ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Granado Espada ทีมผจญภัยแดนมหัศจรรย์

    ลำดับตอนที่ #24 : ทางออก!(มีแต่ฉาก เลิฟซีนค่ะ(เตือนไว้สำหรับผู้อ่านที่ไม่ชอบอ่านตอนแบบนี้)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 77
      0
      18 ก.พ. 50

     

    หญิงสาวผมสั้นสีดำมองไปรอบๆ ตอนนี้เธออยู่กับชายที่ดูน่าจะสูงวัยแต่ก็ยังหนุ่มผมทองในชุดสีขาวทั้งสองต่างก็(วัยทอง เฮ้ย! มีประสบการณ์) จึงไม่ต้องปรึกษาอะไรกันมาก

     

    ชายผมสีน้ำตาลลืมตามามองพบว่าตัวเองมีผ้าพันร่างกายเล็กน้อยสภาพของชายหนุ่มคือเปลือยท่อนบนเล็กน้อยเค้ามองชายอีกคนที่อยู่กับเค้า

     

    คาเสะคาเงะเหรอ โอยยยย! เจ็บจัง

     

    โมโกมอนอย่าพึ่งลุกจะดีกว่านะ แผลนายค่อนข้างจะใหญ่มาก

    คาเสะคาเงะเข้ามามองร่างกายของโมโกมอนที่มีผ้าพันตัวเล็กน้อย ก่อนที่เค้าจะดึงโมโกมอนขึ้นมากอดแนบอกของเค้า

     

    ฮือออออ...........ฮือ..............

     

    เธอหยุดร้องได้ไหมฉันไม่ได้ทำแรงนะ

    ชายผมเทากำลังพันแผลให้กับหญิงสาวผมยิกสีทองอย่างเบามือแต่เหมือนว่าหญิงสาวจะกลัวหรือ เจ็บที่โดยพันแผลด้วยฝีมือของชายหนุ่มที่อยู่กับเธอซึ่งตอนนี้เธอพึ่งได้แต่เค้าเท่านั้น

     

    เสร็จแล้ว เธอนี่ อ่อนแอชะมัด ดูชุดที่ใส่เข้ากับสภาพเธอเลย...........

     

    ก็........ก็....... คุณคันมูริ น่ะ ฮือออออ ......... ฉันขอโทษค่ะ

    ว่าแล้วหญิงสาวก็มีน้ำใสๆไหลออกจากนัตย์ตาจนได้ซึ่ง คันมูริกดหัวหญิงแนบอกเค้าแอนเงียบทันทีเธอได้ยินเสียงหัวใจของชายที่อยู่กับเธอซึ่งมันเต้นแรงมาก

     

    เมกุมิพยายามใช้เวทย์รักษาขา แต่พลังเธอก็ไม่พอ ชายหญิงได้อยู่ด้วยกันทำให้เปิดโอกาสที่จะคุยกันให้รู้เรื่อง เซเมะมองหน้าของหญิงสาว เธอเองก็กังวลไม่น้อย

     

    เมกุมิเธออยากให้ฉันไปจากชีวิตเธอเร็วๆเหรอ

     

    ปะ...เปล่านะฉันน่ะ อยากให้นายกลับไปหาครอบครัวแล้วก็อยู่ที่นี่ซะ อย่างไงฉันก็ต้องกลับบ้านไปหาพ่อแม่ฉันอยู่ดีเราก็ต้องอยู่กันคนล่ะที่นะ

     

    ..............จริงด้วยฉันลืมไปเลย แต่ฉันก็จะกลับไปกับเธออยู่ดีนะ

     

    หา!!!!!!! ว่าไงนะ มะ.....มะ.....ไม่ดีนะ เซเมะนายจะได้เจอกับพ่อแม่ของนายนะ

    เมกุมิลุกขึ้นทำตาโต เธอพูดด้วยน้ำเสียงตะคอกใส่ชายหนุ่มเธอเหมือนจะไม่อยากให้เขากลับเมืองกับเธอจริงๆด้วย ชายหนุ่มเริ่มเปลี่ยนสีหน้าแล้วก็ยืนขึ้นเขาสูงกว่าหญิงสาวอย่างมาก ทั้งสองสบตากันแล้วไม่พูดอะไรกันเลย

