ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เหลี่ยมรักเสน่ห์ร้าย

    ลำดับตอนที่ #26 : ศึกชิงกุ้งนาง(4)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.77K
      20
      14 ธ.ค. 64

    “พวกมึงสองคนยืนบื้อทำไมกูบอกให้จัดการมัน”

    เป้ตวาดลูกน้องที่สารรูปสะบักสะบอม ต่างถอยหลังมองหน้ากันเลิ่กลั่กเพราะอีกฝ่ายไม่ใช่หมูให้เคี้ยวอย่างที่คิด

    “จะให้จัดการอีท่าไหนล่ะลูกพี่ เข้าไปไม่โดนหมัดก็ถูกตีน พี่เป้ลองเข้าไปสิ”ศักดิ์กระซิบ 

    มีแค่ตัวโจกเท่านั้นที่เจ็บน้อยกว่าใคร คนที่เป็นลูกพี่ถึงกลับอึกอักพูดไม่ออก ‘ขืนเข้าไปก็ยับเหมือนพวกมึงสิไอ้ห่า’แต่กลับบอกลูกน้องไปอีกอย่าง

    “ไม่ต้องกลัวพวกเรามีกันตั้งสามคน เข้าไปทีเดียวพร้อมกัน รับรองคราวนี้มันสู้พวกเราไม่ได้แน่”

    “แน่ใจนะพี่”ศักดิ์มองต่ำไปที่เท้าของอีกฝ่ายอย่างนึกขยาดเพราะยังจุกไม่หาย

                “เออสิไม่เชื่อกูหรือไง”เป้หันไปตะคอก

                “ก็เพราะเชื่อพี่ฉันกับไอ้แดงถึงได้น่วมทั่วหน้ากันแบบนี้ไง”ศักดิ์เถียง

                “มึงอย่ามัวพูดมากรีบจัดการสั่งสอนมันซะ”เขาเอ็ดตะโรจากนั้นก็ให้พวกมันเข้าตะลุมบอนนำร่องไปก่อน

                ส่วนกุ้งนางจากที่ตั้งใจจะให้ธนาถูกพวกนั้นเล่นงาน คิดไม่ถึงว่าเขาจะจัดการสามคนจนหมอบราบคาบ ถือว่ามีฝีไม้ลายมวยไม่ธรรมดาจนอดที่จะส่งเสียงเชียร์เผลอตบมือส่งยิ้มเป็นกำลังใจไม่ได้

                 “ปลั๊ก!”  

    หลังจากถูกจระเข้ฝาดหางลงไปนอนกลิ้งเป็นคนสุดท้าย ธนาเดินย่างสามขุมไปยังลูกชายกำนันแอ๊ด ที่ตอนนี้ถอยร่นจนหลังไปชนกับขาของใครคนหนึ่ง

    กำนันแอ๊ดกวาดตามองลูกชายและพรรคพวกในสภาพหน้าตายับ“เกิดอะไรขึ้นทำไมพวกเอ็งถึงแบบนี้”

                “ทำไมถึงมีสภาพยับเยินแบบนี้ล่ะ หรือว่าพี่ถูกใครซ้อม”อรสินีลูกอีกคนของกำนันแอ๊ดถามพี่ชายเสียงแหลมปี๊ดก่อนจะปลายตาไปยังกุ้งนางและจ่อยที่เพิ่งทะเล่อทะล่าเข้ามา

                ทันทีที่เห็นหน้ากุ้งนางหล่อนก็เชิดใส่เพราะทั้งสองไม่กินเส้นกันสักเท่าไร แต่ผู้ชายตัวโตกลับทำให้อรสินีไม่สามารถละสายตาได้

    กระดุมเสื้อเชิ้ตที่คลายออกตอนที่ซกต่อยทำให้เผยแผงอกล่ำมีไรขนอ่อนดึงดูดสายตาของอรสินี หยดเหงื่อเม็ดโตไหลลงมาที่หน้าอกจนเสื้อเปียกชุ่ม ดูแล้วช่างเซ็กซี่ในความรู้สึกของหล่อนจนอยากจะเข้าไปซับเหงื่อเสียให้ได้  

                เพราะนิสัยที่ชอบคิดว่าตัวเองสวยเลิศและมีเสน่ห์กว่าใครจนผู้ชายทุกคนต้องยอมสยบเหมือนกับตัวเอกของนิยายดังที่เอามาทำละครหลังข่าว กุ้งนางจึงตั้งฉายา ‘แม่ร่านดอกส้ม’ ให้ตั้งแต่สมัยที่ยังเรียนชั้นมัธยมด้วยกัน

    ‘คงอยากจะกลืนพ่อปลัดล่ำลงท้องแทบขาดใจซินะ แต่คงต้องกลืนน้ำลายของตัวเองไปก่อน’

    ความคิดของกุ้งนางหยุดลง เมื่อไม่ได้ทำไมต้องเกิดอาการไม่พอใจ เมื่อเห็นธนาเป็นที่สนใจของอรสินี 

    กุ้งนางคงไม่รู้ตัวว่าตอนนี้เธอนั้นก็เกิดอาการคอแข็ง แถมยังแสดงความเป็นเจ้าของธนา ด้วยการยกมือขึ้นเกาะต้นแขนชายหนุ่มไว้หลวมๆ

    ก็แค่อยากแสดงให้อรสินีเห็นว่าผู้หญิงอย่างเธอก็มีผู้ชายมาสนใจไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านี้

                ส่วนอรสินีถึงกับตาร้อนผ่าว ต่อมอิจฉาเริ่มทำงาน เพราะไม่คิดว่า ‘ม้าดีดกระโหลก’ จะมีผู้ชายที่หล่อระดับพระเอกมาสนใจ

                จากการประเมินผู้ชายคนนี้ไม่ได้มีดีแค่ความหล่อแต่ยังดูมาดแมน เสื้อผ้าที่ใส่ก็บอกถึงรสนิยมและราคา เขาต้องไม่ใช่คนกระจอกเหมือนกับพี่ชายของเธอแน่

                สมัยก่อนก็เคยแย่งผู้ชายที่มาติดพันกุ้งนาง ยิ่งเห็นว่าหวงอรสินีก็ยิ่งอยากได้ ยิ่งอยากแย่ง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×