ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ERROR! ON YOU เสียใจด้วยพี่อ่ะเสร็จผมแล้ว (YAOI)

    ลำดับตอนที่ #22 : twenty.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.34K
      6
      8 มี.ค. 55



    บทที่ 20 หวาน


                [FANTAPART]

     

                ผมนั่งอยู่บนโซฟาด้วยความรู้สึกชาที่ต้นขาสุดๆ ก็มีหัวหนักๆของไอ้คนที่ผมพึ่งจะให้โอกาสมันไปนอนหนุนผมอยู่นี่ไงหล่ะ คนบ้าอะไรวะหัวหนักฉิบบอกว่าไม่สบายปวดหัวกูก็บอกให้ไปแดกยาเสื้อบอกกูว่า

                ‘นอนตักเฮียแปปเดียวรับรองหาย

    ถุย ! หายติ่งไรหล่ะแม่งป่วยแต่แรกรึเปล่ากูยังไม่รู้เลย

    นี่มึง...ขากูชาแล้วผมว่าพลางเขย่าไอ้คนที่หลับอย่างสบาย

    เอาน่าเฮีย ผมขอสองนาทีนะ...อื้อออ

    ไอ้...

    ผมมองมันอย่างแค้นเคืองเพรานอกจากมันจะไม่ลุกมันดันเอาหัวของมันมาถูกับต้นขาผมและกอดเอวผมไว้หลวมๆแล้วก็ซุก....

    เฮ้ยยย...มึงซุกเฮี้ยไรของมึงเนี่ยต่ำไปแล้วสาสสส –[]-!!

    โครม !

    นั่นเป็นเสียงต่อมาหลังจากที่ผมตั้งสติได้ ผมตัดสินใจลุกพรวดขึ้นจากโซฟาและยันร่างของไอ้คนที่ขี้อ้อนเมื่อครู่ตกลงไปสู้พื้นอย่างสวยงาม

    โอ๊ยยย เฮียเล่นอะไรเนี่ย

    มึงแหละมาซุก...ซุกเฮี้ยไรของมึง -///- !!”

    หา ? ผมไม่ได้ซุกอะไรเลยน้าาาาา ~”ไอ้ฮีทว่าพลางทำสีหน้าระรื่นใจ ไอ้บ้าไอ้เด็กนรกไอ้ @#$%^&OP*()+_

    ก็มึงซุก...

    ซุกอะไรเหรอเฮียฮีทพูดด้วยเสียงแหบๆจากนั้นก็เดินเข้ามาใกล้ผมเรื่อยๆและถามคำถามเดิมซ้ำไปมาจนผมหมดทางหนีเดินมาติดกำแพงห้อง หืม...สรุปเมื่อกี้ผมซุกอะไร

    อะ...เอ่อ

    ตรงนี้ ?มันเอาหน้าของมันซุกเข้าที่ซอกคอผม

    “…”

    หรือตรงนี้หน้ามันเลื่อนต่ำลงที่หน้าท้องและเลิกเสื้อผมขึ้น

    จะ...จะทำไร

    ตอบคำถามเฮียไงว่าผมซุกตรงไหนกันแน่

    กะ...กูไม่อยากรู้แล้วโว้ยยย !!!!”ผมว่าครั้งสุดท้ายก่อนจะวิ่งผ่านร่างของมันเข้าไปสงบสติอารมณ์ในห้องนอน มะ...เมื่อกี้สาบานสิที่ผมใจเต้นแรงไม่ใช่เพราะมัน !!

     

    ผมนั่งสงบสติอารมณ์อยู่นาน (มาก) ก่อนจะออกมาเจอหน้ากับไอ้ฮีทที่นั่งมองหน้าจอทีวีอย่างตั้งใจ พอมันเงยหน้ามาเจอหน้าผมใจที่ผมว่าน่าจะสงบแล้วกลับเต้นแรงขึ้นและเหมือนมีแรงอะไรซักอย่างทำให้หน้าของผมร้อนขึ้นทันควัน

    พรึบ ! หมับ !

    แต่จังหวะที่ผมกำลังจะหมุนตัวหนีไอ้คนที่ตั้งใจดูทีวีก็ลุกขึ้นมาคว้ามือผมไว้

    ปล่อยกู

    ไปเที่ยวกันเฮีย

    หา ?

    ข้างๆคอนโดมีงานไปเที่ยวกันเหอะ

    เอาจริงดิ...เฮ้ยยยยย!”ผมยังพูดไม่จบประโยคดีไอ้ฮีทก็กระชากตัวผมออกไปจากห้องคอนโด

     

    ผมยืนมองไอ้คนข้างๆด้วยความเคืองนิดๆ มันฉุดกระชากลากถูผมมาที่สวนสาถารณะอยู่ห่างจากคอนโดเล็กน้อย ตอนนี้เป็นเวลาทุ่มกว่าแล้วแต่ผมยังอยู่ในชุดนักเรียนยับๆ (ผ่านเรื่องมาเยอะเวอร์) ไม่ถุกระเบียบซักที่แต่ไอ้ข้างๆนี่ดันเปลี่ยนชุดเป็นเสื้อยืดกางเกงยีนส์ที่มันใส่แล้วดูดี -__-

    แล้วเรื่องสำคัญที่ผมเคืองที่สุดคือ...