     

    คิดว่าเราจะรอดออกไปยังไงดี คาเสะคาเงะ

     

    ฉันเองก็จนปัญญาเหมือนกัน คิดว่าพวกเมกุมิอาจจะรู้ทางออกดีซะอีก

    ชายหนุ่มทรุดตัวมานั่งข้างๆชายหนุ่มที่บาดเจ็บ โมโกมอนมองไปรอบๆ หินที่ทับถมกันก็ยังมีรูให้แสงผ่านเข้ามาอยู่เล็กน้อย โมโกมอนมองที่แขนขวาเค้าซึ่งเหมือนว่ากระดูกจะหักด้วยแล้วหันไปมองปืน Rifle ของเขาแล้วพยายามเอื้อมมือไปจับแต่แผลทำให้เค้าไม่สามารถใช้ปืนได้ในตอนนี้

     

    คุณคันมูริฉันจะ.........ขอพักหน่อยค่ะ

     

    ..........................................................

     

    เอ๊ะ!......................คุณคันมูริ (เงยหน้ามองหน้าชายหนุ่ม) เออ..............คุณคันมูริไม่สบายหรือเปล่าค่ะ หน้าแดงจังค่ะ

     

    เปล่าฉันยังสบายดี แข็งแรงดี 55555+(เพราะเธอน่ะแหละยัยแอนที่ทำฉันหน้าแดง) เธอมีอะไรเหรอ

     

    ฉันคิดว่าฉันรู้วิธีแล้วค่ะ

    หญิงสาวดันตัวออกจากอกของชายหนุ่มแล้วมองไปยังทางข้างหน้าเธอหยิบกำไล 2 อันซึ่งเป็นธาตุสายฟ้า เธอหันไปมองชายหนุ่มซึ่งพอเค้ารู้คำตอบจึงรีบวิ่งไปหาหญิงสาวแล้วจับแขนทั้งสองของหญิงสาวทันที

     

    หญิงสาวผิวคล้ำยังคงจ้องหน้าของชายหนุ่ม(เหมือนเกมส์จ้องตากันซะงั้น) จนเหมือนฝ่ายชายจะทนไม่ไหวจนเค้าใช้ความไวของมือจับแก้มของหญิงสาวแล้วดึงเข้ามาเข้าใกล้ใบหน้าเค้า (กริ๊ดดดดดดดดดดดด!!!!!!(อ้าว!แต่งเองกริ๊ดเองซะงั้น) ริมฝีปากทั้งคู่ประกบกัน ทำเอาหญิงสาวช็อกเธอพยายามดึงเสื้อของชายเพื่อให้เค้าออกจากตัวเธอไป ................... ในที่สุดฝ่ายชายก็ชนะ(อากกกก รับไม่ได้!(ก็แต่งเองนี่) หญิงสาวปล่อยมือจากเสื้อของเค้า..........

     

    ทางด้านโมโกมอน คาเสะคาเงะมองชายหนุ่นข้างซึ่งเค้าพยายามจะหยิบปืน คาเสะคาเงะหยิบปืนขึ้นมาแล้วมองชายที่หมดความพยายามที่จะหยิบ

     

    นายจะทำอะไรโมโกมอน

     

    ....................(ชี้ขึ้นไปข้างบน)

    คาเสะคาเงะมองหินบนหัวพวกเขาซึ่งมีรูอยู่เยอะมาก คาเสะคาเงะเข้าใจว่าชายหนุ่มจะบอกว่าอะไร

     

    ปล่อยค่ะ คุณคันมูรินี่เป็นหนเดียวที่พวกเราจะรอดนะค่ะ

     

