ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { EXO FIC } หนูน้อยหมวกแดง LUMIN BAEKD.O

    ลำดับตอนที่ #14 : ต้องเลือก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.58K
      11
      2 มิ.ย. 56






    จงอินกระพริบตาขึ้นมาก็ได้ยินเสียงการต่อสู้ดังขึ้น เขาหมดสติไปชั่ววูบแล้วก็ตื่นขึ้นมา ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมเขาถึงไม่ตายๆไปสักที จงอินมองเซฮุนกับลู่หานกระชากลากเหวี่ยงกันเสียงดัง บ่อยครั้งที่เซฮุนจะพลาดท่า จงอินอยากเข้าไปช่วยแต่ทว่ากลับไร้แรงที่จะสู้ต่อ





    “ เซฮุน เจ้าเห็นลูกนางแม่มดนั่นดีกว่าข้า !





    “ เจ้าก็เห็นความเป็นอมตะดีกว่าน้องของเจ้าเหมือนกัน “ ร่างเซฮุนถูกบีบคอจนขาลอยขึ้นเหนือพื้น สองขาพยายามดิ้นรนเพื่อที่จะได้หลุดพ้นจาดพันธนาการนี้แต่ก็ไม่เป็นผล เซฮุนไอค่อกแค่กเพราะเริ่มจะขาดอากาศหายใจ




    “ เซฮุน !! “ ลู่หานตวาดเสียงดัง ขณะเดียวกันจงอินก็อาศัยตอนที่ลู่หานหันหลังให้เขาในการพยุงตัวเองให้ลุกขึ้นยืน เด็กหนุ่มเกาะกำแพงพยุงตัวเองเอาไว้โดยที่ลู่หานไม่รู้ ลู่หานโกรธเซฮุนที่เห็นจงอินดีกว่า ร่วมหัวจมท้ายกันมาตั้งนานแล้วแต่ก็ยังคิดจะทรยศกันได้ เซฮุนก็ไม่ต่างอะไรกับคยองซู สมควรแล้วที่จะต้องตาย

     





     

    “ คยองซูเจ้าสัญญากับพี่แล้วนะว่าจะช่วยพี่ “



    “ ข้าสัญญาพี่ลู่หาน ข้ายอมเอาชีวิตของข้ายกให้เจ้า “ ลู่หานลูบผมคยองซูเบาๆด้วยความซึ้งน้ำใจ คยองซูยอมให้เขาใช้ร่างของคยองซูในการทำพิธีเพื่อความเป็นนิรันด์ของตัวลู่หานเอง



    “ ขอบใจเจ้ามาก “



    “ เจ้าเป็นพี่ของข้านะลู่หาน ถ้าการตายของข้าจะทำให้เจ้ามีชีวิตที่เป็นนิรันด์ ข้ายอม “


     
     

    เซฮุนปล่อยหยดน้ำตาให้ไหลลงอาบแก้ม เขามองเห็นแล้วว่าจงอินกำลังยืนขึ้น ยังก็ตามถ้าหากว่าเขาจะไม่รอดอย่างน้อยก็ขอให้จงอินรอดไปได้ ขอให้จงอินช่วยหยุดลู่หาน ให้จงอินพาคยองซูหนีไปให้พ้นลู่หาน อย่าให้ลู่หานได้ในสิ่งที่เขาต้องการ เซฮุนอาจจะดูเป็นน้องที่เลวจนกล้าหักหลังพี่ของตัวเอง แต่ถ้าปล่อยให้ลู่หานได้ทำพิธีจนเสร็จ เรื่องร้ายๆจะตามมามากกว่าเดิม ลู่หานอยากจะมีชีวิตอยู่บนโลกใบนี้ตลอดไปโดยไม่มีวิธีไหนที่จะฆ่าเขาได้ และถ้าหากลู่หานยังมีชีวิตอยู่อย่างไม่มีวันตายพวกมนุษย์ก็จะเดือดร้อนมากกว่าที่เคยเป็น เศษซากกระดูกมากมายของชาวบ้านถูกเก็บไว้ในห้องใต้ดินห้องนี้ ลู่หานเป็นแวมไพร์ตัวเดียวที่ขาดเลือดมนุษย์ไม่ได้...






