ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ERROR! ON YOU เสียใจด้วยพี่อ่ะเสร็จผมแล้ว (YAOI)

    ลำดับตอนที่ #23 : twenty-one.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.28K
      6
      10 มี.ค. 55



    บทที่ 21 ธุระสำคัญในห้องน้ำ


    @ 1709 Extra Condo.s

    ผมนั่งนิ่งอยู่บนโซฟาหลังจากที่โดนลากมาจากสวนสาธารณะผมก็ทำได้แค่มานั่งจับเจ่าอยู่ในห้องกว่าสิบนาทีแล้ว

    ติ๊กต๊อก ติ๊กต๊อก

    โคตรเกลียดเสียงนี้เลยเวลารอคอยอะไรไอ้เสียงนาฬิกาเดินติ๊กๆของนาฬิกาเนี่ย -__-!

    ตึงๆ !

    ไอ้ฮีทมึงตายในห้องน้ำแล้วรึไงสาส ออกมาคุยกับกูเลยนะผมยืนเคาะประตูห้องน้ำที่ไอ้ฮีทเข้าไปตั้งแต่ลากผมมาถึงห้องอย่างแรง

    เงียบ...

    เฮ้ย มันเป็นอะไรเปล่าวะ !!

    ฮีท ถ้ามึงไม่ออกมากูจะพังแล้วนะ

    ผมถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนที่จะเดินถอยหลังเพื่อตั้งหลักพังประตู

    ย่าห์ผมเอ่ยเรียกกำลังใจตัวเองก่อนจะพุ่งเข้าหาประตูแต่ตอนนั้นประตูห้องน้ำก็เปิดออกมาทำให้ผมพุ่งชนแผ่นอกของฮีทแทนที่จะเป็นประตู

    โอ๊ย !”

    เฮียเป็นไรไหม

    ดั้งกูหักแล้ว T[]T”

    ไหนดูสิ ไม่เห็นเป็นะไรเลยแค่แดงๆฮีทว่าพลางเกลี่ยที่จมูกผมเบาๆ

    จริงดิ

    จริง

    แล้วเมื่อกี้มึงไปไหนมา ?

    เอ่อ...

    แล้วทำไมมึง...ผมหยุดพูดพร้อมกับสังเกตไปที่ตัวของไอ้ฮีทผมก็คต้องตกใจเมื่อฮีทใส่แค่บ็อกเซอร์ตัวดียวและที่สำคัญมันโหลดต่ำมาก !!

    ผม...เอ่อ...ผม

    อ้ำอึ้งอยู่ได้ตอบกูมาดิวะ

    ผมทำธุระสำคัญอยู่...

    ในห้องน้ำนี่เหรอ

    ใช่ -_-//”

    ธุระอะไรของมึง

    แล้วปกติเฮียทำอะไรในห้องน้ำหล่ะ

    ถ่ายหนัก ถ่ายเบา อาบน้ำ...เอไม่มีอะไรแล้วนะ มึงปวดขี้เหรอ -*- มิน่าหล่ะรีบลากกูกลับบ้านผมว่าพลางเดินหันหลังอย่างครุ่นคิดก่อนจะหันกลับไปหาไอ้ฮีทอีกครั้ง

    เฮ้ย ! –[]-

    ผมต้องตกใจกว่าเดิมเมื่อผมพึ่งสังเกตว่าตามตัวไอ้ฮีทเต็มไปด้วยเหงื่อและที่พื้นห้องน้ำข้างหลังนั่นมันกระดาษทิชชู่ !!

    มะ...มึงอย่าบอกนะ

    อย่างที่เฮียคิดนั่นแหละ -__-//////////////”ไอ้ฮีทก้มหน้าก้มตาซ่อนหน้าแดงๆของมันไว้ผมก็อยากล้อมันเหมือนที่มันล้อผมนะแต่ตอนนี้หน้าผมแดงกว่ามันอีก -/////////- แค่ผมเห็นหน้าเฮียผมก็ ขึ้น แล้ว

    ขึ้นเฮี้ยไรของมึง -////-

    เฮียอยากรู้ไหมหล่ะว่าอะไรที่มัน ขึ้นเดี๋ยวผมช่วย (:”

    มะ...ไม่ต้องเลย !!”ผมว่าพลางเดินถอยหลังวันนี้เวลาไม่กี่ชม.นี่ผมโดนลวนลามมาไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง !!

    ฮ่าๆ ผมล้อเล่นหน่ะ

    ไม่ตลกนะเว้ย ):”

    ครับบบบบบ !!”

    มึงกี่โมงแล้ว

    สองทุ่มครึ่งแล้วมันว่าพลางนั่งลงที่เตียง

    อ้อออ ...สองทุ่มครึ่ง ...ฮะ...เฮ้ยย ! ไฮเวย์

    อะไรเฮียทำไมตะโกนดังขนาดนั้น

    ไฮเวย์มันมาอยู่บ้านกูแต่มันไม่มีเสื้อผ้าใส่และในตู้เย็นกูก็ไม่มีไรให้แดกป่านนี้มันด่าพ่อกูแน่ !!”

    ทำไมเฮียไฮเวย์ต้องมาอยู่บ้านเฮีย -__-‘’ ”

    ใช่เรื่องที่ต้องถามตอนนี้ไหมกูต้องรีบกลับบ้านแล้ว

    งั้นเดี๋ยวผมไปด้วย

    มึงจะไปทำเหวไร -__-!”

