ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Ao no Exorcist Yaoi FIC] BLUE HEART [Yukio x Rin]

    ลำดับตอนที่ #24 : EPISODE:23

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.09K
      37
      6 ส.ค. 54

    EPISODE: 23

     

     

                ฉันกับยูคิจังเป็นแฟนกันน่ะใบหน้าของชิเอมินั้นยิ้มแย้มได้เหมือนกับเรื่องปกติและราวกับว่าคำพูดนั้นไม่ใช่เรื่องหลอกลวงเลยสักนิด ฝ่ายรินเองก็ถึงกับอึ้งในคำตอบของชิเอมิที่ดูยังไงก็ไม่มีทางเป็นไปได้ ในเมื่อยูคิโอะคบกับตัวเขานี่นา..แล้วทำไมจะต้องไปคบกับชิเอมิล่ะรึว่า

                เพียงแค่เห็นตัวเขาเป็นแค่ของเล่นมาตลอดสินะ

                รินเริ่มรู้สึกใจไม่ดีขึ้นเรื่อยๆ เหมือนกับทุกอย่างกำลังรวมเข้าด้วยกันอย่างสับสนและวุ่นวายทำให้ใจของเขารู้สึกสั่นคลอนและโอนเอียงไปหาจิตใจที่เป็นด้านชั่วร้าย

                แล้วเราเป็นแฟนกันนานแล้วน่ะ ชิเอมิสำทับต่อด้วยน้ำเสียงร่าเริง

                รินกำมือขวาแน่น ใบหน้าของเขาก้มลงไปมองกับพื้นด้วยความโกรธจัด ไม่มีทางหรอกที่ชิเอมิจะโกหก ตัวรินเชื่อใจเธอที่สำคัญเธอยังกล้าพูดได้เต็มปากแบบนี้ก็เท่ากับว่ามันคือเป็นเรื่องจริงไม่ใช่เรื่องแต่งหรือเพื่อที่จะหลอกลวงอย่างแน่นอน

                รินเป็นอะไรไปเหรอจ้ะ ท่าทางแปลกๆมากเลย….” ชิเอมิเข้ามาถามอาการของรินที่กำลังช็อคกับเรื่องนี้ พอรินได้ฟังคำถามจากปากหญิงสาวเขาก็รีบผละออกจากเธอในทันที

                ฉันขอตัวก่อนนะ….” รินรีบเดินออกไปข้างนอกโรงแรมโดยปล่อยทิ้งไว้ให้ชิเอมิยืนที่เดิมและมองตามหลังแกร่งนั้นไป ชิเอมิพอเห็นปฎิกิริยาของชายหนุ่มก็ถึงกับยิ้มร่าด้วยความสะใจ

                เชื่อแบบนี้ ฉันก็ได้เปรียบน่ะสิ ริน ^^”

     

                รินค่อยๆออกไปเดินยังชายทะเลพร้อมๆกับปาดน้ำตาใสๆที่เอ่อล้นมาจากดวงตาของเขา เขาไม่อยากคิดเลยว่ายูคิโอะจะเป็นแฟนกับชิเอมิแถมยังมาคบเขาอีกเนี่ยนะ..แบบนี้เขาก็อาจจะเป็นของเล่นไว้เท่านั้นล่ะสินะชิเอมิน่ะไม่มีทางที่จะจะโกหกหรือหลอกลวงใครได้เพราะเธอเป็นคนที่ใสซื่อตั้งแต่ที่รินรู้จักมา คราวนี้ความผิดก็คงมีที่ตัวของยูคิโอะที่เป็นคนล้อเล่นกับหัวใจเขา ทั้งๆที่มีชิเอมิแท้ๆแต่กลับมาคบกับเขาท่าแบบนี้ชิเอมิรู้ก็คงจะโกรธ เกลียด และเสียใจเหมือนอย่างที่เขาเสียใจเป็นอย่างแน่แท้

                คนตัวเล็กค่อยๆสาวเท้าไปเรื่อยโดยไม่ได้มองทางตรงหน้าเลยว่ามีสิ่งใดอยู่ตรงหน้าเขาบ้าง       

                ปึ๊ก…!!

