ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เหลี่ยมรักเสน่ห์ร้าย

    ลำดับตอนที่ #25 : ศศึกชิงกุ้งนาง(3)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.25K
      14
      14 ธ.ค. 64

    “เป็นไงอยากจะลองอีกสักทีไหม”

    หลังจากมีโอกาสเล่นงานธนาในทีเผลอ เป้ก็ถอยไปยืนท้าทายอีกฝ่ายอย่างกระหยิ่มยิ้มย่อง

    ธนาไม่พูดอะไรได้แต่ยกมือขึ้นเช็ดเลือดที่มุมปาก แล้วถลกแขนเสื้อขึ้น ยกหมัดตั้งการ์ดอย่างทะมัดทะแมงกวาดตามองเหล่ามาเฟียทั้งสาม รวมทั้งกุ้งนางเป็นคนสุดท้าย

    ‘ทำฉันเจ็บปากอีกแล้ว’สายตาคาดโทษแม้แต่หญิงสาวเองก็ยังรู้สึกหวาดหวั่น ‘จัดการไอ้พวกนี้ก่อนเถอะ ส่วนเธอนะรอเป็นคนสุดท้าย’

    “มองแบบนี้แสดงว่า ยังไม่เข็ดงั้นก็โดนอีกสักที”

    ความได้ใจคิดว่าธนาคงเป็นแค่หมูหน้าหล่อ เป้จึงยกขาเหวี่ยงเข้าใส่แต่ครั้งนี้มันพลาดเป้าแถมยังถูกหมัดของธนาสวนมาที่ปากครึ่งจมูกครึ่งเต็มแรง เล่นเอามึนจนเซถลามองเห็นดาวระยิบระยับ 

    กว่ารู้ว่าอีกฝ่ายไม่ใช่หมูอย่างที่คิด เป้ต้องสะบัดหัวอยู่หลายครั้งพอตั้งหลักได้จึงสั่งให้ลูกน้องใช้วิธีแบบเดิมๆ

    “พวกมึงสั่งสอนมันซะ”เมื่อตะโกนสั่งลูกน้อง เป้ก็ถอยหลังออกมาตั้งหลัก

     

    “พี่จ่อยจะทำยังไงดีล่ะ คุณปลัดจะถูกรุมแล้ว” 

    สาวน้อยนามว่าน้ำหวานกรีดร้องอยู่ข้างหูด้วยความตกใจ หลังจากที่แอบเปลี่ยนเซียมซีจ่อยก็พาน้ำหวานมาแอบดูละครสดในซีนหวาน  

    กำลังสนุกเชียวแต่ไอ้ตัวโกง มันดันเข้ามาผิดคิวจนเกิดขึ้นจนได้

    เสียงกรีดร้องของแฟนสาวดังใส่หูอีกครั้ง ทำให้จ่อยต้องยืนแคะหู นึกรำคาญพวกผู้หญิงที่เอะอะก็กรีดร้องได้ทุกเวลา 

    “พี่จ่อยยืนนิ่งอยู่ได้ เห็นไหมว่าพวกพี่เป้กำลังเล่นงานคุณปลัด” น้ำหวานเขย่าหัวไหล่แฟนหนุ่มเร่งเร้าให้จ่อยทำอะไรสักอย่าง เมื่อเห็นว่าพระเอกของเธอกำลังถูกเล่นงาน

    จ่อยมองกลับไปที่เวทีมวยวัดชั่วคราว เห็นพระเอกของน้ำหวานกำลังได้ยืดเส้นยืดสาย ดูท่าปลัดหนุ่มมีฝีมือและชั้นเชิงมวยไม่เบา คนที่น่าเป็นห่วงน่าจะเป็นแก๊งมาเฟียนั้นที่ผลัดกันลงนอนวัดพื้นทีละคนสองคน

    “ใจเย็นนะน้ำหวานพี่จ่อยคนนี้จะขอเป็นอัศวินขี่ม้าขาวไปช่วยคุณปลัดเอง ส่วนน้ำหวานมีหน้าที่วิ่งไปตามลุงกำนันที่กุฏิหลวงพ่อมาเป็นกรรมการห้ามมวย น้ำหวานทำได้ไหมจ๊ะ”จ่อยยืดอกทำเสียงหล่อบอกสาวน้อยตรงหน้า

    “ได้สิ พี่จ่อยของน้ำหวานโคตรแมนเลย”

    สาวน้อยเอามือจับแก้มจ่อยภูมิใจในความเป็นฮีโร่ของแฟนหนุ่ม ก่อนจะวิ่งปรื๋อออกไปที่กุฏิ แต่คนที่บอกว่าจะเป็นฮีโร่ยังรีๆ รอๆ เสียงหมัดกระทบกับเนื้อทำให้ท่านอัศวินถึงกับหน้าเหย

    ‘ขืนทะเล่อทะล่าเข้าไปตอนนี้ เกิดโดนลูกหลงไปอีกคน พี่มิแย่หรือจ๊ะน้ำหวาน’

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×