ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [exo] 'NICE BODY' || CHANBAEK #แบคฮยอนอ้วน

    ลำดับตอนที่ #28 : แบคฮยอนอ้วนปิดโอนแล้วนะคะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.09K
      5
      14 พ.ย. 58

    ไม่มีจองนะคะ 

    ถ้าต้องการหนังสือคือโอนเข้ามาเล

    ตัดสินใจดีๆ


    โอนได้ตั้งแต่วัน มิถุนา – 20 กรกฎาคม

    ขยายระยะเวลาการโอนเพราะว่าติดสอบนะคะ

    ต้องขออภัยในความล่าช้า



    รายละเอียดของหนังสือ




    ARTWORK BY : CHARIN







    เล่ม 1 , 2

    - ขนาด A5

    - เข้าเล่มไสกาว

    - ปก กระดาษมาชเมลโล่ว์ 264 แกรม ไม่เคลือบเพราะเป็นกระดาษแบบมีพื้นผิวสัมผัส

    - เนื้อใน กระดาษถนอมสายตา 75 แกรม

    - จำนวนหน้า 260 หน้า/เล่ม โดยประมาณ

    - มีเนื้อหาของเรื่องตั้งแต่ บทนำ- บทจบ +แก้ไขเนื้อหาและคำผิด

                เล่ม 1 เนื้อหาตั้งแต่ บทนำ บทที่ 15

                เล่ม 2 เนื้อหาตั้งแต่ บทที่ 16 – บทที่ 30

     

    เล่มสเปเชี่ยล

    - ขนาด A5

    - เข้าเล่มไสกาว

    - ปก กระดาษมาชเมลโล่ว์ 264 แกรม ไม่เคลือบเพราะเป็นกระดาษแบบมีพื้นผิวสัมผัส

    - เนื้อใน กระดาษถนอมสายตา 75 แกรม

    - จำนวนหน้า 100 หน้า/เล่ม โดยประมาณ

    - มีเนื้อหาทั้งหมด 6 ตอน ซึ่งได้แก่

               

                The Byun’s first time

              - ถามว่าทำไมต้องครั้งแรก ก็เพราะว่าฟิคเรื่องนี้เป็นการรวมเล่มครั้งแรกของกะเทย สเปเชี่ยว (ที่ดูไม่ค่อยเท่าไหร่) จึงได้มีชื่อเรียกตามประการฉะนี้แลฯ

     

                1. เปิดตัวแฟนครั้งแรก

    : ปิดเทอมฤดูหนาวครั้งนี้แบคฮยอนก็กะว่าจะกลับบ้านไปนอนหนุนตักคุณนายซอนมีให้สบายใจเสียหน่อย แต่ทว่าแฟนตัวดีกลับขอไปเยี่ยมบ้านพร้อมกับเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับคุณนายซอนมี เอาเถอะจะไปก็ไป...แต่ขออย่าให้มันมากวุ่นวายแล้วกัน

                2. ปลูกต้นไม้ครั้งแรกกับคุณย่า

    : นี่เป็นครั้งที่สี่ ..ห้ามั้ง ไม่รู้สิ ของการมาที่ไร่ชุนฮโย แบคฮยอนเริ่มชินกับที่นี่ ทั้งเสียงโหวกเหวกของคนงานภายในไร่ หรือแม้กระทั่งกลิ่นชื้นๆของไอดิน ซึ่งก็ตั้งใจว่ามาในครั้งนี้จะตั้งแคมไฟปิ้งมาชโมโล่ว พร้อมกับโกโก้ร้อนๆกินกันสักหน่อย ทว่าในวันเดียวกันนั้นแบคฮยอนก็ได้ต้นไม้จากคุณย่าของชานยอลมาเป็นของขวัญ พร้อมกำชับว่าให้ดูแลจนกว่าจะกลับโซล

    โอเคมันก็ฟังดูง่ายนะ แต่กับคนที่ได้เกรดสามวิชาเกษตรแบบแบคฮยอนนี่มันก็หนักเอาเรื่อง..

                3. ทำเซอร์ไพร์สแฟนครั้งแรก

    : วันครบรอบที่คบกันมันไม่มีใครจำกันได้หรอก ...นอกซะจากไอ้บ้าชานยอล!

