ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF[พี่เอก&พี่เบส] : Little Love

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 5 : กลุ่มก้อนพลังงาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.7K
      26
      8 เม.ย. 56



    Chapter 5 : กลุ่มก้อนพลังงาน

    Rate : PG

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    [Eak : Part]

     

    เขาว่ากันว่าท่ามกลางความมืดมิด

    มักที่จะมีกลุ่มก้อนพลังงานบางอย่างคอยอยู่ใกล้ๆตัวเราอยู่เสมอ

    มันจะวนเวียนอยู่รอบๆตัวเรา เราไม่สามารถที่จะมองเห็นมันได้

    แต่เราสามารถที่จะสัมผัสมันได้

    .

    .

    .

    .

    สวัสดีครับผมว่าตอนนี้มันต้องเปลี่ยนคนพากษ์กันสักหน่อยแล้วแหละ ตอนนี้ผม เอกHeartrockerจะมาเป็นผู้ดำเนินเรื่องครับ อ่อ!ขอโทษด้วยนะครับที่ผมต้องพูดเสียงเบาๆ หึหึ ทุกคนคงสงสัยว่าทำไมตอนนี้ผมต้องเป็นคนพากษ์ หึหึหึ ก็เพราะว่าวันนี้เป็นวันพุธสินะครับ แล้วอย่างที่ทุกคนรู้กันดีว่าทุกๆคืนวันพุธมันจะมีรายการอะไร ถ้าใครบอกว่าเชฟกระทะเหล็กผมจะให้ไอตี๋ไปตุ๋ยคุณยันบ้านเลย=..= ตอนนี้ผมนั่งดูคนอวดผีมาได้ประมาณครึ่งรายการแล้วแหละครับในระหว่างที่ผมกำลังระทึกขวัญกับภารกิจที่ดาราที่มาร่วมรายการได้รับคนที่นั่งอยู่ข้างๆผมก็….

    เบส มึงมานั่งบนตักกูเลยไหมครับแล้วก็นะมึงจะกำเสื้อกูอีกนานไหมเนี้ยะ=.=”ครับ ไอเบสพื่อนร่วมห้องของผมมันกำเสื้อผมแน่นเลยครับแถมยังนั่งเบียดผมอีกที่ก็มีตั้งเยอะแยะ แล้วก็….มีใครเคยบอกมึงไหมเบสว่าตัวมึงหอมมาก…-..-

    ก็มึงแหละ ก็รู้ว่ากูกลัวยังจะเสือกเปิดดูทำไมล่ะมันตีแขนผมเลยครับ ครับไอเบสมันกลัวผีผมก็กลัวนะแต่ก็ไม่มากอ่ะ ปกติถ้าผมจะดูคนอวดผีมันจะหนีไปอยู่บ้านมันทันทีครับ แต่ถ้าถามว่าแล้วทำไมวันนี้มันถึงอยู่น่ะหรอครับ หึหึ ก็เพราะวันนี้ผมบอกมันว่าวันนี้จะเล่นเกมส์ไม่ดูคนอวดผีหรอกแต่ผมก็ตอแหลไปงั้นแหละจนผลสุดท้ายพอผมเปิดคนอวดผีขึ้นมามันก็ร้องจ๊ากเลยครับ เกือบโดนมันเตะแหน่ะ555แกล้งมันสนุกดี

    เออน่า อีกแปบเดี๋ยวก็จบแล้ววปากก็กล่อมมันไปแต่ตาผมนี่ไม่ละจากโทรทัศน์เลยครับ อ๊ากกกกกก!!ผมเห็นอะไรขาวๆด้วยแหละo[]o