    “ พะ..พี่ลู่หาน.. “  เล็บแหลมคมถูกวาดขึ้นกลางอากาศ จงอินเบิกตากว้างเมื่อเห็นว่าลู่หานกำลังจะฆ่าเซฮุน เลือดสีเข้มไหลทะลักออกมาจากช่องท้องของเซฮุนเมื่อลู่หานแทงเล็บแหลมคมนั้นเข้าไปในท้องของเซฮุนจนมือของลู่หานทะลุออกจากร่างของน้องชาย



    และสิ่งเดียวที่ทำให้จงอินตัดสินใจวิ่งโดยไม่สนว่าเรี่ยวแรงจะมีมากน้อยแค่ไหนก็คือคำพูดของเซฮุนก่อนที่ลมหายใจของร่างที่บอบช้ำนั้นจะขาดห้วงไป





    “ ฉันรักนายจงอิน หนีไป “

     







     

                กลิ่นควันไฟที่ลอยมากับลมทำให้แบคฮยอนละความสนใจจากศพของเด็กตัวเล็กที่มีแมลงวันตอม ร่องรอยของร่างน้อยนี้มีรอยเขี้ยวฝังอยู่ที่คอ ที่คนในหมู่บ้านนี้หายตัวไปคงเพราะมีการอาละวาดของแวมไพร์อย่างนั้นหรอ ?


    แบคฮยอนเดินมาตามกลิ่นของควันไฟเรื่อยๆจนมาเจอเข้ากับลานโล่ง เขาแอบไปหลบหลังต้นไม้แล้วสังเกตการณ์ แท่นหินขนาดใหญ่ตรงกลางนั้นโดดเด่นอยู่ท่ามกลางลานโล่ง เขาไม่รู้ว่านี่คือสถานที่จัดทำพิธีอะไร แต่เหมือนว่ากำลังจะมีการทำพิธีครั้งใหญ่




    “ คุณเป็นใคร ? “ เสียงเล็กดังจากด้านหลังทำให้แบคฮยอนสะดุ้ง เขาหันกลับไปมองเด็กน้อยที่มาในสภาพมอมแมม แบคฮยอนมองซ้ายขวาเมื่อเห็นว่าไม่มีใครก็เลยนั่งย่อตัวลงระดับเดียวกันกับเด็กตัวเล็ก




    “ เจ้ามาได้ยังไง “




    “ ผมหลบอยู่แถวนี้ “




    “ เจ้าหลบอะไร ? “




    “ พวกมันกำลังจะทำพิธีอะไรก็ไม่รู้ มันฆ่าพ่อของผม “




    “ แล้วเจ้ารอดมาได้ยังไง “



    “ ผมซ่อนตัวในโพรงไม้มาสามวันแล้ว “ ดูจากสภาพที่ผอมโซของเด็กน้อยนอกจากน้ำดื่มแล้วเด็กคนนี้คงยังไม่ได้กินอะไรอย่างอื่นอีก แบคฮยอนยิ้มแล้วลูบหัวเด็กตัวเล็ก




    “ เจ้ารู้รึเปล่าว่าบ้านของลู่หานอยู่ที่ไหน “




    “ รู้สิ “




    “ พาข้าไปหน่อยได้ไหม ? “



    “ ที่นั่นอันตราย คุณอย่าไปเลยนะ มันอาจจะฆ่าคุณเหมือนที่ฆ่าพ่อของผม “




    “ พาข้าไป “



     

                เด็กน้อยชี้บ้านหลังโตให้แบคฮยอนดูแล้วก็วิ่งแจ้นหนีไป ท่าทางตื่นกลัวแบบนั้นมันทำให้แบคฮยอนรู้ว่าเด็กน้อยต้องรวบรวมความกล้ามากแค่ไหนกว่าจะพาเขามาจนถึงบ้านของลู่หาน บ้านหลังใหญ่เงียบสงบไม่ต่างอะไรจากบ้านหลังอื่นๆ เด็กน้อยคนนั้นบอกแบคฮยอนว่าชาวบ้านคนอื่นหนีออกจากเมืองนี้กันไปหมดแล้ว




    “ พี่ชายต้องรอดออกมานะ “


    “ ข้าจะกลับมา “


    “ พาผมหนีไปจากที่นี้ด้วยนะครับพี่ชาย “




     

