้างคากันไปสไตล์ไรท์เตอร์ผู้นี้ค่ะ ^^ ช่วงนี้ไรท์เตอร์มีแต่เรื่องซวยๆและเจ็บตัว TT^TT คิดแล้วเศร้าใจไหนจะเรื่องสอบ เรื่องเจ็บตัว เรื่องเจออาจารย์สั่งงานกองพูน(แล้วก็เป็นดินพอกหางหมู) แต่เพราะว่าอยากมาอัพก็เลยโดดงานมาน่ะค่ะ (แท้จริงก็ไม่อยากทำงานใช่ไหม / ไม่ใช่เฟ้ย!!)

              ขอบคุณสำหรับคอมเมนท์ที่ให้มานะคะ ถ้าขาดคอมเมนท์ของรีดเดอร์ไปเราก็ไม่มีกำลังใจอัพมาถึงตอนล่าสุดในขณะนี้ T^T ฉะนั้นอย่าทิ้งกันไปไหนเลยนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×