ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปาฏิหาริย์รักแห่งกาลเวลา

    ลำดับตอนที่ #72 : ตอนที่ 38.1 ข่าวดีของซานตาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.93K
      12
      9 พ.ค. 58

    “มองอะไรนักหนาเป็นพวกโรคจิตหรือยังไงกัน”

    พลอยสวยถามคนที่นั่งอยู่ตรงข้ามและจ้องเธอตาแทบไม่กระพริบตั้งแต่ที่เขากลับมานั่งโต๊ะด้วยความสงสัย นี่หน้าเธอเป็นจอทีวีหรือยังไงกันเขาถึงได้มองหน้าเธอเหมือนเจอหนังรอบดึกที่ถูกใจแบบนี้ ทำเอาเธอรู้สึกอึดอัดทุกครั้งที่เอาเค้กเข้าปาก อันที่จริงเธอรู้สึกผิดต่างหากที่ฟาดเค้กคนเดียวตั้งหลายชิ้นแบบนี้แต่จะให้ทำยังไงได้ล่ะก็มันหน้ากินแล้วก็อร่อยนี่นา เขาต่างหากที่เป็นคนผิดที่มองเธออย่างเสียมารยาทแบบนี้ แถมยังนั่งยิ้มให้เธอ จนเธอคิดว่าเขานั้นกินยาแบบไม่เขย่าขวดอีก

    “เค้กเลอะข้างปากแหนะน้องพลอย....”

    ทินภัทรเอื้อมมือมาเช็ดครีมที่เลอะอยู่ข้างปากให้กับเมียรักด้วยความเอ็นดู นางฟ้าของเขาช่างงดงามเหลือเกินมองเท่าไรก็ไม่มีวันเบื่อ ยิ่งคิดว่าในท้องของเธอตอนนี้กำลังมีลูกที่เป็นดั่งโซ่ทองคล้องใจของเขาและเธอนอนหลับใหลอยู่ด้วยแล้ว เขาก็ยิ่งรู้สึกหลงเธอเข้าไปอีกเป็นร้อยเท่าพันทวี นี่ถ้ามีจัดอันดับคนหลงเมียเขาก็คงจะอยู่ในอันดับต้นๆแน่ๆ

    “........”

    “เอาอะไรอีกไหมที่รักเดี๋ยวพี่ไปสั่งให้”

    “เมื่อเช้าคุณกินยาไม่เขย่าขวดหรอทำไมถึงได้เป็นแบบนี้”

    “เปล่าหนิครับพี่ไม่ได้ป่วยอะไรทำไมต้องกินยา.... พี่ก็แค่รักแล้วก็หลงพลอยจนหันไปมองทางอื่นไม่ได้ก็เท่านั้นเอง”

    “บ้ารึเปล่าคุณเนี้ย ไม่เอาแล้วฉันไม่นั่งกับคนบ้าแล้วไปดูรถดีกว่าตอนนี้คงจะล้างเสร็จแล้ว แต่สั่งเค้กชาเขียวกลับบ้านให้อีกสามชิ้นก็ดีนะ เมื่อกี้ฉันเห็นเขาพึ่งเอามาเติม”

    “ได้ครับที่รักเดี๋ยวพี่จัดให้นะแต่นั่งรอพี่ตรงนี้ก่อนแล้วเราค่อยเดินไปรับรถด้วยกัน”

    “อืมก็ได้”

    “น่ารักที่สุดเลยเมียใครเนี่ย”

    “เอ๋บอกกี่ครั้งแล้วว่าอย่าเรียกฉันแบบนั้นฉันไม่ใช่เมียคุณสักหน่อยอย่ามั่วนะ”

    “หึหึ พี่ไปสั่งเค้กก่อนนะเดี๋ยวคนแถวนี้จะไฟลุกทำร้ายเขาไหม้เอา”

    “นี่คุณ!

    ทินภัทรเดินไปสั่งเค้กให้เมียรักหน้าตาระรื่นและกลับมาจูงมือเธอออกไป ภาพหวานของทั้งสองคนเป็นที่อิจฉาของใครต่อใครที่เห็นเป็นอย่างมาก เพราะผู้ชายก็หล่อผู้หญิงก็สวยแถมยังดูรักกันป่านน้ำผึ้งอีก

    “เป็นยังไงบ้างครับคุณผู้ชาย”

    “ดีมากเลยครับ สะอาดมาก ขอบคุณนะครับนี่ครับค่าล้าง”

    “เดี๋ยวผมไปเอาเงินถอนให้ก่อนนะครับ”

    “ไม่เป็นไรครับผม ถือว่าให้พิเศษก็แล้วกัน”

    “เอ่อ... ขอบคุณครับ”

    “ครับ ไปที่รักเดี๋ยวเราจะถึงบ้านพักค่ำ”

    “ขอบคุณมากนะคะ”

    “ครับเดินทางปลอดภัยนะครับ”

    .........................................................................................................................

