ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียบำเรอรัก (รีอัพ)

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 3/2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.22K
      7
      19 ก.ค. 64













    มาอ่านต่อกันนะคะทุกคน


    หลังจากที่ขับรถมาได้สักพักวายุก็จอดรถแล้วหันหน้ามาตะคอกใส่สลินลดาทันทีด้วยความโกรธ เขาอยากรู้ว่าเธอรู้เรื่องนี้มาก่อนหรือเปล่า และอยากรู้ว่าทำไมเธอถึงยอมแต่งงานกับเขาโดยที่ทั้งเขาและเธอต่างก็ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน และพอรู้เหตุผลที่ต้องมาแต่งงานกันเขาก็รับไม่ได้เป็นธรรมดาอยู่แล้ว และถ้าหากว่าเธอรู้เรื่องนี้มาก่อนเขาควรทำอย่างไรดี กับผู้หญิงคนนี้ กับผู้หญิงที่ทำทุกอย่างเพื่อเงินตรงหน้า ผู้หญิงที่ก้าวเข้ามาทำลายชีวิตและความรักของเขา และถ้าเป็นอย่างที่เขาคิดเขาจะทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้เธอมีความสุขอย่างแน่นอน

    “ผมมีเรื่องอยากคุยกับคุณ คุณรู้รึเปล่าว่าที่คุณต้องมาแต่งงานกับผมเพราะว่าพ่อคุณเป็นหนี้พ่อ แม่ผม”

    “คุณทราบ” สลินลดาอุทานออกมาด้วยน้ำเสียงตกใจทันที

    “นี่ ตกลงเธอรู้เรื่องนี้มาโดยตลอดสินะ เธอนี่มัน เป็นผู้หญิงไร้ยางอายมากเลยนะ ถึง

    ขนาดเอาตัวเองมาแต่งงานล้างหนี้” เขาต่อว่าเธออย่ารุนแรงทันที ก่อนที่จะสตาร์สเครื่อง

    รถและขับออกไปทันที โดยไม่สนใจเธอเลยสักนิด

    “นี่คุณวายุ คุณจะขับรถไปไหนเนี่ย จอดรถเดี๋ยวนี้นะฉันจะลง คุณวายุได้ยินที่ฉันพูดหรือ

    เปล่า คุณวายุ”

    “เงียบแล้วก็นั่งเฉยๆไว้ก่อนที่ผมจะหมดความอดทน” เขาหันมาบอกเธอเสียงเย็นชา สายตาของเขาที่มายังเธอทำให้สลินลดาถึงกับกลัวเขาขึ้นมาทันที

     

    ผ่านไป 1ชั่วโมง สลินลดาตื่นขึ้นมาพบกับทะเลอันกว้างใหญ่ เธอหันมามองที่นั่งคนขับแต่ไม่เห็นวายุแล้ว เธอเปิดประตูลงมาแล้วเดินหาวายุรอบๆบริเวณรถ เมื่อหาไม่เจอจึงเดินกลับมาที่รถหมายจะไปจากที่นี่แต่เมื่อเข้าไปนั่งประจำที่คนขับ ก็พบว่ากุญแจรถไม่อยู่ เธอจึงพยายามหากุญแจตามที่ต่างๆ

    “หานี่อยู่หรอ” สลินลดาสะดุ้งตกใจเมื่อวายุยื่นกุญแจรถมาด้านหน้าพร้อมกระซิบข้างใบหู

    “นี่ถ้าผมไม่เอากุญแจไปด้วยเนี่ย คุณก็คงหนีไปแล้วสินะ”

    “คุณต้องการอะไรคะ ทำไมต้องมาถึงที่นี่ด้วย” เธอไม่ตอบคำถามของเขา แต่เลือกที่จะถามเขากลับ

    “ผมต้องการรู้ว่าทำไมคุณถึงตกลงแต่งงานกับผมทั้งๆที่คุณก็น่าจะรู้ว่าผมมีคนรักอยู่แล้ว”

    “ฉันขอตอบคุณตามความจริงเลยนะคะ ฉันเองก็ไม่ได้อยากที่จะแต่งงานกับคุณเลยสักนิด แต่ฉันไม่มีทางเลือก คุณพ่อคุณแม่ของคุณให้ทางเลือกครอบครัวฉันสองทาง ทางแรกคือ ฉันต้องแต่งงานกับคุณ กับสอง ครอบครัวฉันต้องถูกฟ้องล้มละลาย  ฉันไม่มีทางเลือกจริงๆ”

