ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปาฏิหาริย์รักแห่งกาลเวลา

    ลำดับตอนที่ #35 : ตอนที่ 19.1 ปาฏิหาริย์รัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.3K
      11
      25 ธ.ค. 57

    ชัยวัฒหนักใจมากเมื่อเห็นเจ้านายของตนนั้นไม่เป็นผู้เป็นคนนับตั้งแต่วันที่พลอยสวยตายจากไป เขาไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะได้เห็นเจ้านายของเขาในสภาพแบบนี้ ทินภัทรนั้นทั้งหมดอะไรตายยาก ไม่ยอมพูดจาอะไรกับใคร วันเอาแต่นั่งดื่ม พอเมาได้ที่ก็จะเริ่มพูดจาไม่รู้เรื่องและพร่ำเผลอหาแต่พลอยสวยกับลูก และก็มักจะเดินไปทั่ว จนเขาเริ่มกลัวว่าหากปล่อยให้เจ้านายหนุ่มเป็นอย่างนี้ต่อเรื่อยๆละก็สักวันอาจจะเกิดเรื่องร้ายขึ้นมาอีกก็เป็นได้ ชัยวัฒจึงตัดสินใจโทรหาแก้วมณีทันที เพราะตอนนี้คงจะมีแต่เธอเท่านั้นที่จะช่วยเจ้านายของเขาได้

    “ว่าไงชัยมีอะไรรึเปล่า...”

    “คือ... ผมอยากให้คุณแก้วมาหาบอสที่รีสอร์ทหน่อยได้ไหมครับ...”

    “ทินเป็นอะไร...”

    “เรื่องมันยาวครับ ยังไงก็เถอะผมอยากให้คุณแก้วมาหาบอสที่นี่เพราะตอนนี้อาการบอสไม่ค่อยดีเลยครับ ผมกลัวว่าถ้าขืนปล่อยเอาไว้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆบอสจะคิดสั้นเข้าสักวัน”

    คำบอกเล่าเพียงน้อยนิดของชัยวัฒทำเอาคนปลายสายนิ่งเงียบไปเพราะความตกใจ ก่อนจะเอ่ยตกลงกลับมาทันทีโดยไม่ชักถามอะไรอีก

    “ได้เดี๋ยวฉันจะไปเดี่ยวนี้แหละ ดูทินเอาไว้ให้ดีนะ ฉันจะไปที่นั้นให้เร็วที่สุด”

    “ขอบคุณครับคุณแก้ว”

    พอวางสายจากแก้วมณีชัยวัฒก็หันมามองเจ้านายหนุ่มที่นั่งร้องไห้อยู่ที่ชายหาดอีกครั้งด้วยความหนักใจ

    “พลอย....น้องพลอย พลอยครับ... พลอยอยู่ไหน พี่รักพลอยนะพี่รักพลอย... ฮือๆๆๆ”

    “บอสครับเราเข้าบ้านพักกันเถอะครับเมฆเริ่มจะตั้งเค้ามาแล้วนะครับบอส”

    “ไม่...ฉันไม่ไปไหนทั้งนั้น ฉันจะอยู่ตรงนี้ฉันจะเมียกับลูกฉัน... ฉันจะรอพวกเขา....”

    “แต่ฝนกำลังจะตกนะครับ เข้าบ้านเถอะครับบอสเดี่ยวจะไม่สบายอีกไม่นานคุณแก้วก็กำลังจะมาหาบอสควรจะมีสติหน่อยนะครับ”

    “แก้ว....แก้วจะมางั้นหรอ....แกตามเขามาหรอ... บอกให้เขากลับไปถ้าเมียฉันเห็นเขาเดี๋ยวเราจะทะเลาะกันอีก ฉันไม่อยากพลอยเสียอีกแล้ว.... เขาขอร้องฉันมาตลอดไม่ให้ฉันไปหาแก้ว ขอให้ขอให้ฉันอยู่กับเขากับลูก ขอให้ฉันหันมามองเขา.... แต่ฉันกลับโง่ไม่ยอมรับหัวใจตัวเองเอาแต่คิดว่าเขาเป็นของตายที่จะกลับมาหาได้ทุกเวลา.... ฉันมั่วแต่เห็นเพื่อนดีกว่าเมียตัวเอง ละเลยเขาทำร้ายจิตใจเขา.... พลอย.... พี่ผิดไปแล้วที่รักพี่ขอโทษ...ฮือๆๆๆ ไม่ต้องให้แก้วมา ถ้าแกยังเห็นแกฉันอย่าให้เขามาพลอยเขาไม่ชอบ พลอยเขาไม่ชอบ.....”

    “เมื่อไรบอสจะยอมรับสักทีครับว่าพลอยเขาไม่มีวันหกลับมาอีกแล้ว.... ได้ครับในเมื่อบอสไม่ต้องการจะพบคุณแก้วผมก็จะไม่ให้เธอมาที่นี่ แต่เข้าบ้านก่อนนะครับฝนกำลังจะตกแล้ว”

    ชัยวัฒก้าวเข้ามาพยุงร่างเจ้านายหนุ่มขึ้นจากพื้นทรายก่อนที่จะพากลับเข้าบ้านไปพร้อมจัดแจงพาเจ้านายหนุ่มขึ้นไปนอนบนก่อนจะลงมาโทรหาเพื่อนสนิทของเจ้านายอีกครั้งเพื่อระงับไม่ให้เธอมาที่นี่ตอนนี้.......
    ...........................................................................................................................................................
               ค่อยๆส่งให้วันละนิด อิอิ หวาดดีคร้าเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ คุณป้าๆคุณน้าๆ ทุกคน วานนี้หนูเนสมาเสริฟนิดหนึ่งก่อนพอเรียกน้ำย่อยกันเล็กน้อย อิอิ ช่วงนี้งานที่ออฟฟิตหนูเนสเยอะมาเลยคะ T^T เขานึกว่าใกล้สิ้นปีแย้วงานจะเบาๆลงซะอีกที่ไหนได้ พระเจ้าทำงานทั้งวันไม่ได้กระดิกตัวไปทำอะไรเลย กลับมาถึงบ้านเขาก็แทบหมดแรง แต่พอนึกถึงทุกคนก็มีแรงฮึดขึ้นมาอีกครั้ง เอาละน้าปิดเทอมนี้เราต้องจัดกานให้เยอะๆไปเลยเนาะ รักเพื่อนทุกคนน้าคร้า มีแผนไปเที่ยวไหนกันบ้างรึเปล่าเอ่ยช่วงปีใหม่นี้มาเล่าสู่กันฟังได้นะคร้า หรือจากนั่งอ่านนิยายของหนูเนส (ทันบี) แก้เหงาช่วงหยุดยาวนี้ก็ได้นะคร้า อิอิ รักทุกคนน้าฝันดีคร้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×