    ไม่เอา!”มันหลับตาปี๋เลยครับตอนนี้ 555โครตเด็กเลยมึงเอ้ยยย

    จะจบแล้วๆนี่ไงๆลืมตาดิรายการมันไม่ได้จบหรอกครับ ผมปิดทีวีเองแหละ บอกตามตรงผมก็กลัวน่ะ=.=;; ผมค่อยๆเขย่าตัวมันจนมันค่อยๆลืมตาขึ้นแล้วพอเห็นว่าผมปิดทีวีแล้วก็ถอนหายใจเลยครับ

    เฮ้อออ งั้นก็นอนกันเหอะมันว่าพร้อมกับเดินไปนอนบนเตียงเลยครับ ผมก็เดินไปปิดไฟแล้วก็ล้มตัวลงนอนข้างๆมันน่ะแหละแต่….พอผมนอนไปได้สักพักไอเบสมันก็เขย่าตัวผมให้ตื่นครับ

    อื้มมม อะไรของมึงว่ะเบส หาวว~~~”ผมพูดไปหาวไปตัวเองบอกให้มานอนแท้ๆไหงมาปลุกกูล่ะฟร่ะ

    ดะ ได้ยินเสียงอะไรไหม?มันมองมาทางผมหน้าซีดเลยครับ ผมเลยลองเงี่ยหูฟังดู มีเสียงจริงๆด้วยครับน่าจะเป็นเสียงน้ำไหลมั้ง มาจากห้องครัวแน่เลย

    อื้มม เสียงน้ำหยดน่ะหรอ สงสัยปิดไม่สนิทมั้งผมก็บอกให้มันสบายใจครับ

    บ้า กูใช้คนสุดท้ายนะกูมั่นใจว่าปิดน้ำสนิทดีแล้วมันยืนยันอย่างนั่นครับ

    งั้นเดี๋ยวกูไปดูให้ก็แล้วกันผมลุกขึ้นไปเปิดไฟในห้องแล้วพอจะเดินไปยังห้องครัวไอเบสก็ดึงเสื้อผมไว้ครับ

    ปะไปด้วยมันช้อนตามองผมครับ555สงสัยมันคงไม่อยากอยู่คนเดียวแต่อยู่ดีๆมันก็มาช้อนตามองผมแบบนี้มันก็ทำเอาผมรู้สึกเขินๆเหมือนกันนะทำให้ผมต้องหลบตามันเลยอ่ะบอกตามตรงตอนนี้มันน่ารักมาก

    อะอื้มไปดิผมว่าก่อนจะเดินนำมันเข้าไปในห้องครัวมันเดินเกาะแขนผมแน่นเลยครับพร้อมกับเดินตามมาไม่ห่างเลย พอผมมาถึงห้องครัวก็เห็นก๊อกตรงอ่างล่างจานมีน้ำหยดลงมาจริงๆน่ะแหละผมเลยเดินเข้าไปหมุนปิดก๊อกน้ำให้สนิทจนน้ำหยุดไหลไป

    เห็นม้า แค่ปิดก๊อกน้ำไม่สนิทจริงๆอ่ะแหละผมหันมาพูดกับมันครับ

    กูปิดสนิทแล้วจริงๆนะ!”มันก็ยังคงเถียงผมอยู่ครับ เฮ้อออ ชินแล้วแหละครับถึงเบสมันจะเป็นคนง่ายๆแต่พอเอาเข้าจริงๆมันกลับเป็นคนที่ดื้อเงียบนะ

    อ่ะๆ ปิดสนิทแล้วก็สนิทแล้วกลับไปนอนเหอะดึกมากแล้วผมว่าพร้อมกับมองนาฬิกาบนผนังในห้องครัวถึงจะมองไม่ค่อยชัดเพราะผมไม่ได้เปิดไฟในห้องครัวที่เห็นนี่ก็อาศัยแสงจะห้องนอนที่ผมเปิดเอาไว้เอาครับแต่ก็สามารถมองได้ลางๆว่าตอนนี้ปาเข้าไปตีหนึ่งกว่าๆแล้ว

    เคร้ง!!?