    ผมกลัวเฮียไฮเวย์จะทำอะไรเฮียหน่ะสิผมหวงนะคนนี้ (:”มันกระซิบเข้าที่ข้างหูผมวันนี้ผมจะเป้นลมไหมหน้าแดงทั้งวัน !!!

     

    นี่เหรอบ้านเฮีย -_-?”มันถามเมื่อรถมอไซค์สีแดงเพลิงที่ผมพึ่งรู้ว่าเป็นของมันผมชอบมากเหอะซุปเปอร์ไบค์แบบนี้ T[]T!

    เออ ทำไมกูรู้ว่าบ้านกูเล็กกว่าคอนโดมึงมึงไม่ต้องมาทำหน้าตาเหยียดหยาม -__-”

    เปล่า ผมว่าบ้านเล็กๆน่าอยู่ออกนะ 55555มันว่าก่อนจะจูงมือผมเข้ามาในบริเวณรั้วบ้าน ไขกุญแจเข้าบ้านดิเฮีย

    สั่งอย่ากะบ้านมึงเลยนะ !!”

    เดี๋ยวผมก็มาเป็นเขยบ้านนี้แล้ว (:”

    ผัวะ !

    ผมซัดศอกเข้าที่หน้าท้องของไอ้ฮีทเต็มรักแต่พอผมกำลังจะไขกุญแจประตูก็เปิดออกมาซะก่อน...

    ไอ้ฟราส –[]-”

    เมื่อกี้ได้ยินแว่วๆว่าใครจะมาเป็นเขยบ้านนี้

    ...

    บ้านนี้ไม่มีลูกสาวนะไอ้น้องมีแต่ กูกับน้องชาย’ ”ไอ้ฟราสซิสพูดก่อนจะผลักไอ้ฮีทให้พ้นจากผมแล้วกระชากผมเข้าหาตัว

    ผมไปนะเฮีย

    เออ โชคดีทางโค้ง

    กูหวังว่ามึงจะไม่แหกโค้งตายก่อนนะ (:”ไอ้ฟราสพูดทิ้งท้ายก่อนจะปิดประตูใส่หน้าไอ้ฮีทดังปัง

    ใคร...

    รุ่นน้อง

    แล้วมาพูดอะไรเป็นเขย

    มันจีบกู

    แล้วมึงว่าไง

    ยังไม่ตัดสินใจ

    แล้วมึงกับมันมีอะไรกันรึยัง -__-”

    “-[]-!!”ถ้าจะตรงขนาดนี้ อะ...เอ่อ....คือ

    อย่าบอกนะ -_-* ”ผมเห็นคำว่า มึงตายแน่ แปะอยู่หน้าผากไอ้ฟราส

    (_ _//)(-///-)(_ _////)(-//////-)

    มึงอย่าอยู่เลยเฮี้ยยยย !!”ผมต้องรีบล็อกตัวไอ้ฟราสไว้ก่อนที่มันจะออกไปกระทืบคนที่ยังอยู่หน้าบ้าน

    เดี๋ยวๆ

    อะไร !!!!”

    คือวันนั้นกูเมา...

    แล้วมันก็เลยได้โอกาสข่มขืนมึงใช่ไหม แบบนี้ยิ่งต้องเอาให้ตาย !!!”

    ฟราสช่างมันเถอะน่า !! กูไม่มีหลานออกมาให้มึงหรอกผมพูดขึ้นอีกครั้งเพื่อสงบสติไอ้ฟราสแต่ดูมันก็สงบลงไปได้เยอะแล้ว

    อย่าให้มีครั้งที่สองแล้วกันแฟนต้า...

    อืม

    ไม่งั้นไอ้เด็กเปรตข้างนอกตายศพไม่สวยแน่ !!!!”มันเอ่ยทิ้งท้ายก่อนจะเดินขึ้นห้องไป

    มึงทำไมยังไม่ไปอีก -_-”

    ผมห่วงกลัวพี่เขาจะทำอะไรเฮีย

    นั่นพี่ชายกูมันไม่ทำอะไรกูหรอก มันรักกูจะตายแต่ถ้ามึงยังมายุ่งกับกูคนที่ตายก็มึงนั่นแหละ

    เอาเป็นว่าผมรักเฮียและจะไม่มีอะไรขวางผมได้ทั้งนั้น (:”ฮีทพูดพร้อมกับลูบหัวผมเบาๆและสุดท้ายมันก็ทำในสิ่งที่ผมคาดไม่ถึงไอ้ฮีทก้มลงมา kiss ที่ปากผมเบาๆก่อนจะเอ่ยทิ้งท้าย หลับฝันดีนะเฮีย goodnight (:”

     

    10.03.12<3.
    กรี๊ดดดดดดดดดดดด คนเม้นน้อยมากไรท์เสียใจ T[]T
    ไรท์ต้องหนีรไปทำใจนะค่ะ ไรท์ไม่อยู่ 1 เดือนกลับมาสงกรานต์เคอะ
    คิดถึงเเฟนๆทุกคน :) ไรท์ขอเม้นนะค่ะไรท์เตอรืเอ้าขอ 280 พอ T[]T
    1 เดือนถึง 280 ไรท์จะมี spe. ซักคู่ให้ว้อนท์คู่ไหนว่ามาเลยค๊าาาา
    มาพูดถึงตอนนี้น้องเเฟนกับน้องฮีทของไรท์น่าหมั่นไส้มากจนอยากจับมาดราม่า -___-!!
    เอาเปนว่าตอนหน้าจะเป็นอย่างไรเจอกันสงกรานต์ค่ะ ;D

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×