                รินที่เดินก้มหน้าก้มตาเดินจู่ๆก็ไปชนกับร่างอีกบุคคลหนึ่งที่รู้สึกคุ้นเคยและคิดว่าคงไม่พ้นจากที่เขาคิดแน่นอน… ‘สุกุโร่ เรียวจิ นั้นเอง

                โอคุมูระ!! แกเดินภาษาอะไรของแก ไม่ดูทาง!” คำกระแทกดุดันที่เห็นได้เป็นปรกติพ่นใส่รินที่กำลังหมดอาลัยตายอยากในชีวิต ทั้งที่รินจะต้องด่ากลับเมื่อถูกชายคนนี้หาเรื่องใส่แต่คราวนี้กลับกลายเป็นว่ารินนิ่งเฉยและเดินผ่านบอนเหมือนกับว่าบอนไม่ได้ยืนอยู่ในบริเวณนั้นเลย

                เฮ้ย!!เป็นอะไรของแก…” บอนจับแขนรินให้อยู่นิ่งๆ เขาเองก็สังเกตเห็นอะไรที่ผิดแผกไปจากรินที่ออกจะร่าเริงและคอยทะเลาะกับเขาเป็นประจำ

                มะ..ไม่มีอะไร รินว่าด้วยสำเนียงที่ไม่ค่อยชัดทั้งนี้ก็เพราะน้ำตาเจ้ากรรมดันไหลมาซะได้ น้ำเสียงเขาก็ดูสั่นครือเหมือนกับร่างของตัวเองเช่นกันที่กำลังสั่นระริกๆ

                ไม่มีอะไรที่ไหนกัน!! นี่แกแปลกไปนะเว้ย..แถมแกยังตัวสั่นอีก บอกมาว่าแกเป็นไรไป บอนห่วงรินในฐานะเพื่อนคนคนหนึ่งที่อาจจะพอช่วยเหลือเท่าที่จะทำได้ แต่รินเองไม่บอกอะไรทั้งนั้น เขาก็จับแขนบอนออกจากแขนตนเองแล้วเดินจากไปเหมือนคนที่ไร้วิญญาณสิงสถิตร่างไปเสียแล้ว

                เป็นบ้าอะไรของมันวะ ถามก็ไม่บอก..”

     

                -ภายในห้องพัก(โรงแรม)ของฝาแฝดโอคุมูระ-

     

                สีของนภาที่ปรากฏภายนอกหน้าต่างนั้นค่อยๆผ่อนแปรเป็นสีแดงระเรื่อๆด้วยเวลาที่ตกเย็นช้าๆ ยูคิโอะลุกตัวฟื้นจากที่นอนด้วยความที่ได้พักผ่อนมาเป็นเวลายาวนานร่วมทั้งวันได้แล้ว แต่ดูเหมือนพี่จะไม่ได้อยู่เฝ้าเขาในห้องนี้  มือแกร่งของยูคิโอะที่กำลังควานหาแว่นตาของเขาเพื่อจะมาสวมอยู่ดีๆนั้นก็มีมือดีหยิบแว่นมาใส่มือให้

                พี่เหรอครับ..ขอบคุณครับ ยูคิโอะรับแว่นแล้วเอ่ยคิดว่าเป็นรินจึงขอบคุณแต่ทว่าแล้วนั้น

                ไม่ใช่หรอกยูคิจัง ฉันเองชิเอมินั้นเองที่เป็นคนหยิบแว่นให้ยูคิโอะ ใบหน้าเธอยิ้มแย้มแจ่มใสเหมือนปกติในทุกๆคราที่ได้พบปะคุยกับใครก็ตาม

                อ้าวชิเอมิซังเองเหรอครับแล้วทำไมถึงมาอยู่ที่ห้องนี้ได้ล่ะแล้วพี่ผมล่ะ ยูคิโอะเองก็แอบตกใจเล็กน้อยที่มีหญิงสาวมานั่งเฝ้าไข้แทนที่จะเป็นพี่ชายตัวแสบที่คอยหาปัญหามาให้ตัวเขา