    อะเอกเสียงอะไรน่ะ?อยู่ดีๆก็มีเสียงเหมือนอะไรหล่นลงพื้นครับและผมมั่นใจว่าเสียงมาจากข้างหน้าของผมหรืออีกมุมหนึ่งก็คือมันอยู่ข้างหลังเบสครับ เบสก็คงจะรู้เลยไม่กล้าที่จะหันกลับไปมองแต่ถามผมแทน ผมไม่อยากจะบอกมันเลยว่าผมเห็นเหมือนอะไรกำลังเคลื่อนไหวอยู่T^T

    อ่ะเอ่ออ ไม่มีอะไรหรอกน่าแค่ของตกเองผมก็เลยต้องปลอบมันไปครับไม่อยากให้มันกลัวรวมทั้งปลอบใจผมเองด้วยยยT^T ฮือออ ผมเหมือนเห็นกลุ่มก้อนพลังงานบางอย่างอยู่ตรงนั่นจริงๆนะครับ T0T

    ละแล้วมันจะตกเองได้งะ….อ๊ากก!”เบสมันยังพูดไม่ทันจบอยู่ดีๆก็มีเสียงเหมือนของตกอีกแล้วครับทำเอามันผวาเข้ามากอดผมไว้แน่นเลย-//-

    เบสๆใจเย็นๆไม่มีอะไรหรอกน่าผมกอดตอบมันไปพร้อมกับลูบหลังปลอบมันไปด้วย

    เสียงอะไรอ่ะเอก มะ ไม่มีอะไรใช่ไหมมันกอดผมแน่นขึ้นอีกครับ ถึงมันจะดูเหมือนเป็นกอดที่มองแล้วดูอึดอัดแต่ผมกลับรู้สึกว่าอยากให้มันกอดผมให้แน่นกว่านี้ด้วยซ้ำ

    ไม่มีอะไรๆก็แค่….”ผมหยุดพูดไปครับเมื่อผมมองไปข้างหน้าชัดๆแล้วหึหึ แกสินะตัวต้นเหตุก้อนเมฆลูกพ่อ

    อะไร!ก็แค่อะไรอย่าเงียบดิ!”มันเงยหน้าขึ้นมามองผมครับแหมๆหน้าซีดขนาดนี้ผมก็ต้องปลอบมันหน่อยจริงไหมๆ หุหุ

    กะกูเหมือนเห็นเงาตะคุ่มๆว่ะอ่ะๆ ผมไม่ได้แกล้งหลอกมันนะผมแค่ปลอบมันในแบบของผมเอ๊งงง-3- 555ไอเงาตะคุ่มๆนั่นน่ะก็คือไอกระต่ายตัวแสบลูกรักของผมนั่นแหละผมเริ่มมองเห็นมันชัดๆเพราะว่ามันกระโดดเข้ามาในจุดที่แสงในห้องนอนส่องมาถึงพอดี และพอผมมองชัดๆจึงได้รู้ว่ามันเป็นตัวที่ทำช้อนตกลงพื้นครับ

    เฮ้ยย มึงอย่าล้อกูเล่นดิมันหน้าซีดหนักกว่าเก่าอีกครับมองแล้วก็สงสารเนอะ5555

    ป่าว กูเห็นจริงๆผมไม่ได้โกหกน่ะก็ผมเห็นจริงๆนิแค่ไม่ได้บอกว่าเป็นกระต่ายเท่านั่นเอง

    อื้มมม ละแล้วจะทำไงอ่ะมันก้มหน้าหนีเข้ามาซุกกับอกผมใหญ่เลยครับ น่ารักว่ะ

    น่าๆกูอาจจะมองผิดไปก็ได้กลับไปนอนเหอะเพราะเห็นว่ามันดึกแล้วหรอกนะผมเลยไม่แกล้งมันต่อไม่ใช่เพราะผมเห็นว่ามันน่ารักหรอกนะจริงๆ!เชื่อผมดิ!-///- ผมพยายามดันตัวมันออกครับแต่มันขืนตัวผมไว้แถมยังกอดไม่ยอมปล่อยด้วย อะไรจะกลัวขนาดน้านนน