    มันเป็นความผิดของเขาหรอที่จำวันนั้นไม่ได้น่ะ หื้ม? แบคฮยอนเป็นผู้ชายทั้งแท่ง และเท่าที่คิดนะ ผู้ชายด้วยกันเขาไม่มานั่งจำวันคบกันงี่เง่าอะไรแบบนี้หรอก จะงอนก็งอนไปเถอะนะ แต่ขอให้รู้ไว้เลยว่า พยอน แบคฮยอน ลูกคุณนาย พยอน ซอนมี คนนี้จะไม่มีทางทำหน้าเหมือนหมาคลานเข่าเข้าไปง้อขอคืนดีไอ้คนสับปะรังเคแบบนั้นแน่นอน!!! (เหรอ)

                4. กินยาลดความอ้วนครั้งแรก

    : ไม่จริง นี่อาจจะเป็นความฝัน...แบคฮยอนไม่เคยกินพวกขนมกรุบกรอบและพวกของหนักท้องก่อนนอนเลย จริงๆนะ ...โอเค ความจริงก็อาจจะมีกินบ้าง แต่น้ำหนักมันก็ไม่น่าจะขึ้นมามากขนาดนี้นี่ อย่างมากสักสองสามโลก็โอเคแล้ว แต่นี่มันห้าโล โอ้โห แบคฮยอนควรจะทำยังไงดี!

                5. เลี้ยงหลานครั้งแรก

    : ปาร์ค ยูรา พี่สาวคนสวยของชานยอล มาฝากหลานชายวัยสี่ขวบเอาไว้กับพวกเขาสักสามสี่วันเพราะต้องการที่จะไปร่วมงานแต่งงานเพื่อนที่ต่างจังหวัด

    เป็นความจริงที่ว่าแบคฮยอนไม่เคยมีหลานและไม่ค่อยชอบพอกับเด็กน้อยสักเท่าไหร่ แต่จะเห็นแก่แฟนสาวตัวสูง(?) แบคฮยอนจะทำเป็นใจดีกับเด็กก็ได้ เอ้อ แล้วก็นะ...จะว่าเผาก็เผาเถอะ ชานยอลน่ะเห่อหลานของตัวเองมากจริงๆ ทำตัวแบบนี้คิดว่าตัวเองเป็นเทพบุตรไมโครเวฟหรอ หื้ม?

                6. แต่งงานครั้งแรก

    : ชื่อเรื่องก็บอกไว้แล้ว จำเป็นจะต้องจะอธิบายเนื้อในด้วยหรอ หื้ม? โอเค ฟังดีๆนะ ถึงแม้ว่าแบคฮยอนจะต้องแต่งงาน แต่คนที่เจ้าบ่าวในงานเลี้ยงนี้น่ะ คือ แบคฮยอน เท่านั้น

     

                **** ปล. ขอสงวนบทที่ 4,5 และ 6 ไม่ลงเว็บไซต์ เรทในแต่ละตอนขอไม่บอกนะคะ มีเกิน pg มาแค่ตอนเดียวเท่านั้น เลิฟ

     




    ของขวัญจากซานต้ากระเทยแสนสวย

    1. ที่คั้นหนังสือ 3 อัน

    2. โปสการ์ด 2 แบบ ขนาด 6*4

                - แบบแรกจะเป็นโฟโต้อาร์ตธรรมดา พิมพ์ 4 สี กระดาษอาร์ตการ์ด

    - แบบที่สองอันนี้จะเป็นแฟนอาร์ต by ; อิแต้วเพื่อนกระเทยเองจ้า พิมพ์ 4 สี รูปแบบสองด้าน สามารถส่งหาเพื่อนสาวได้จริง (ถ้าติดแสตมป์) กระดาษมาชเมลโล่ว์ 264 แกรม

    3. ของขวัญจากชานยอล เมล็ดพันธุพืชแสนน่ารัก

    4. ของขวัญจากแบคฮยอน พวงกุญแจหมูกรอบ

    5. กระดาษโน้ตแอ็ปเปิ้ลแดง หรือ เขียว (สุ่ม)

    6.  Shot Fic เรื่อง Rainy days.

    - ขนาด A6

    - เข้าเล่มไสกาว

    - ปก กระดาษ Rusticus Neve 200 แกรม ไม่เคลือบ

    - เนื้อใน กระดาษถนอมสายตา 75 แกรม

    - จำนวนหน้า 40 หน้าโดยประมาณ

    - แต่งเอาไว้นานแล้ว (ไม่เกี่ยวกับเนื้อหา

     

    เนื้อเรื่องโดยย่อ

    ในฤดูร้อนของปีนี้ดูเหมือนว่าสายฝนจะชอบเทกระหน่ำลงมาบ่อยเหลือเกิน ซึ่งเวลาทั้งบ่ายอาจจะหายไปง่ายๆเมื่อฝนตกลงมา บางคนก็ชอบมันนะ แต่หลายๆคนก็ไม่ค่อยชอบมันมากนักหรอก

    แบคฮยอนนิสิตคณะวิจิตรศิลป์ สาขาศิลปะการถ่ายภาพ ไม่ค่อยจะชอบมันเท่าไหร่นัก เพราะนอกจากที่โปรเจคไฟล์นอลของเขาจะต้องมาจบเห่ด้วยหัวข้ออุณหภูมิของความรักแล้ว กล้องโปรสุดรักของเขาก็ต้องมาพังด้วยสาเหตุความชื้นเข้าตัวบอดี้กล้องอีกด้วย