                คือว่า..รินบอกให้ฉันช่วยเฝ้าไข้ยูคิจังน่ะ แล้วรินเองก็ไปข้างนอกน่ะ

                ครับ…” ยูคิโอะเองก็อยากจะตื่นขึ้นมาพบกับหน้าพี่ที่กำลังเฝ้าไข้เขาอยู่

                นี่ ยูคิจัง…”

                หญิงสาวเอ่ยเรียกชายหนุ่มที่กำลังอยู่ในสภาพคนป่วยให้หันมา

                คะ..ครับ มีอะไรเหรอชิเอมิซัง?

                รินน่ะ..บอกกับฉันว่า ยูคิโอะเป็นคนที่ร้ายกาจมากเลย รินเห็นยูคิโอะเป็นเพียงของเล่นที่ตอนนี้เขากำลังจะทิ้งแล้วไปหาคนอื่น..นั้นก็คือสุกุโร่คุงยังไงล่ะ แบบนี่น่ะ รินแย่ที่สุดเลย ชิเอมิว่าพลางปั้นสีหน้าที่เศร้าสร้อยบวกกับน้ำตาใสๆที่ไหลมาทั้งสองนัยน์ตาของเธอ สร้างความเชื่อถือให้กับยูคิโอะเป็นอย่างมาก

                จะจะ..จริงเหรอครับ ชิเอมิซังที่คุณพูดมาน่ะ!!”

                ยูคิโอะเองก็ถึงกับตกใจที่ชิเอมิพูด เผลอถึงกับกระแทกน้ำเสียงดุดันถามชิเอมิแล้วบีบไหล่ของเธอเต็มแรง

                โอ๊ย..ยูคิจัง..เจ็บ…..ที่ฉันพูดมาเป็นเรื่องจริงจ้ะ…”

                ขะ..ขอโทษนะครับคือพอดีผมตกใจไปหน่อย..” ยูคิโอะรีบเอามือออกจากไหล่ของสาวร่างบางในทันทีเมื่อรู้ว่าทำให้เธอเจ็บปวด  ยูคิโอะเองก็หลงเชื่อเธอเต็มเปา เพราะชิเอมินั้นเป็นคนที่ดีกับเขามาตลอดไม่มีทางที่จะทำให้พวกเขาทั้งสองไขว้เขวไปในทางลบ

                ทำไมผมเป็นแค่ของเล่นสินะ…” ยูคิโอะก้มหน้าสลับกับพูดออกมา มือแกร่งของเขาค่อยๆกำผ้าห่มแน่นจนเห็นรอยเส้นเลือดที่ปูดนูนขึ้นมาช้าๆ

                รินน่ะ..ใจร้ายที่สุด..ทั้งที่ยูคิจังจริงใจต่อรินแท้ๆ ชิเอมิเองก็ร้องไห้ออกมากับเรื่องที่เธอกุขึ้นซึ่งมันก็ได้ผล โดยความปรารถนาของเธอเพียงก็แค่

                ผมตัดสินใจแล้วล่ะชิเอมิซัง ยูคิโอะว่า

                จ้ะ?

                ชิเอมิซังคบกับผมได้ไหม..”
     
               
    ใบหน้าชิเอมิแสยะยิ้มเหมือนกับว่าแผนการทุกอย่างได้ประสบความสำเร็จก็มิปาน

     

     ดราม่ากันยาวแล้วล่ะทีนี้ ^O^ เดียวนายยูคิของเราก็จะได้ดาร์กแล้วล่ะค่ะ โฮะๆๆๆ สำหรับตอนนี้หวังว่าคงจะมีคนหมั่นไส้ชิเอมิไม่น้อย (อย่าเหมารวมกับเรื่องออริจินัลนะคะ ชิเอมิเป็นคนดี๊ดี) ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะเจ้าค่า จะทยอยมาอัพให้เร็วไวเล้ย

               

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×