                มินซอกจ้องมองร่างของคยองซูซึ่งนอนหลับอยู่บนเตียงใหญ่ เขาอยู่ในห้องของลู่หานเพื่อดูแลคยองซูตามที่เซฮุนกำชับเอาไว้ มินซอกเองก็เพิ่งจะรู้ว่าบ้านหลังนี้มีพี่น้องสามคนคือลู่หาน คยองซูแล้วก็เซฮุน มินซอกไม่รู้ว่าคนใช้ภายในบ้านหายไปไหนกันหมดบ้านถึงได้เงียบขนาดนี้ เขาเองก็ไม่รู้ความเป็นไปภายนอกเลยเพราะลู่หานสั่งให้อยู่แค่ภายในบ้านเท่านั้น




    “ นะ..นั่นใคร “ คยองซูพอตั้งสติลืมตาขึ้นมาได้ก็เอ่ยปากถาม มินซอกเห็นว่าอีกคนฟื้นขึ้นมาแล้วก็ปรี่เข้าไปหาแทบจะทันที




    “ มินซอก ข้าชื่อมินซอก เจ้าเป็นอย่างไรบ้าง “




    “ คุณเป็นพวกของลู่หาน “




    “ ข้าถูกเขาจับมา “




    “ คุณพาผมหนีไปจากที่นี้ได้ไหมครับ “




    “ ข้าเองก็ยังหนีไม่พ้นเลยคยองซู “








     

                      ลู่หานทิ้งร่างของเซฮุนให้ตกลงกับพื้นแล้ววิ่งตามจงอิน ถึงอีกคนจะเจ็บตัวอยู่แต่ทว่าเชื้อแม่มันแรงขนาดนั้นคงไม่ตายง่ายๆ ลู่หานเร่งฝีเท้าตามทางมืดๆเพื่อจะตามจงอินให้ทัน เขาต้องทำให้จงอินตายภายในห้องใต้ดินนี้ไม่ใช่ข้างนอก




    “ จงอิน !! “   เป็นแบคฮยอนที่เข้ามาในบ้านแล้วเห็นเข้า จงอินกำลังวิ่งออกมาจากช่องประตู จังหวะเดียวกันลู่หานก็ตามออกมา จงอินทรุดตัวลงกับพื้นข้างๆตัวแบคฮยอน ลู่หานเห็นแบบนี้ก็ยกยิ้ม คนที่เขาต้องกำจัดมายืนให้ฆ่าแบบง่ายๆขนาดนี้ก็คงต้องรวบยอดให้เสร็จ




    “ หมาน้อยนั่นเองที่แอบเข้ามาบ้านข้า “




    “ มินซอกอยู่ที่ไหน “  คนแรกที่แบคฮยอนถามหาก็คือมินซอกอยู่ดี ถึงการมาของเขาครั้งนี้จะมาเพื่อตามหาตัวคยองซูก็เถอะ




    “ ทำไมข้าต้องบอกเจ้าด้วย “




    “ ข้ามาทวงของของข้าคืน “  ได้ยินแบบนั้นลู่หานก็หัวเราะชอบใจ ลำพังตัวเองยังเอาไม่รอดแล้วคิดจะมาช่วยคนอื่นอย่างนั้นหรอ ?




    “ เจ้าอาจจะตายซะเองก็ได้นะ “




    “ ขอแค่มินซอกกับคยองซูรอด ข้ายอมตาย “ จงอินตกใจที่ได้ยินแบคฮยอนพูดถึงคยองซู




    “ เจ้าได้ตายสมใจแน่ แต่มินซอกกับคยองซูข้าไม่มีทางปล่อยให้รอดไปได้หรอก “




    “ ถ้าครั้งนี้ข้าจะต้องตาย เจ้าเองก็จะต้องตายไปพร้อมกับข้า “ แบคฮยอนเปิดฉากการต่อสู้อีกครั้ง เขายอมรับว่าเขาสู้ลู่หานไม่ได้ แต่ว่าสภาพของลู่หานก็สะบักสะบอมไม่แพ้กัน นั่นก็พอทำให้เขารู้สึกขึ้นมาลึกๆว่าครั้งนี้ลู่หานจะเป็นฝ่ายล้มลงก่อน