    แต่จะว่าซวยก็พูดได้ไม่สุดปาก ก็ในขณะที่เขากำลังไปเลือกเช่ากล้องตัวใหม่เพื่อรอกล้องตัวเดิมซ้อมนั้น เขาก็ได้บังเอิญประสบพบเจอกับดาราดังอย่าง ปาร์ค ชานยอล ด้วย ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมหัวใจของเขาถึงได้เต้นไม่เป็นระส่ำยามที่ร่างเปียกฝนของเขาเข้ามาเลือกเลนส์มือหมุนในร้านกลับบ้านไป ใช่เลย! แบคฮยอนกู่ก้องร้องร่ำอยู่ในใจในขณะที่มองชานยอลที่เดินขึ้นรถไปท่ามกลางสายฝน

    นี่แหละอุณหภูมิรักของเขา ...ที่มันทั้งเยือกเย็นและสง่างามในคราเดียวกัน

     

    สำหรับฉันแล้ว.. นายคือสายฝนที่ชุ่มช่ำในวันที่ยากลำบากของฉัน

    -Park Chanyeol-

     

    7. สำหรับคนที่โอนมา 30 คนแรก จะได้ของขวัญกะโปกกะโหลกกะลาสุดแล้วแต่กระเทยจะหามาให้ได้ คืออยากให้ แต่ไม่อยากให้ดูลำเอียงกับคนที่โอนมาหลังกว่านี้เกินไป

     

     



    !!! ขอไม่แยกเล่มนะคะ อย่าถามเลยว่าของซื้อแค่สเปเชี่ยวได้ไหม ใจคนแต่งจะสลาย



     

    Price tag

     

    $ ราคารวมบ็อกเซ็ตละ 1050 บาท ต่อ 1 เซ็ท ( รวมค่าจัดส่งแล้ว แบบ EMS )

                สมมุติว่า ซื้อ 2 เซ็ต ก็ให้คูณตามจำนวน เพราะเราจะไม่ยัดลงกล่องเดียว เรากลัวไปรษณีย์ไทย

                ตย. นังอ้วนบี๋ดั้งแหม สั่ง 2 เซ็ต ราคาที่ต้องโอนทั้งหมด คือ 1050 * 2 = 2100 บาทถ้วน

     

    $ ราคาไม่เอาบ็อกเซ็ตละ 950 บาท ต่อ 1 เซ็ท ( รวมค่าจัดส่งแล้ว แบบ EMS )

    สมมุติว่า ซื้อ 2 เซ็ต ก็ให้คูณตามจำนวน เพราะเราจะไม่ยัดลงกล่องเดียว เรากลัวไปรษณีย์ไทย

                ตย. นังอ้วนบี๋ไม่สวยเลย สั่ง 2 เซ็ต ราคาที่ต้องโอนทั้งหมด คือ 950 * 2 = 1900 บาทถ้วน

     

    $ ราคารวมบ็อกเซ็ตละ 1000 บาท ต่อ 1 เซ็ท ( รวมค่าจัดส่งแล้ว แบบ ลงทะเบียน )

                สมมุติว่า ซื้อ 2 เซ็ต ก็ให้คูณตามจำนวน เพราะเราจะไม่ยัดลงกล่องเดียว เรากลัวไปรษณีย์ไทย

                ตย. นังอ้วนบี๋ดั้งแหม สั่ง 2 เซ็ต ราคาที่ต้องโอนทั้งหมด คือ 1000 * 2 = 1000 บาทถ้วน

     

    $ ราคาไม่เอาบ็อกเซ็ตละ 900 บาท ต่อ 1 เซ็ท ( รวมค่าจัดส่งแล้ว แบบ ลงทะเบียน )

    สมมุติว่า ซื้อ 2 เซ็ต ก็ให้คูณตามจำนวน เพราะเราจะไม่ยัดลงกล่องเดียว เรากลัวไปรษณีย์ไทย

                ตย. นังอ้วนบี๋ไม่สวยเลย สั่ง 2 เซ็ต ราคาที่ต้องโอนทั้งหมด คือ 900 * 2 = 1800 บาทถ้วน

     

                นัดรับเชียงราย

    $ ราคาบ็อกเซ็ตละ 950 บาท ต่อ 1 เซ็ท

    $ ราคาไม่เอาบ็อกเซ็ตละ 850 บาท ต่อ 1 เซ็ท

    ปล. นัดรับได้ที่ เซ็นทรันพลาซ่า เชียงรายนะคะ มีที่เดียว ไม่ขอนัดรับที่โรงเรียนนะคะ เราเขิน คือความจริงก็ไม่มีคนอยู่เชียงรายอ่ะเอาจริง คือพูดทำไม ใช่แมะ

     

     

    หากอ่านแล้วงง ให้เข้ามาถามที่ แอคทวิต


      @lilies_


     

      

    รายละเอียดการโอนเงิน

     

     

                โอเคแก มาถึงขึ้นตอนสุดท้ายแล้ว หลังจากที่ตกลงกับตัวเองว่าจะเสียทรัพย์อย่างแรง ให้แกสูดหายใจเข้าลึกๆนะ ฮึ้บ!