    “ผมว่าไม่ใช่คุณไม่มีทางเลือกหรอกนะ แต่คุณนะมันเห็นแก่ตัวต่างหาก คิดว่าเอาตัวเข้าแลกมันสบายกว่า ไม่ต้องเสียอะไรเลย คุณแต่งงานกับผม ใช้นามสกุลผม คนในวงการธุรกิจหรือในสังคมก็ต้องให้เกียรติคุณกับครอบครัว บริษัทของคุณก็จะมีชื่อเสียงขึ้นอีก คุณมีแต่ได้กับได้ทั้งนั้น”

    “ฉันไม่ได้คิดอย่างนั้นเลยนะคะ ฉันรู้คะว่าคุณไม่พอใจ แต่ฉันก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง ฉันรู้ว่าคุณมีคนรักอยู่แล้ว ฉันก็ไม่ได้อยากจะเข้ามาแทรกกลางระหว่างคุณสองคน แต่ฉันไม่มีทางเลือก ถ้าฉันไม่ยอมครอบครัวฉันต้องถูกฟ้องล้มละลาย โรงงานต้องถูกปิด พนักงานอีกร้อยกว่าชีวิตต้องตกงาน ฉันไม่อยากให้มันเป็นแบบนั้นค่ะ ฉัน...”

    “พอเถอะอย่าพูดอะไรอีกเลยสลินลดา ผมไม่อยากฟัง คำพูดของคุณมันฟังไม่ขึ้นหรอกนะ มันไม่ได้ทำให้คุณดูดีขึ้นมาในสายตาของผมหรอกนะ แต่มันกลับทำให้ผมรู้สึกขยะแขยงผู้หญิงอย่างคุณ ที่เอาตัวเข้าแลกเพื่อใช้หนี้ คุณก็ไม่ต่างอะไรกับผู้หญิงที่ทำมาหากินกับอาชีพอย่างว่าหรอกนะ จะบอกให้นะในสายตาผมคุณก็ไม่ต่างอะไรกับโสเภณีหรอก”

    “เผี๊ยะ” วายุยังพูดไม่ทันจบ เสียงฝ่ามือก็กระทบใบหน้าอย่างรุนแรงทันที

    “มันจะมากไปแล้วนะคุณวายุ คุณมีสิทธิ์อะไรมาดูถูกฉันขนาดนี้ ฉันไม่สนหรอกนะว่าคุณจะมองฉันยังไง ฉันสนแค่ว่าทำยังไงบริษัทของฉันจะยังคงอยู่ ครอบครัวฉันไม่ต้องถูกฟ้องล้มละลาย ฉันสนแค่นี้แหละ จำไว้นะคะ ฉันไม่สนว่าคุณจะคิดอะไรทั้งนั้น” เธอพลั่งพลูคำพูดออกมาตามที่ใจคิดทันที ไม่เคยมีใครดูถูกเธอขนาดนี้มาก่อน แล้วเขาเป็นใครทำไมถึงได้ดูถูกเธอขนาดนี้

    “เธอกล้ามากที่ตบฉัน สลินลดา เธอคิดว่าเธอเป็นใครห๊ะ” วายุตะคอกใส่เธอพร้อมกับกระชากต้นแขนของเธอเข้าสู่อ้อมกอดของตัวเองอย่างแรงจนร่างกายของเธอกระแทกกับอกแกร่งอย่างแรง จนเธอถึงกับ

    “แล้วคุณล่ะ คุณคิดว่าตัวเองเป็นใครคะ ถึงมาดูถูกฉันขนาดนี้”

    “ทำไมผมจะดูถูกคุณไม่ได้ ในเมื่อคุณก็ยอมแต่งงานกับผมเพราะต้องการล้างหนี้จริงๆ”

    “ใช่ฉันยอมแต่งงานกับคุณเพื่อล้างหนี้จริงๆ คุณจะคิดยังไงก็แล้วแต่คุณก็แล้วกัน ฉันไม่สนอยู่แล้ว”

    “คุณอยากแต่งงานกับผมมากใช่ไหม”

    “ใช่ค่ะ ฉันอยากแต่งงานกับคุณมากที่สุดเลยละ” เธอประชดกลับไปทันที แล้วก็ต้องเจ็บใจตัวเองเมื่อเขาตอบกลับมา