    จะไปดีๆหรือจะให้เอกอุ้มดีครับ?”ผมแกล้งก้มลงไปกระซิบข้างๆหูมัน มันสะดุ้งเลยครับพร้อมกับผละตัวออกจากผมแทบจะทันทีเลย หว่าาาา กลัวอีกหน่อยไม่ได้รึไงว่ะ-3-

    ไม่ต้อง!เดินเองได้ -///-”มันว่าก่อนที่จะสะบัดตัวหันหลังเดินเข้าห้องนอนไปเลยครับ หึหึหึพอผมเห็นอย่างนั่นก็เลยจะเดินกลับเข้าห้องด้วยแต่อยู่ดีๆก้อนเมฆมันก็กระโดดมาอยู่ข้างหน้าผมครับ ผมเลยก้มลงไปลูบหัวผม

    หึหึ เดี๋ยวพ่อจะเพิ่มอาหารให้โอเคไหม?ผมพูดกับก้อนเมฆครับ พอผมพูดจบมันก็แนบหน้าที่มีแต่ขนนุ่มๆของมันมาถูไถกับมือผม เป็นอันว่าตกลง หุหุ ผมเลยอุ้มมันขึ้นมาแล้วเดินเข้าไปนอนในห้องนอนด้วยกันเลย พอผมปิดไฟแล้วหลับตานอนไปได้สักพักผมก็เริ่มได้ยินเสียงลมหายใจอยู่ใกล้ๆหูผม พอผมหันหน้ากลับมาชัดเลยครับ หน้าเบสห่างกับหน้าผมแค่ไม่กี่คืบเอง ยอมรับเลยครับว่าใจเต้นแรงมากแต่ผมก็เปลี่ยนท่านอนมาตะแคงหน้าเข้าหามันนะครับ หน้ามันเวลาหลับดูเหมือนเด็กเลยครับ ผิวมันก็ขาวดูนุ่มนิ่มยังไงก็ไม่รู้ แถมตัวยังหอมอีกทั้งๆที่ใช้สบู่ยี่ห้อเดียวกันแท้ๆแต่ทำไมผมไม่เห็นจะหอมเหมือนมันเลย พอเห็นอย่างนั่นผมก็อดไม่ได้ที่จะเลื่อนหน้าเข้าไปใกล้ๆพร้อมกับจูบหน้าผากมันไปทีหนึ่ง

    ฝันดีนะครับ

    .

    .

    .

    .

    .

    ผมว่ากลุ่มก้อนพลังงานนั่นในความมืดมิด

    สำหรับผมมันคงเป็นสิ่งที่คนข้างๆผมปล่อยออกมานั่นแหละครับ

    ความอบอุ่น…..นั่นเป็นสิ่งที่ผมสัมผัสได้จากคนๆนี้

    ผมว่าผมคงชอบเบสเข้าแล้วแหละครับ….

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    TBC>>>

     

    ________________________________________________________________

    คราวนี้ตาพี่เอกของพวกเราเป็นคนพากษ์มั้งแล้วแหละจร้า^o^  บอกตามตรงว่าวันนี้พอเปิดมาดูฟิคเรื่องนี้แล้วแอบตกใจนะที่มีคนมาติดตามเพิ่ม แถมคอมเม้นต์ยังเยอะขึ้นมากด้วย เหมือนตัวเองตาฝาด5555แต่ยังไงก็ขอบคุณทุกๆคนที่อ่านฟิคเรื่องนี้นะคะ ทั้งจะหลงเข้ามาหรือไม่หลงเข้ามาก็ตาม555 ดีใจที่ฟิคเรื่องนี้ทำให้ทุกคนฟินกันนะ

    รักคนอ่านทุกคนเลยยยยย 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×