    ลู่หานหลบการเหวี่ยงหมัดของแบคฮยอนได้อย่างสบายๆ ดูไปแล้วเขาแทบจะไม่ต้องใช้ร่างจริงของตัวเองด้วยซ้ำไป ลู่หานกางนิ้วออกให้เล็บยาวคมงอกขึ้นมาอีกครั้ง ถึงแบคฮยอนจะแยกเคี้ยวใส่แต่เขาก็ไม่หวาดกลัว จงอินเมื่อเห็นท่าไม่ดีก็ตัดสินใจเข้าไปช่วย แต่สุดท้ายก็ต้องถูกเหวี่ยงออกมาจนตัวลอยมากระทบกับแจกันขนาดใหญ่จนแตกเป็นเสี่ยงๆ

     


     

    “ แบคฮยอน “ มินซอกได้ยินเสียงเอะอะจากภายในบ้านก็เลยตัดสินใจเปิดประตูห้องออกมาดู แล้วภาพที่เห็นก็ทำเอาเขาแทบจะสิ้นสติ เลือดสีสดที่ไหลอาบลงจากศีรษะของลู่หานและแบคฮยอนที่มีรอยเลือดประปรายตามใบหน้า ลู่หานพอเห็นว่ามินซอกออกมาเขาก็รวบแรงทั้งหมดแล้วเหวี่ยงให้แบคฮยอนลอยไปกระทบกับผนังของบ้าน แบคฮยอนสำลักเลือดออกมาเพราะแรงกระแทกอย่างแรง



    ลู่หานกับจงอินวิ่งตรงเข้าไปหามินซอกแต่จงอินใกล้กว่าก็สามารถคว้าตัวมินซอกเอาไว้ได้ทัน จงอินหยิบเศษแจกันติดมือมาด้วยแล้วใช้เศษคมของแจกันจ่อเข้าที่คอของมินซอก นั่นทำให้ลู่หานชะงักตัวเองไว้นิ่ง





    “ ถอยออกไป “ จงอินจ่อเศษแจกันลึกลงไปอีกเมื่อลู่หานเคลื่อนตัวเข้ามาใกล้




    “ ปล่อยมินซอก “




    “ คุณต้องปล่อยพี่ชายของผมก่อน “




    “ กล้าดียังไงมาต่อรองกับข้า! “ พอลู่หานทำท่าเหมือนจะพุ่งเข้ามาจงอินก็กดเศษแจกันลงกับลำคอของมินซอกทันที สายธารเลือดอุ่นซึมออกมาจากบาดแผลที่ถึงจะไม่ลึกมากแต่ก็สร้างความเจ็บปวดให้กับนิซอกจนเจ้าตัวกรีดร้อง




    “ ปล่อยของผม “ ถ้าคนที่จงอินล็อคตัวเอาไว้อยู่คือคนสำคัญของลู่หาน นั่นก็คงเป็นเค้ารางที่ดีว่าคยองซูจะรอด จงอินเหมือนผู้ถือไพ่เหนือกว่ายิ่งกดเศษแจกันลึกเท่าไรลู่หานก็กัดฟันแน่นเท่านั้น ร่างสูงเพรียวถอยห่างจากจงอินแล้วหายเข้าไปในห้องที่มินซอกเดินออกมา ลู่หานกระชากตัวคยองซูซึ่งกำลังนั่งอยู่ตรงปลายเตียง ร่างกายเล็กถูกลากถูออกมาจากห้องจนบาดแผลเก่ามีเลือดไหลซึม




    “ นี่หรอพี่ชายจองเจ้า “ ลู่หานกระชากคยองซูให้ลุกขึ้นยืน คนตัวเล็กน้ำตาไหลเพราะความเจ็บปวดที่แล่นริ้วไปทั่วร่าง




    “ ปล่อยพี่คยองซู!! “ แบคฮยอนมองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยความเงียบ เขาเห็นว่าลู่หานกระชากคยองซูออกมา ในขณะที่มินซอกเองก็กำลังถูกจงอินจ่อเศษซากแจกันลงที่คอจนมีแผลเลือดไหล