    มันจับมือผมไม่ปล่อยท่ามกลางสายตาคนเป็นแสน –[]-!! (อันนี้เวอร์เอง)

    ปล่อยมือกูเถอะ

    ไม่เอาเดี๋ยวเฮียหนีหายจากผมไปอีกมันว่าพลางดึงตัวผมเข้าประชิดตัวมันให้ตายสิไอ้บ้านี่สูงชะมัดขนาดผมสูงตั้ง 165 เซนเลยนะ (มึงน่าจะใช้คำว่าแค่นะ : ไรท์) แต่ไอ้ฮีทนี่จากที่ผมกะน่าจะประมาณ 175 เซน ให้ตายสิพระเจ้าไม่ยุติธรรมเอาความสูงผมมา -__-!!

    กูไม่หนีไปไหนหรอก กูอายเขามากตอนนี้

    อายทำไมไม่เห็นมีใครว่าอะไรเลยเออไม่มีใครว่าครับแต่กลุ่มผู้หญิงที่เดินผ่านไปมานี่สิชี้ผมกับไอ้เด็กนี่ยังกะตัวประหลาด

    กูไม่ใช่เอเลี่ยนนะสาสสส !!

    อ๊ายยย แกพวกเขามองมาแล้ว

    จริงด้วยๆ

    น่ารักอ่ะแกเดินจับมือกันด้วยจะบ้าตาย อ๊ายยย -////-กลุ่มเด็กมัธยมเครื่องแบบโรงเรียนสหแถวบ้านผมเดินไปกรี๊ดไปพวกเธอจะมาอะไรกับผมขนาดนั้น -__-

    เฮีย...

    เฮ้ย อะไรผมร้องเสียงหลงเมื่อไอ้ฮีทเข้ามากระซิบที่ข้างหูผม

    เฮียว่าเขาพูดถึงเราป่ะ ?

    มึงเห็นใครเดินจับมือกันอีกป่ะหล่ะ... -__-”

    เห็น...

    ไหนวะ -*-

    นี่ไงมันว่าพลางยกมือผมกับมันที่จับกันอยู่ขึ้นระดับสายตา

    คนอื่นที่ไหนนี่มันเราสองคนชัดๆ

    ก็ใช่ไงเฮีย ถึงแม้ไม่มีคนอื่นทำแค่มีเราสองคนทำก็พอแล้ว (:”ไอ้ฮีทพูดพลางฉีกยิ้มกว้าง ไอ้บ้าเอ๊ยยย

    ...กูเขินสัส -/////////////-

    หน้าเฮียแดงอีกแล้ว

    ไม่ได้แดงเว้ย !”

    แดงชัดๆเลยนี่ไงมันว่าพลางจิ้มแก้มร้อนๆของผม ให้ตายสิกูเขินเล้วก็มาวิ่งไล่จิ้มแก้มกูอยู่ได้ !!

    มึงหยุดเลยนะ

    ไม่หยุดครับ เรื่องอะไรแกล้งเฮียนี่แหละสนุก

    ไม่เว้ยยย ไหนมึงบอกจะพากูมาเดินเล่นไง

    เปลี่ยนมาวิ่งเล่นดีกว่านะเฮียเมื่อจบคำมันก็วิ่งไล่ผมไปรอบๆสถานที่จัดงาน ผมหยุดลงอย่างหอบๆ ให้ตายสิไอ้บ้านี่ขายาวชะมัด

    ไอ้ฮีทเข้ามาคว้าเข้าทีเอวของผมและกอดผมไว้เบาๆ

    ผมจับเฮียได้แล้ว

    เออกูรู้ -///-;”

    เฮียผมขอได้ไหมไอ้ฮีทจับผมหันมาเผชิญหน้ากับมันอีกครั้งของวัน ให้ตายสิเวลาไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมานี่ผมตัดสินใจผิดรึเปล่านะที่รับหมอนี่เข้ามาในหัวใจ

    ขะ...ขออะไร

    ผมขอจูบเฮียได้ไหม

    หะ...หา –[]-;;”

    แบบนี้แปลว่ายอมนะนั่นถือเป็นเสียงสุดท้ายที่ได้ยินจากปากมันเพราหลังจากนั้นคำพูดทุกๆคำก็ถูกดูดกลืนไปพร้อมกับริมฝีปากของมันที่แนบลงมากับริมฝีปากของผม

    ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าที่นี่ที่ไหนผมรู้แค่มันเป็นใต้ต้นไม้ที่มืดมากให้ตายสิผมวิ่งมาที่ที่บรรยากาศเป็นใจแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไรกันนะ...

    ความอ่อนโยนจากสัมผัสแปลกใหม่ที่ผมแสนจะคุ้นเคยทำให้ผมเปิดรับสัมผัสนั้นอย่างเต็มใจริมฝีปากของฮีทบดลงมาที่ริมฝีปากของผมช้าๆและผละออกไปอย่างอ้อยอิ่ง

    เฮีย...

    อะไร ?

    กลับกันเถอะ...ผมยังไม่ได้อ้าปากบอกอะไรได้แต่ก้มหน้างุดๆไปตามทางผมโดนลากเป็นหนที่สองของวันแล้วนะ !!

    8.03.12
    กรี๊ดดดดด พึ่งสอบเสร็จค๊าาาา <3.
    คิดถึงทุกคนมากกกกก ขอเม้นเป็นกลจ.นิดส์นึง
    หลายๆคนบอกจะเอาเอ็นซีงั้นขอเม้นหน่อยนะค่ะ :)!
    เเล้วก็บ่นๆคิดถึงน้องเเฟนเลยจัดเเฟนมาให้ถึงที่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×