NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Reborn khr)มาเฟีย...แล้วไง!?!

    ลำดับตอนที่ #3 : วองโกเล่...หอยลาย?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 369
      25
      21 ต.ค. 61

    พาส:ไอริส

        หลังจากที่เดินทางมานาน(10นาที)ในที่สุดก็ถึงที่หมายแล้วค่ะ  นั้นก็คือ....โรงแรมค่ะแถมยังหรูอีกต่างหาก(ถ้า
    จะรวย)แต่นั้นไม่ใช่ประเดันหลักเพราะประเดันหลักนะคือ( -_-)...

    “คุโรนะชอบชุดแบบไหนงั้นหรอ?" 

    “แบบไหนก็ได้...แค่ไม่โป็เกินไปก็พอ"

    “อืม"

       จากนั้นจีอ๊อตโต้ก็สั่งลูกน้องไปหาชุดให้พวกเราแต่...ขอบอกตามตรงเลยน่ะ...ไอริสเกียดเพราะอะไรนะหรอ...เพราะรู้เหมือนจะโดนแย่งของสำคันไปน่ะสิชึ้งนั่น(พวก)ไอริสไม่ยอม

    “ทำหน้าเคียดเชียว...หิวงั้นหรอขอรับ?"

    "อ--เอ่อ...ปล่าวค่ะ"

    ฮือออช่วยด้วยไอริสไม่ถูกกับคนสุพาบ

    *******10%******
    “...น่ารัก"

    “เอ๊ะ?"เมื่อกี้อุเกทสึพูดอะไรได้ยินไม่ชัดเลย

    “^_^"ยิ้ม ยิ้มอีกแล้วนี่พี่แกมีแค่หน้าเดียวหรือไงค่ะเนี่ย?

    พาส:เซล่า

    “เดม่อน"

    “มีอะไร?"

    “เลิกจ้องหน้าฉันชะที่เถอะ..."

    “ทำไม?"

    “มัน-น่า-รำ-คาญ"หย้ำชัดๆที่ละคำเนี่ยแหละหมอนี่จะได้เลิกจ้องฉัน

    “แล้วไงล่ะ?หึ!"เกลียด!บอกคำเดียวคงเข้าใจนะ

    “..."เงียบใส่ชะเลย

    พาส:ริริน

    “เธออยากทานอะไรริริน?"

    “อะไรก็ได้"ขอแค่ไม่ตายก็พอ แต่ได้แค่พูดต่อในใจ

    “จะว่าไปแล้ว...พวกคุณเป็นใครกันแน่?"เฟย์ย่าถาม

    “นั่นนะสิ"ลูน่าพูดจากนั้นพวกเราก็หันไปมองจีอ๊อตโต้

    จีอ๊อตโต้มองหน้าพวกฉันแล้วก็เพื่อนของตัวเองก่อนจะตอบ...มั้งน่ะ

    “พวกเธอรู้จัก‘วองโกเล่'ไหม?"หืม?

    “วองโกเล่...หอยลาย?"ไอริส

    “อาหารทะเลสินะ"ฉัน

    “ริริน ไอริส"เฟย์ย่า

    “??"

    “วองโกเล่น่ะ..."อาคาริ

    “เป็นชื่อแก็งของมาเฟีย!"ประสานเสียงพร้อมเพียงกันดีเกิ๊น

    “ล--แล้วไง?"เสียงสั่นเลยฉัน

    “ไม่รู้หรือแกล้ง...ริริน?"อึ่ก!

    “ค--คุโระ"จะโดนโกรธไหม(ว่ะ)เนี่ย?!

    “..."คุโระไม่ตอบและทั้งห้องก็ตกอยู่ในความเงียบ(เงียบมาก!)

    “...ฉันเลิ่มหิวแล้วสั่งอะไรทานกันดีกว่าน่ะ^ ^;;"อาคาริพูดขึ้นอย่างยิ้มๆที่ดูยังไงก็ฝืนสุดๆ

    “...เอาสิ"พวกจีอ๊อตโต้พูดขึ้นพร้อมกัน...พวกนายก็คงไม่อยากอยู่แบบเงียบๆสินะ..แต่ทำไมคุโระถึงชอบความเงียบล่ะ?ทังที่ออกจะน่ากลัวแท้ๆ ไม่เข้าใจ




    ****30%****

    ผ่านไป5นาที

       อาหารทังหลายก็ถูกขนมาในห้องจนเต็มโตะไปหมด


    อ๊ายยยยน่าทานอ่ะ!แต่พอคิดเรื่องของสองคนนั่นที่ไรก็...

    “คิดถึงอายะกับริวิจัง"ฉันพูดออกมาอย่างเหม่ลอยจะมันกับทำให้พวกคุโระชะงัก

    “ฉัน...อิ่มแล้ว"คุโระพูดแล้วลุกจากโต๊ะไป

    “...ขอโทษ"ฉันพูดขึ้นเบาๆเพราะรู้ดีว่าตัวเองผิดที่พูดถึงทังสองคน

    “อย่างใส่ใจ"

    “จะพยามเท่าที่ทำได้

    พาส:จี

    ผมสั่งเกตพวกริรินมาสักพักแล้วดูเหมือน
    พวกเธอจะมีอะไรปิดบังด้วยสิ...หึ!น่าสนใจดี

       แต่ผู้หญิงที่ชื่อ‘ยูกิซากิ คุโรนะ'นี่...เป็นหัวหน้าพวกนี่สิน่ะ

    “จีเก็บอาการหน่อย"กึก!น...นี่ผมแสดงออกขนาดนั่นเลย?..ไม่น่าจะใช่คงเป็นเพราะจ๊อตโต้ช่างสังเกตแน่ๆ

    “โทษทีละกัน""

    <<เช้า>>


    ในเช้าที่แสนสุขใสของทุกคนชึ้งลูน่าก็ไม่ต่าง แต่...ไม่ใช่ตอนนี่!!!

    “กริ๊ดดดดดดดดดด!!??!!"


                 โคลม!!?!!!












    **************************
    จบตอน

    **************************

    เพิ่งว่างต้องขออภัยด้วยค่ะไรท์มาต่อช้ามาก คงยังไม่ลืมกันนร้าาาาาา























    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×