    “ได้ ในเมื่อเธอต้องการแต่งแต่งงานกับฉัน ฉันก็จะแต่งกับเธอ แต่อย่าลืมละ ว่าเธอมันก็แค่เมียแต่งที่มีทะเบียนสมรส แต่ไม่มีทางได้หัวใจของฉัน เธอจะเป็นแค่นางบำเรอบนเตียงของฉันเท่านั้น จำเอาไว้ คนที่ฉันรักมีแค่ดาราคนเดียวเท่านั้น ส่วนเธอเตรียมตัวเอาไว้ให้ดี เธอจะไม่มีวันมีความสุข ฉันจะทำทุกวิถีทางที่จะทำให้เธอออกไปจากชีวิตของฉันให้ได้” เมื่อหมดความอดทน วายุจึงไม่คิดที่จะรักษามารยาทใดๆทั้งสิ้น หลังจากพูดจบเขาก็ผลักเธอออกจากอ้อมอกทันที โดยไม่สนใจว่าเธอจะล้มหรือไม่

    “โอ๊ย” สลินลดาร้องออกมาเมื่อร่างของเธอถูกผลักออกมาจากอ้อมอกของวายุแล้วล้มลงกับพื้นแล้วถูกไม้ทิ่มมือเข้า ด้านวายุเมื่อได้ยินเสียงร้องก็หันกลับมามองเธอทันที เมื่อเห็นเลือดที่ไหลออกมาจากมือของเธอก็รีบเข้าไปดูมือเธอทันที

    “ไหนขอฉันดูแผลหน่อย” เขาพยายามดึงมือของเธอออกเพื่อดูบาดแผล แต่เธอก็ไม่ยอมให้เขาดูและยังกำมือจนแน่นเสียอีก แต่สายตาของเขาก็เหลือบไปเห็นเลือดที่ไหลออกมาจากมือของเธอจึงพยายามที่จะแกะมือของเธออีกครั้งแต่เธอก็ยังไม่ยอมอยู่ดี

    “ไม่ต้องมายุ่งกับฉัน ฉันไม่เป็นไร แผลแค่นี้ไกลหัวใจ ฉันไม่เป็นไรง่ายๆหรอกค่ะ” เธอประชดเขากลับไปทันที แผลที่เกิดขึ้นมาในวันนี้มันจะเป็นเครื่องการันตีว่าหลังจากนี้ชีวิตของเธอมันคงไม่มีวันที่จะได้พบเจอกับความสุขแน่นอน

    “ไป จะพาไปหาหมอ”

    “ไม่ต้อง ฉันจะกลับบ้าน ฉันอยากกลับบ้าน” เธอแสดงออกอย่างชัดเจนว่าไม่ต้องการความช่วยเหลือใดๆจากเขา

    “งั้นก็ไปขึ้นรถ จะพากลับบ้าน”



    .......................................
    ขอให้อ่านอย่างมีความสุขนะคะทุกคน



    ดูแลตัวเองกันดีๆนะคะ ติดเชื้อกันเยอะขึ้นทุกวันเลย



    ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ







    ไรท์ขอฝาก E-BOOK ด้วยนะคะทุกคน

    Thumbnail Seller Link
    เมียบำเรอรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เมื่อคนหนึ่งต้องการหย่า แต่อีกคนอยากฉุดรั้งเอาไว้ การแต่งงานที่ไม่ได้เริ่มต้นจากความรัก จึงก่อให้เกิดความเจ็บปวดกับอีกฝ่ายนึ่ง ซึ่งเขาเห็นเธอเป็นแค่นา...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    เมียสุดที่รัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะความแค้นที่แม่ของเธอเป็นผู้สร้างขึ้นมา ทำให้เขาทำร้ายเธออย่างเลือดเย็น ใช้ความเป็นผู้ชายที่แข็งแกร่งกว่าทำร้ายเธอ และใช้อำนาจที่มีบีบบังคับเธอทุก...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    แค้นรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะสูญเสียน้องสาวผู้เป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ ทำให้เขากลายเป็นซาตานร้ายที่พร่าผลาญทุกอย่างในชีวิตของเธอ ความเจ็บปวดของเธอคือสิ่งที่เขาปรารถนาจะไ...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    ฟาร์มรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวระหว่างทายาทเจ้าของฟาร์มวัวนมและไร่เนตรดาว กับทายาทเจ้าของโรงแรมชื่อดังที่ต้องการที่ดินของเธอไปทำโรงแรมสาขาใหม่ ท่ามกลางความวุ่นวายของวิธีชีว...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    พันแสนทวงรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะรักและเข้าใจว่าสามีอยากจะดูแลคนรักเก่าในช่วงวาระสุดท้าย เธอจึงปล่อยให้เขาได้ทำตามใจ แม้ตัวเองจะต้องเจ็บก็ตาม....................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×