    “ ได้ ปล่อยมินซอกแล้วข้าจะปล่อยคยองซู “ จงอินลังเลอยู่ชั่วครู่ จนในที่สุดเขาก็ยอมปล่อยมินซอก ลู่หานเองก็ปล่อยคยองซูให้ล้มลงไปนอนกับพื้นเหมือนกัน มินซอกวิ่งเข้าไปหาคยองซุทันทีเมื่อจงอินปล่อย พอลู่หานเห็นว่าคนของเขาปลอดภัยแล้วก็ยกยิ้ม ลู่หานอาศัยจังหวะที่จงอินเผลอจ้องคยองซูอยู่พุ่งเข้าไปหาร่างของเด็กหนุ่มจนร่างของจงอินล้มลง ริมฝีปากซีดแย้มยิ้มออกมาพร้อมกับเคี้ยวแหลมคม ลู่หานกดหัวจงอินไว้แน่นแล้วก้มลงระยะประชิดกับลำคอของเด็กหนุ่ม




    ความเจ็บปวดก็พุ่งเข้าใส่จงอินเมื่อลู่หานฝังเคี้ยวลงไปที่ลำคอของเขา เล็บแหลมคมพุ่งเข้าใส่ท้องของจงอินจนจมหายไปทั้งมือ จงอินรู้สึกเหมือนกับว่าเซฮุนกำลังยื่นมือมาให้เขาพร้อมใบที่หน้าแย้มยิ้ม จงอินไม่ลังเลที่จะหลับตาลงแล้วเอื้อมมือเข้าหาเซฮุน แล้วจากนั้นร่างของเด็กหนุ่มก็กระตุกอยู่สองสามครั้งก่อนจะแน่นิ่งไป..





    “ แบคฮยอนช่วยข้าด้วย “ ลู่หานได้ยินเสียงของมินซอกก็หันกลับไปดู




    “ แบคฮยอนช่วยผมด้วย “




    “ อย่าโลภนะแบคฮยอน เจ้าต้องเลือก “ ลู่หานเดินใจเย็นมาคว้าตัวมินซอกกับคยองซูให้ลุกขึ้นยืน แบคฮยอนค่อยๆยันตัวขึ้นยืนแล้วเดินเข้ามาหาลู่หาน มินซอกพยายามเอื้อมมือเข้าไปหาแบคฮยอนพร้อมกันกับคยองซู





    “ ช่วยข้าด้วย “  แบคฮยอนมองคยองซูกับมินซอกสลับกันไปมา ถ้าเขาช่วยมินซอก คยองซูก็จะไม่รอดแต่ถ้าเขาช่วยคยองซูเขาก็จะเสียมินซอกไป





    “ มัวลังเลอะไรอยู่ละ ข้าเปิดโอกาสให้เจ้าได้เลือกแล้วนะ“ เป็นอีกครั้งที่ลู่หานถือไพ่เหนือกว่า เขารู้ดีว่าสองคนนี้ต่างก็สำคัญกับแบคฮยอนทั้งคู่ แต่คยองซูกับมินซอกก็สำคัญกับเขามากเช่นเดียวกัน




    “ คยองซูข้าขอโทษ “ แบคฮยอนคว้ามือของมินซอกเอาไว้แล้วดึงตัวของพี่ชายให้มาหลบอยู่ด้านหลังตัวเขา คยองซูพยายามยื่นมือให้แบคฮยอนแต่ว่าแบคฮยอนก็เลือกที่จะช่วยมินซอกเขามองแบคฮยอนผ่านม่านน้ำตา ทำไมแบคฮยอนถึงไม่ช่วยเขา..?




    “ ช่างเป็นน้องที่แสนดี “ ถึงจะเจ็บปวดที่เห็นว่ามินซอกกำลังหลบอยู่ข้างหลังแบคฮยอน แต่อย่างน้อยเขาก็ยังมีคยองซู ถ้าหากเขาทำพิธีจนสำเร็จ เขาก็จะไม่มีวันตาย แล้วถึงตอนนั้นถ้าเขาจะตามเอามินซอกให้กลับมาเป็นของเขาเหมือนเดิมก็ยังไม่สาย




    “แบคฮยอน.. “ คยองซูเอ่ยเรียกแบคฮยอนด้วยเนื้อตัวสั่นเทา




    “ คยองซู ข้าขอโทษ “







     

    TBC.

    --------------------
    ตอนหน้าไฟนอลพาร์ทแล้วนะคะ ;__; 

     ขอบคุณจริงๆที่ติดตามกันจนเกือบจบแบบนี้
    มันอาจจะไม่เฟอร์เฟคแต่เราตั้งใจเน้อ ขอบคุณมากจริงๆค่า

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×