    ตั้งแต่ที่ขึ้นมานั่งบนรถพลอยสวยก็หลับสนิทมาตลอดทางทั้งๆที่ปกติแล้วเธอจะไม่ค่อยหลับเวลานั่งรถไปไหนมาไหนกับเขา การที่เธอเป็นแบบนี้ก็ยิ่งทำให้สิ่งที่เขาคิดมีเหตุมีผลมากขึ้น ซาตานหนุ่มได้แต่คิดอย่างมีความหวัง และพอมาถึงบ้านพักทินภัทรก็จัดแจงหิ้วกระเป๋าเข้าไปเก็บภายในบ้านก่อนที่จะกลับมาอุ้มพลอยสวยที่ยังหลับอยู่เข้าไปในบ้าน เมื่อจัดแจงพาเมียรักมานอนให้สบายตัวในห้องนอนแล้วเขาก็กลับออกมานั่งเปิดคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คที่นำติดตัวมาด้วยทำงานอยู่ข้างนอกห้องเพื่อทำงานที่ค้างอยู่

    “ว่าไงชัยประชุมที่ไต้หวันเป็นยังไงบ้าง”

    “ก็ดีครับบอส ผมส่งรายงานการประชุมไปให้บอสแล้วนะครับบอสเปิดดูได้เลย”

    “ขอบใจมากชัย แล้วนี่แกจะอยู่พักผ่อนต่อที่นั้นสักวันสองวันก็ได้นะฉันอนุญาต”

    “ไม่ดีกว่าครับบอสผมอยากกลับเลยมากกว่า แล้วนี่บอสอยู่ไหนครับเนี่ย”

    “ฉันพาเมียมาเที่ยวทะเล พรุ่งนี้ก็กลับแล้ว”

    “แล้วน้องพลอยเขายอมไปกับบอสง่ายๆอย่างนั้นหรือครับ”

    “ตอนแรกฉันก็นึกว่าเขาจะไม่มาแล้ว แต่พอตื่นเช้ามาเขากับเก็บกระเป๋าเตรียมตัวเรียบร้อยซะงั้น ช่วงนี้พลอยอารมณ์ขึ้นๆลงๆว่ะเดาใจยาก”

    “ผู้หญิงก็อย่างนี้แหละครับ....”

    โอ้ก.....โอ้ก....

    ยังไม่ทันที่ทินภัทรจะคุยกับชัยวัฒเสร็จเสียงอาเจียนอย่างหนักของใครบ้างคนก็ดังออกมาจากห้องน้ำ ทำให้ทินภัทรต้องรีบวางหูทันทีเพราะความเป็นห่วงเมียรัก

    “เอ่อชัยแค่นี่ก่อนนะพลอยเขาไม่ค่อยสบายเดี๋ยวฉันไปดูเขาก่อน เอาไว้เจอกันที่กรุงเทพวันจันทร์”

    “พลอยไม่สบาย... พลอยเป็นอะไรครับบอส บอส... บอสครับ เฮ้อจะวางก็วางบอสนะบอส”

    ..............................................................................................................................

    “พลอย!!!!

    เมื่อเข้ามาในห้องน้ำเขาก็ต้องตกใจเมื่อเห็นพลอยสวยโกงคออาเจียนอย่างเอาเป็นเอาตาย เธออาเจียนจนไม่มีอะไรจะออกมาอีกสิ่งเดียวที่ออกมานั้นมีแต่น้ำขมๆเท่านั้น ทินภัทรได้แต่ลูบหลังให้เมียรักอย่างสงสาร

    “พลอยพี่ว่าเราไปหาหมอกันดีกว่านะครับเป็นแบบนี้พลอยไม่ไหวแน่ๆ นะครับที่รัก”

    “ไม่....”

    ยังไม่ทันที่เธอจะพูดปฏิเสธอะไรโลกทั้งใบของเธอก็พลันดับมืดลงร่าง เล็กไร้แรงต้านทานอีกต่อไป เธอหมดสติคาอ้อมแขนของซาตานหนุ่ม และไม่ต้องถามอะไรอีกต่อไปเมื่อเมียเขาอาการหนักขนาดนี้ทินภัทรจึงตัดสินใจพาเธอไปโรงพยาบาลทันที เพราะเขาจะไม่ยอมให้เธอเป็นอะไรไปอีกครั้งแน่ๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×