    เธอจะได้เจ็บปางตายน่ะสิ จะใช้เวทย์ที่ตัวเองยังไปพร้อมจะใช้น่ะเหรอฉันคงยอมไม่ได้

     

    คุณคันมูริ............ได้โปรดเถอะค่ะ ฉันทำใจไว้แล้ว

    ชายหนุ่มยังคงไม่ยอมให้หญิงสาวทำจนเค้าคิดพิจารณา เค้าเปลี่ยนจากจับแขนหญิงสาวกลายเป็นโอบกอดไว้แล้วกระซิบเบาๆกับหญิงสาว

     

    เธอจะต้องไม่ตายฉันจะใช้พลังช่วยเธอให้รอดเอง

    ทางเมกุมิ(ยังคงเป็นแบบเดิม) หญิงสาวใช้มือแตะหน้าชายหน้าแล้วเบียงหน้าหนีทันที เธอหายใจเข้าออกเร็วช้าไม่เท่ากัน ชายหนุ่มยิ้มแล้วพยายามมองหน้าหญิงสาว ซึ่งตอนนี้เหมือนเธอยังงุนงงอยู่แถมยังหน้าแดงด้วย

     

    ไงล่ะ คงไม่คิดว่าคบกันมาตั้งนานจะเจอเรื่องแบบนี้ใช่ไหมล่ะ

     

    ก็...........ก็.......... อืม........(ไม่คิดตั้งแต่แต่งกันแล้ว) ทำแบบนี้ทำไม

     

    ก็เป็นการตอบว่า ไม่ว่าไง ฉันก็จะอยู่กับเธอตลอดไป ไม่ว่าจะเป็นที่นี่หรือที่ไหนขอแค่มีเธออยู่ฉันก็มีความสุขแล้ว

    เมกุมิน้ำตาไหลอาบแก้ม น้ำตาที่บอกว่าเธอโชคดีที่สุดที่มีคนรักที่รักเธอมากขนาดนี้ เธอจึงไม่ปฏิเสธที่จะอยู่กับเค้าตลอดไป

     

    สายฟ้าจงให้พลังกับข้าด้วย...........................................

    เสียงของหญิงสาวเธอใช้มือทั้งสองประสานกันแล้วมีสายฟ้าพุ่งไปข้างหน้าเป็นสาย หินที่อยู่ข้างหน้าแตกกระจายเป็นรูใหญ่แต่ร่างของหญิงสาวก็ยืนแทบไม่อยู่แล้ว คันมูริรีบมาประคองเธอเค้ามองที่พื้นพบว่ากำไลแตกหักทั้ง 2 อัน เค้ารีบพาหญิงสาวออกจากหินที่ทับถมกันก่อนที่มันจะถล่มลงมาอีก

     

    คาเสะคาเงะบรรจุกระสุนแล้วยกปืนขึ้นแล่งเป้าหมายพร้อมเหนี่ยวไกปืนทำให้หินถล่มลงมา พวกที่ตกอยู่ใต้หินต่างก็ตกใจแหมกระทั้งเหม่ยเธอเห็นหินที่ทับถ่มกันทรุดลง(เพราะเหม่ยมองจากข้างบนที่สูง)แต่ละคนที่อยู่ในซากหินต่างก็พากันออกมาจากจุดที่ตนโดนฝั่งแต่ก็มีบางคนบาดเจ็บ เหม่ยเห็นร่างของคนที่เธอต้องการหาก็รีบวิ่งไปหาคนคนนั้นทันที

     

    เมกุมิ ไม่เป็นไรนะ

     

    อืม แต่แอนเค้า

    เมกุมิมองไปยังหญิงสาวผมทองยิกมือของเธอมีผ้าพันแผลแล้วยังมีควันกลิ่นไหม้จากการใช้เวทย์สายฟ้า เธอยังคงยืนแทบไม่ไหว เหม่ยเข้ามาพยุงหญิงสาวต่อจากชายหนุ่ม

     

    แปะ! แปะ! แปะ!

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×