     

     

     

    1 ให้โอนเงินมากก่อน ตามจำนวนที่แจ้งเอาไว้ด้านบน

                2 อย่าทิ้งสลิปหลักฐานการโอนเงินเด็ดขาด สำคัญมาก โอนแล้วรีบถ่ายเก็บไว้เป็นหลักฐานเลย

                3 ให้แกคลิ้กเข้าไปกรอกรายละเอียดที่นี่ แจ้งการโอนเงินแบคฮยอนอ้วน เสร็จแล้วให้กดส่ง กรุณา พิมพ์ตามจริงด้วยนะคะ เพราะรายละเอียดนี้เราจะจัดส่งไปตามนั้น

                4 ตรวจเช็คความถูกต้อง ตารางคนโอนเงิน หากต้องการแก้ไขรายละเอียดให้แจ้งมาที่ E-mail  Akise.aru13th@gmail.com ในหัวข้อ แก้ไขรายละเอียดการสั่งจองฟิค แบคฮยอนอ้วน

    5 หาเลขพัสดุได้จากที่นี่ จิ้ม

                6 นั่งสวยๆรอฟิคจากพี่ไปรษณีย์สุดหล่อแสนแฮนด์ซั่ม

                7 เธอจะรีวิว หรืออะไรก็ตามแต่ใจเธอเลยชะนีน้อย








    คำถามนางงาม

    A: ทำไมต้องทำเป็น 3 เล่มด้วยอะเจ้ มันคุ้มกว่าตรงไหน

    Q: เพื่อการเก็บรักษาหนังสือให้อยู่ในสภาพคงทนที่สุดค่ะ เราจะยัดให้เป็นเล่มเดียวเลยก็ไม่ได้เพราะมีคนมาแนะนำให้ว่ามันอาจจะเยอะไปและทำให้สันกาวแตกได้เวลาเปิดออกมาอ่าน แต่สำหรับคนที่อยากซื้อมาอ่านเพียงครั้งเดียวแล้วขายต่อ ซื้อแบบไม่มีบ็อกเซ็ตก็ได้ค่ะ แต่ว่าเวลาได้ของแล้วอาจจะดูรุงรังพอตัวเลยทีเดียว

     

    A: เจ้ ถ้าเรามาซื้อไม่ทัน จะมีสต็อกป่าว

    Q: มีค่ะ แต่เราจะเก็บสต็อกเอาไว้ในรูปแบบบ็อกเซ็ตทั้งหมดนะ ของแถมครบ ประมาณ 10 เซ็ต

     

    A: เจ้จะมีรีปริ้นป่ะ ช่วงนี้เงินช็อต

    Q: ต้องแล้วแต่คนที่ต้องการในช่วงนั้นค่ะ ของแถมก็อาจจะไม่ได้เหมือนเดิมด้วย รอได้ก็รอ

     

    A: เจ้แล้ว จะได้ของวันไหนอ่ะ

    Q: กะเทยอยู่เชียงรายนะคะ การส่งแบบ EMS ก็เพื่อการนี้เลย หลังจากที่จัดส่งแล้วก็รอประมาณ 3-5 วัน หรือไม่ก็คอยตรวจดูตามรหัสพัสดุก็ได้ค่ะ เดี๋ยวกะเทยจะขึ้นเอาไว้ให้

     

     

    ปล. แกต้องคิดดีๆนะเว่ย ตรึกตรองดีๆว่าแกอยากได้มากน้อยแค่ไหน จะเอารึเปล่า ถามใจเงินในกระเป๋าตังตัวเองด้วยเพราะมันไม่ใช่ของแก มันเป็นของพ่อกับแม่แกล้วนๆเลยนะ อยากซื้อแต่ถ้ามันทำให้แกลำบากทั้งกายทั้งใจ แบบแดกแกลบทั้งเดือนงี้ ทะเลาะเรื่องเงินกับแม่งี้ ก็อย่าเลย ราคาฟิคเราแพงกว่าเงินผู้สูงอายุที่รัฐให้ต่อเดือนซะอีก

    แฟนฟิคเราเป็นเด็กๆก็เยอะ เราอยากจะบอกว่าเรื่องเงินมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ควรคิดให้ดีๆ สักหน่อย อย่างที่บอก ถ้าอยากไปคอน ก็ให้ไปคอนนะคะ ทำตามใจตัวเอง

     


     





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×